Xem Tulsa King Tập 3 Khophim88 Chỗ Nào ?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 24/11/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    Tulsa King Tập 3 đang được phát mang chất lượng tốt HD Vietsub, đẩy đủ tại trang web phim hay Khophim88.com. Mời những bạn cộng truy vấn phim kinh di & theo dõi nhé!
    nền tảng Paramount+ vừa trình làng Bức Ảnh trước tiên của dự án truyền hình Tulsa King nhưng mà a ma tơ Sylvester Stallone đóng bao gồm trong phim.
    [​IMG]
    Xem Tulsa King Tập 3 ở chỗ nào ?
    Trong dự án công trình Tulsa King của Paramount+, a ma tơ Sylvester Stallone vào vai Dwight “The General” Manfredi, 1 tên boss tội phạm của New York ra tù sau 25 năm. Được vùng vẫy sau quãng thời gian bị nhốt, Dwight ngầm thi công một đế chế tội phạm đến riêng gia đình bạn. Ở tuổi 75, sao 'Rocky' Sylvester Stallone có vai chính đầu tiên trong phim truyện Nam diễn viên cùng theo đó cũng ngồi ghế chế tạo dự án công trình cùng theo với căn nhà có tác dụng phim Taylor Sheridan, mình phát minh sáng tạo series. Trong Hình ảnh thứ nhất vừa được tung ra trên Twitter, người hùng của nam nghệ sĩ sinh năm 1946 mặc suit đứng trên đường phố, mái tóc thì đã Bạc.
    [​IMG]
    Xem Tulsa King Tập 3 ở chỗ nào ?
    Vừa ra tù sau 25 năm, trùm mafia New York Dwight “The General” Manfredi bị ông công ty trục xuất bất ngờ để thành lập và hoạt động shop ở Tulsa, Okla. Phân biệt rằng mái ấm gia đình băng đảng của anh ấy ta rất có thể không suy xét lợi ích rất tốt của anh ý ta, Dwight dần dần
    [​IMG]
    Xem phim Tulsa King Tập 3 nơi nào ?
    xây dựng một “phi hành đoàn” từ một đội nhóm những anh hùng không có khả năng xẩy ra, để giúp anh ta thiết lập một đế chế tội phạm new tại 1 khu vực cơ mà so với anh ta cũng đều có thể là một trong hành tinh khác. Phim Ông boss chốn Tulsa - Tulsa King: với thể mô hình sự, chính kịch bởi vì Mỹ sản xuất năm 2022, với sự nhập cuộc của những diễn viên Sylvester Stallone, Andrea Savage, Martin Starr, Jay Will, Max Casella, Domenick Lombardozzi,...Nội dung phim Ông boss chốn Tulsa - Tulsa King nói đến event chấn cồn khi trùm mafia vừa ra tù sau hai mươi năm, một tên tuổi lừng lẫy nhất New York là Dwight lại bị băng nhóm trục xuất 1 cách tình cờ. Từ đó Dwight nhận thấy băng đảng không thể cân nhắc quyền lợi của anh ta nữa, núm là kẻ đàn ông tính năng đấy đã tự thiết kế cho chính bản thân 1 đế chế bắt đầu, với các thành viên đặc biệt giúp Dwight hùng bá 1 chốn đặc biệt quan trọng như một hành tinh khác. Mong muốn bạn sẽ thích tập phim Ông trùm vùng Tulsa - Tulsa King này.
    [​IMG]
    Xem Tulsa King Tập 3 ở chỗ nào ?
    những nguồn tin của Dealine, Collider nhấn mạnh đấy là vai chính đầu tiên của Sylvester Stallone trong phim truyện. Trong các dự án ván hình ảnh nhỏ trước đây của ông, nam nghệ sĩ thường xuất hiện trong vài tập ngắn ngủi hoặc có bốn giải pháp khách mời, lồng tiếng. Tuy nhiên, ở mảng điện ảnh, ông lại cho thấy thêm tầm quan trọng to lớn qua những series khét tiếng như Rocky, The Expendables, Rambo, Guardians of the Galaxy của "vũ trụ điện ảnh Marvel"...
    [​IMG]
    Xem Tulsa King Tập 3 vietsub ở đâu ?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này