Cần giúp: Xin Review Về Máy Triệt Lông Diode Laser

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi thanhthao9x, 3/11/2016.

  1. thanhthao9x

    thanhthao9x Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/10/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Các mẹ có nghe đến loại máy triệt lông diode laser bao giờ chưa ạ? Em đang định nhập loại máy triệt lông lông mới về cho spa của em nhưng đang phân vân không biết nhập loại nào. Chị họ em bảo nên mua loại máy diode laser vì trong các thẩm mỹ viện lớn cũng hay dùng loại này nhưng em vẫn chưa dám chắc nên lên đây hỏi xem mẹ nào biết thì review cho em với. Em cảm ơn các mẹ nhiều lắm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhthao9x
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Huyền Lương thích bài này.
  2. Huyền Lương

    Huyền Lương Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/11/2014
    Bài viết:
    526
    Đã được thích:
    75
    Điểm thành tích:
    28
    Chào chị!
    em xin phép được góp ý với chị ạ:
    Máy Triệt lông Diode laser triệt lông có hiệu quả nhưng là máy công nghệ cũ rồi, bây giờ các spa, TMV dùng máy triệt lông công nghệ mới nhất là SHR nè.
    e so sánh cho cho chị dễ lựa chọn nhé!

    1. Tay cầm trị liệu:
    - Diode laser: có 1 tay cầm, chỉ để chuyên triệt lông
    - SHR: có 2 tay cầm:
    + Tay cầm SHR: Triệt lông nhanh (chuyên dùng để triệt lông)
    + Tay cầm Eligth: có 5 tấm kính trị liệu với các phạm vi trị liệu khác nhau: Triệt lông (Triệt những vùng nhỏ như mép), Trẻ hóa da, Trị Nám - tàn nhang, trị giãn mao mạch, trị thâm mụn.
    => 1 máy dùng được nhiều chức năng (rất tiết kiệm mà tiện lợi)

    2. Mặt đá shaphie:
    - Diode laser: hình vuông, nhỏ bằng cái xúc xắc (bằng 1/3 mặt đá của máy SHR) vì mặt đá bé nên để triệt những vùng như chân, tay, bụng, ngực, lưng sẽ mất rất nhiều thời gian.
    - SHR: hình chữ nhật, to và dài hơn mặt đá diode laser: Mặt đá to đồng nghĩa với việc triệt lông nhanh hơn, hiệu quả hơn. chế độ làm lạnh tốt hơn (sẽ ko có cảm giác đau rát trong quá trình trị liệu)

    3. Bóng đèn:
    - Diode laser: ko dùng bóng đèn, sử dụng trong 12.000 h bắn được khoảng 10 trieu xung thì máy triệt ko hiệu quả nữa, năng lượng yếu dần, thay tay cầm khoảng 70trieu (bằng 1/3 giá máy)
    - SHR: Bóng đèn nhập khẩu xenon của Đức, bắn được 1 triệu xung, thay bóng đèn tay A (tay triệt lông nhanh: 8,5tr) tay B (tay dùng các tấm kính trị liệu: 5trieu dùng tối đa 500 nghìn xung)

    Em giới thiệu sơ qua như vậy để chị tham khảo nhé!
    còn nếu chị vẫn đang phân vân chưa biết chọn loại máy nào thì hãy bấm số máy 0987402688 (e Huyền) e sẽ tư vấn cho chị kỹ hơn ạ.
    Hoặc chị có thể qua công ty em: CTy TNHH Thiết bị thẩm mỹ HQ, địa chỉ 22 ngõ 110 Trần Duy Hưng để tham khảo và xem 2 loại máy trên ạ. bên e cũng có spa để khách trải nghiệm và test máy nữa ạ.
    chị thu xếp thời gian qua cty để có quyết định đúng đắn nhất nhé!
    Chúc chị sức khỏe!
     

Chia sẻ trang này