Tâm sự Xem Chồng 1997 - Vợ 1996 Có Hợp Nhau Không Theo Cung Phi

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi levantrung97, 25/4/2021.

  1. levantrung97

    levantrung97 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/11/2020
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xem tuổi vợ chồng trước khi cưới hỏi là một phong tục không thể bỏ quên bởi sẽ giúp hai người biết cụ thể về hợp xung như thế nào, làm thế nào để cuộc sống hôn nhân thêm viên mãn. Xét về Cung Phi vợ bính tý chồng đinh sửu có hợp nhau không, làm sao để cặp vợ chồng thêm hoà hợp, yêu thương nhau.
    [​IMG]

    I. Thông tin chi tiết về tuổi vợ 96 chồng 97

    Nam sinh năm 1997 tuổi Bính Tý mệnh Giản Hạ Thuỷ, cung Chấn thuộc hành Mộc. Cuộc đời của người này sẽ phải chịu tương đối nhiều thiệt thòi, vất vả về cả thể chất và tinh thần. Họ là những người hiền lành lương thiện, cần lao, siêng năng, chịu thương chịu khó và không phàn nàn quá nhiều. Họ có tấm lòng tốt bụng, sẵn sàng quan tâm, giúp đỡ mọi người xung quanh nên ai cũng yêu mến.

    Nữ mạng sinh vào năm 1996 tuổi Bính Tý mệnh Giản Hạ Thuỷ, cung Khôn thuộc hành Mộc. Đây là những người lanh lợi, đầu óc thông minh, tháo vát, hoạt bát và tài giỏi trong giao tiếp. Họ dễ dàng thuyết phục người khác, mở rộng thêm các mối quan hệ, chiếm được tình cảm và niềm tin của mọi người nên cuộc đời bình yên, có quý nhân phù trợ.

    Tìm hiểu thêm về các tuổi khác qua: https://phongthuyso.vn/xem-tuoi-vo-chong.html

    II. Luận giải chồng tuổi sửu 1997 vợ tuổi tý 1996 có hợp nhau không theo Cung Phi Bát Tự

    Xét về Cung Phi, Nam mạng sinh năm Đinh Sửu lấy Nữ giới sinh vào năm Bính Tý thì chồng cung Chấn, vợ cung Khôn gặp phải cung xấu Họa Hại. Đây là một cung xấu ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ, nhẹ thì mệt mỏi thiếu tập trung, nặng thì đau ốm bệnh tật khiến cho tốn kém tiền của chữa trị mà lâu khỏi, tai ương, chấn thương. Gặp Hoạ Hại cần phòng tránh các bệnh liên quan đến tiêu hoá, dạ dày, bệnh nội tạng mãn tính khó chữa khỏi hẳn. Tronggia đình xảy ra những chuyện mâu thuẫn, lục đục, cãi nhau, chuyện nhỏ xé ra to, khắc khẩu. Đường làm ăn, phát triển kinh tế cũng gặp nhiều sóng gió, bất lợi, buôn bán bất trắc thu lợi ít.

    III. Cách hóa giải tính xung khắc của vợ bính tý chồng đinh sửu

    Để hoá giải xung khắc vợ 96 chồng 97 gặp phải cung Họa Hại có thể dùng các biện pháp:

    - Sinh con hợp tuổi bố mẹ: Trước khi có ý định có thai, hai vợ chồng nên xem kỹ tuổi sinh con hợp với cha mẹ nhờ đó tăng thêm phúc khí, hạn chế những bất trắc, khó khăn. Đứa bé đó sẽ kết nối cho tình cảm gia đình thêm sâu sắc, vợ chồng thương yêu hiểu nhau hơn, san sẻ với nhau thay vì hiểu nhầm, cãi vã. Bố mẹ cũng sẽ được lộc buôn bán, thuận lợi, công danh sáng lạn từ con cái hợp tuổi. Bên cạnh đó, đứa trẻ ra đời sẽ lanh lợi, thông minh, ít đau ốm bệnh tật, ngoan ngoãn, nghe lời cha mẹ.

    - Tốt nhất là nên sinh con thuộc cung Phục Vị và Diên Niên: Nếu vợ 1996 chồng 1997 mà sinh con thuộc cung Phục Vị và Diên Niên sẽ giúp hoá giải xung khắc giúp cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đây là hai cung có ý nghĩa tốt đpẹ, con cái sẽ giúp bố mẹ ngày càng gắn kết yêu thương nhau, gia đạo thuận hoà, kinh doanh phát tài phát lộc, mai sau của con cháu hiển hách, vẻ vang.

    Một trong những điều hết sức quan trọng không thể bỏ qua là khi đã về chung sống cùng nhau, vợ và chồng phải cố gắng thay đổi bản thân càng ngày càng tốt hơn, hạ cái tôi cá nhân xuống thì mọi mâu thuẫn đều được giải quyết êm đẹp.

    Xem tuổi chồng tuổi sửu 1997 vợ tuổi tý 1996 giúp mọi người biết sau này người mình lấy hợp hay xung, nếu có xung khắc thì làm sao để vẫn cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc. Đừng quá lo lắng vì hai tuổi trên có xung khắc về Cung Phi Bát Tự bởi theo phong thuỷ vẫn có những cách hoá giải phù hợp.
    Nguồn bài viết tại đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi levantrung97
    Đang tải...


Chia sẻ trang này