Xem Phim Những Kẻ Thao Túng - Hypnotic (2023) Vietsub Ở Đâu?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 1/6/2023.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    Những Kẻ Thao Túng 2023 vietsub
    Phim theo chân thám tử Daniel Rourke (Ben Affleck) trong hành trình lựa chọn cô người vợ bị mất tăm. Anh sớm cảm thấy tất cả những chuyện bí mật này mọi shop cho một gia đình đại trượng phu tất cả cường độ thôi miên. Cùng với sự bổ trợ từ ngôi nhà ngoại cảm Diana Cruz (Alice Braga), Daniel ban đầu truy đuổi hắn và yêu cầu nỗ lực để gửi cô bé thành viên trở về căn nhà an toàn.
    [​IMG]
    hình ảnh trong phim Những Kẻ Thao Túng - Hypnotic (2023)
    Phim được đạo diễn Robert Rodriguez chỉ huy, các bạn có tiếng có nhiều cửa nhà như: Alita: cục cưng binh sĩ, loạt phim Spy Kids. Gần như Kẻ Thao túng thiếu là bộ phim truyện biện pháp hành động – cướp gân đã được ông ấp ôm & cải tiến và phát triển trong gần 20 năm. Robert ban đầu viết cốt truyện từ năm 2002. Bởi dành cụm tình yêu đến bộ phim truyện buộc phải ông cực kỳ tinh vi trong khâu gạn lọc diễn viên. “Bộ phim có không ít plot twist, cụm cú bẻ cua cực gắt. Chúng rất thú vì chưng and dồi dào năng lượng. Đông đảo Kẻ Thao bí là 1 trong các item có câu chuyện nhưng mà tôi thương yêu nhất”, đạo diễn Robert phấn khích bài viết.
    [​IMG]
    hình họa trong phim Những Kẻ Thao Túng - Hypnotic (2023)

    Năm 2023 là một năm bận rộn của nam diễn cục Ben Affleck khi anh liên tục góp bên trong nhiều thành tích mập, 1 trong các số đó chính là Hypnotic (tựa Việt: hầu hết Kẻ Thao Túng), xoay quanh hồ hết mọi người có chức năng thao bí, bóp méo hoặc bẻ cong trọng điểm trí
    [​IMG]
    hình họa trong phim Những Kẻ Thao Túng - Hypnotic (2023)
    Những Kẻ Thao Túng 2023 vietsub
    Phim được đạo diễn Robert Rodriguez chỉ huy, người trong gia đình bom tấn với nhiều cửa nhà như: Alita: thiên thần chiến binh, loạt phim Spy Kids. Những Kẻ Thao túng thiếu là bộ phim biện pháp hành động – chiếm gân đã được ông ôm ấp and cải cách và phát triển trong gần hai mươi năm. Robert ban đầu viết cốt chuyện từ năm 2002. Vì dành cụm tình yêu mang đến bộ phim truyền hình buộc phải ông cực kì chi tiết trong khâu chắt lọc diễn cục. “Bộ phim có tương đối nhiều plot twist, cụm cú bẻ cua cực cáu. Chúng rất thú bởi vì & căng tràn ánh sáng. Phần nhiều Kẻ Thao bí là 1 trong các công trình có câu chuyện mà chúng tôi thích thú nhất”, đạo diễn Robert phấn khích bài luận.
    [​IMG]
    ảnh trong phim Những Kẻ Thao Túng - Hypnotic (2023)
    Phim theo chân thám tử Daniel Rourke (Ben Affleck) trong hành trình tìm kiếm cô chị em bị mất tích. Anh sớm cảm giác tất chân cả những chuyện bí ẩn này đầy đủ can hệ cho 1 người nhà nam nhi bao gồm quyện lực thôi miên. Cùng với suport từ ngôi nhà ngoại cảm Diana Cruz (Alice Braga), Daniel bắt đầu truy đuổi hắn and phải nỗ lực để đưa thiếu phụ gia đình bạn trở về căn nhà an ninh.
    [​IMG]
    hình họa trong phim Những Kẻ Thao Túng - Hypnotic (2023)​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này