Việt Nam Khiến Dòng Máy Trước Nó Là Macbook Air M1 Giảm Giá Mạnh

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Doan Gam, 5/9/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Loại MacBook Air M1 đang về giá bán rất tích cực cho những người nào muốn tiêu dùng hệ sinh thái Apple, được có 1 dòng máy mỏng, nhẹ, pin lâu, kiểu dáng tối giản.
    Macbook Air M2 ra mắt và sắp có mặt tại thị trường Việt Nam làm cho cái máy trước nó là Macbook Air M1 ưu đãi mạnh. Giờ đây, khách hàng mang thể có loại laptop mỏng nhẹ, pin lâu của nhà Táo có giá thành chỉ sở hữu 22 triệu đồng (8GB RAM, 256SSD). Máy cũ dùng lướt thậm chí còn thấp hơn, chỉ 18-19 triệu đồng tùy vào tình trạng máy.
    >> Mua MacBook Air M1 tại Cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    Vậy sở hữu chênh lệch tầm 10 triệu so với Macbook Air M2, liệu người dùng mang nên chọn sắm Macbook Air M1 ở thời khắc này hay cố nâng cấp lên Macbook Air M2?
    Macbook Air M1 sở hữu gì?
    Apple thường bị gán mác bán sản phẩm ở tầng lớp cao, ko phải ai cũng tậu được. Bên cạnh đó, riêng dòng Macbook Air như nằm ngoài quy luật đó, là một món hời thi thoảng hoi trong dải sản phẩm nhà táo.
    Chi tiết hơn, Macbook Air M1 vẫn giữ được những điểm mạnh đã khiến nên tiếng tăm của chiếc này, như bề ngoài mỏng, nhẹ, cá tính, thời lượng pin to và khả năng đồng bộ sở hữu hệ sinh thái Apple.
    đặc biệt, giả dụ mọi năm Macbook Air chỉ được trang bị cấu hình yếu, chỉ thao tác được 1 số công việc văn phòng thì lần này mang con chip M1 do Apple tự sản xuất, Macbook Air M1 cho kết quả hiệu năng còn mạnh hơn cả những chip đầu bảng của đối thủ, thậm chí sở hữu thể kể là một trong những chiếc máy mạnh nhất trên thị trường trong phân khúc mỏng nhẹ.
    Vì sao Macbook Air M1 giảm giá?
    Lí do dễ nhận thấy nhất chính là sự xuất hiện của Macbook Air M2. Apple luôn với 1 lượng fan trung thành muốn sở hữu những sản phẩm mới nhất của hãng. Việc chi thêm tiền để mang Macbook Air M2 mới nhất là điều hoàn toàn có thể hiểu được. Từ đó, Macbook Air M1 trở thành sự lựa chọn thứ yếu trong con mắt của những fan nhà táo.
    Lí do thứ hai đến trong khoảng chính cái Macbook Air M1 khi nó đã được ra mắt từ tận năm 2020, cho nên đã đủ vòng đời để xuống giá. Thêm vào đấy, mức giá khởi điểm của Macbook Air M1 là ko cao, chỉ trong khoảng 1.000 đô la Mỹ, ngang có iPhone 13 Pro, thành ra mẫu máy trượt giá sau 2 năm cũng là điều dễ hiểu.
    Với nên tìm Macbook Air M1 ở năm 2022?
    Macbook Air M1 trượt giá biến nó trở nên 1 trong các mẫu laptop đáng tìm nhất ở thời khắc hiện giờ.
    trước tiên, Macbook Air M1 vẫn là một trong những máy tính xách tay mạnh mẽ nhất mà bạn có thể sắm được có trong chi phí 20 triệu, bởi nó có vẻ ngoài và cả sự mạnh mẽ nổi trội hơn đầy đủ những cái laptop đối thủ.
    Thật vậy, ngay diễn ra từ ra mắt, con chip Apple M1 đã tỏ ra vượt trội hoàn toàn so có những đối thủ, cùng thêm việc đây là con chip Apple tự phân phối nên sẽ tối ưu tốt nhất cho hệ sinh thái Apple, việc chip Apple M1 tiêu dùng được thêm trong khoảng 4-5 nữa là hoàn toàn khả thi.
    Mặt khác, số đông khách hàng mua tới mẫu Macbook Air không hề vì cấu hình mà là vì ngoài mặt bánh xe đẩy feida, tính di động, thời lượng pin và hệ sinh thái Apple - những nhân tố mà Macbook Air M1 đều với thể đáp ứng rẻ, thậm chí không kém cạnh là mấy so có Macbook Air M2.
    Thêm vào đó, Macbook Air M1 sở hữu thể xem là chiếc Macbook Air hợp lý trợ thì điểm hiện giờ lúc so mang hai thế hệ Macbook Air trước và sau nó. Khi mà Macbook Air chạy chip Intel 2020 quá yếu so với Macbook Air M1 thì Macbook Air M2, dù có đa dạng sự nâng cấp nhưng giá bán vẫn còn quá cao. Mang giá tiền bánh xe feida ngày nay cho Macbook Air M2, người dùng hoàn toàn với thể chọn tìm Macbook Pro 14” có hiệu năng và trải nghiệm cao cấp hơn hẳn.
    Kết luận
    Việc Macbook Air M1 khuyến mãi là tất yếu lúc Macbook Air M2 bán tại thị phần Việt Nam, thông qua đấy mang đến cơ hội tiếp cận một sản phẩm cao cấp của Apple đối có người dùng eo hẹp về tài chính hoặc không muốn chi trả quá phổ biến tiền cho một chiếc Macbook.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này