Yêu Nghiệt Triệu Hồi Sư - Đọc Full

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi bebiengan, 22/8/2016.

  1. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Yêu Nghiệt Triệu Hồi Sư - Truyen hot

    [​IMG]



    TÓM TẮT TRUYỆN:



    Hoàng Thiên Ngọc là một sát thủ thiên tài tại thế kỉ 21, với IQ cao ngất và trí nhớ tuyệt vời với những gì đã gặp qua sẽ không quên.

    Khi làm nhiệm vụ cũng chưa từng thất bại.

    15 năm trước nàng trở thành cô nhi nhìn cha mẹ, người thân bị sát hại mà chỉ có thể bất lực. Nhìn gia đình mình yêu thương ngã xuống nàng hận mình quá nhỏ bé, quá yếu đuối.

    Nàng không muốn mình như vậy, nàng muốn mạnh mẽ hơn, nàng muốn báo thù.

    Cơ hội đến, nàng được người ta nhận nuôi. Bị đưa đến 1 hòn đảo không người sinh sống, được huấn luyện trở thành 1 sát thủ.

    1000 người tham gia, là bạn thân, là đối thủ trải qua bao nhiêu sinh ly tử biệt, chém giết lẫn nhau chỉ còn lại 1 mình nàng bước ra khỏi khu rừng rộng lớn đó.
    Có lẽ với người khác nàng rất đáng sợ nhưng với nàng việc này sẽ làm nàng mạnh lên và đến ngày trả thù cho cha mẹ.

    Đôi lời: Tay nghề viết truyện không cao mong mọi người thông cảm. Nếu có sai sót hay chỗ nào không hay xin mọi người bình luận tác giả xin tiếp thu mọi ý kiến của bạn đọc và sẽ cố gắng làm hài lòng. Vì thích thể lọai truyện này lên muốn làm 1 bộ cho chính mình.

    TAG : Đọc truyện Yêu Nghiệt Triệu Hồi Sư Online Full TExt, Tải truyện Yêu Nghiệt Triệu Hồi Sư Full PRC , doc truyen Yêu Nghiệt Triệu Hồi Sư online , đọc truyện Yêu Nghiệt Triệu Hồi Sư chương mới nhất , đọc truyện Yêu Nghiệt Triệu Hồi Sư trực tuyến trên di động lẫn PC đơn giản và tiện lợi , đọc truyện Truyện Xuyên Không hay , đọc truyện Truyện Xuyên Không mới , Doc truyen Truyện Xuyên Không online , truyen xuyen khong moi
    >>> Nguồn Yêu Nghiệt Triệu Hồi Sư
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bebiengan
    Đang tải...


  2. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chương 1: Trả thù.

    ..". Trên một hòn đảo. Một bóng dáng nhỏ nhắn bước ra khỏi khu rừng đằng sau.

    Trên người là vết thương chồng chất loang lổ những vết máu chứng tỏ những điều khủng khiếp mà cô bé đã trải qua. Nhưng đừng nhìn vậy mà lầm, xung quanh cơ thể bé nhỏ đó là từng tầng từng tầng sát khí dày đặc bao phủ như có thể cô đọng lại.

    1000 người bước vào khu rừng nhưng bây giờ chỉ còn lại một mình nàng. Dù trong đó có bạn bè thân nhau trong những ngày huấn luyện hay những kẻ ganh ghét khi nàng hoàn thành suất sắc trong những đợt kiểm tra. Nhưng giờ đây tất cả đều đã ngã trong đôi bàn tay nhỏ bé này.

    Gian khổ 12 năm huấn luyện cuối cùng chỉ còn lại một nhiệm vụ là : Giết.

    Giết tất cả để sống sót và mong muốn được trả thù quá mãnh liệt nàng bắt buộc phải sống để rồi đến ngày hôm nay.

    Vài phút sau một chiếc trực thăng đỗ lên hòn đảo và nàng được đón đi.

    Hai năm sau nàng ở tổng bộ hoàn thành tất cả nhưng gì được giao. Giờ đây nàng đã 20 tuổi, thời gian qua nàng đã đạt được vị trí cao quý trong tổng bộ nhưng chưa một phút giây nào nàng ngưng việc tìm kiếm hung thủ sát hại cha mẹ và cuối cùng nàng cũng chờ được cái ngày này.

