Xem Tử Vi Ngày 13/4/2020 Thứ Hai Của 12 Con Giáp Chi Tiết Chính Xác

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi quaynong, 12/4/2020.

  1. quaynong

    quaynong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/2/2016
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ hai ngày 13/4/2020 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ… về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

    Tử vi ngày 13/4/2020 thứ hai của tuổi Tý

    Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tý làm việc rất tỉ mỉ, tập trung vào hoàn thành nhiệm vụ nên hiệu quả được cải thiện đáng kể. Song cũng vì quá tập trung nên bản mệnh không để tâm tới mọi thứ xung quanh mình và có thể sẽ bị ai đó hờn trách vì không đủ quan tâm.

    Con giáp này hoàn toàn có thể tự hào vì những gì mình đạt được nhưng đừng để những lời khen ngợi của mọi người biến thành mục đích chính của mọi người. Hãy dừng lại ở mức độ nó là động lực để mình cố gắng hơn, nhìn nhận ưu điểm của người khác và khuyến khích những điều tốt đẹp.

    Tuy nhiên vận trình tình cảm của người tuổi Tý trong ngày thứ hai này không được suôn sẻ, khiến cho niềm vui của bản mệnh chẳng được trọn vẹn. Những mâu thuẫn trong gia đình không dễ gì giải quyết. Bản mệnh cần dành thêm nhiều thời gian cho người ấy. Đừng để sự nghi ngờ xen vào giữa hai người mà khiến mối quan hệ rạn nứt nhé.

    Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

    Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

    Tử vi ngày 13/4/2020 thứ hai của tuổi Sửu

    Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, hôm nay người tuổi Sửu nên cẩn trọng trong mọi việc vì bản mệnh có thể mắc sai lầm dẫn đến thất thoát tiền bạc hoặc làm ăn thất bại. Nhìn chung thời gian này người tuổi Sửu nên chủ tĩnh chứ càng hiếu thắng thì càng thiệt mà cũng không có được gì trong sự nghiệp.

    Cục diện Sửu Tuất hình hại đặc quyền cho thấy con giáp này đang rất thích thể hiện bản lĩnh của mình trước đám đông và đó cũng là nguyên nhân chính gây tổn thương cho người khác. Người tuổi Sửu chớ nên nói ra những lời nói thẳng thắn quá mức vì nó sẽ làm người khác cảm thấy khó chịu và tức giận.

    Ngũ hành Thổ vượng cũng là lý do khiến người tuổi Sửu khó kiểm soát được cảm xúc. Con giáp này nên cân nhắc khi sử dụng tiền bạc trong ngày hôm nay, chi tiêu phóng khoáng quá sẽ khiến bản mệnh dễ rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính trong những ngày cuối tuần.

    Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

    Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

    Tử vi ngày 13/4/2020 thứ hai của tuổi Dần

    Hôm nay người tuổi Dần có thể gặp chút thử thách từ cấp trên, nhưng đừng ngại bởi có thể họ chỉ đang thử năng lực của bản mệnh hoặc muốn bản mệnh làm việc sáng tạo hơn mà thôi. Hãy cứ xem đây là cơ hội để thể hiện tài năng của mình đi nhé.

    Ngày Dần Tuất tam hợp, người tuổi Dần may mắn với đường tình duyên như ý, dễ tìm được người tâm đầu ý hợp. Theo skvty.com giữa con giáp này và người ấy dường như có mối thần giao cách cảm. Các cặp vợ chồng không còn nảy sinh mâu thuẫn khi đã hiểu được suy nghĩ của nhau. Bản mệnh biết cách để khiến người ấy nở nụ cười, vượt qua những sóng gió trong cuộc sống ngoài kia.

    Ngũ hành tương sinh mở ra những chân trời mới cho người tuổi Dần, đừng vùi đầu vào các trang mạng xã hội mà hãy dành thời gian cho những sở thích riêng như đọc sách, nấu ăn hay hội họa. Chỉ cần đó không phải là những việc vô bổ và tốn thời gian thì con giáp này hoàn toàn có thể làm chúng khi rảnh rỗi.

    Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

    Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

    Tử vi ngày 13/4/2020 thứ hai của tuổi Mão

    Hôm nay người tuổi Mão giải quyết vấn đề rất sáng suốt nên công việc cũng theo đó mà thuận lợi, hanh thông hơn hẳn. Nhìn chung không điều gì có thể làm khó được bản mệnh, chính sự tự tin đã giúp người tuổi Mão ghi điểm với cấp trên và hỗ trợ được cả đồng nghiệp của mình.

    Bản mệnh là người chu toàn trong mọi mối quan hệ, từ đồng nghiệp cho tới gia đình, hàng xóm. Nhờ vậy mà được nhiều người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ, đây cũng là ngày có lợi cho việc hợp tác, làm ăn, hãy chọn những người mà con giáp này tin tưởng để đặt vấn đề nhé.

    Lục hợp quý nhân chỉ đường dẫn lối, đào hoa khởi vượng nên người tuổi Mão nhanh chóng đón tin vui về đường tình cảm trong ngày thứ hai này. Bản mệnh và nửa kia đã giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng, tình cảm theo năm tháng càng ngày càng nồng nàn hơn. Có thể hai người sẽ nghĩ tới chuyện hôn nhân đó.

    Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

    Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

    Tử vi ngày 13/4/2020 thứ hai của tuổi Thìn

    Hôm nay người tuổi Thìn có nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần vui vẻ, phấn khởi nên dù gặp phải khó khăn bản mệnh cũng không hề sợ hãi hay lo lắng quá nhiều. Tư tưởng cũng như suy nghĩ của con giáp này cũng rất lạc quan nên luôn cảm thấy vô tư, yêu đời.

    Ngày Thìn Tuất tương xung nên dẫn tới những trở ngại từ chính sự phóng khoáng và tham vọng lớn tồn tại trong lòng. Chỉ cần người tuổi Thìn biết cách tiết chế, kìm lòng mình lại thì mọi việc sẽ được thuận lợi như không có biến cố gì xảy ra.

    Thực Thần chiếu mệnh, trong ngày thứ hai này người tuổi Thìn biết cách cân bằng giữa tình cảm và lý trí nên không để hưởng đến công việc, tài lộc nhờ thế ùn ùn đổ về nhà. Việc kinh doanh buôn bán cực kì thuận lợi. Bản mệnh làm gì cũng suôn sẻ hanh thông. Tài thần nằm ở hướng Chính Đông, nếu có ý định cầu tài hay khai trương thì đừng quên.

    Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

    Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

    Tử vi ngày 13/4/2020 thứ hai của tuổi Tỵ

    Trong ngày thứ hai này người tuổi Tỵ dễ vướng vào họa thị phi, gặp chuyện bực mình không đáng có dù bản mệnh không hề muốn tranh giành lợi ích. Nhưng nếu cố chấp, không bao dung cho người khác thì sẽ có một ngày buồn chán, thử đặt bản thân vào hoàn cảnh của đối phương để thông cảm nhé.

    Có Tỷ Kiên ở bên, người tuổi Tỵ không còn e ngại mà đã tự tin hơn nhiều về chính năng lực của mình. Những quyết định dứt khoát của con giáp này mang đến thành công rực rỡ. Ngoài ra trong quá trình đi lại cần phải chú ý giữ an toàn cho bản thân để tránh mọi sự va chạm, tổn thương.

    Người tuổi Tỵ đôi khi vẫn mắc phải sai lầm khi mà rơi vào mối quan hệ không rõ ràng. Nếu không yêu, đừng để cho đối phương hiểu lầm tình cảm của mình. Bởi điều này không chỉ người ấy tổn thương mà ngay cả người bạn yêu thương cũng sẽ cảm thấy mất an toàn. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi hành động và chịu trách nhiệm với hành động của mình.

    Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

    Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

    Tử vi ngày 13/4/2020 thứ hai của tuổi Ngọ

    Người tuổi Ngọ hãy cố gắng giữ bình tĩnh trước những sự cố xảy ra trong ngày thứ hai này. Có thể bản mệnh sẽ bị mất một món đồ hoặc mâu thuẫn với người thân trong gia đình của mình. Nếu cảm thấy căng thẳng quá thì người tuổi Ngọ nên ra ngoài hít thở không khí trong lành để đầu óc tỉnh táo hơn.

    Ngọ Tuất tam hợp nên chuyện tình cảm đôi lứa, nhân duyên vợ chồng của người tuổi Ngọ cũng được cải thiện đáng kể. Bản mệnh hãy lưu tâm hơn đến vẻ ngoài của mình, bởi tuổi Ngọ sẽ loại bỏ được sự tự ti và sẵn sàng đón nhận những cảm xúc yêu đương ngọt ngào từ người ấy.

    Kiếp Tài cảnh báo về nguy cơ phá tài khi mà người tuổi Ngọ không có ý thức quản lý tài chính. Bản mệnh đừng thấy kiếm tiền dễ dàng mà tiêu tiền ngay trong phút chốc, bởi sau đó sẽ là tháng ngày khó khăn đó. Con giáp này cần phải xây dựng lại kế hoạch chi tiêu của mình sao cho hợp lý nhé.

    Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

    Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

    Tử vi ngày 13/4/2020 thứ hai của tuổi Mùi

    Hôm nay người tuổi Mùi do không tập trung làm việc nên hiệu suất bị giảm đi rõ rệt. Bản mệnh phải đối mặt với một số tình huống khó khăn, nếu không xử trí khéo léo thì vừa ảnh hưởng tới các hạng mục khác trong công việc mà còn ảnh hưởng tới mọi người nữa.

    Cũng vì là ngày tương phá nên người tuổi Mùi phải chịu nhiều tác động tiêu cực, trải qua cảm giác tổn thương, tinh thần đi xuống nên làm việc gì cũng gặp không ít trở ngại, trắc trở. Bản mệnh hãy tự củng cố lại tinh thần của mình thì tinh thần mới cải thiện được.

    Những bất ổn xuất hiện trong mối quan hệ tình yêu của người tuổi Mùi trong ngày hôm nay. Bản mệnh đang gặp nhiều khó khăn trong công việc nhưng lại không chịu chia sẻ với đối phương. Người ấy muốn chăm sóc nhưng người tuổi Mùi lại cố tỏ ra cứng rắn và cứ đẩy nửa kia ra xa khỏi mình, khiến cho tình cảm rạn nứt.

    Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

    Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

    Tử vi ngày 13/4/2020 thứ hai của tuổi Thân

    Hôm nay người tuổi Thân có cơ hội nhận được một khoản tiền lớn một cách bất ngờ. Tuy nhiên bản mệnh vẫn cần phải thận trọng vì không phải lúc nào cũng gặp may mắn như thế đâu, dù đầu tư kinh doanh bản mệnh cũng nên trong giới hạn, không nên vay mượn quá nhiều.

    Đường tình duyên của người tuổi Thân trong ngày thứ hai này khá hài hòa, gia đạo an yên, người quen biết lâu càng có nhiều ấn tượng tốt đẹp về đối phương. Các cặp đôi cũng có nhiều thời gian ở bên nhau, cùng theo đuổi ước mơ và tham vọng của riêng mình.

    Người tuổi Thân đang được Tam hội nâng đỡ nên vận trình sự nghiệp có phần khởi sắc hơn. Bản mệnh nhanh chóng lấy được lòng tin của cấp trên. Có nhiều việc dồn dập xảy ra cùng một lúc nhưng bản mệnh không vì thế mà hoang mang hoảng loạn mà bình tĩnh giải quyết từng vấn đề.

    Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

    Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

    Tử vi ngày 13/4/2020 thứ hai của tuổi Dậu

    Hôm nay người tuổi Dậu khá tự tin vì tài lộc tăng tiến, bản thân cũng là người sống tiết kiệm, biết trước biết sau nên luôn đã để dành được một khoản tiền kha khá. Bản mệnh đừng vội nghĩ đến cách tiêu chúng bởi trong tương lai sẽ có nhiều việc cần dùng tới số tiền này.

    Ngày Dậu Tuất tương hại nên đường tình duyên của người tuổi Dậu hôm nay gặp nhiều trắc trở, bản mệnh gặp nhiều khó khăn để tìm thấy môt nửa yêu thương. Các cặp đôi tuổi này, khoảng cách giữa hai người ngày càng lớn khi bản mệnh và người ấy không chịu chia sẻ với đối phương về những khó khăn mình đang gặp phải mà chống đỡ một mình.

    Người tuổi Dậu đi đâu làm gì cũng nên chú ý an toàn trong ngày thứ hai này, tốt hơn hết bản mệnh nên cố gắng hạn chế đi lại để tránh mọi sự va chạm dẫn đến tổn thương vì sẽ ảnh hưởng không tốt cho thân thể. Bên cạnh đó, người tuổi Dậu cũng nên chú ý đến những dấu hiệu bất thường của cơ thể nhé.

    Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

    Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

    Tử vi ngày 13/4/2020 thứ hai của tuổi Tuất

    Hôm nay người tuổi Tuất sẽ đón nhận may mắn, có thể là được nhận quà bằng hiện vật, tiền hoặc được mời đi ăn uống. Bản mệnh hãy cứ đón nhận và đừng quên bày tỏ thái độ biết ơn với người đó nhé, hãy để mỗi ngày trôi qua đều thật ý nghĩa.

    Các mối quan hệ xung quanh người tuổi Tuất đều khá dễ chịu, con giáp này có nhiều thời gian để quan tâm tới bạn bè, người thân và nửa kia của mình. Người tuổi Tuất cũng đừng ngại thể hiện tình cảm với mọi người vì điều này rất quan trọng trong việc duy trì tình cảm tốt đẹp.

    Thực Thần ghé thăm nên chuyện kiếm tiền của người tuổi Tuất trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Con giáp này đã có sẵn kế hoạch cho mình nên thoải mái tiến hành mà thôi. Việc kinh doanh vào guồng, công sức bỏ ra không quá nhiều mà vẫn có lợi nhuận thu về. Tuy nhiên đừng thấy thế mà chủ quan khinh địch, người tuổi Tuất cần liên tục làm mới phương thức kinh doanh của mình.

    Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

    Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

    Tử vi ngày 13/4/2020 thứ hai của tuổi Hợi

    Hôm nay người tuổi Hợi nên thận trọng với những việc liên quan tới giấy tờ hoặc bị tiểu nhân cố tình gây trở ngại trong công việc. Thời điểm này đòi hỏi bản mệnh cần phải nhẫn nại, chỉ cần lơ là một chút là cũng dễ bị kẻ xấu lợi dụng và hãm hại.

    Thành công sẽ đến với những người luôn luôn học hỏi, bởi cuộc sống thay đổi không ngừng, nếu người tuổi Hợi không thể thích nghi thì rất dễ bị tụt lại phía sau. Hãy thôi than vãn và tự vực dậy tinh thần của mình để làm những việc bản thân yêu thích, hay thực hiện đam mê của mình.

    Ngũ hành Thủy Thổ xung khắc, tình cảm giữa bản mệnh và người ấy đang phải trải qua nhiều sóng gió, thách thức. Dù mối quan hệ của người tuổi Hợi mặn nồng, bền chặt song kẻ thứ 3 âm mưu lập kế ly tán để khiến đôi bên hiểu lầm nhau mà dẫn đến rạn nứt, thậm chí là đối mặt với nguy cơ tan vỡ.

    Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

    Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

    Source: https://skvty.com/xem-tu-vi-ngay-13-4-2020-thu-hai-cua-12-con-giap-chi-tiet-chinh-xac.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quaynong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này