Xem Chữ Ký Cho Người Nổi Tiếng

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Capro, 5/3/2016.

  1. Capro

    Capro Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/3/2015
    Bài viết:
    408
    Đã được thích:
    372
    Điểm thành tích:
    63
    Chữ kí là biểu tượng của một người. Khi bạn thay đổi chữ kí tất cả tham vọng, mục đích, tư tưởng, tư duy, tính cách, thói quen... của bạn cũng thay đổi!
    Dưới đây là luận giải chữ ký của một số người nổi tiếng.

    1. Chữ ký của Hồ Ngọc Hà

    [​IMG]

    Chữ kí của bạn có khoảng 4 nét. Đây là một chữ kí ngắn.
    Chữ kí của bạn khá to cho thấy bạn là người hòa đồng, cởi mở, năng động, thích được người khác chú ý, khá phóng khoáng, thích tự do, không ưa sự gò bó, chật chội …
    Chữ kí của bạn nghiêng về bên phải cho thấy bạn là người thích những trải nghiệm mới, gặp gỡ những con người mới. Bạn có khiếu về giao tiếp, kinh doanh … Chữ kí của bạn nghiêng về bên phải nhưng nét cao nét thấp không đều cho thấy bạn có tâm hồn văn nghệ.
    Chữ kí rõ ràng cho thấy bạn là người tự tin, thoải mái với những gì mình có và không cố tỏ vẻ làm khác đi.
    Chữ kí của bạn không đều cho thấy bạn là người dễ đổi thay trong tình cảm.
    Về tiền bạc: Nét kí đầu tiên là một nét kéo dài. Sự kéo dài này chắc là để tạo thành chữ “N”, thế nhưng nó có vẻ bất thường, khập khiễng. Điều này khiến cho chữ “N” bị nghiêng hẳn về phía bên phải tạo một khoảng hở khá lớn ở phía dưới. Dấu hiệu này cho biết bạn là người có xu hướng kiếm tiền bằng cách dựa dẫm vào người khác chứ không phải vươn lên từ thực lực của bản thân. Tiền kiếm được dù nhiều nhưng không được quản lí chặt hoặc vì nhiều lí do khách quan mà nó sẽ thất thoát gần như hết.
    Về công danh: Trong chữ kí của bạn có hai nút thắt phồng lên. Nút thắt sau lớn hơn nút thắt trước. Dấu hiệu này cho biết có hai thời điểm trong cuộc đời bạn đạt được những thành công khá lớn. Thành công sau lớn hơn thành công trước.
    Về ước mơ: Bạn thuộc tuýp người thực dụng, ít mơ mộng hão huyền.
    Về hạnh phúc gia đình: Chữ kí của bạn có điểm thấp nhất trái cao hơn điểm thấp nhất phải. Đây là một chữ kí đi xuống. Cộng với nét kí sau cùng kéo dài xuống dưới cho thấy càng về sau cuộc đời của bạn càng xuống dốc.

    2. Chữ ký Trấn Thành

    [​IMG]