    Trên chiếc ghế xoay tròn trong bàn làm việc một cô gái thân hình mảnh mai đang nhìn chăm chú màn hình máy tính.

    Nụ cười càng mở rộng trên môi và sát khí xung quanh không ngừng tỏa ra và vây kín lấy căn phòng khiến cho không một ai dám bước vào.

    Nhìn những dòng chữ được hiện lên trên màn hình :

    Đã tìm được người.

    Tên : Trương Định.

    Tuổi : 48.

    Nghề nghiệp : Bán đồ cổ.

    Địa chỉ : Đường xx...yy...zz....

    Đi kèm theo là một bức ảnh của một người đàn ông.

    " Hừ.... cuối cùng cũng tìm được ngươi. Ta sẽ cho ngươi biết cái giá phải trả khi chạm đến gia đình ta. Ngày này năm sau chắc chắn sẽ là ngày giỗ của ngươi " đi kèm theo lời nói là điệu cười mang theo sự tức giận.

    " Ha...Ha Ha....Ha Ha Ha Ha.... ..."

    Sau khi chuẩn bị xong nàng lên chiếc xe xuất phát tới nơi đó với tốc độ nhanh nhất có thể, nàng muốn nhanh chóng gặp hắn, muốn cho hắn nếm thử cảm giác sông không bằng chết.

    Đến nơi đứng bên ngoài theo hướng gió bay, trên tay là một giấy nhỏ không màu không mùi, nhẹ nhàng mở ra để nó bay theo hướng gió . Với loại thuốc mê này chỉ cần ngửi phải thui thì đảm bảo ít nhất ba ngày may ra mới tỉnh lại.

    Trong những năm huấn luyện nàng cũng học thêm y dược và châm cứu để phòng thân và trị thương khi làm nhiệm vụ. Đối với những người như nàng mà không học một khi trúng độc dược đồng nghĩa với chết nên việc này rất là cần thiết.

    Chỉ trong ba phút thuốc đã phát huy tác dụng, từng người vệ sĩ lần lượt ngã xuống và năm phút sau tất cả các camera, tia hồng ngoại.... đều bị nàng vô hiệu hóa.

    Bước vào bên trong biệt thự rộng lớn và cổ xưa , nhìn những vật phẩm được trang trí bên trong tất cả đều không phải là vật phàm . Từ cái bình hoa đến tách trà , từng cái ghế, cái bàn đều được làm từ gỗ đàn hương đen nhánh thơm ngát, sừng hươu, sừng tê giác, cung tên , trường thương hay những thanh kiếm ... rất nhiều tất cả đều nhàn nhạt tản mát ra hơi thở cổ xưa .

    Bỏ qua tất cả đi vào bên trong cuối cùng nàng cũng tìm thấy hắn. Tên khốn đó đang nằm trên sàn nhà vì trúng mê dược.

    Vẫn thân hình béo ú lùn tịt xấu xí kinh tởm đó. Chính hắn đã phá hủy mái ấm gia đình của cô.

    Thật đáng hận mà....

    "Tên khốn hãy tận hưởng giấc ngủ cuối cùng này đi vì chỉ vài phút nữa thui. ngươi sẽ là cái xác không hồn. Ha...Ha....Ha ha ha ha ha.....
     
  3. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chương 2 : Xuyên qua.

    Nhẹ nhàng cầm sợi dây trói tên khốn đó lại, nàng lấy ra một viên dược màu trắng nhét vào miệng lão, dược này không làm lão chết luôn mà sẽ khiến lão đau đớn như có hàng ngàn, hàng vạn con kiến, con bọ, con ròi, con rết... đang thi nhau cắn xé từng mảnh thịt xuôngs đến khi không còn mẩu xương nào mới thôi. Cũng như chính tên gọi của nó " VẠN TRÙNG CỐT". Kế tiếp là một chiếc kim châm giúp lão có thể tỉnh táo trong đau đớn để cảm nhận độc dược, chỉ hận chết đi ngay lập tức mà không được.

    Một bình sứ được nâng lên mũi lão và chỉ vài giây sau lão đã có dấu hiệu tỉnh lại. Ngay khi lão mở mắt ra không kiềm chế được cơn giận dữ nàng đạp túi bụi vào người lão và chỉ nghe thấy tiếng đạp " Bốp....bốp....bốp.....".

