Vinhomes Triển Khai Đại Dự Án Vinhomes Grand Park Quận 9

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Tràng An, 30/5/2019.

  1. Tràng An

    Tràng An Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/6/2012
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Vinhomes triển khai dự án Vinhomes Grand Park quận 9, tập trung phát triển 3 dòng thương hiệu Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond. Mở bán 9 dự án Vinhomes mới trong năm nay.
    [​IMG]
    Toàn khu dự án đã được quây banner với các thông tin dự án Vinhomes Grand Park tại quận 9.

    Công ty CP Vinhomes (Vinhomes – HoSE: VHM) cho biết kế hoạch phát triển năm 2019 với việc triển khai 3 dự án đại đô thị Vinhomes là Vinhomes Grand Park quận 9 TP.HCM, Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park tại Hà Nội bao gồm 3 dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond.

    Ngoài ra, Vinhomes sẽ mở bán 9 dự án mới, 5 tại Hà Nội, 1 ở Hải Phòng và 3 ở TP.HCM, tập trung vào dòng sản phẩm Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond.S ố lượng căn hộ mở bán là khoảng 70.000 căn, tương đương 140.000 tỷ đồng giá trị hợp đồng mua bán.

    Công ty cũng tiếp tục mở rộng việc cho thuê căn hộ dịch vụ với thương hiệu Vinhomes Serviced Residences và cho thuê khu phức hợp, các đại đô thị.

    [​IMG]
    Nguồn VHM

    Đầu năm, các dự án VinCity được chuyển đổi thương hiệu về Vinhomes. Dòng sản phẩm cũng được quy hoạch lại thành 2 thương hiệu Vinhomes – phân khúc trung, cao cấp và Happy Town – nhà cho người thu nhập thấp.

    Trong năm 2018, công ty bán thành công gần 15.200 căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại với tổng giá trị hợp đồng gần 67.600 tỷ đồng, cho ra mắt 4 dự án thuộc phân khúc cao cấp là Vinhomes West Point Hà Nội, Vinhomes Star City Thanh Hóa, Vinhomes New Center Hà Tĩnh và Vinhomes Marina Hải Phòng.

    Trong quý IV/2018, công ty bất động sản Vinhhomes cũng giới thiệu hai đại đô thị Vinhomes Ocean Park (trước đây là VinCity Ocean Park) và Vinhomes Sportia Hà Nội (trước đây là VinCity Sportia). Tỷ lệ đặt cọc không hoàn lại đạt 82% quỹ căn hộ mở bán giai đoạn 1 trong 2 tháng mở bán.

    Doanh thu thuần năm 2018 của Vinhomes đạt 38.664 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 14.776 tỷ đồng, tăng lần lượt 153% và 844% năm trước.

    [​IMG]
    NGUỒN VHM

    Đóng góp phần lớn trong doanh thu là hoạt động chuyển nhượng bất động sản (35.769 tỷ đồng), đến từ việc hoàn thành, bàn giao các dự án Vinhomes Golden River, Vinhomes Central Park (TP HCM), Vinhomes Metropolis, Vinhomes Green Bay (Hà Nội) và một số dự án khác.

    Tính đến cuối năm 2018, Vinhomes đã vận hành 17 khu đô thị tại HN, TP HCM, Quảng Ninh và Hải Phòng.

    Hiện dự án Vinhomes Grand Park đang được triển khai thi công và tiến độ khu căn hộ đầu tiên đã lên đến tầng 8, phía ngoài dự án là các banner giới thiệu thông tin dự án đã được dựng lên. Mặc dù vậy dự án Vinhomes quận 9 vẫn chưa chính thức mở bán.

    [INDENT]Theo NĐH[/INDENT]​

    Thực tế tại dự án Vinhomes Grand Park quận 9. T5/2019

    TIN LIÊN QUAN:
    Dự án Vinhomes Quận 9 sắp xong thủ tục để đẩy mạnh việc bán hàng
    Vingroup phát triển đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City đón đầu xu hướng
    Tập trung phát triển Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond. LNST dự kiến 20.600 tỷ
    Đầu tư 1 tỷ USD. SK Group chính thức là đối tác chiến lược của Vingroup
    Vingroup sẽ bán buôn nhà ở và chuyển nhượng các dự án Vinhomes
    Vinhomes Grand Park quận 9 – Đại đô thị đẳng cấp quốc tế
    Công bố thương hiệu Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond
    Chuyển đổi các dự án VinCity thành các đô thị thương hiệu Vinhomes
    Đại lý phân phối chính thức các dự án Vinpearl và Vinhomes của tập đoàn Vingroup
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tràng An
    Đang tải...


Chia sẻ trang này