Vợ tôi là số một

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi support8, 25/1/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support8

    support8 Administrator

    Tham gia:
    21/11/2011
    Bài viết:
    2,407
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823


    Hàng trăm thí sinh tham dự chương trình“Mẹ mang xuân về” đã gửi những hình ảnh và lời cảm ơn đầy xúc động đến cho các bà mẹ Việt, người đã chăm sóc tổ ấm luôn sáng bóng quanh nămvà mang không khí xuân đến cho cả nhà. Lắng nghe những lời tự tình đầy xúc động về mẹ được cư dân mạng yêu thích nhất từ chiến dịch “Tổ ấm sáng bóng, mẹ mang xuân về” của ngành hàng chăm sóc nhà cửa Sunlight, Vim, Cif.


    [​IMG]

    Hạnh phúc với hơi ấm của những người phụ nữ gia đình

    “Sáng, mẹ tranh thủ đi chợ thật sớm, để chọn lấy đồ ăn vừa tươi, vừa rẻ. Về nhà, mẹ lại loay hoay với công việc không tên khác. Mẹ chẳng kịp nghỉ ngơi thì thời gian còn lại của mẹ lại gắn bó với cây lau nhà, đồ lau chùi như một người bạn. Mẹ luôn giữ nhà cửa sạch sẽ từ trên, xuống dưới, không một gợn bụi. Cám ơn mẹ, tia nắng xuân xua tan màn đêm lạnh bao phủ cuộc đời con. (Lê Dương Thể Hạnh)
    “Tết đến mẹ lại lau chùi cẩn thận hơn, vì mẹ bảo rằng khách khứa đến chúc Tết đông, nên mẹ muốn cái gì cũng mới mẻ cả. Từ xa, tôi đã nghe thơm ngát mùi hương mà mẹ thường hay dùng để lau nhà, chén dĩa cũng phải sạch bóng mới chịu, vì mẹ tôi luôn quan niệm “nhà sách thì mát, bát sạch ngon cơm”. Con cảm ơn mẹ nhiều lắm vì luôn dành tình yêu cho tổ ấm, tình yêu cho chúng con.” (Thân Thị Thôi)

    [​IMG]

    Mẹ mang đến gian bếp sạch bóng

    Một trong những bà mẹ hạnh phúc nhất mùa Xuân này có thể kể đến chị Trang Bùi khi bất ngờ nhận được những lời chia sẻ và cảm ơn đầy yêu thương từ chồng và con gái nhỏ của mình. ”Hạnh phúc không sao kể xiết khi cả gia đình được ngành hàng chăm sóc nhà cửa Sunlight, Vim, Cif chọn làm gương mặt thắng giải đầu tiên của cuộc thi và tạo ra những khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào đáng nhớ cho cả nhà”.

    [​IMG]

    Không ca ngợi quá lời về vợ nhưng từng dòng viết giản dị của tác giả Hoàng Minh trong Nhật ký của chồng đã nói lên tình yêu rất nhiều của anh dành cho mẹ của con mình. Anh viết: "Tôi ít khi quan tâm đến những việc nhà linh tinh của vợ. Đơn giản tôi nghĩ lau nhà, quét nhà chỉ là chuyện của phái yếu. Tuy nhiên, khi đụng tay vào tôi mới thấy hết sự vất vả âm thầm của vợ kể từ ngày cô ấy đồng ý về sống chung cùng mái nhà với tôi. Mà vợ tôi là một người phụ nữ đảm đang không bao giờ để cho hai bố con phải than phiền, vì nhà cửa bừa bộn hay những bữa cơm không vừa miệng. Tôi nghĩ mỗi người trong gia đình thực hiện tốt nhiệm vụ hiển nhiên của mình. Như vậy, chúng ta sẽ có một tổ ấm hiện đại, ngọt ngào".

    Trao tay những cảm thông, yêu thương hơn trong năm mới

    Những dòng hối lỗi dễ thương cùng ý tưởng bắt tay với con thay mẹ dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, bất ngờ tặng quà và thiệp cho vợ của các ông chồng nhận được nhiều ủng hộ của bạn đọc và sự đánh giá cao. Đó là những hình ảnh, những thông điệp yêu thương được chia sẻ từ những cánh thư của các ông chồng và các con gửi cho mẹ về ban tổ chức.

    Chắc chắn khi nghe những lời tự tình xúc động này của các bố con, không ít những bố con vốn vô tâm sẽ giật mình nghĩ về vai trò thầm lặng của mẹ hay vợ mình . Tết Nguyên đán đã thật gần rồi, đừng chỉ đơn thuần bắt tay giúp đỡ, hãy hòa cùng chương trình “Tổ ấm sáng bóng, Mẹ mang xuân về” của ngành hàng chăm sóc nhà cửa Sunlight, Vim, Cif gửi gắm trong cử chỉ đẹp tấm lòng trân trọng, lời cảm ơn ấm áp để biến mùa Tết này thành cái Tết ngọt ngào nhất cho mẹ và vợ mình nhé.


    Nguồn: PV - Unilever
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support8
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này