Xem Ngay 10 Công Việc Làm Thêm Dành Cho Sinh Viên Hot Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi LanHuongNguyen12, 26/2/2020.

  1. LanHuongNguyen12

    LanHuongNguyen12 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/2/2020
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tổng hợp những việc làm thêm cho sinh viên dễ xin nhất mà bạn có thể tham khảo.

    1. Phục vụ quán ăn, quán nước, quán trà sữa

    Đây là công việc khá phổ biến trong giới sinh viên. Thời gian làm việc khá linh động, thoải mái, bạn có thể xoay ca để phù hợp với lịch học của mình. Công việc không quá nặng nhọc và phù hợp với cả nam lẫn nữ.

    2. Nhân viên bán hàng

    Việc làm nhân viên bán hàng khá đa dạng với nhiều lĩnh vực như: quán ăn, quán nước, của hàng thời trang, .... Tuy nhiên, mức lương cho vị trí nhân viên bán hàng sẽ không cao.

    3. Môi giới dịch vụ

    Khá nhiều bạn sinh viên lựa chọn việc làm thêm là môi giới dịch vụ. Lĩnh vực này giúp bạn tăng cường khả năng giao tiếp, mở rộng mối quan hệ và mức hoa hồng cũng khá hấp dẫn. Tuy nhiên, cần có nhiều thời gian để chăm sóc khách hàng.

    4. Phát tờ rơi

    Công việc phát tờ rơi không nặng nhọc cũng như khá dễ dàng để xin vào. Thông thường, công việc này trả lương theo giời và nếu phát tờ rơi tại chỗ đèn xanh đèn đỏ hoặc các cổng trường thì bạn nhận được 50.000đ, nếu đi phát tận nhà thì sẽ là 100.000đ/buổi.

    5. Nhân viên thời vụ

    Một số bạn chọn công việc thời vụ cần chú ý về tính minh bạch của công ty, công việc rõ ràng và các quy định, cam kết về lương thưởng phải đảm bảo.

    6. Làm gia sư

    Tìm việc gia sư giúp sinh viên tăng khả năng giao tiếp và củng cố kiến thức. Tuy nhiên, công việc này đòi hỏi bạn cần có kiến thức thật sự tốt trong lĩnh vưc mà bạn nhận gia sư.

    7. Làm PG, PB

    Khá nhiều công việc PG, PB có thể aply. Tuy nhiên, để được nhận các job việc làm PB, PG, bạn cần đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về ngoại hình, chiều cao và các tiêu chuẩn của nhãn hàng, thương hiệu yêu cầu.

    8. Người mẫu ảnh, diễn viên đóng minh họa video clip

    Nếu bạn có khả năng diễn xuất hay có ngoại hình ưa nhìn,... có thể tham gia các job công việc mẫu ảnh, mẫu tóc, diễn viên clip,...

    9. Giúp việc theo giờ, trông trẻ

    Công việc này phù hợp với các bạn nữ bởi sự cẩn thận, kiên nhẫn và chịu khó. Tuy nhiên, cả hai công việc này đều tốn khá nhiều sức lực của bạn nếu làm nhiều giờ liên tục. Nếu chọn giúp việc theo giờ hay trông trẻ, hãy chọn những dịp cuối tuần hay lịch học trống. Đồng thời, không nên nhận quá nhiều job trong cùng 1 ngày hay trong khoảng thời gian ngắn.

    10. Shipper

    Công việc shipper khá đơn giản tuy nhiên bạn lại cần có sức khỏe tốt và am hiểu đường xá để có thể hoàn thành công việc, các chuyến giao hàng trong các khoảng thời gian nhất định.

    Xem thêm: Blog chia sẻ nghề nghiệp mới nhất
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LanHuongNguyen12
    Đang tải...


Chia sẻ trang này