Wednesday: Mình Addams Có Phải Là Ma Cà Rồng?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 5/12/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    Sau cụm tháng trông mong, khán giả sau cùng cũng có thể đắm người nhà trong loạt phim kinh dị của KhoPhim88 – Wednesday. Là một phần phụ của loạt phim mọi người Addams, bộ phim truyện tập trung vào Wednesday Addams, cô nữ giới rượu của Morticia and Gomez. Tuy vậy các bạn Addams có phải là ma cà rồng không? Kể cả vật gì đó đáng sợ hơn nhiều?
    phim Gia Đình Addams - The Addams Family (1991) đang được phát với chất lượng HD Vietsub, đẩy đủ tại Website phim 88 Khophim88.com. Mời các bạn cùng truy cập phim hài mới và theo dõi nhé!
    văn bản chính
    Được chế biến vào hầu như năm 1930 bởi họa sĩ truyện tranh các bạn Mỹ Charles Addams, mọi người Addams bao gồm tất cả sáu bạn bao gồm. Hiền thê ông chồng Gomez & Morticia Addams âu yếm hai con Wednesday & Pugsley. Thành viên ở bình thường có chú Fester and quản gia Lurch. Chúng ta cũng đều có một con vật cưng là bàn tay tên Thing.
    mình Addams vốn chính là người thân có một không hai. Nắm tuy nhiên, trong phiên bản bắt đầu của KhoPhim88, đạo diễn Tim Burton đã tạo ra sự khác biệt bí ẩn tuy thế không kém phần logic & thú bởi vì.
    [​IMG]
    tổ ấm Addams chính là gia đình độc đáo, nhưng liệu chúng ta có phải là ma cà rồng? (Ảnh: internet)
    câu vấn đáp là không, chưa ai trong số nhiều bạn của mình Addams là ma cà rồng. Kể từ khi được chế tạo, bạn cũng được chấp nhận là con người ta, là gần như mọi người kỳ quặc. Dù ở gốc độ nào đi nữa, mỗi người thân số đông thiết lập phần lớn điều kỳ lạ riêng.
    bên cạnh đó, trong version new này, KhoPhim88 đã bổ xung một số khía cạnh khôn cùng nhiên vào. Tinh chỉnh nền tảng của mình chút ít, loạt phim Wednesday bổ sung cập nhật bổ xung nguồn gốc phù thủy cho tất cả mọi người.
    thành viên gia đình Addams chẳng phải là ma cà rồng, chúng ta là mọi người có bắt đầu phù thủy (Ảnh: Internet)Xuyên suốt bộ phim truyện, Wednesday phải chịu đa số ảo ảnh về nhiều buổi lễ trong quá khứ hoặc bây giờ. Cô đó cố chọn câu trả lời đang được người mẹ tiết lộ rằng chúng ta mang đến từ một mẫu dõi lâu đời của các chuyên gia ngoại cảm & phù thủy.
    Thật thú vì khi đa số bức chân dung về thành viên trong cụm năm đã khiến gia đình thích thú liên tục đặt Việc liệu các thành viên trong gia đình Addams có lẽ được gọi là con người ta hay không.
    mặc kệ bản chất kỳ quái và ám muội, người Addams là đầy đủ nhân vật phản ánh sự đi ngược lại các quy định xã hội bản sắc, thế vào ấy chọn ưa chuộng phần lớn mặt trái của mình.
    [​IMG]
    tổ ấm Addams là bằng chứng cho việc đi ngược lại mang tiêu chí của cộng đồng (Ảnh: Internet)
    chẳng hề kể cả thành viên trong gia đình hồ hết là con người
    anh hùng phi trái đất có một trong gia đình bạn Addams là Thing – một bàn tay bị đứt lìa có lẽ chuyển vận. Thing có lẽ rằng đã có lần là con người – hoặc ít nhất là một phần nào đó của chúng ta – trong 1 kiếp sống khác, dẫu vậy chắc chắn không phải ngày nay.
    Trong sê-ri KhoPhim88, bàn tay Thing được biểu đạt là 1 trong những bí ẩn lớn của bạn Addams. Thing đồng hành cùng Wednesday khi cô đó phải cho trường nội trú bắt đầu của mình – Học viện Nevermore, một ngôi trường dành cho những học sinh kỳ lạ bao gồm siêu năng lực.
    [​IMG]
    Thing là tổ ấm duy nhất của gia đình bạn Addams không phải là con người ta (Ảnh: Internet)
    hơn thế, 1 nhỏ Boss bắt đầu công kích mọi thành viên gia đình bao phủ trường & bí hiểm này thu hút sự lưu ý của anh hùng chủ yếu, khởi đầu cho bộ phim truyện dài 8 tập. Có phần đa manh mối rời rạc and sự cung ứng của 1 số nhà bạn người không ngờ tới, Wednesday vậy chặn lại nhỏ trùm cuối & đi kết thúc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này