Kinh nghiệm: Ý Tưởng Quà Tết Cho Khách Hàng 2022

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi quatangwow, 6/11/2021.

  1. quatangwow

    quatangwow Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/12/2020
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mỗi năm tết đến xuân về, doanh nghiệp luôn có chương trình quà tết doanh nghiệp. Món quà với ý nghĩa tri ân, chăm sóc khách hàng và cũng như là lời chúc mừng năm mới mà doanh nghiệp gửi đến khách hàng. Năm nay, bạn đã tìm được sản phẩm quà tặng khách hàng ưng ý và phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp chưa?. Nếu chưa bạn hãy tham khảo những gợi ý sau đây từ quà tặng doanh nghiệp Wowgift nhé!.

    Ý nghĩa của quà tết cho khách hàng
    Quà tết cho khách hàng mang nhiều ý nghĩa. Đó có thể là món quà tri ân khách hàng vì sự đồng hành, đóng góp của họ đối với sự phát triển kinh tế của doanh nghiệp trong một năm qua. Đó cũng có thể là quà tặng chăm sóc khách hàng, thu hút sức mua sắm của khách hàng vào dịp cuối năm. Đó cũng có thể quà tặng tặng như lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng mà doanh nghiệp gửi đến khách hàng. Quà tặng doanh nghiệp Wowgift giới thiệu đến khách hàng một số sản phẩm quà tết khách hàng dưới đây. In quà tặng doanh nghiệp tặng khách hàng còn giúp tăng nhận diện thương hiệu. Đây là cách truyền thông hiệu quả không tốn chi phí quảng cáo mạng xã hội hay truyền hình.

    Gợi ý quà tết cho khách hàng 2022
    Wowgift giới thiệu đến khách hàng sản phẩm quà tết cho khách hàng cho dịp tết Nhâm Dần năm nay. Khi yêu thích sẩn phẩm nào, bạn hãy liên hệ với Wowgift để được tư vấn và báo giá cụ thể.
    - Bộ giftset dụng cụ nấu ăn bằng gỗ
    - Bộ giftset thìa inox in logo
    - Bình giữ nhiệt in logo
    - Bộ hộp thủy tinh đựng thực phẩm in logo
    - Bộ lọ thủy tinh đựng gia vị
    - Balo in logo
    - Túi vải không dệt in logo
    - Khay đựng bánh kẹo bằng gỗ, khay đựng bánh kẹo bằng thủy tinh
    - Lịch giấy tết
    -Lịch gỗ tết in logo
    - Bộ bàn ăn Bát Tràng in logo
    - Bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp in logo
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Trên đây là những gợi ý quà tặng nhỏ cho khách hàng, quà tặng khách hàng VIP dịp tết. Tùy vào ngân sách mà bạn chọn món quà phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.
    Bạn hãy liên hệ với công ty quà tặng doanh nghiệp Wowgift để được tư vấn và báo giá. Quà tặng doanh nghiệp Wowgift đa dạng sản phẩm mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bạn có thể tìm được quà tặng cho khách hàng VIP, quà tặng doanh nghiệp cao cấp tặng sếp, quà tặng nhân viên,....
    Bạn có thể nhắn tin vào Fanpage quà tặng doanh nghiệp Wowgift, gọi qua Hotline/ Zalo 0877 770 533 để đặt hàng hoặc cần thêm sự tư vấn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quatangwow
    Đang tải...


Chia sẻ trang này