Xem Phim Dân Chơi Không Sợ Con Rơi - My Father Is A Playboy (2022) Vietsub Full Hd Nơi Nào ?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 8/1/2023.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    phim Dân Chơi Không Sợ Con Rơi - My Father Is A Playboy (2022) đã và đang được phát có chất lượng HD Vietsub, đẩy đủ trọn bộ tại Website phim hay Khophim88.net. Mời Cả nhà cộng truy cập xem phim thái & theo dõi nhé!
    Dân đùa chưa Sợ con Rơi kể câu chuyện đầy khôi hài nhưng lại vô cùng cảm động về Quân (Tiến lý lẽ đóng), một dân nghịch miệt căn vườn mang tài “sát gái” thượng hạng, đột 1 ngày đề xuất gánh lấy "cục nợ con rơi" từ bạn gái cũ bởi vì Vân Trang đóng.
    [​IMG]
    Xem Phim Dân đùa không Sợ nhỏ Rơi - My Father Is A Playboy (2022) Vietsub Full HD ở chỗ nào ?
    Được sự bổ trợ "ba phần đắc lực bảy phần phá đám" của Tám Mánh (Huỳnh Phương FapTv), Quân dần mất hết ao ước tìm lại bà bầu mang đến đứa bé bỏng and dần biến thành thành viên cha hoàn hảo trong mắt nhỏ Thỏ. Đời sống đầy sắc màu và tiếng cười cợt của hai bố nhỏ bị đặt trước thử thách béo tròn khi chị em mà tí hon Thỏ ngày đêm mong ngóng sau cùng cũng luôn tồn tại để chiếm lại quyền nuôi con!
    [​IMG]
    Xem Phim Dân chơi chưa Sợ bé Rơi - My Father Is A Playboy (2022) Vietsub Full HD website nào ?
    Nếu ba Già của Trấn Thành chính là câu truyện về tình bố bé mang đậm nét cứng cáp, trải đời thì thành viên nghĩ Dân chơi chưa Sợ nhỏ Rơi lại chính là trường hợp ngược lại, bộ phim chính là Màu sắc trong veo & có một phần cổ tích hơn.
    [​IMG]
    Xem Phim Dân chơi không Sợ con Rơi - My Father Is A Playboy (2022) Vietsub Full HD nơi nào ?
    ban đầu về giới thiệu, Dân đùa chưa Sợ nhỏ Rơi kể về Quân (Tiến Luật) - một cánh tay nghịch làng quê khét tiếng có danh sách tình trường chằn chịt như con sông Cửu Long. Linh (Vân Trang) là 1 trong các bạn gái cùng danh sách kia, bẵng đi một thời gian không cắn thì cô gái lại bất ngờ quay lại, quăng đến Quân một mụ nhỏ rồi bỏ đi biệt xứ.
    [​IMG]
    Xem Phim Dân nghịch không Sợ con Rơi - My Father Is A Playboy (2022) Vietsub Full HD mới nhất ?
    Từ đây, Quân cực chẳng đã biến thành “gà trống nuôi con” sau sự trợ giúp thân thương của bà con trong xóm, độc đáo là cặp hoàng hậu chồng chúng ta tổ ấm chí cốt Tám Mánh – tứ Mỏng. Trải qua 8 năm ròng rã cho con bú khôn lớn, đây cũng chính là lúc Linh quay trở về and đòi bắt tí xíu Thỏ đi. Thảm kịch tiếp theo của câu truyện sẽ diễn ra tiếp cần làm gi nữa thì mình để Anh chị tự trải nghiệm nhé.
    [​IMG]
    Xem Phim Dân nghịch chưa Sợ con Rơi - My Father Is A Playboy (2022) Vietsub Full HD nơi đâu ?
    Xem Phim Dân đùa không Sợ nhỏ Rơi - My Father Is A Playboy (2022) Vietsub Full HD ở chỗ nào ? Vui Lòng truy cập KhoPhim88 nhé: https://www.khophim88.net/2022/11/dan-choi-khong-so-con-roi-my-father-is.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này