    Chữ kí của bạn có khoảng 8 nét. Đây là loại chữ kí có độ dài trung bình.
    Chữ kí của bạn đi tới và đi lên cho thấy bạn là người nhạy cảm, tinh tế, tháo vát, giỏi giang, ham học, lạc quan, giàu năng lượng, thích tìm tòi khám phá những điều mới mẻ … Trong công việc, bạn luôn được đánh giá cao bởi khả năng sáng tạo và không ngừng vươn lên của mình. Con đường sự nghiệp của bạn phát triển khá tốt. Dựa vào khả năng của bản thân, bạn dường như có thể chinh phục được mọi khó khăn, thử thách. Bạn khá phù hợp với vai trò người lãnh đạo bởi có chí và khả năng tạo dựng niềm tin nơi người khác. Bạn thường có khiếu ăn nói, văn chương, thi phú, ca hát …
    Nét kí đầu kéo dài quá đáng cho thấy bạn gầy dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng. Với đức tính tự tin bạn có thể làm tất cả để kiếm được những đồng tiền chân chính. Dấu hiệu này cũng cho biết bạn giàu trí tưởng tượng.
    Chữ kí có nét kí không to không nhỏ, không dài không ngắn mà đều nhau, không quá rối rắm cho thấy bạn là người rất giỏi tự điều chỉnh (tâm trạng, hành động …), thích nghi và có một cuộc sống khá cân bằng.
    Nét gạch ngang dài trên chữ "t" (trong chữ “Tui đây!) cho biết bạn là người kiên định, nhiệt tình, nhưng đồng thời cũng cứng đầu.
    Dấu chấm ở trên cao, cách xa phần dưới của chữ "i" cho thấy bạn là người rất giàu trí tưởng tượng. Khi viết chữ “Tui đây!” bạn có một tâm trạng chần chừ.
    Chữ kí nghiêng về bên phải cho thấy bạn là người thích những trải nghiệm mới, gặp gỡ những con người mới. Bạn có khiếu về giao tiếp, kinh doanh … Bạn khá nhanh nhẹn, khoáng đạt, cởi mở … Chữ kí nghiêng về bên phải với chữ “a” tròn trịa, cân đối cho thấy bạn là người thông minh, sáng tạo … Tuy nhiên, phía dưới chữ “Tui đây!” chữ “a” hơi hẹp cho thấy bạn phải trải qua tuổi thơ vất vả, vừa học vừa làm … Bạn có đức tin, kiên nhẫn, chịu khó cho nên dù đường đời gặp nhiều chông gai bạn vẫn có thể vượt qua được.
    Chữ kí đậm cho thấy bạn giàu năng lượng.
    Chữ “a” khá kín cho thấy bạn là người có thể giữ được các bí mật.
    Chữ kí cũng dễ đọc chứng tỏ bạn là người tự tin, thoải mái với những gì mình có và không quan tâm tới việc cố tỏ vẻ làm khác đi.
    Nét gạch dưới chữ kí khá dài, đậm ở đầu và mảnh về sau cho thấy bạn là người giàu nghị lực, điềm đạm, chín chắn, chu đáo, tinh tế, nhạy cảm …
    Về tiền bạc: Bạn kiếm được khá nhiều tiền, nhưng việc chi tiêu tiền chưa được khoa học, kín kẽ.
    Về công danh: Trong cuộc đời có thời điểm bạn tỏa sáng. Đây là quãng thời gian nhiều cơ hội, may mắn nhất sẽ đến với bạn. Hãy tranh thủ tận dụng nó!
    Về hạnh phúc gia đình: Sẽ hơi buồn khi phải nói rằng bạn không thành công trong lần yêu đầu tiên, nhưng yên tâm về sau này bạn sẽ được hạnh phúc. Càng về già cuộc sống vật chất và tinh thần càng ổn định.
    Về sức khỏe: Nét đầu tiên của chữ kí lại cắt nét gạch dưới chữ kí. Đây là điều đáng tiếc. Bạn hãy chú ý hơn về những tai nạn, bệnh tật bất ngờ.

