Ý Nghĩa Của Hoa Thuý Điệp – Loài Hoa Trẻ Trung

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hoamungsinhnhat, 29/9/2020.

  1. hoamungsinhnhat

    hoamungsinhnhat Thành viên mới

    Tham gia:
    26/6/2020
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Mỗi một màu hoa lại mang một ý nghĩa riêng, một nét đẹp riêng. Mặc dù những bông hoa thúy điệp rất nhỏ bé nhưng cây rất sai hoa, hoa thường mọc nhiều và bao phủ lấy toàn cây nên dù nhỏ nhưng nó vẫn vô cùng đẹp, đứng trước cả một vườn hoa thúy điệp sẽ khiến bạn không khỏi ngỡ ngàng bởi chính vẻ đẹp và sự trẻ trung của nó. Bạn đã nghe đến loại hoa này bao giờ chưa? Bạn có biết ý nghĩa của hoa thuý điệp là gì không? Nếu chưa biết thì hãy cùng Hoa mừng sinh nhật tìm hiểu ngay nhé.

    Ý nghĩa của hoa thuý điệp
    Đặc điểm của hoa thuý điệp
    Hoa thuý điệp là một loại cây thân thảo, thân thường nằm bò rũ và mềm, khi trưởng thành cây thúy điệp cho chiều cao trung bình từ 15cm cho đến 20cm, thân cây khá mềm nên thường hay rủ xuống dưới, những cành nhành nhỏ, mảnh mai có lẽ bởi thế mà cây hoa thúy điệp được trồng nhiểu thành những chậu treo trông thật xinh xắn.

    Hoa thúy điệp là một loài hoa xinh đẹp được trồng nhiều để trang trí. Hoa thúy điệp mang trong mình nhiều màu sắc khác nhau, những bông hoa thuý điệp mang màu tím thủy chung, có khi nó lại mang một sắc hồng tươi tắn, một sắc trắng tinh khiết…

    [​IMG]
    Hoa thúy điệp là một loài hoa xinh đẹp được trồng nhiều để trang trí

    Lá của hoa thúy điệp thường mọc đối xứng nhau, lá thuý điệp thường mọc đơn, nhìn những chiếc lá cây hoa thúy điệp người ta thường liên tưởng ngay đến những chiếc lá của cây hoa mười giờ, những chiếc lá kim nhỏ nhắn, nhọn ở phần đầu, phiến lá nhỏ, nhẵn bóng, có màu xanh bắt mắt. mép lá thúy điệp nhẵn, không có răng cưa.

    Hoa của cây thúy điệp thuộc loại hoa lưỡng tính, cánh hoa to với kích thước mỗi cánh hoa khoảng tử 1,5 cho đến 1,8cm. Mỗi bông hoa có kích thước nhỏ nhưng bù lại cây lại ra rất nhiều hoa, thuý điệp mọc thành từng chùm, từng cụm lại với nhau, hoa thúy điệp cho nhiều sắc hoa khác nhau, những bông hoa đua nhau khoe sắc, chúng tỏa hương thơm ngát thu hút những loài ong bướm, những con côn trùng đến khám phá. Nét đẹp của loài hoa thuý điệp này chính là cây có khả năng cho hoa quanh năm và rất sai hoa.

    [​IMG]
    Hoa thuý điệp mang vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn

    Ý nghĩa của hoa thuý điệp
    Nhìn chung ý nghĩa của hoa thuý điệp mang hai ý nghĩa lớn như sau:
    • Trong tình bạn: Hoa thuý điệp như lời nhắc nhở “Bạn luôn ở trong trái tim tôi”.
    • Trong tình yêu: thuý điệp thể hiện niềm mong ước về một tình yêu nồng nàn, nên thơ.
    Xem thêm ý nghĩa của hoa thuý điệp =>TẠI ĐÂY
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoamungsinhnhat
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    hoa này nhìn nhiều màu sắc quá
     

Chia sẻ trang này