Cần giúp: Vừa Sinh Bé Đầu, Tóc Em Rụng Từng Nắm Sau Khi Gội

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi hoanganhsulii, 16/5/2023.

  1. hoanganhsulii

    hoanganhsulii Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/10/2021
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    VỪA SINH BÉ ĐẦU, TÓC EM RỤNG TỪNG NẮM SAU KHI GỘI

    Nỗi lòng của đa số chị em phụ nữ sau sinh - thực sự quá khủng khiếp. Nhìn lên mặt thì da sạm đi rất nhiều, tàn nhang lấm tấm hai bên mặt. Nhìn xuống bụng thì mỡ lớp nào lớp đấy chồng lên nhau, da dạn rồi thâm sì.

    Mẹ bỉm sữa giai đoạn mới sinh là khổ nhất ấy, vừa đau, vừa "tổn thương" nhiều chút khi thấy cơ thể thay đổi quá nhiều so với thì con gái. Tóc rụng từng nắm - nghĩ mà khóc các chị ạ. Sau khi sinh, mỗi lần gội là y như rằng gấp 2, gấp 3 lần tóc rụng, thậm chí vuốt một cái là tóc lả tả rơi. Em còn nghe các chị em tâm sự là matxa đầu thường xuyên và dùng tinh dầu bưởi mà không có hiệu quả.

    May mắn cho em, ở group Cỏ Cây Hoa Lá ( https://www.facebook.com/groups/ctvonavn) các chị bầu đã chia sẻ bí kíp dùng dầu gội và chăm tóc, rồi các cách chăm sóc bản thân (da và cơ thể) trong giai đoạn mới sinh này. Những cách hay ho, sau 1 tuần tóc em đỡ rụng rõ rệt mà còn đen hơn, em vui quá!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoanganhsulii
    Đang tải...


  2. satchobabauchelaferrforte

    satchobabauchelaferrforte Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    12/9/2020
    Bài viết:
    1,238
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    38
    có vẻ như đây là nỗi khổ của nhiều mẹ bỉm sữa, nghe bảo do nội tiết tố hao hụt sau sinh nên mới gây tình trạng này, mẹ bổ sung vitamin tốt cho tóc qua thực phẩm vừa an toàn mà cải theiẹn cũng tốt nữa
     

Chia sẻ trang này