Thông tin: WP Classified Plugin cho Wordpress

Thảo luận trong 'Học tập' bởi nuongitq, 1/10/2015.

  1. nuongitq

    nuongitq Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/8/2014
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Điều này một phần của hướng dẫn mô tả làm thế nào để sử dụng các plugin WP vặt để cài đặt WordPress của bạn. Bạn có thể tìm hiểu thêm về WordPress vặt plugin ở đây.

    Trước tiên, bạn sẽ cần phải có các Pugin cài đặt. Tải về nó từ chính thức thư mục plugins WordPress -> WP rao vặt. Sau đó, có nó được cài đặt cho ứng dụng WordPress của bạn Bạn có thể làm điều đó thông qua các khu vực admin WordPress -> Plugins -> Add New -> Upload.

    Trình duyệt cho các kho lưu trữ cắm tải về và sau đó nhấp vào nút Install Now.

    >> Khóa học lập trình android tại hà nội !
    Một khi các plugin được cài đặt nó có thể được kích hoạt thông qua các phần Plugins trong khu vực quản trị WordPress.

    Sau khi bạn đã kích hoạt các plugin một phần wpClassified mới sẽ có mặt trên bảng điều khiển phía bên trái dưới khu vực admin WordPress.

    Khi bạn mở các thiết lập wpClassified cho lần đầu tiên bạn sẽ được yêu cầu cài đặt plugin. Bằng cách nhấp vào liên kết được cung cấp bạn sẽ thêm các bảng cần thiết trong cơ sở dữ liệu WordPress của bạn.

    Bây giờ bạn có thể tiến hành điều chỉnh cấu hình và thiết lập cấu wpClassified của bạn. Khi thiết lập này được điều chỉnh theo nhu cầu của bạn, bạn có thể bắt đầu tạo ra các danh mục mới và danh sách cho các quảng cáo phân loại người dùng sẽ được đăng trên trang web của bạn.

    Sau ít nhất một loại với danh sách quảng cáo dưới nó được tạo ra có thể được thêm vào theo nó. Dưới đây là làm thế nào nó sẽ xuất hiện trên các trang web kết thúc phía trước.

    Thêm một phân loại mới là một nhiệm vụ dễ dàng. Bấm vào danh sách mong muốn trong các thể loại mà bạn muốn quảng cáo được công bố sau đó nhấp vào "Add rao vặt mới trong thể loại này" liên kết.

    Nhập các thông tin cần thiết và nhấn Save Quảng cáo. Đó là tất cả.
    Nguồn: lập trình android
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nuongitq
    Đang tải...


Chia sẻ trang này