    3. Chữ kí của Hari Won

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tôi không biết rõ Hari Won là ai, chỉ nghe phong phanh đó là cô gái người Hàn tham gia vào showbiz Việt, nhưng bằng tất cả hiểu biết của mình về thuật xem chữ kí tôi sẽ thử luận giải chữ kí của cô gái này để mọi người tham khảo. Chắc chỉ có Hari Won có thể đánh giá mức độ đúng - sai của luận giải này!
    Tôi chưa được chứng kiến tận mắt Hari Won cầm bút kí tên của mình từ đầu đến cuối, nếu được chứng kiến điều ấy tôi sẽ luận giải chữ kí của Hari Won chính xác hơn. Chính vì vậy, trong chừng mực nào đó tôi vẫn chưa nói hết những gì mình chưa chắc chắn về cô gái này, tôi chỉ nói những điều mà tôi thấy chúng thể hiện rõ trong chữ kí.
    Chữ kí này có khoảng 5 nét. Đây là loại chữ kí ngắn. Chữ kí ngắn này cho thấy người kí là người sống đơn giản hay quan niệm về cuộc sống đơn giản hay tư duy chưa sâu sắc … Người này là mẫu người không nghĩ quá xa mà chỉ nghĩ trước mắt. Họ thích hợp với những ngành nghề đòi hỏi sự phản ứng linh hoạt, không thích hợp với những ngành nghề đòi hỏi vận dụng quá nhiều đầu óc … Mẫu người này có thể đem lại niềm vui, tiếng cười cho người khác, nhưng nếu đòi hỏi họ chia sẻ ở mức độ sâu sắc thì sẽ không như ý.
    Nét kí thấp nhất trong vòng tròn màu nâu thấp hơn nhiều so với nét kí thấp nhất trong vòng tròn màu xanh lá, điều này chứng tỏ đây là một chữ kí đi lên. Theo kinh nghiệm của tôi, chữ kí đi lên tốt về rất nhiều phương diện. Người có chữ kí này cho dù cuộc đời có vùi dập đến đâu đi nữa họ vẫn tiến về phía trước. Thông thường người có chữ kí đi lên là người nhạy cảm, tinh tế, tháo vát, giỏi giang, ham học, lạc quan, giàu năng lượng, thích tìm tòi khám phá những điều mới mẻ … Trong công việc, họ luôn được đánh giá cao bởi khả năng sáng tạo và không ngừng vươn lên của mình. Con đường sự nghiệp của họ phát triển khá tốt. Dựa vào khả năng của bản thân, họ dường như có thể chinh phục được mọi khó khăn, thử thách. Chữ kí này cho thấy người kí có thể đạt đến một thành quả nhất định về tinh thần lẫn vật chất. Họ có thể tạo dựng niềm tin nơi người khác. Họ thường có khiếu ăn nói, văn chương, thi phú …
    Kiểu chữ kí đi tới biểu lộ người kí luôn hướng về tương lai, họ ưa sống một đời sống tốt đẹp, hăng say làm việc, ghét nhắc đến quá khứ (dù tốt hay xấu). Không kí chữ kí theo chiều thông thường (đặt bút kí bên tay trái) mà họ lại đặt bút kí bên tay phải (chiều chữ kí là chiều mũi tên màu đỏ); vị trí đặt bút kí là “khu vực tình duyên” đến “khu vực tiền tài” cho thấy đây là một người rất thực dụng. Họ đánh đổi tình yêu để lấy tiền tài.
    Nhìn vào nét kí trong vòng tròn màu vàng thấy giống như hình đôi cánh. Đúng vậy, tình yêu đã giúp người kí cất cánh cả tiền tài lẫn danh vọng. Danh vọng vì đường kí kéo dài qua vòng tròn màu cam (khu vực thể hiện người kí đạt đến danh vọng nhất định trong sự nghiệp). Nhưng … Trong nét kí xuyên suốt ấy lại có chỗ bị khựng lại ở vòng tròn màu đỏ. Nơi đây giống như một nút thắt hoặc điểm nghỉ bút. Điều này thể hiện người kí gặp trục trặc trong chuyện tình cảm, nhưng sau trục trặc đó người kí lại tiếp tục đứng lên đi tiếp và đạt được thành quả cao hơn trong sự nghiệp.
    Ở góc độ khác, nhìn tổng thể chữ kí, những nét kí trong vòng tròn màu vàng và vòng tròn màu cam tạo thành một cái nơ trong chữ kí. Đây có thể là dấu hiệu của sự “rắc rối”. Tình yêu – Tiền bạc – Danh vọng là ba thứ trói buộc và giằng xé người kí, khiến người kí không thể thoát ra được nếu còn sống trên đời.
    Nét cuối cùng kết thúc chữ kí trong vòng tròn màu tím thay vì cất cánh bay vút lên thì nó lại uốn lượn quanh co rồi thu mình vào một chỗ. Những chuỗi ngày hạnh phúc trong tình yêu sẽ dần tan biến, chỉ còn lại nỗi cô đơn, thui thủi một mình.
    Chữ kí dù kí nhỏ hay to các nét cần thể hiện đều rõ ràng, điều này thể hiện người kí là người hòa đồng, cởi mở, năng động, thích được người khác chú ý …
    Các nét kí thoáng chứng tỏ người kí khá phóng khoáng, thích tự do …
    Chữ kí nghiêng về bên phải, người kí là người thích những trải nghiệm mới, gặp gỡ những con người mới. Đây là loại người có khiếu về giao tiếp, kinh doanh … Thông thường người có chữ kí nghiêng về bên phải là người nhanh nhẹn, khoáng đạt, cởi mở … Đặc biệt trong chữ kí này cái bụng chữ h nghiêng quá về bên phải, gần như úp xuống, đây là dấu hiệu người kí sẽ gặp bất hạnh (có thể trong chuyện tình cảm).
    Chữ viết “Hari Won” phía dưới chữ kí khá tròn trịa, điều này cho thấy người kí giàu tính sáng tạo, có năng khiếu nghệ thuật …
    Nét kí đậm, to thể hiện người kí thường thực hiện các cam kết và xem xét mọi việc một cách nghiêm túc, nhưng không đương đầu tốt với sự chỉ trích. Điều này cũng thể hiện sức khỏe của người kí tốt.
    Phía trên góc phải trong vòng tròn màu đen của chữ kí chúng ta thấy người kí vẽ thêm các kí hiệu cho chữ kí thêm phần sinh động. Tôi không rõ ý nghĩa của kí hiệu này, nhưng kí hiệu vô tình tạo thành hình hai mũi nhọn chĩa vào một hình gần như tròn. Đây là dấu hiệu bị công kích hoặc bị tấn công. Vô tình người kí biến mình thành trung tâm của mọi chú ý. Tất nhiên, sẽ có tốt và xấu khi họ cố tình tạo ra như vậy.
    Chữ kí không có nét gạch dưới, giống như cánh chim không có điểm dừng hay bến đỗ bình yên. Con đường họ chọn là như thế nên họ phải sống như thế!
    Kết luận: Đây là chữ kí của người có tiền, có danh vọng nhưng không hạnh phúc trong tình yêu!

    Chat Master
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Capro
    Đang tải...


  2. cherry93

    cherry93 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/3/2016
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    thấy nhiều người viết chữ thì xấu mà chữ ký thì rõ là đẹp riêng em thì chẳng biết ký chữ của mình sao cho đẹp nhất nữa
     
    Capro thích bài này.

Chia sẻ trang này