Xay bột cho bé ở đâu?

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi beNhe, 3/6/2005.

  1. beNhe

    beNhe Thành viên mới

    Tham gia:
    16/5/2005
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Các mẹ ơi, em thường tự xay bột cho bé gần nhà, gồm gạo + đậu xanh. Nhưng dạo này bé lười ăn quá, em nghe nói ở trên cửa Nam hay cửa Bắc gì đó (e không rành lắn, vì em là người SG ra HN) có 1 tiệm bán bột xay sẵn cho ácc bé rất đầy đủ, chỉ cần mua về nấu cho bé, rất ngon, có mẹ nào biết không, chỉ em với!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi beNhe
    Đang tải...


  2. Bi's mom

    Bi's mom Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2005
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Đó là cửa hàng bột Xuân Hồng trong chợ Hàng Bè (đi từ phố Gia Ngư vào khoảng 5m). Bạn vào đó hỏi ai cũng biết. Chúc bé ăn ngoan chóng lớn nha.
     
  3. Me bop

    Me bop Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/4/2005
    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    MC mình mua ở phố Châu Long, hình như là 52A Châu Long có anh chủ hàng để râu dài lắm. Mình thấy ở đấy bột cũng được. Sao bạn dang tự xay bột thì lại chuyển đi mua sẵn vậy? Mình đang định chuyển sang tự say lấy. Theo mình bạn xay bột thường phai có gạo là chính bên canh đó phải có thêm: 1ít gạo nếp, đỗ tương, hạt sen, đậu xanh, đậu đen, đỗ quyên... như thế mới chất lượng, ngon và thơm nữa. Nhưng phải nhớ gạo là chính. Như theo dì mình ví du nấu 3 muỗng canh bột gạo thì thêm 1 muỗng canh các thứ linh tinh như trên. Bạn thử tham khảo mọi người xem nha!
     
  4. thuyph

    thuyph Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/4/2005
    Bài viết:
    1,198
    Đã được thích:
    137
    Điểm thành tích:
    103
    Đúng là bột ở Châu Long rất ngon và thơm nhưng nó nhiều vị quá nên nhiều bé cũng không thích ăn đâu. Mình cũng xay bột ở đấy nhưng Cún con nhà mình lại ăn không nhiều, mà nấu bột thì lâu và mất thời gian quá (mình được nghỉ có 1 lúc buổi trưa mà) nên mình chuyển sang nấu cháo xay vừa nhanh lại vừa thay đổi khẩu vị cho bé luôn nên bé rất thích, thích đậu xanh, đậu đỏ, hạt sen .... thì cho vào nấu cùng cháo luôn (nấu bằng nồi áp suất chỉ mất 15' là cùng thôi, rau xanh thì hấp cách thuỷ hoặc luộc cho vào xay, để vào hộp riêng, sau đó chia làm 3 bát, để nguội cho vào tủ lạnh bảo quản đến bữa chỉ cần đun nóng lại rồi cho khoảng 2 thìa dầu ăn hoặc mỡ vào thế là xong), các mẹ thử xem sao nhé :!:
     
  5. kimlien87

    kimlien87 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/11/2009
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn ơi có thể bạn chưa biết rồi ở Châu Long chỉ có tiếng ngày xưa thôi thực ra họ làm xẵn rồi bán thôi chứ không quan tâm đến tỷ lện con bạn mấy tháng tuổi, tối có biết địa chỉ này bạn thử coi!
    Nói chung mình đã xay bột nhiều lần và cũng đã thử xay ở nhiều chỗ tuy nhiên mình rất không bằng lòng với cách phục vụ ở cửa hàng Châu Long. Về cả chất lượng thì nói chung là trẻ ăn thì hay ói họ chỉ dập khuôn xay ra bán sẵn nên rất khó có thể phù hợp với con bạn! thế nên các bạn không nên quá tin vào quảng cáo! các bạn có thể đến địa chỉ Đầu B18 khu tập thể Kim Liên đường Lương Định Của - Kim Liên - Đống Đa ở đây có cửa hàng cũng đã lâu năm và phục vụ cũng rất ok! các ậbn có thể tham khảo hoặc gọi điện trực tiếp để được tư vấn tại cửa hàng: SĐT: mobile: 0904738895
    máy bàn: 0435744242
     

Chia sẻ trang này