    Nhíu nhíu đôi mày nàng dê dê đôi guốc của mình xuống đất. " hừ... đánh súc vật thật là bẩn...".

    " Thế nào....Lão súc vật tỉnh rồi hả '' nhìn lão bây giờ có vẻ đã tỉnh táo hẳn len nàng hỏi.

    " Cô....cô là ai. Chuyện gì đây. sao tôi lại bị trói. Người đâu.....người đâu..." Cất tiếng gọi nhưng không một ai đáp lại lời lão cũng như không một tiếng động nào phát ra. Thoáng cái gương mặt lão đã trắng bệch cắt không còn giọt máu.

    " Hãy trả giá cho những gì ngươi đã làm với ta đi. ha... ha.... ha...." nhìn khôn mặt lão nàng cất tiếng cười khinh miệt.

    Và sau đó là những cơn đau đớn đánh ập lấy lão. Cố chịu cơn đau lão khó khăn cất tiếng.." Rốt....cuộc... cô...là ai....".

    " Là kẻ mà ngươi đã sát hại cả nhà 15 năm trước ".

    " Cô... là.... con...của.. đôi... vợ chồng.... có... chiếc... nhẫn cổ.... đó.. ".

    " không sai... tôi là con gái của họ và chiếc nhẫn đó nằm trong tay tôi " nói rồi cô vuốt ve chiếc nhẫn cổ hình một con rồng kì dị. " chỉ vì chiếc nhẫn này mà cả gia đình ta đã bị ngươi sát hại...".

    Cuối cùng lão cũng không chịu nổi những cơn đau đớn Ngày càng tăng lên cùng với tiếng gầm gú như u linh, quỷ hồn đòi mạng.

    Lạnh lùng nhìn những miếng thịt bị tróc xuống cô lấy ra một chai nước muối chanh đã chuẩn bị và đổ lên người lão, khuôn mặt lão đau đớn vặn vẹo lại, tiếng hét càng thêm thê thảm " A.....A....A......AAA.......".

    Cùng với những âm thanh đó là giọng nói van xin đứt quãng. " a...xin...a....cô....GIẾT...TÔI..a...a...ĐI....a....van...xin...cô...aaaa......".

    Nhìn lão với nụ cười trào phúng, khinh bỉ nàng gằn tưng chữ nói.

    " Muốn chết đâu có dễ ..cứ từ từ mà cảm nhận đi..ha ha ha......".

    Nhẹ nhàng kéo chiếc ghế qua nhưng vô tình bị một vật nhọn sau ghế cứa vào tay làm cho máu chảy ra và chảy tời chiếc nhẫn. Bỗng con mắt của rồng trên chiếc nhẫn phát ra thứ ánh sáng màu đỏ kì dị và như có một lực hút muốn hút nàng vào trong chiếc nhẫn. Cố chống cự để quay lại nhìn tên khốn đó và khi thấy hắn đã chết thì nàng cũng buông tha chống cự để mặc chính mình bị hút đi rồi lâm vào một mảnh hắc ám và trong đầu chỉ có một ý nghĩ '' chuyện gì đây??? ''.

    Trong một khu rừng âm u một đứa trẻ đang ngất đi nằm trên mặt đất. Trước mặt đứa trẻ là một con heo rừng to lớn với đôi mắt đỏ ngầu, hàm răng sắc nhọn đang há miệng máu của mình đinh cắn đứa trẻ. Bỗng đôi mắt đứa trẻ mở ra và nhanh chóng lăn mình sang một bên.
     
  4. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chương 3 : Cuộc đời mới.

    Hoàng Thiên Ngọc không ngờ rằng khi mình tỉnh lại lại gặp tình huống khó đỡ như vậy. Trời ơi có ai có thể nói cho cô biết con heo to bằng chiếc ô tô tải này là heo gì không a?. Mà chẳng phải heo không ăn thịt người sao vậy đây là nơi quái quỷ nào a?. Số tôi thật khổ mà hjx hjx....

    Nhanh chóng đứng dậy tay cô đụng vào thắt lưng, chỉ thấy nơi đó có một con dao găm cô liền cầm lấy.

