Thông tin: [xem Ngay] Top 5 Đồ Gia Đình Thông Minh Nên Sở Hữu 2023

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi mihanoi, 5/1/2023.

Tags:
  1. mihanoi

    mihanoi Mi Hà Nôi

    Tham gia:
    25/10/2021
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn vừa nhận được một “nhiệm vụ cao cả” là mua sắm đồ dùng thông minh giúp gia đình trở nên hiện đại hơn nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết Top 5 đồ gia đình thông minh bạn nên sở hữu gồm những gì nhé.

    TOP 5 đồ gia đình thông minh nên sở hữu 2023
    Robot hút bụi
    Robot hút bụi hiện đang được coi là dòng sản phẩm trí tuệ, là minh chứng cho sự phát triển vượt trội của khoa học công nghệ, và đời sống kỹ thuật. Không chỉ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, mang đến sự tiện lợi và giảm thời gian làm việc nhà mà robot hút bụi còn được lòng người tiêu dùng bởi thiết kế ấn tượng, đẹp mắt, tôn lên nét đẹp sang trọng, thời thượng cho cả không gian sống.

    [​IMG]
    Top 5 đồ gia đình thông minh
    Đây là loại thiết bị hiện đại và thông minh nhất hiện nay trên thị trường thực hiện công việc lau dọn nhà cửa. Sản phẩm này được thiết kế và lập trình sẵn để thực hiện toàn bộ công việc hút bụi, lau sàn nhà hoàn toàn tự động mà không cần đến quá nhiều tác động của con người. Chính vì thế, ngay cả khi chúng ta không có ở nhà, robot hút bụi, robot lau nhà vẫn có thể tự hoạt động, dọn dẹp sàn nhà hiệu quả.

    Thiết bị này là giải pháp thay thế tối ưu cho các dụng cụ như chổi quét nhà hay máy hút bụi truyền thống, không cần dùng đến sức người. Do đó, robot hút bụi lau nhà rất được lòng các chị em, các bà nội trợ, đảm nhiệm tốt công việc lau dọn nhà cửa mệt nhọc, nhàm chán.

    Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

    Máy lọc không khí
    Hiện nay bầu không khí nhất là ở các khu vực thành thị đang ngày càng trở nên ô nhiễm nghiêm trọng và ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ của gia đình bạn. Chính vì vậy mà máy lọc không khí đang dần trở thành giải pháp tối ưu nhất hiện nay.

    [​IMG]
    Máy lọc không khí Smartmi Jya Fjord và Smartmi Jya Fjord Pro
    Máy lọc không khí là một thiết bị có chức năng lọc sạch các loại bụi bẩn, bụi min siêu mịn PM2.5 trong không khí thông qua các lớp lọc tiêu chuẩn cap cấp ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng, mùi hôi, nấm mốc, nhờ công nghệ tạo ion, một số sản phẩm còn có tính năng bắt muỗi, tạo độ ẩm cho không gian sống…

    Dù hiện nay tất cả loại máy lọc không khí đều được trang bị các màng lọc bụi khác nhau, nhưng hiện đại nhất vẫn là màng lọc HEPA. Bởi màng lọc này có tính năng ưu việt với khả năng giữ được hạt bụi, cát có kích thước nhỏ tới 0,3 micromet, kể cả loại bụi nguy hiểm đến tim và não người là PM 2.5 – loại bụi thường xuất hiện trong khí thải công nghiệp hoặc từ khói bụi của các phương tiện giao thông.

    Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

    Máy hút bụi cầm tay
    Máy hút bụi cầm tay tuy chỉ là một thiết bị nhỏ gọn nhưng lại mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng. Máy hút bụi cầm tay sẽ giúp bạn hút sạch những bụi bẩn ở những khe hẹp, góc khuất, hay các khu vực mà máy hút bụi gia đình truyền thống khó di chuyển tới được như nội thất ô tô, bàn làm việc, bàn ăn, ghế sofa, tủ đồ…

    [​IMG]
    Máy hút bụi cầm tay Xiaomi là sản phẩm nhiều gia đình tin dùng.
    Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn như vậy, bạn sẽ không phải mất quá nhiều sức lực trong quá trình sử dụng và dễ dàng mang vác nó đi bất cứ nơi nào trong gia đình, vô cùng tiện lợi. Máy hút bụi cầm tay với khả năng làm sạch vô cùng hiệu quả sẽ góp phần mang đến cho gia đình bạn một bầu không khí trong lành, tươi mát.

    Tùy theo mẫu mã thì những chiếc máy hút bụi cầm tay có giá thành dao động khoảng từ vài trăm cho đến vài triệu đồng. Vì thế, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc máy hút bụi cầm tay phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

    Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

    Máy sưởi điện
    [​IMG]
    Máy sưởi Xiaomi là thiết bị phổ biến trong các gia đình
    Máy sưởi điện là thiết bị sưởi ấm thường dùng cho mùa đông. Các dòng máy sưởi trên thị trường như máy sưởi gốm, máy sưởi Halogen, hồng ngoại… mỗi loại sẽ có nguyên lý hoạt động và đặc điểm khác nhau.

    Điểm chung của máy sưởi là tác dụng làm ấm không khí giúp người dùng giữ ấm trong những ngày thời tiết lạnh. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể cân nhắc dòng máy sưởi phù hợp nhất.

    Ngoài công nghệ làm nóng không khí dễ chịu, máy sưởi gốm còn được các gia đình tin tưởng sử dụng nhờ tính năng tiết kiệm điện hiệu quả. Một số tính năng giúp tiết kiệm điện phải kể đến của dòng máy này như chế độ hẹn giờ, tự ngắt khi quá nhiệt, chế độ sưởi thông minh sẽ giúp chi phí điện hàng tháng của gia đình giảm đáng kể.

    Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

    Máy chạy bộ
    [​IMG]
    Máy chạy bộ Xiaomi giúp nâng cao sức khỏe người dùng.
    Máy tập chạy bộ là thiết bị tập luyện chạy bộ cố định tại nhà hoặc phòng tập thể hình… Máy được cấu tạo gồm khung sườn, thảm chạy, động cơ… Máy hoạt động nhờ vào sự tác động của lực chân người tập lên thảm chạy làm chuyển động băng chuyền. Máy tập chạy bộ giúp hỗ trợ tối đa các bài tập chạy cho người tập, tránh các chấn thương không cần thiết.

    Việc chạy trên máy chạy bộ khá là tốt hơn so với việc chạy bên ngoài vì sẽ ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết, xe cộ, mặt đường…Chạy bộ với máy chạy bộ sẽ giúp hạn chế bớt chấn thương, những vẫn có thể xảy ra do sự bất cẩn của người tập chạy.

    Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

    Trên đây là Top 5 đồ gia đình thông minh bạn nên sở hữu giúp ngôi nhà của mình trở nên tiện nghi và hiện đại hơn. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mihanoi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này