Xem Youtube Không Bị Làm Phiền Bởi Quảng Cáo.

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi bulldozer, 7/2/2020.

  1. bulldozer

    bulldozer Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/11/2012
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    chào mọi người.
    mình xin giới thiệu với mọi người về trình duyệt web brave browser với tính năng tự động chặn quảng cáo khi xem youtube.
    Brave là một trình duyệt web được sáng lập bởi cha đẻ của trình duyệt Firefox và ngôn ngữ lập trình javascript, phát triển từ nhân Chromium giống với Google Chrome, nhưng đặt sự riêng tư, tính bảo mật của người dùng lên trên hết. Để rõ hơn, hãy so sánh Brave Browser và Chrome với các yếu tố khác dưới đây.
    1Tốc độ
    Không giống như Chrome, ở chế độ mặc định Brave chặn các quảng cáo (chặn hết các quảng cáo khi xem youtube luôn nhé mọi người ) và tắt chế độ theo dõi người dùng của bên thứ 3. Điều này cho phép Brave tải các trang web nhanh hơn gấp 8 lần so với Chrome.
    2Quyền riêng tư
    Trên Chrome, các nhà quảng cáo lớn như Google và Facebook liên kết với bên thứ 3 để giám sát và theo dõi trình duyệt của bạn trên hầu như mọi trang web.

    Đối với Brave, bằng cách chặn việc theo dõi lịch sử duyệt web từ bên thứ 3, Brave giới hạn lượng dữ liệu Facebook, Google và các mạng quảng cáo khác có thể thu thập về thói quen duyệt web của bạn.

    Ngoài ra, Brave lưu trữ tất cả dữ liệu duyệt web cục bộ trên máy tính của bạn, điều đó có nghĩa là bạn có thể xóa nó bất cứ lúc nào. Đồng thời, Brave hỗ trợ trình duyệt Tor (một trình duyệt ẩn danh), điều này khiến Brave trở thành trình duyệt đa năng đầu tiên làm như vậy.
    3 Bảo mật
    Brave tự động mã hóa hầu hết các kết nối tới trang web (trên Chrome, muốn thực hiện điều này bạn cần cài đặt một tiện ích mở rộng như HTTPS Everywhere).

    Brave hỗ trợ tất cả các tiện ích mở rộng của Chrome, bao gồm các trình quản lý mật khẩu phổ biến như LastPass và 1Password.
    Nhược điểm của Brave
    • Brave mới chỉ được ra mắt nên vẫn còn khá nhiều lỗi vặt gây phiền toái trong quá trình sử dụng. Thỉnh thoảng, Brave chặn một phần của trang web mà bạn muốn tải.
    • Brave không hỗ trợ đăng nhập tài khoản để sync, khi bạn sử dụng Brave ở trên máy tính cũng như điện thoại thì bạn sẽ phải mở công cụ sync riêng của trình duyệt này rồi tiến hành quét mã trên điện thoại để đồng bộ.
    Link tải: Https://brave.com/kho661
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bulldozer
    Đang tải...


Chia sẻ trang này