Ý Nghĩa Của Hoa Cúc Calimero – Loài Hoa Nhỏ Bé Nhưng Đầy Kiêu Hãnh

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi dienhoahcm, 13/8/2020.

  1. dienhoahcm

    dienhoahcm Thành viên mới

    Tham gia:
    22/7/2020
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Thế giới loài hoa muôn màu muôn vẻ, mỗi loài hoa đều mang một vẻ đẹp riêng, một thông điệp riêng. Loài hoa cúc calimero mang vẻ đẹp xinh xắn đáng yêu cùng tuổi thọ khiến người ta phải kinh ngạc này cũng hàm chứa những ý nghĩa rất thú vị. Qua bài viết này, hãy cùng Điện hoa HCM tìm hiểu ý nghĩa của hoa cúc calimero là gì nhé.

    Ý nghĩa của hoa cúc calimero
    Đặc điểm của hoa cúc calimero
    Chắc hẳn những ai yêu mến bộ phim hoạt hình nổi tiếng Calimero sẽ không thể quên được hình ảnh chú gà đen ngộ nghĩnh luôn đội 1 mảnh vỏ trứng trên đầu. Với niềm kiêu hãnh và lòng tin tuyệt đối vào bản thân, chú gà Calimero đã truyền những thông điệp ý nghĩa cho biết bao thế hệ trên thế giới về niềm tin và sự lạc quan yêu đời.

    Lấy cảm hứng từ bộ phim đáng yêu trên, các nhà nghiên cứu tại Hà Lan đã dày công nghiên cứu và lai tạo thành công loài hoa nhỏ xinh căng tràn sức sống và đặt cho nó cái tên đáng yêu: cúc Calimero.

    [​IMG]
    Hoa cúc calimero mang vẻ đẹp xinh xắn đáng yêu

    Dù mang vẻ ngoài nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng hoa Calimero lại gây ấn tượng mạnh bởi độ bền kỷ lục lên đến hơn 20 ngày. Chính điều này đã khiến loài hoa bé nhỏ này luôn khoác lên vẻ bừng sáng, như đang reo vui, khoe sắc cùng ánh ban mai.

    Ngoài ra, vẻ đẹp của Calimero còn gây thu hút bởi sự đa dạng về sắc màu, từ sắc hồng nguyên bản đến các màu kem, trắng, nâu sữa, tím,… đủ có thể tạo ra 1 cầu vồng hoa đa sắc màu. Mỗi màu sắc của hoa tượng trưng cho những thông điệp và mang những vẻ đẹp riêng biệt khác nhau. Nếu yêu sự thanh khiết, nhẹ nhàng, bạn có thể chọn cho mình sắc trắng tự nhiên, hay yêu nét cuốn hút cổ điển, màu nâu sữa sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho riêng bạn.

    Ý nghĩa của hoa cúc calimero
    Những bông hoa Calimero mang một vẻ đẹp kỳ diệu được rất nhiều người yêu thích. Và còn gì tuyệt vời và ngọt ngào hơn khi mà nhận được bó hoa Calimero từ người mình yêu thương. Không chỉ đơn giản là một món quà mà đó còn là biểu tượng cho niềm hạnh phúc nhỏ bé nhưng lại đầy ngọt ngào. Một bó hoa Calimero xanh tươi mát mang một chút dịu dàng, an nhiên giữa cuộc sống thường nhật. Và ý nghĩa của hoa cúc Calimero khi gửi tặng bạn bè, người thân thì đó không chỉ là món quà mà còn thay lời động viên, sự khích lệ tinh thần, là lời cổ vũ, sự gửi gắm niềm tin cho sự thành công của bước đường đi mà đối phương đã lựa chọn.

    [​IMG]
    Những bông hoa Calimero mang một vẻ đẹp kỳ diệu được rất nhiều người yêu thích

    Chăm sóc hoa cúc calimero sau khi cắm
    Trồng và chăm sóc hoa cúc calimero khá đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian của bạn đâu nhé. Đất trồng cúc calimero cần chọn loại đất trồng tơi xốp, cung cấp cho nó đầy đủ chất dinh dưỡng và đặc biệt cần phải thoát nước tốt để tránh việc cây bị ngập úng khi trời mưa.

    Tưới nước cho hoa cúc calimero cũng nên lưu ý không nên tưới quá nhiều, tần suất tưới 2 lần/ngày là hợp lí nhất, nên tưới nước vào xung quanh gốc cây và lưu ý kiểm tra độ ẩm trước khi tưới nhé, nếu đất khô thì tưới nhiều hơn còn nếu đất ẩm thì tưới ít hợc không cần tưới.

    Ta cũng nên trồng hoa calimero ở nơi thoáng mát, đầy đủ ánh sáng để cây có thể quang hợp và phát triển cũng như cho hoa được to và đẹp.

    [​IMG]
    Chăm sóc đúng cách sẽ giúp cúc calimero tươi lâu

    Hi vọng qua bài viết này, các bạn sẽ hiểu hơn về ý nghĩa của hoa cúc calimero là gì nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dienhoahcm
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mình rất thích những loài hoa nho nhỏ thế này nhìn rất tinh tế
     

Chia sẻ trang này