Xông Hơi Da Mặt Trị Thâm Nám, Ngăn Ngừa Lão Hóa

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi huongnhatban, 25/5/2018.

  1. huongnhatban

    huongnhatban Thành viên mới

    Tham gia:
    10/11/2017
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khi bước vào giai đoạn lão hóa các nếp nhăn cùng với nám, tàn nhang sẽ xuất hiện nhiều trên da mặt của chị em. Xông hơi da mặt trị thâm nám và ngăn chặn quá trình lão hóa da được rất nhiều chị em sử dụng. Nhưng để thực hiện đúng cách và hiệu quả cao thì không phải chị em nào cũng biết.

    Xông hơi da mặt trị thâm bằng dầu dừa

    Trong thành phần của tinh dầu dừa có chứa 46% là chất bão hòa Lauric, chất này có tác dụng chính đó là nuôi dưỡng các tế bào da, tạo điều kiện để cho da được hồi phục, tái tạo sau mỗi ngày dài hoạt động.

    [​IMG]

    Ngoài ra xông hơi da mặt với dầu dừa cũng giống như các phương pháp xông hơi da mặt khác sẽ đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu của da, lưu thông khí huyết giúp đào thải bụi bẩn ra khỏi các lỗ chân lông, làm sáng làn da nhất là ở những vùng như hốc mắt. Từ đó làn da chị em luôn được trắng hồng 1 cách tự nhiên nhất.

    Cách làm:

    Bước 1: Làm sạch da mặt

    Chị em thực hiện bằng cách rửa sạch da mặt với các loại sữa rửa mặt nhẹ dịu để làm sạch hết các lớp bụi bẩn và lớp trang điểm có trên da mặt chị em.

    Sau đó dùng khăn bông mềm thấm hết nước trên da mặt. Bước làm này được coi là bước làm quyết định cho kết quả của quá trình xông hơi. Da mặt có được làm sạch hoàn toàn thì khi xông hơi các loại tinh dầu mới có thể thấm sâu vào trong các tế bào da.

    Bước 2: Dùng dầu dừa để massage da mặt

    Chị em thoa 1 lớp dầu dừa mỏng lên da mặt, sau đó dùng ngón cái để massage da mặt theo chuyển động tròn. Việc làm này giúp da mặt chị em được thư giãn đồng thời cũng loại bỏ được hết các tế bài chết chưa được loại bỏ hết trên da mặt.


    Xem thêm: [Hướng dẫn] Cách Xông hơi da mặt và đắp mặt nạ HIỆU QUẢ nhất

    Bước 3: Xông hơi da mặt với dầu dừa

    Chị em thực hiện bằng cách chuẩn bị 1 chiếc chậu có khoảng từ 2-3 lít nước sôi đang bốc hơi (chị em có thể cho thêm 1 chút muối vào trong nước sôi để tăng tính kháng khuẩn), và dùng 1 chiếc khăn rộng để chùm cả đầu và chậu nước.

    Thực hiện xông hơi trong vòng 10- 15 phút hoặc cho đến khi nước hết bốc hơi lên, tùy thuộc vào sự thích ứng của làn da của chị em. Đối với những chị em có làn da nhạy cảm thì không nên xông hơi quá 20 phút tránh dây tổn thương cho da.

    Khi xông hơi chị em chủ ý nên để da mặt cách chậu nước xông hơi một khoảng cách tầm 30 cm để tránh gây bỏng cho da mặt.

    Bước 4: Dưỡng ẩm da mặt sau xông hơi

    Nhiều chị em không chú ý, hay cũng có thể là muốn nhanh chóng để nghỉ ngơi mà bỏ qua bước làm này sau quá trình xông hơi.

    Chị em phải biết rằng trong quá trình xông hơi, các lỗ chân lông sẽ được mở rộng, da sẽ bị mất nước, việc dưỡng ẩm da sâu xông hơi sẽ giúp làm se khít các lỗ chân lông và bù lại lượng nước cho các tế bào da giúp da mặt chị em được căng mọng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huongnhatban
    Đang tải...


Chia sẻ trang này