    Miếng thịt đến miệng còn bị tuột mất con heo tức giận giống lên " Grao....." và tấn công nhanh về phía con mồi.

    Nhìn con heo to lớn đang chạy về phía mình. Trước thân hình đồ sô. đó xem ra chỉ có sát chiêu may ra thoát được. Hoàng Thiên Ngọc cắn răng muốn liều một phen. Sống hay chết đều do một đòn này quyết định.

    Không do dự cô lấy hết sức mình bật người lên thân cây gần đó cạnh con heo lấy đà nhảy lên trên đầu con heo và cắm con dao "Phập...." một phát lên đỉnh đầu con heo. Chỉ ngghe "Rắc...." một tiếng con heo ngã ngục luôn tai chỗ và cô cũng ngã xuống nằm trên mặt đất.

    Cô không chống đỡ đươc nũa thì trước mắt lại xuất hiện một con sư tử màu vàng óng ánh cao và to hơn con heo lúc nãy gấp đôi gấp ba đang nâng ánh mắt nhìn cô.

    Hơi sức cạn kiệt cô lại một lần nữa lâm vào hôn mê. Trước khi ngất còn quên không nói thầm một câu. " Mẹ nó.... thế éo nào vẫn phải chết vậy..".

    Trong khi ngất đi cô lại không biết con sư tử bỗng nhiên phát sãng ra một thứ ánh sáng vàng kim và một cháng trai trong bộ đò màu vàng như mà ánh sáng đó xuất hiện.

    Nhẹ nhàng bế cô lên . Đôi môi khẽ gợi lên một nụ cười đi kèm là một giọng nói trầm thấp " thú vị......".

    Khi tỉnh lại hình ảnh đập vào mắt cô là một căn nhà bằng gỗ nhỏ. bên trong không có nhiều vật dụng ngoại trừ một cái giường, một bộ bàn ghế, một ấm trà và một tủ đựng sách.

    Đang định đứng dậy thì cô phát hiện đôi tay nhỏ bé trước mặt. Giơ đôi tay lên cô nghĩ hình dáng này là sao. Với một người đang cao một mét tám như cô sao lại biến thành một đứa trẻ 5, 6 tuổi vậy.

    Rồi một loạt hình ảnh như tước phim quay chậm đang chạy trong đầu cô có lẽ đó là kí ức còn lại của thân thể này.

    Thân thể này tên Hoàng Thiên Ngọc giống cô, may quá đỡ phải đổi.

    tuổi : 6.

    Gia đình : gia tộc vừa bị giệt trong một đêm do người của vị diện trên làm. Khi đó cô và ca ca đang đi hái dược cho ca ca luyện đan. Lúc về gần tới nhà thì cả tòa viện bốc cháy. Ca ca vội kéo cô đi chốn nhưng vẫn bị đoàn hỏa lang đánh hơi thấy, vì muốn cô trốn thoát ca ca đã một mình dẫn đàn hỏa lang đi lên hiện nay cô không rõ tung tích cũng như sự sông chết của ca ca.

    Từ lúc đó trở đi cô đã chạy mãi chạy mãi cho đến khi kiệt sức tới chết vàv rồi một cô gái hiện đại nhập vào cô và giờ cô đã là nàng. Thở dài Hoàng Thiên Ngọc bỗng nói một câu " yên tâm ta đã là cô, ta sẽ giúp cô tìm ca ca và báo thù cho gia tộc..".

    Có lẽ linh hồn cô bé vẫn còn đâu đây trong thân xác này lên trên mặt Hoàng Thiên Ngọc lúc này xuất hiện một giọt nước mắt và nhanh chóng biến mất.

    Cảm nhận thấy cơ thể như nhẹ đi cô nghĩ chắc cô bé đã đi thật rồi.

    Lại nói tiếp nơi đây là : Thiên Lam đại lục, một lục địa kì quái khác hẳn với trái đất.

    Thiên Lam đại lục không có biên giới, tất cả được bao quanh bởi biển. Diện tích thì lớn kinh người mà người dân cũng rất nhiều. Ở giữa đại lục có một dãy núi xiên tam giác phân chia ba phần tạo thành Đông Nam đại lục, Tây Nam đại lục và Trung Lam đại lục.

