Thông tin: Vợ Chồng “xô Bát Xô Đũa” Chỉ Vì… Viêm Đại Tràng

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Ths.Bs.NguyenThiHang, 7/9/2020.

  1. Ths.Bs.NguyenThiHang

    Ths.Bs.NguyenThiHang Y học cổ truyền là niềm đam mê của tôi

    Tham gia:
    11/6/2020
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Chuyện “xô bát xô đũa” giữa vợ chồng thì có 1001 lý do, từ tiền bạc, con cái, đối nội đối ngoại, rồi đến cả những việc nhỏ nhặt trong nhà như giặt giũ, cơm nước… Còn mâu thuẫn vì viêm đại tràng nghe có vẻ vô lý nhưng nó lại đang hiện hữu trong cuộc sống của những cặp vợ chồng hiện đại.

    VỢ GIẬN CHỒNG VÌ SUỐT NGÀY “ÔM” WC

    [​IMG]

    Anh L.Đ.G (34 tuổi, Hưng Yên), do tính chất công việc nên thường xuyên phải đi công tác, uống rượu bia. Và rồi, anh bắt đầu có những biểu hiện đau bụng, khó tiêu, đi ngoài, nhất là lúc ăn đồ cay, hải sản… Anh quyết định đi khám thì được chẩn đoán mắc bệnh viêm đại tràng.

    Anh G. chia sẻ: “Uống thuốc là đỡ nhưng sau đó chỉ cần tôi vô tình ăn phải đồ lạ là cả ngày ngồi lỳ trong nhà vệ sinh, cảm giác mót rặn, vừa đi xong lại muốn đi tiếp. Nhiều khi vợ cáu lên vì tôi cứ ôm cái WC khiến cho cô ấy không làm gì được. Điều này làm tôi vừa buồn, vừa xấu hổ”.

    Chuyện còn “dở khóc dở cười” khi cơn đau bụng kéo đến lúc hai vợ chồng đang “ân ái” thì anh nhăn mặt ôm bụng chạy tuột vào nhà vệ sinh khiến cô vợ mất hứng. Cũng chính vì những oái oăm này khiến vợ chồng anh thường xuyên “lời qua tiếng lại”, nhiều khi hai người giận nhau cả tuần trời. Trên thực tế, anh G. không phải là trường hợp duy nhất gặp phải tình cảnh trớ trêu này.

    Vậy viêm đại tràng là gì? mà lại gây ra phiền toái cười ra nước mắt đến vậy. Đó là tình trạng viêm lớp lót bên trong ruột già khiến chức năng đại tràng bị rối loạn, không thể hoạt động như bình thường. Lúc này người bệnh thường xuyên gặp phải các triệu chứng: đau bụng sau khi ăn, đau bụng đi ngoài sau khi ăn sáng, ăn xong lại đi ngoài...

    Theo các chuyên gia y tế, viêm đại tràng kéo dài khiến cho bệnh nhân thiếu hụt dinh dưỡng, ăn uống khó hấp thụ, người gầy gò, xanh xao… Nguy hiểm hơn bệnh còn có thể dẫn tới nhiều biến chứng như: thủng đại tràng, giãn đại tràng cấp tính, ung thư đại tràng…
    ......

    Nguồn đầy đủ bài viết: https://tambinh.vn/vo-chong-xo-bat-xo-dua-chi-vi-viem-dai-trang/
    -----------------

    Liên kết MXH với Dược Phẩm Tâm Bình

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ths.Bs.NguyenThiHang
    Đang tải...


  2. hoangthilam15353

    hoangthilam15353 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mình có biết một địa chỉ này chữa bệnh tốt lắm. Bạn bị bất cứ bệnh nào, dù nặng đến mấy cũng có thể chữa khỏi được hết chỉ trong vòng 7 ngày(kể cả ung
    thư giai đoạn cuối). Hơn nữa, chỗ này làm việc rất tận tâm, bạn muốn trả bao nhiêu tiền thì trả (tuỳ tâm).
    Mình đã tham gia chữa trị bên này rất nhiều bệnh và khỏi hoàn toàn các bệnh mãn tính. Cũng chính vì vậy mà mình đã giới thiệu cho rất nhiều người đến với nơi đây:

    https://www.facebook.com/groups/658168738135790
     

Chia sẻ trang này