Vụ dâm ô trẻ em tại Đông Anh, Hà Nội: Công an bắt, Viện KSND thả

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi cun"xjk, 16/11/2009.

  1. cun"xjk

    cun"xjk Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    21/8/2009
    Bài viết:
    312
    Đã được thích:
    124
    Điểm thành tích:
    43
    “Tôi ngủ dậy, thấy cháu T đang chơi gần đó, trong nhà vắng vẻ, nên tôi nảy sinh dục vọng. Tôi dỗ dành cháu T, bảo sẽ cho cháu ăn kẹo sau khi...

    Thỏa mãn xong, tôi dặn T không được nói với ai. Cầm cái kẹo, T ăn ngon lành rồi lại chạy đi chơi với con gái tôi...Mọi chuyện vỡ lở, hiện tôi đang sống trong nỗi ân hận, xấu hổ và nhục nhã...”.

    Đó là lời thú nhận với PV Báo GĐ&XH của Nguyễn Văn Lương (tức Đạt) trú quán tại thôn Cổ Châu, Vân Hà, Đông Anh, Hà Nội. Lương khá đẹp trai, cao ráo, vợ đẹp, con ngoan. Tháng 9/2009, người làng xôn xao khi thấy Công an huyện Đông Anh về bắt Lương về hành vi “dâm ô với trẻ em”. Nạn nhân là cháu Nguyễn Thị T, gần 6 tuổi, là hàng xóm và là bạn cùng trang lứa với con gái của Lương. Gia đình Lương và gia đình cháu T, còn có mối quan hệ thông gia với nhau.
    Tuy nhiên, giữa tháng 10, người làng Cổ Châu lại thấy Lương xuất hiện ở nhà. Còn cháu T vừa bước vào lớp 1 trường làng chưa lâu, năm lần bảy lượt “bị” gọi lên CQĐT để “thuật” lại sự việc chú Lương đã bắt cháu làm. Chị Đàm Thị H, mẹ cháu T, ngày nào cũng lọ mọ đi khắp nơi với cái túi đựng những lá “đơn đề nghị” gửi các cơ quan chức năng. Chị H nói: “Việc Lương được thả ra khiến gia đình tôi sống trong cảm giác lo sợ. Tôi không dám cho con gái đi đâu ra khỏi nhà, hàng ngày chị gái đưa T đến trường, học xong lại đón cháu và nhốt trong nhà”.

    [​IMG]
    Mẹ con chị H đang chờ đợi công lý sáng tỏ.

    Theo thông báo số 189/CSĐT-TTXH, ngày 4/11, của Công an huyện Đông Anh, về việc kết thúc điều tra vụ án “dâm ô đối với trẻ em”, chuyển VKSND đề nghị truy tố đối tượng Nguyễn Văn Lương có nội dung: “Đầu tháng 2/2008, bị can Lương ngủ trưa dậy, thấy cháu T đang chơi một mình trong buồng ngủ của vợ chồng bị can Lương. Trong nhà chỉ có Lương và cháu T, Lương đã nảy sinh ham muốn dâm ô với cháu T. Hắn bắt cháu T dùng miệng... rồi cho T ăn kẹo. Gần 1 năm sau, Lương lại tiếp tục giở trò đồi bại với cháu T, nhưng lúc này T không đồng ý. Khi về nhà, T đã kể cho mẹ nghe toàn bộ sự việc. Chị H làm đơn đề nghị gửi CQĐT vào ngày 10/9/2009”. Căn cứ tài liệu điều tra, Công an huyện Đông Anh ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ đối với Nguyễn Văn Lương về tội “dâm ô với trẻ em”.

    Tuy nhiên, ngày 13/9, VKSND huyện Đông Anh đã ra quyết định không phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp, yêu cầu CQĐT trả tự do cho bị can Lương với lý do không có căn cứ bắt khẩn cấp đối với bị can này. Ngày 14/11, CQĐT đã ra kết luận điều tra vụ án và chuyển VKSND huyện Đông Anh, đề nghị truy tố bị can Lương với tội danh trên.

    Chiều 13/11, PV Báo GĐ&XH đã đến liên hệ tìm hiểu thông tin về vụ việc này tại VKSND huyện Đông Anh, nhưng người đại diện cơ quan này từ chối cung cấp thông tin, với lí do “vụ án đang “nằm” bên công an huyện, muốn biết gì thì sang đó mà hỏi”. Ông Báo Văn Đại, Phó Chủ tịch xã Vân Hà nói: “Việc thả Lương về ít nhiều gây ra những dư luận không tốt trong quần chúng nhân dân”.
    Chị H cho biết: “Gia đình nhà Lương nhiều lần sang nhà tôi để nói chuyện, họ muốn đền tiền để hòa giải. Nhưng tôi không chấp nhận, tôi sẽ làm đến cùng để bảo vệ danh dự, nhân phẩm cho con mình”.

    Lời thú tội muộn màng
    Chiều 13/11, trao đổi với chúng tôi tại nhà riêng của mình, Lương cho biết: “Từ khi được thả ra tôi không dám đi đâu ra khỏi nhà vì xấu hổ với dân làng. Lúc lấy lời khai ở CQĐT, tôi đã quỳ xuống xin lỗi chị H và cháu T. Nhưng tôi biết không dễ gì họ tha thứ cho tôi. Những ngày bị bắt nằm trong nhà tạm giữ, tôi đã nghĩ đến các con của mình cũng ở tuổi cháu T. Thử đặt địa vị của mình vào cha, mẹ cháu, tôi càng thấy mình như đã bị ma quỷ đưa đường”. Khi được hỏi “từ khi xảy ra sự việc, anh đã bao giờ trực tiếp sang gia đình chị H xin lỗi chưa?”. Lương đáp: “Chưa, vì tôi nghe người ta nói chị ấy không muốn giải quyết nội bộ mà nhất định đòi kiện tôi ra tòa”.

    Theo GĐXH
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cun"xjk
    Đang tải...


  2. pooh_chip

    pooh_chip Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/11/2008
    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    104
    Điểm thành tích:
    83
    Ma quỷ dẫn đường hay học đòi theo xã hội. Hic xã hội phát triển, nhiều phương tiện thông tin đại chúng càng làm cho con người a dua học đòi những thói hư tật xấu.
     

Chia sẻ trang này