Kinh nghiệm: Vùng Kín Nổi Mụn Là Bị Bệnh Gì

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ngocvncom, 1/12/2017.

  1. ngocvncom

    ngocvncom Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/6/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mọc mụn ở vùng sinh dục là một trong các vấn đề khiến cho một số nữ lo âu và ái ngại. bởi nó chẳng những sinh nên cảm giác ngứa ngáy, khó chịu và thậm chí có thể gây Tác hại qua vùng nhạy cảm của bạn. để tìm hiểu cụ thể nguồn cơn về nguyên nhân và hướng điều trị thì đừng bỏ đi đến Sau đây nhé!

    >> triệu chứng của viêm bao quy đầu

    Lí do của biểu hiện mọc mụn ở khu vực sinh dục
    1. Mọc mụn thông qua vùng nhạy cảm vệ sinh không sạch
    Vùng kín không được vệ sinh sạch sẽ nhất là trong các ngày hành kinh và trước, dưới đây khi quan hệ tình dục là một trong các vì sao dẫn tới triệu chứng mụn ở khu vực sinh dục mọc lên.

    2. Do nhạy cảm với các dung dịch phái đẹp hoặc những hóa chất
    Vùng kín là một trong các bộ phận hết sức mẫn cảm, các căn mỹ phẩm như dung dịch vệ đẻ liên tục, nước xả vải, sữa tắm hay các nhân tố ngoại cảnh như băng vệ đẻ, bao lớn su,…đều có nguy cơ vô tình trở nên hung phạm làm cho khu vực nhạy cảm lên mụn.

    3. Mụn có nguy cơ bị qua quan hệ dục tình
    Nhiều bệnh có thể bị qua quan hệ tình dục như giang mai, Sùi mào gà,… sau đây lộ trình “yêu” xảy ra không sử dụng bao cao su, không giữ gìn vệ đẻ hoặc người phái mạnh mang bị các căn bệnh trên sẽ lây truyền một số bệnh đó sang cơ thể của người nữ qua quan hệ dục tình. Khi mụn của khu vực kín mọc lên có nguy cơ đó chính là triệu chứng bạn đã mắc mắc những căn bệnh lây nhiễm đó.

    4. Mụn mọc bởi mắc các căn bệnh về phụ khoa
    Vùng nhạy cảm mọc mụn và mang nhận thấy ngứa rất có thể bằng bạn đã lây mắc các căn bệnh về phụ khoa như viêm cổ tử cung hoặc lộ tuyến cổ tử cung. Khi mắc những bệnh này, một số phái đẹp thường cảm thấy vô cùng không dễ chịu, ngứa và đôi khi vùng kín mắc mùi. => bị ngứa ở vùng kín phải làm gì? Nếu nhiễm viêm nặng nề không những có mụn mọc mà còn có nguy cơ tác động qua nguy hiểm tới sức khỏe cũng như sinh sản dưới đây này của bạn.

    5. Stress làm cho mụn mọc ở vùng nhạy cảm
    Stress cũng chính là một trong một số thủ phạm dẫn tới hiện tượng mọc mụn tại vùng nhạy cảm. Khi căng thẳng kéo dài sẽ khiến cho nội đào thải và hormone bên trong cơ thể của người phụ nữ thay đổi theo, khiến chúng trở nên rối loàn sinh hoạt không theo quy luật sẽ làm ra mụn mọc lên.

    6. Viêm nang lông là nguyên do khiến mụn mọc
    “Cô nàng” nổi mụn cực kỳ có khả năng là vì viêm nang lông gây ra. Khi những sợi lông đâm chọc, xuyên chéo vào nhau phá đổ vỡ màng biểu suy bì bảo vệ khu vực sinh dục sẽ làm thương tổn những lỗ chân lông, sinh cho sự viêm nhiễm và là cơ hội cho mụn nhọt trở thành.

