Xóa 6 Mụn Ruồi Xấu Của Đàn Ông Này Ở Đâu?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Thanh Trà 932, 4/7/2021.

?

Xóa nốt ruồi có làm thay đổi vận mệnh?

  1. 0 phiếu
    0.0%
  2. Khônh

    0 phiếu
    0.0%
  1. Thanh Trà 932

    Thanh Trà 932 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/7/2021
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    #6 mụn ruồi xấu của đàn ông. Cần xóa bỏ!

    Đừng tưởng phái mạnh sở hữu mụn ruồi ở gương mặt là phúc tướng. Tướng học cho biết, từng nốt ruồi trên mặt đa số có cái xấu cái tốt vì vậy mà có cái cần giữ cái thì phải bỏ. Ví như, nam giới có mụn ruồi tại mũi, cung Điền Trạch là tướng phú quý, nhiều tiền bạc địa các. Trái lại nốt ruồi giữa hai mắt hay dưới khóe mắt,... Lại nét tai họa. Ở đây dữ liệu cụ thể về danh sách 6 mụn ruồi đại kỵ của đàn ông. Cần tẩy đi!

    1. Mụn ruồi ở trên mũi

    Nốt ruồi tán tài mọc trên phía cánh mũi trái đàn ông. Người này tinh ranh nhưng chỉ kiếm tiền được tốt từng khoảng thời gian nhất định. Làm việc tùy hứng, chi tiền cũng chẳng có kế hoạch. Nên, chẳng có tiền bạc dư thừa.

    Mặt khác, tướng học cho biết từng vị trí nốt ruồi ở mũi nam có thể ý nghĩa riêng. Nó có thể mang đến tài lộc, may mắn hoặc kìm hãm vận số của người sở hữu. Để biết tường tận thì Click vào đây!

    2. Nốt ruồi có màu đen ở vị trí giữa phần mắt

    Nốt ruồi trên sơn căn nằm ở vị trí giữa hai mắt và ấn đường, là tướng mạo đại kỵ. Nam xuất hiện mụn ruồi đó vừa là người bảo thủ lại vô cùng khó tính. Trong sự nghiệp họ thích cầu toàn, hay soi xét và lãnh đạo người khác. Trong gia đình cũng mong muốn rất cao nên rất dễ tạo áp lực với hôn thê của mình. Chính vì thế, gia đình thường bất hòa, cuộc sống trong hôn nhân mắc nhiều trắc trở, công việc cũng dễ bị ghét.

    3. Mụn ruồi đón nước mắt

    Mụn ruồi này nằm ở dưới đầu khóe mắt, cho thấy chủ nhân vừa là kẻ ham mê cờ bạc lại chi tiêu hoang phí. Bản tính hào phóng làm họ bị nhiều người xu nịnh, lợi dụng. Theo đó, kể cả họ có thể kiếm được rất nhiều tiền nhưng cũng chưa đủ cho thói ham chơi cờ bạc của chính mình. Ngoài việc tẩy nốt ruồi, để tránh hao tài, chàng trai này cần có quyết tâm rất lớn mới có thể tránh khỏi số mệnh.

    4. Mụn ruồi gò má phía bên trái

    Nơi mọc chuẩn xác của nốt ruồi này là nằm tại đường thẳng kéo từ giữa mắt xuống gò má phía bên trái nam. Nó ngụ ý họ là người hiếm con, dễ tuyệt tự. Kẻ này sống nội tâm, lười chia sẻ khúc mắc, nỗi buồn của mình với người khác bởi vậy gương mặt khắc khổ, cuộc sống cũng hiếm khi vui, hạnh phúc.

    Khi làm việc họ là người cần cù, chịu khó rất được lòng lãnh đạo, tuy nhiên sự nghiệp cũng chưa phát triển.

    5. Mụn ruồi ở quanh môi

    Nam có nốt ruồi này là kẻ tình duyên may mắn, lăng nhăng và tệ bạc. Họ rất khéo lấy lòng nữ giới nhưng lại mau chán, thích săn đón cái mới bỏ bê cái cũ. Thế nên, trong chuyện tình cảm mặc dù hay có người yêu nhưng không bền. Khi làm việc, lại là người ăn nói bộp chộp nên vạ dễ từ miệng mà ra.

    6. Nốt ruồi mọc ngay ngang mép

    Khi xem tướng nốt ruồi, đa số nam xuất hiện nốt ruồi này đa phần sống ích kỷ, keo kiệt. Bất cứ với ai, chuyện gì họ chỉ tính đến ích lợi của mình mà không thèm quan tâm đến người xung quanh. Mặt khác, họ lại là kẻ lười nhát, chỉ thích "ăn chơi chác tán" bởi vậy dù có nhanh nhảu ,khéo léo nhưng cũng chỉ được thiện cảm lúc đầu, về lâu dễ bị đàm tiếu, khinh thường.

    Bài viết là tổng kết là Tổng hợp 6 nốt ruồi xấu của đàn ông. Hãy đối chiếu nốt ruồi của bạn với tài liệu cụ thể mà Tuvidongtay.com cung cấp để có quyết định chuẩn xác nhất trước khi xóa hay giữ mụn ruồi trên cơ thể bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thanh Trà 932
    Đang tải...


Chia sẻ trang này