Kinh nghiệm: Xóa Chàm Bằng Laser Uy Tín

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi soluuhuong001, 28/3/2022.

  1. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Xóa chàm bằng laser là liệu pháp điều trị ứng dụng công nghệ laser hiện đại với nhiều tính năng vượt trội so với các cách truyền thống trước đây, được nhiều người tin dùng trong việc xóa chàm bớt nhằm lấy lại tính thẩm mỹ. Cùng tìm hiểu xóa chàm bớt bằng liệu pháp này ở bài viết dưới đây.

    >>>> TÌM HIỂU xem công nghệ nào đang là công nghệ điều trị tốt nhất hiện nay: xóa chàm bớt

    Chàm bớt là gì? Công nghệ xóa chàm bằng laser hiệu quả

    [​IMG]

    Chàm bớt bẩm sinh là một loại bệnh lý ngoài da không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại làm mất thẩm mỹ khiến cho nhiều người mất tự tin trong cuộc sống và trong giao tiếp. Sự ra đời của công nghệ laser Yag Palomar phiên bản 5 đã giúp loại bỏ nỗi lo do bớt chàm bẩm sinh gây ra.

    >>>> CÙNG XEM SỰ LỘT XÁC THÀNH CÔNG SAU TRỊ LIỆU TẠI: thẩm mỹ viện

    Bác sĩ Trần Hoàng Oanh cho biết, các vết chàm điều trị bằng laser sẽ khỏi hẳn và không để lại sẹo xấu sau điều trị. Sau khi kết thúc quá trình điều trị, vùng da sau điều trị sẽ mềm mại giống như vùng da bình thường, không bị khô ráp hay nhăn nheo.

    Xóa chàm bằng laser – Công nghệ Yag Palomar

    Các phương pháp điều trị các vết chàm trước đây như: lột da bằng acid, phương pháp ghép da, hay đốt bằng laser CO2… không mại lại hiệu quả cảo và dễ để lại sẹo nhưng với công nghệ laser Yag Palomar đã giải quyết hoàn toàn vấn đề này.

    [​IMG]

    Với hệ thống điều khiển phân tích thông minh, công nghệ Yag Palomar phân tích cụ thể tình trạng của da và lựa chọn tần số thích hợp sau đó tác động trực tiếp vào vùng da có vết chàm bớt, tẩy sạch tận gốc các vết chàm mà không phải xâm lấn, không gây tổn thương cho vùng da xung quanh. Đặc biệt, có hệ thống hơi làm lạnh hiện đại làm cho quá trình điều trị trở nên nhẹ nhàng, hạn chế cảm giác đau rát cho bệnh nhân. Hiệu quả cao sau liệu trình điều trị, 90% – 100% chàm bớt sẽ được loại bỏ hoàn toàn, trả lại cho bạn một làn da mịn màng.

    Công nghệ laser giúp bạn loại bỏ nỗi lo chàm bớt

    >>> Lắng nghe tư vấn của bác sĩ ở bài viết: xóa chàm bằng laser
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi soluuhuong001
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này