Ðề: Xả.................Cảnh cáo shiper Quan trọng là 2 bên thông cảm cho nhau, chứ bên nào cũng có nỗi khổ riêng. Các mẹ cứ nghĩ thoáng chút cho thoải mái. Mình thì toàn thuê shiper nhưng quen rồi nên có thì cứ gọi bạn ấy thôi. Cũng có lần bạn ấy làm mình nhỡ hẹn với khách, nhưng cũng có khi mình quên gọi gấp quá bạn ấy cũng nhiệt tình đi ship. Thôi ai cũng có những cái khó, cái khổ riêng. Cứ rộng lòng, thông cảm nhau 1 chút rồi đâu cũng vào đấy thôi. Nếu nhỡ thì chai mặt ra xin lỗi khách, hẹn hôm sau ship bù. các mẹ cũng dễ thông cảm, không đến mức không ship đúng hẹn thì không mua nữa đâu.
Ðề: Xả.................Cảnh cáo shiper mình cũng từng thuê ship..........nhưng mà bán hàng cho khách muốn giao đúng hẹn chứ cứ alo hẹn lại ngại lắm cơ chỉ sợ mất khách thôi
Ðề: Xả.................Cảnh cáo shiper em thì hôm rồi mua hàng của 1 chị, chị í bảo shiper mang qua, 2 chị e thống nhât với nhau là freeship cho e, vậy mà bạn shiper qua đưa hàng lấy tiền hàng xong lại bảo, chị cho e xin 20k tiền ship, em bảo bên kia freeship cho mình mà bạn, bạn này mới dạ, vâng...vậy a hix2, chắc bạn này định kiếm thêm )
Ðề: Xả.................Cảnh cáo shiper nhà em cũng bị thế đây ah nhiều khi bảo giao cho khách mà khi shipper gọi điện khách k nghe máy thì bỏ về cũng chẳng bảo lại với em là đã giao được chưa, làm em cứ đinh ninh đã giao rồi hôm sau khách hỏi sao k ship hàng cho chị à, mới ngẩn tò te ra hỏi lại shipper bảo là lúc giao gọi chị ấy k có nhà, đi giao đơn khác rồi quên mất ngại với cả khách ah
Ðề: Xả.................Cảnh cáo shiper Mình cũng mới đi ship được vài hôm, chưa có nhiều vấn đề lớn. Đơn đầu tiên mình nhận của chủ hàng có 60K, nhưng khi lấy hàng chủ hàng trả hẵn 80k (đường cũng khá xa, nhưng chủ hàng tự trả thêm). Tối qua, có đơn cũng củ chuối - Đem giao thùng Bưởi da xanh, đến nơi khách chê ỏng, chê ẹo, khách bổ ra 2 quả thử bảo không ngon. Thế là khách trả hàng lại, lúc đó khách gọi cho chủ hàng không được, mình gọi cũng không được nên đành thanh toán 2 quả và về. Cũng thấy buồn buồn khi về nhưng nghĩ bụng chẳng lẻ mình bị lừa - rõ ràng nhìn chủ hàng rất tử tế! Khi đi về được một đoạn thì chủ hàng gọi, thông báo tình hình và mang trả lại cho chủ hàng. Thấy không bán được hàng, mình cũng chẳng lấy công ship về. Nhưng chủ hàng nhất quyết trả thêm 20k. Thấy khách bảo bưởi không ngon, mình bảo chủ hàng để cho mình một quả về ăn thử - thấy rất ngon. Chủ hàng - Ship - Khách hàng cũng giống như thùng bưởi em ship. Có quả ngon, quả bình thường và quả không ngon. Nhưng mình vẫn tin có rất nhiều người tốt và làm ăn lương thiện. Chúc cả nhà ngày làm việc mới vui vẻ!
Ðề: Xả.................Cảnh cáo shiper Nhà em có shipper riêng nên chưa đi thuê ship bên ngoài bao giờ. Nhưng đôi lúc các đơn dồn dập cũng làm trễ giờ của khách 1 chút, tuy nhiên mình thường liên lạc hỏi ý kiến khách trước nếu khách vui vẻ thì không sao, khách ko vui thì mình phi luôn đi ship
Ðề: Xả.................Cảnh cáo shiper mỗi người có lỗi vất vả riêng, thôi thì nhịn nhau cùng nhau làm việc cho vui các m nhé
Ðề: Xả.................Cảnh cáo shiper nhà mình thì có shipper riêng nhưng nhiều lúc bận or nhiều đơn thì gọi 1 anh xe ôm, anh ấy cũng tốt lắm... giao hàng cũng ko lấy nhiều
Ðề: Xả.................Cảnh cáo shiper nói chung là các bạn shipper cũng vất vả, mà các mẹ bán hàng thì cũng mong hàng đến với khách đúng hẹn, lần sau nếu bạn nào nhận ship mà không đáp ứng được khung thời gian yêu cầu thì nên nói ngay từ đầu để 2 bên đỡ hiểu lầm nhau. - trước mình toàn nhờ e gái ship hàng thấy nhiều mẹ mua hàng cũng tốt lắm thấy e mình kể các chị ý thấy đi xa mà lấy ship ít quá toàn trả thêm ship, có lần đơn hàng xa mình lấy có 15k ship có mẹ tốt bụng trả ship thêm lên tận 70k vì thấy vất vả ấn tượng mãi tới jo.
Ðề: Xả.................Cảnh cáo shiper nhiều shiper làm việc chả có trách nhiệm gì cả, làm m vác bực thêm vào ng ý
Ðề: Xả.................Cảnh cáo shiper Em giao hàng chủ hàng trả tiền ship rồi, khách lại đòi trả tiếp mà không dám nhận. hì...hì.
Ðề: Xả.................Cảnh cáo shiper Các bạn ship cố lên nhé, đừng để mất lòng tin từ khách hàng của mình. Hôm trước, mình cũng bị một vụ để khách hàng phải than phiền vì giao chậm khoảng 30 phút. Lý do là yêu cầu đơn hàng không rõ ràng. Chỉ yêu cầu giao sau 6h PM nên mình tiện đường giao một đơn trước 7h PM xong mới đến đơn sau 6h PM. Khi đến nơi thấy cả nhà đang đứng trước xe máy chuẩn bị đi chơi để đợi mình thấy ngại quá. Xin lỗi rối riết nhưng vẫn thấy áy náy vì đã làm phiền họ.