Tâm sự Xem Nốt Ruồi Điềm Báo Xui Xẻo

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi tuiden, 7/4/2017.

  1. tuiden

    tuiden Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/4/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Theo xem not ruoi thì Nốt ruồi mọc rất nhiều trên cơ thể người bất kể vị trí nào như trên đỉnh đầu, trên mặt, trước ngực, sau lưng, trên chân hay cả ở vùng kín nữa. Chính vì thế có 2 quan niệm về nốt ruồi, nốt ruồi lộ và nốt ruồi kín. Những nốt ruồi kín là những nốt ruồi hiếm, càng kín càng hiếm mang số mệnh phú quý. Ngoài ra cũng có những nốt ruồi xuất hiện là điềm báo của sự xui xẻo.

    [​IMG]

    1. Nốt ruồi ở gần mí mắt trên :Người có tướng nốt ruồi này thích cuộc sống tự do bay nhảy, ghét phải ràng buộc ở không gian gò bó. Người này thường xuyên chuyển nhà, nơi ở không cố định. Nếu thấy nốt ruồi xuất hiện ở phía gần mí mắt trên cần nghĩ ngay tới việc dịch chuyển, có thể là chỗ ở hoặc công việc.

    2. Nốt ruồi ở gần mí mắt dưới: Một ngày nào đó nếu thấy nốt ruồi này xuất hiện, bạn nên chủ động đề phòng có kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm đang mặn nồng, cuộc sống sau khi kết hôn gặp nhiều trục trặc do bất đồng quan điểm dạy dỗ con cái hoặc thói quen sinh hoạt.
    Bạn có muốn xem xem tướng đoán vận mệnh, phúc khí của bạn qua các đường chỉ miễn phí không. Hãy đến với Website của chúng tôi cùng phá thêm nhiều điều mới lạ xoay quanh lòng bàn tay bạn nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuiden
    Đang tải...


Chia sẻ trang này