Thông tin: Xe Honda Thế Hệ Đầu Tiên Acura Nsx Được Khôi Phục Sau 10 Năm

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Xavvyy, 12/10/2020.

  1. Xavvyy

    Xavvyy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/10/2020
    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    TIN VUI SAU 10 NĂM, CHỦ SỞ HỮU CÓ THỂ SỚM ĐƯỢC KHÔI PHỤC ACURA NSX THẾ HỆ ĐẦU TIÊN.

    [​IMG]


    Những ai đã từng sống qua những năm 1990 đã từng chứng kiến một trong những mẫu xe thể thao động cơ đặt giữa tuyệt vời nhất của Nhật Bản từng được sản xuất - Honda NSX thế hệ đầu tiên , còn được gọi là Acura NSX tại Hoa Kỳ. Và, nếu bạn không may có đủ phương tiện trong thời gian đó, thì bạn có thể có một chiếc đang ngồi trong nhà để xe của mình ngay bây giờ.

    [​IMG]


    Giờ đây, các chủ sở hữu Honda NSX ở Nhật Bản đã được hưởng chương trình phục hồi cho những chiếc xe thể thao của họ kể từ năm 2010. Mặc dù có một số công ty hậu mãi có thể khôi phục NSX của bạn trở lại vẻ đẹp ban đầu, nhưng không gì có thể vượt qua việc nó được tân trang lại từ nhà máy ban đầu.

    [​IMG]


    Nhưng tiền đề đó chỉ phù hợp với những người sống ở Nhật Bản và những người có phương tiện vận chuyển ô tô của họ đến / đi từ Đất nước Mặt trời mọc. Nếu bạn đang ở Mỹ, đó không phải là một con đường ngẫu nhiên, nhưng điều đó có thể sớm thay đổi với sự phát triển gần đây về chương trình khôi phục NSX.

    [​IMG]


    Theo John Watts, quản lý cấp cao của Acura Team NSX, hãng xe này đang xem xét nghiêm túc việc áp dụng chương trình phục hồi NSX cho các chủ xe tại Mỹ. Điều này đã được tiết lộ trong một cuộc họp Zoom cho cuộc gặp gỡ ảo Acura NSXPO 2020 và được đưa ra ánh sáng bởi Tire Meets Road.

    [​IMG]


    Watts nói rằng ý tưởng vẫn đang trong giai đoạn nghiên cứu tính đến thời điểm viết bài này để xem liệu các chủ NSX có quan tâm chung đến chương trình này hay không. Đáng chú ý, chỉ có dưới 9.000 chiếc NSX ban đầu đã được bán tại Hoa Kỳ - hầu hết trong số chúng vẫn đang hoạt động tốt vào thời điểm hiện tại.

    Tuy nhiên, đừng mong đợi chương trình khôi phục hoặc làm mới NSX có giá rẻ. Con số Ballpark được công bố trong báo cáo của Tire Meets Road dao động từ 2.500 đô la cho một tùy chọn làm sạch tổng thể cơ bản lên đến 38.000 đô la cho một lớp trang điểm bên ngoài hoàn toàn - đó là sau phí kiểm tra cơ bản là 1.200 đô la.

    https://xe360.com/ web cập nhật tin tức về xe cộ và những đời sống thường ngày
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Xavvyy
    Đang tải...


Chia sẻ trang này