    Bên cạnh đó, sự đổi thay về nội đào thải và tâm lý tuổi dậy thì và sự quan hệ của tuyến bã nhờn không ổn định cũng là nguyên do gây nên hiện tượng mọc mụn ở khu vực kín.

    Liệu pháp tránh và trị bệnh mụn mọc tại vùng kín
    biện pháp phòng tránh biểu hiện mụn mọc vùng sinh dục
    • Theo các chuyên gia, phương thức đề phòng tốt nhất để mụn không mọc tại khu vực sinh dục là chỉ cần quan hệ tình dục 1 vợ 1 chồng sử dụng biện pháp an toàn với nhau. Đây là con đường chung thủy nhất trong quan hệ tình dục và không lo âu về các căn bệnh tryền mắc.
    • Trước và sau khi quan hệ tình dục cần thiết vệ sinh sạch sẽ, luôn giữ cho vùng sinh dục được thông thoáng và khô ráo. Nếu vùng kín bị thương thì tốt nhất cần xử lý tổn thương và hạn chế quan hệ tình dục cho qua khi tổn thương lành.
    • Để giữ gìn sự quan toàn về sức khỏe cũng như một số cuộc ái ân tiếp diễn viên mãn mà không lo những bệnh lây lan, thì bạn cần phải dùng những phương hướng dùng biện pháp an toàn trước khi quan hệ như lạm dụng bao lớn su,…
    liệu trình trị bệnh mụn tại khu vực sinh dục
    • Khi khu vực sinh dục mọc mụn do nhiễm trùng thì bạn có nguy cơ sủ dụng thuốc kháng viêm đã được chỉ dẫn để chữa trị.
    • vùng kín nên mụn bởi nhạy cảm với những chủng nước xả vải, do đó tốt nhất bạn tránh sử dụng nó để giặt áo xống con. Mà thay vào đó, bạn cần phải giặt bởi vì nước sạch và xả sạch sẽ. đồng thời bạn cũng cần phải mặc quần chip có chất vải thông mát.
    • Nếu một số chất dung dịch về sinh hàng ngày làm “bé con” lên mụn thì bạn cần dừng lại ngay. Bạn có nguy cơ sử dụng lá giầu không hoặc lá chè xanh đun sôi lên và rửa liên tục. Đây là hướng không những đem lại sự dùng biện pháp an toàn cho vùng kín mà còn nhiễm tác dụng chống nhiễm trùng.
    • Trong thời gian khu vực nhạy cảm lên mụn, bạn tránh quan hệ tình dục, thông qua có thể nó sẽ làm một số mụn đó đổ vỡ ra và lây nhiễm ra các vùng xung nói quanh nói quẩn. cho nên, bác sĩ khuyên, cần phải trị bệnh khỏi mụn rồi sau đây đó bạn mới nên khởi đầu các cuộc “ yêu” trở lại.
    • Khi vùng sinh dục lên mụn, lây mùi hôi và mụn mọc càng ngày càng nghiêm trọng bạn tức khắc đến bác sĩ kiểm tra và điều trị để đề phòng một số hậu quả không xin muốn về sau đây.
    Bài viết trên đây là sự tổng hợp về một số tri thức mối liên quan qua vấn đề mụn mọc tại vùng nhạy cảm. Hy vọng với Sau đây, sẽ đem qua chút thông tin hữu ích cho bạn.

    Chúc bạn luôn khỏe mạnh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocvncom
    Đang tải...


  2. thanhnhan95

    thanhnhan95 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/9/2018
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu bị nặng kèm theo các dấu hiệu khác thì chắc chắn là phải đi khám r. Nhưng ở dạng nhẹ thì mình nghe nói xông lá trầu không thì rất hiệu quả? Ngoài vệ sinh vùng kín ra thì xông lá trầu còn giúp làm hồng, se khít vùng kín nữa? các mẹ cho ý kiến với ạ ^^
     

Chia sẻ trang này