Ý Kiến Độc Giả Về Tác Phẩm "phù Dao Hoàng Hậu"

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi thachhoangtuan, 16/2/2017.

  1. thachhoangtuan

    thachhoangtuan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/8/2016
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Đọc Phù Dao Hoàng Hậu , ngoài hai anh chị chính ra mình rất thích Nguyên Bảo Đại Nhân . Đáng yêu kinh khủng ! Cực kì thích ẻm luôn . Ngoài ra , bìa sách thiết kế quá đẹp luôn , kẹp sách cũng ấn tượng nữa . Vì mình mua trễ nên không nhận được sổ tay , đáng tiếc quá ! Đối với nội dung thì truyện khá hay , hai anh chị chính cũng bá đạo gê gớm . Nói chung đây là truyện đáng đọc . Mong tiki sẽ sớm cập nhât những tập tiếp theo !!

    Nhân vật nữ chính xinh đẹp, thông minh và đa tình ( ghen tị với Phù Dao quá, tại bên chị ấy toàn mỹ nam không thôi) .....cốt truyện mới mẻ, hấp dẫn người đọc, hãy tin tưởng nơi mình, mình chắc chắn rằng bạn sẽ không phí công sinh sức ngồi đọc từng trang sách của PHÙ DAO HOÀNG HẬU đâu, mình đang cuồng sách này, nó sẽ hi bạn thấy thế nào là....( bí mật đi, đọc rồi biết ... hehehe) mà không biết khi nào có quyển 2 hay là đã ra rồi mà bản thân mình cũng không biết. Vì mình vừa đọc nó cách đây 4 ngày.

    Truyện này cũng thuộc thể loại xuyên không nhưng khá mới mẻ,mình rất thích tính cách của Phù Dao,rất mạnh mẽ,hào phóng. Nam chính Nguyên Chiêu Hủ chưa rõ ràng lắm nhưng anh cũng là một người thông minh,giỏi võ,mặt dày. Truyện có nhiều tình tiết hài hước,rất là đáng yêu. Đặc biệt là Nguyên Bảo đại nhân,coi mấy khúc Nguyên Bảo "đối đầu" với Phù Dao đáng yêu chết được ! Sau khi trải qua trận cung biến ở Thái Uyên,Phù Dao đã chọn nước Vô Cực làm hành trình tiếp theo của mình. Thật mong chờ tập 2 để xem tiếp diễn biến tình cảm của anh chị với cả chị sẽ gặp sóng gió tiếp theo gì đây.

    Mình quyết định chọn đây là những cuốn sách hay nhất mà mình đã từng đọc và muốn mua cuốn này vì thấy vài đoạn trích của nhà xuất bản, và khi cầm cuốn này trên tay quả nhiên nó đã không làm mình thất vọng =)) Phải nói là quá hay luôn =)) Mình rất thích cách hành văn của tác giả: hài hước, đặc sắc. Đặc biệt là những đoạn oánh nhau giữa các nhân vật, phải nói là bị lôi cuốn đến từng con chữ =)) Còn về tuyến nhân vật thì khỏi bàn, một dàn soái ca và một đại mỹ nữ =)) Mỗi nhân vật đều có một nét nổi bật riêng, nhưng mà nói đến mức độ vô sỉ thì không ai qua được Hủ ca và Dao tỷ =)) Hủ ca trước mặt Dao tỷ lúc nào cũng trêu chọc, câu nào câu nấy đều khiến mình tim đập thình thịch. Bên cạnh đó còn là người thâm sâu khó dò, nhưng mà cũng hết sức dịu dàng, lại còn toát lên vẻ phong tình mị hoặc nữa chứ =)) À, còn có Nguyên Bảo đại nhân nữa, tình địch số một của Mạnh Phù Dao =)) Về hình thức thì bìa truyện đẹp, còn được in nổi, sờ vào sướng tay =)) Gáy sách chắc chắn, bookmark đẹp =)) Mình đang cực kỳ hóng tập 2 đây =)) Nhất định phải ôm được trọn bộ này về =))

    Bìa sách cứng,tốt, chất lượng giấy cũng rất được. Còn bookmark được làm theo cổ trang giống sách, rất ấn tượng. Còn về phần truyện thì đọc thấy khá hay, nữ chính khá là ham tiền của. Loại truyện cổ trang, cung đấu này khá là hay, nhưng có tận bốn tập, đợi đến khi tiki có tập ba và bốn thì mình sẽ mua luôn. Bạn nào đang có ý định mua thì nên mua ngay đi nhé kẻo hết hàng đấy.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thachhoangtuan
    Đang tải...


Chia sẻ trang này