Xu Hướng Tương Lai Của Sms Marketing Trên Nền Tảng Kỹ Thuật Số

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi bnmcazt, 29/1/2021.

  1. bnmcazt

    bnmcazt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/6/2020
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mỗi ngày trung bình một người nhìn vào màn hình điện thoại là 150 lần. Tương lai của SMS Marketing trong tiếp thị kỹ thuật số được cho là một hình thức hiệu quả và đáng để đầu tư. Điện thoại di động được xem là vật dụng bất ly thân của mỗi người và việc này đã biến sms trở thành công cụ tiếp thị hiệu quả. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về tương lai của SMS Marketing trên nền tảng kỹ thuật số.

    1. SMS Marketing là một trong những kênh cơ bản của tiếp thị kỹ thuật số

    Từ khi điện thoại di động có mặt thì tiếp thị bằng sms đã trở thành một nền tảng hiệu quả ứng dụng cho mọi đối tượng khách hàng. SMS Marketing từ lâu đã hiệu quả ở những thiết bị di động không có kết nối mạng và dù đã có hơn 5 tỷ thuê bao di động trên thế giới thì độ phủ sóng của hình thức này vẫn là hiệu quả.

    Với tỷ lệ mở tin nhắn lên đến 98% và tận 75% người sử dụng điện thoại cho rằng họ sẽ không cảm thấy phiền khi nhận tin nhắn tiếp thị từ doanh nghiệp khi có sự đồng ý của họ. Đây chính là một giải pháp hiệu quả ở thời điểm hiện tại cũng như sẽ dự đoán vẫn phát triển mạnh trong tương lai.

    2. Sự thay đổi khiến tương lai của SMS Marketing sẽ trở nên giá trị hơn

    Những cải tiến về cá nhân hóa thông tin khách hàng trong tin nhắn


    Việc chèn thông tin khách hàng vào các thông điệp tin nhắn và cá nhân hóa nó đang dần trở nên phổ biến hơn. Việc này mục đích để thu hút sự chú ý của khách hàng cũng như tăng tỷ lệ tương tác của họ. Một số doanh nghiệp còn kết hợp thêm cả SMS Brandname để tăng độ nhận diện thương hiệu trong việc tương tác 2 chiều này.

    Phát triển tương lai của SMS Marketing trở thành kênh hỗ trợ chính

    Doanh nghiệp đang dần ứng dụng các công nghệ chatbots vào sms và khiến các tin nhắn phản hồi nhanh chóng hơn. Một số dự đoán cho rằng nếu cải thiện và nâng cấp tốt hệ thống trả lời tự động thì quy trình triển khai các chiến dịch Marketing cũng như chăm sóc khách hàng sẽ tối ưu hơn.

    Sự đa dạng về lợi ích trong nhiều lĩnh vực[​IMG]
    SMS Marketing đa dạng trong nhiều lĩnh vực

    SMS Marketing ứng dụng hiệu quả trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các nhà tiếp thị luôn tìm hướng đi mới và sáng tạo hơn cho kênh tiếp thị này. Và quả thật, một số ngành nghề ứng dụng khá hiệu quả phương pháp này vào hoạt động kinh doanh như thương mại điện tử, tuyển dụng, bất động sản, thẩm mỹ viện,…

    3. Áp dụng thực tế của SMS Marketing trong nền tảng tiếp thị số

    Thông báo sau khi mua hàng


    Doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn thông báo sau khi mua hàng và giúp họ quản lý dữ liệu cũng như các đơn hàng tốt hơn.

    Truyền tải thông tin nhanh chóng

    Không cần phải kết nối với Internet mà các thông điệp từ sms vẫn luôn đến tay người tiêu dùng. Khách hàng sẽ không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào từ doanh nghiệp.

    Phân phối quà tặng

    Doanh nghiệp có thể gửi quà tự động, các phiếu phần thưởng thông qua các tin nhắn kích hoạt có liên quan đến các sự kiện hoặc cán mốc mua hàng của khách.

    Hỗ trợ và phản hồi khách hàng
    [​IMG]
    Hỗ trợ và phản hồi khách hàng với SMS

    Như đã đề cập phía trên thì với tính tiện lợi và nhanh chóng thì các câu hỏi của khách hàng sẽ luôn được giải đáp. Đối với những câu hỏi cơ bản thì các bot SMS sẽ có vai trò đảm nhiệm. Còn nhóm hỗ trợ sẽ tiến hành trả lời các mối quan tâm phức tạp hoặc nhạy cảm hơn, Hơn thế nữa việc sử dụng khảo sát qua tin nhắn cũng đem lại hiệu quả cao hơn.

    Truy cập thông tin

    Các thông tin về vị trí, nguồn gốc, tình trạng của sản phẩm đều được truy cập đễ dàng chỉ với các cú pháp được cung cấp sẵn từ phía nhà sản xuất, chủ doanh nghiệp.

    Tăng lượng truy cập chuyển hướng qua website

    Bằng việc đính kèm các liên kết ở cuối mỗi tin nhắn để nhắc nhở khách hàng cũng như kích thích sự tò mò của họ thông qua việc truy cập website.

    Quy trình xác minh danh tính

    Xác minh yếu tố danh tính khách hàng đã không còn là điều mới mẻ. Các mẫu tin nhắn xác nhận quyền riêng tư, bảo mật ứng dụng cho nhiều lĩnh vực quan trọng khác nhau và vô cùng hiệu quả

    Sắp xếp cuộc hẹn và lời nhắc

    Ngoài việc gửi lời nhắc thì khách hàng cũng có thể đặt cuộc hẹn của họ thông qua sms.

    Như vậy sự phát triển của tương lai của SMS Marketing trong nền tảng kỹ thuật số sẽ còn phổ biến và đa dạng hơn nữa. Chúng tôi hy vọng với các thông tin hữu ích của bài viết, doanh nghiệp có thể áp dụng thành công vào hoạt động kinh doanh.

    Liên hệ ngay với công ty AZTECH chúng tôi qua Hotline: 0903 858 865 để được nhận sự hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất về các dịch vụ Mobile Marketing.

    Các bài viết liên quan:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bnmcazt
    Đang tải...


Chia sẻ trang này