    Phần lớn ma thú sẽ sông ở trên núi, hoang mặc và biển sâu lên nơi đây cũng có năm cấm địa là : Hải sâm lâm, Thiên Hồng sâm lâm, núi đá Thiên Không, Vân Thiên xa mặc và Thiên Long hải vực.

    Con người nơi đây tu luyện ma pháp, kiếm sĩ, luyện đan. luyện khí. Ngoài ra còn có triệu hồi sư nhưng rất khan hiếm vì trong ngàn vạn ma pháp sư may ra mới có một triệu hồi sư
     
  5. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chương 4 : Không gian giới chỉ.

    Bước xuống giường ra ngoài Hoàng Thiên Ngọc không ngờ căn nhà gỗ nhỏ này lại ở một nơi như thế ngoại đào tiên thế này. Bên ngoài xung quanh toàn là hoa đào trong thời kì nở rộ. Xa xa là một rừng trúc được trồng nhưng không nhiều bởi vì tất cả quanh đây đều được bao bọc bởi một khu rừng.

    Phía trước có một bộ bàn ghế có một lão giả đang ngồi đánh cờ một mình, giường như sự xuất hiện của cô không làm cho lão ngạc nhiên vậy.

    Cách đó không xa con sư tử cô gặp bữa trước đang chơi đùa với một con sư tử khác cũng giống vậy chỉ khác đó là bộ lông của con sư tử kia lại màu đỏ.

    " ân. đã tỉnh.." một giọng nói vang lên ngay sau tai cô lập tức cô quay lại đề phòng.

    " phản ứng rất tốt.. xem ra không có việc gì.."

    Người đã phát ra giọng nói là một lão giả đầu tóc bac trắng mặc dù cô đã gặp không ít người, đủ loại khí chất, thanh cao có, cao quý có, dịu dàng có, điều làm cô ngạc nhiên là người đàn ông này có một gương mặt quá diễm lệ, không, cũng không thể nói là diễm lệ mà là cực kì yêu diễm, vô cùng quyến rũ, gương mặt nhỏ nhắn, đường cong mềm mại tinh xảo, mày liễu mũi thon, hàng mi cong cong rủ xuống che khuất đôi mắt xinh đẹp, dưới cánh mũi xinh xắn là đôi môi hồng khẽ nhếch, như oán trách, như mời gọi, thật sự là một vưu vật trời cho. Nếu khuôn mặt này mà xuất hiện trên một người con gái chắc chắn sẽ là kẻ hồng nhan họa thủy mất.

    Điều làm cô còn ngạc nhiên hơn chính là tự nhiên có một bóng hình người đàn ông hiện lên sau lưng lão giả đó và đôi tay đang ôm eo lão giả.

    Chẳng nhẽ đây chính là đam mỹ mà các chị hủ nữ trong tổng bộ trước kia của cô thường hay nói.

    Nhìn hai lão giả cao lớn cô lên tiếng hỏi " là mấy người cứu tôi sao.. cảm ơn..".

    "Ngươi không tu luyện ma pháp " nhìn đứa trẻ trước mặt không có một tia ma pháp nào mà lại lạc trong khu rừng này lão giả mặc hắc bào đang ôm lão giả áo trắng kia cũng lấy làm bất ngờ.

    Trên tay lão giả hắc bào tự nhiên xuất hiện một quyển sách rồi ném cho cô " tự học đi " nói rồi cũng không quay đầu lại mà kéo tay lão giả áo trắng kia vào một gian nhà khác.

    Bấy giờ cô mới phát hiện lão giả đó chính là người vừa mới chơi cờ ở kia.

    Nghĩ nghĩ cô cầm quyển sách trên tay rồi đi vào căn phòng lúc nãy. lật quyển sách ra bên trong cũng khá dễ hiểu. Lập tức làm theo bộ dáng trên sách khoanh chân lại cảm nhận cơ thể một lúc sau cô cảm nhận có một dòng khí đang tụ lại trên một huyệt vị.

    Thử di chuyển dòng khí đó và nó quả thật dã di chuyển dần dần cô thử điều chỉnh nó chảy theo huyệt đạo trên sách và khi đuọc 108 huyệt vị tới đan điền thì cơ thể như chấn động một cái rồi dòng khí đi vào đan điền và cô cũng đạt được ma pháp sơ kì bậc một chỉ trong có mấy phút. