Xem Phim Phù Thủy Willow - Willow (2022) Vietsub Trọn Bộ Website Nào ?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 19/12/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    Phù Thủy Willow - Willow (2022) vietsub đã và đang được phát sở hữu chất lượng tốt HD Vietsub, đẩy đủ trọn bộ tại Website phim Khophim88.net. Mời Các bạn cộng truy cập phim chieu rap và theo dõi nhé!
    Sau nhiều năm, phần mới của bộ phim truyện Phù Thủy Willow chính thức chào làng khán giả vào cuối tháng 11 này trên Disney+. Câu chuyện về hồ hết chuyến lưu lạc kịch tính trong quả đât ma thuật chứa mọi sinh vật huyền bí đảm bảo mang đến rất nhiều cảnh phim thu hút & mãn nhãn. Bao gồm, bối cảnh hoành tráng đảm bảo sẽ khiến người nhà tò mò về môi trường quay của Willow.
    [​IMG]
    Xem Phim Phù Thủy Willow - Willow (2022) Vietsub Trọn bộ chỗ nào ?
    Đã 34 năm kể từ lần đầu Warwick Davis ra đời bên trên ải ảnh có tứ phương pháp là phù thủy anh kiệt Willow Ufgood, & ngay hiện tại, Disney+ sẽ mang đến cuộc hội ngộ giữa người hùng huyền thoại này có khán giả đi qua phần new của Willow. Có thể bộ phim nơi bắt đầu từ năm 1988, loạt phim Willow new diễn ra ở 1 mảnh đất giả tưởng đầy phép thuật có hầu hết loài vật thần thoại and các cuộc khám phá khắp hầu như ngóc ngách. Nhưng tuyệt đối thì Willow được quay ở đâu? Cộng KhoPhim88 mua hiểu nhé!
    [​IMG]
    Xem Phim Phù Thủy Willow - Willow (2022) Vietsub Trọn cỗ mới nhất ?
    Ngày ban hành Willow & tóm tắt mô tả bộ phim Willow cập bến Disney+ vào Thứ bốn, ngày 30 tháng 11 năm 2022, tròn 34 năm kể từ khi bộ phim truyền hình gốc ra rạp. Trong con người của Willow, đã hai mươi năm trôi qua kể từ khi Warwick Davis đánh bại thiếu phụ hoàng ác khẩu Bavmorda. Hiện giờ, thầy phù thủy Nelwyn đã trở lại mang lại 1 cuộc trôi dạt new cùng rất một nhóm người thân kỳ lạ. Nhóm sáu anh dũng khác biệt buộc phải mạo hiểm mang lại những địa điểm bóng gió – địa điểm chúng ta buộc phải đối diện mang mọi con quỷ and tập hợp lại cùng với nhau nếu chúng ta mong muốn cứu giúp quả đât phép thuật của bản thân mình.
    [​IMG]
    Xem Phim Phù Thủy Willow - Willow (2022) Vietsub Trọn cỗ ở đâu ?
    Willow được quay ở đâu? Willow được quay ở xứ Wales, quốc gia ở bên tây Vương quốc Anh. Các bước quay phần tiếp theo ban đầu vào tháng 6 năm 2021 and cầm lại trong tám tháng ban sơ hoàn thành vào đầu năm 2022. Không gian thiết yếu được áp dụng mang đến loạt phim là Dragon Studios gần Bridgend, nằm ở Nam Wales giữa cụm thành phố Cardiff và Swansea. Ngoài ra, nhiều không gian trên khắp xứ Wales biết tới diện tích quay của Willow, bao gồm Pendine Sands tại Vịnh Carmarthen, chậm đài Morlais ở Ponstarn, ngôi làng and biển cất nước tại Pontstill cũng giống làng Saundersfoot and thị trấn Tenby ở Pembrokeshire. Cụm cảnh bên ngoài cũng đã được quay tại 1 số mỏ đá bên trên khắp xứ Wales, ví dụ như Mỏ đá Morlais, Mỏ đá Dinorwic gần Llanberis & Dinorwig, Mỏ đá Mynydd Llangynidr ở Brecon Beacons.
    [​IMG]
    Xem Phim Phù Thủy Willow - Willow (2022) Vietsub Trọn bộ nơi đâu ?
    các dự án khác được quay ở xứ Wales Trong đều năm qua, Wales là một thể tích cực kì có tiếng sở hữu nhiều đoàn làm phim. IMDb cho biết, bao gồm hơn 30.000 tập phim đã được quay tại quốc gia này. Một số ít thành tích nổi nhảy từng được quay tại Wales bao gồm tất cả The Crown, The Last Kingdom, Sex Education, Sherlock, His Dark Materials, Harry Potter and The Deathly Hallows, Merlin & tập phim The King năm 2019 của Netflix. Sau khi hồi sinh vào năm 2005, bác sỹ Who cũng thiết yếu được quay tại Cardiff, thủ đô của Wales. Đoàn làm cho phim đã mạo hiểm cho một số ít thị trấn and mỏ đá kề bên để quay ngoại cảnh.
    [​IMG]
    Xem Phim Phù Thủy Willow - Willow (2022) Vietsub Trọn bộ mới nhất ?
    Xem Phim Phù Thủy Willow - Willow (2022) Vietsub Trọn cỗ mới nhất ? Vui Lòng truy cập KhoPhim88 nhé: https://www.khophim88.net/2022/12/phu-thuy-willow-willow-2022.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này