Thông tin: Yến Mạch Tươi Là Gì ?

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi Hạ Thương Thu Sầu, 3/9/2020.

  1. Hạ Thương Thu Sầu

    Hạ Thương Thu Sầu Thành viên mới

    Tham gia:
    14/3/2020
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8

    Nhu cầu sử dụng yến mạch của người tiêu dùng Việt Nam ngày càng tăng cao, điều này hiển nhiên là điều tất yếu vì những lợi ích to lớn cho sức khỏe mà yến mạch mang đến. Hôm nay ta cùng tìm hiểu xem yến mạch tươi là gì nhé.

    [​IMG]

    KHÁI NIỆM
    Yến mạch tươi hay yến mạch nguyên chất - là danh từ mà những nhà buôn bán sỉ và lẻ dùng để chỉ loại yến mạch nguyên chất được nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam.

    Cụm từ yến mạch tươi thật ra là không chính xác, bởi vì yến mạch khi được nhập khẩu về Việt Nam đã trải qua quá trình sấy khô để bảo quản được lâu hơn, thường yến mạch khi bán trên thị trường sẽ có thời hạn sử dụng từ 1 đến 1,5 năm.

    Do đó để chính xác thì ta phải gọi là yến mạch nguyên chất - do sản phẩm không được thêm bất cứ loại phụ gia nào khác để đảm bảo độ nguyên chất, tinh khiết nhất của sản phẩm.


    [​IMG]
    Yến mạch úc nguyên chất Oatmeal Pure


    LỢI ÍCH CỦA YẾN MẠCH TƯƠI

    Yến mạch tươi nguyên chất với rất nhiều công dụng rất tốt cho làn da, giúp sáng da, giảm thâm nám hạn chế lão hóa, da căng mịn tự nhiên, ngoài ra còn giúp hệ tim mạch hoạt động khỏe mạnh ổn định vì có chứa rất nhiều chất xơ hòa tan giúp hạn chế nguy cơ bị nhồi máu cơ tim.

    Hơn thế nữa, Yến mạch nguyên chất còn có tác dụng giúp no lâu nên góp phần rất tốt trong việc giảm cân của các chị em. Chỉ cần thường xuyên sử dụng yến mạch trong 2 đến 3 tháng, bạn sẽ thấy cơ thể mình trở nên khác biệt một cách tích cực.


    [​IMG]
    Yến mạch úc nguyên hạt cán dẹt Union 500g
      • Giàu chất xơ hòa tan và ít cholesterol, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh đường tim mạch, tiểu đường, ung thư…
      • Giàu vitamin khoáng chất, giúp bổ máu, điều hòa đường huyết và tăng cường sức khỏe.
      • Chứa nhiều dưỡng chất quí giá khác như: canxi, magie, phốt pho, selen, protein, riboflavin, thiamin và vitamin B6.
      • Giúp bạn giảm cân, bảo vệ cũng như tăng cường sức đề kháng cho hệ tim mạch.
      • Yến mạch rất lành tính, ít gây dị ứng lại nhiều chất xơ nên thậm chí còn tốt hơn cả gạo.
      • Yến mạch còn giúp làn da của bạn được sáng đẹp, giảm thâm sạm, mịn màng một cách tự nhiên, bạn sẽ ngạc nhiên về làn da của mình chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng yến mạch.
      • Yến mạch nguyên chất là nguồn thực phẩm rất bổ dưỡng cho hệ thần kinh, sử dụng yến mạch thường xuyên sẽ giúp bạn hạn chế mắc phải những bệnh như alzheimer, mất trí nhớ, ...
    [​IMG]
    Yến mạch nguyên chất với nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe, rất phù hợp với trẻ em đang trong độ tuổi phát triển



    MUA YẾN MẠCH TƯƠI Ở ĐÂU
    Hiện nay, như các bạn có thể thấy là yến mạch nguyên chất được bày bán ở rất nhiều nơi, đặc biệt là trên mạng xã hội và các trang bán hàng thương mại điện tử với vô số lời quảng cáo có cánh làm cho bạn không biết thật sự như thế nào để mà lựa chọn, nên hôm nay chúng tôi có một vài lời khuyên nhỏ để bạn tham khảo và từ đó có thể giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng của mình.

    [​IMG]

    • Yến mạch là thực phẩm mà bạn dùng tiêu thụ nên để tốt nhất cho sức khỏe của bạn và người thân thì bạn phải lựa chọn những thương hiệu công ty uy tín đã hoạt động lâu năm, với những sản phẩm đã được thị trường chấp nhận. Tránh mua những sản phẩm xách tay, đóng gói trong túi nilon đơn giản, vì như vậy sẽ không thể nào đạt yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm.
    • Có nhiều nước trên thế giới sản xuất và xuất khẩu yến mạch với hàng ngàn công ty khác nhau, nên bạn hãy chọn mua sản phẩm của những công ty đã được bộ công thương Việt Nam cấp phép nhập khẩu và có dây chuyền đóng gói hiện đại, khép kín, như vậy bạn sẽ yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Tránh mua những thương hiệu lạ trên thị trường vì bạn không thể nào biết được họ đã nhập khẩu từ đâu, như thế nào.
    • Lựa chọn yến mạch tươi nguyên chất phải có đầy đủ nhãn mác, ngày sản xuất, hạn sử dụng, ... Lưu ý kỹ thông tin về công ty sản xuất, nhà máy đóng gói, cửa hàng đại diện, ...
    • Và cuối cùng nếu đã thỏa mãn các vấn đề nêu trên thì bạn nên mua một ít về dùng thử xem có hợp khẩu vị của mình hay không? Nếu đã thấy vừa miệng, thơm ngon thì lúc đó bạn hãy đặt mua với số lượng nhiều hơn nhé.

    [​IMG]

    Yến mạch Úc nguyên chất OATMEAL được nhập khẩu chính ngạch từ Úc

    THÔNG TIN BỔ ÍCH
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hạ Thương Thu Sầu
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mình thường chỉ dùng yến mạch khô nên chưa thấy yên mạch tươi bao giờ
     
    Hạ Thương Thu Sầu thích bài này.
  3. Hạ Thương Thu Sầu

    Hạ Thương Thu Sầu Thành viên mới

    Tham gia:
    14/3/2020
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này