Vui chơi miễn phí ngày gia đình

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi support3, 20/6/2012.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support3

    support3 Super Moderator

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    14,246
    Đã được thích:
    2,901
    Điểm thành tích:
    913
    Ngày Gia Đình Việt Nam năm nay, các gia đình có thể đến tham dự nhiều trò chơi tập thể vui nhộn, hấp dẫn trong lễ hội” Gia đình hoàn hảo” diễn ra vào Chủ nhật ngày 24/6 tại Trung Tâm Thương Mại Picomall tòa nhà Mipec 229 Tây Sơn Hà Nội.

    [​IMG]

    Hội thi” Gia đình hoàn hảo” tập hợp nhiều trò chơi cho cả gia đình tham gia như tấm thảm thần, câu cá thần, tô màu,…và các hoạt động nấu ăn tập thể, giao lưu khác... Sân chơi là dịp để các gia đình quây quần bên nhau cùng kỉ niệm ngày Gia Đình Việt Nam, vui chơi giải trí, có những phút giây sảng khoái và quan trọng hơn cả đây là cơ hội để mỗi thành viên hiểu nhau hơn, gắn kết hơn xóa tan những khoảng cách thường ngày.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trò chơi Tấm thảm thần

    [​IMG]

    Trò chơi câu cá thần

    Ngoài hội thi” Gia đình hoàn hảo” người chơi còn được tham dự nhiều trò chơi hấp dẫn khác như tô màu, gấp hình tư duy, các trò chơi logic… trong “ công viên sáng tạo Canon”. Đặc biệt, các gia đình còn có thể lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau tại các khu vực chụp ảnh miễn phí do thương hiệu Canon tài trợ và các bé sẽ được lưu lại những dấu ấn tuổi thơ đẹp cùng cả nhà.

    [​IMG]

    Công viên sáng tạo Canon

    [​IMG]

    Tháng 6, tháng Gia Đình Việt Nam, mỗi mỗi thành viên hãy dành thêm thời gian vun đắp cho gia đình của mình để mỗi gia đình đều là nền tảng vững chắc, là chỗ dựa tinh thần và là một tổ ấm thực sự.

    Chi tết tham khảo tại: http://www.picomall.vn




    [​IMG]
    Giải trí và mua sắm cho cả gia đình

    Không chỉ là địa điểm giao thương thuần túy Trung Tâm Thương Mại Picomall còn là địa chỉ tin cậy, gần gũi với mọi nhu cầu mua sắm, giao lưu, giải trí của bạn và cả gia đình. Với tổng diện tích trên 30.000 m2, cấu trúc 5 tầng gồm tổ hợp khu mua sắm, rạp chiếu phim, ẩm thực, giải trí… vì vậy, Picomall được xác định là một trong số ít những trung tâm thương mại có quy mô hàng đầu Việt Nam. Với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng là thước đo chất lượng, Trung Tâm Thương Mại Picomall liên tục tổ chức các chương trình vui chơi, giao lưu ca nhạc cũng như nhiều chiến dịch khuyến mại lớn phục vụ khách đến mua sắm. Thân thiện và tiện ích chính là ưu điểm nổi trội để Trung Tâm Thương Mại Picomall trở thành sự lựa chọn số 1 cho bạn và cả gia đình giải phóng mọi lo toan, nạp đầy năng lượng cho cuộc sống sôi động và trải nghiệm cảm xúc mua sắm thú vị.

    Địa chỉ: 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

    Hotline: +84[4].6682.0400- Fax: +84[4].6276.6999

    Website: http://www.picomall.vn/ Email: info@picomall.com.vn

    Nguồn: Moore
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support3
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này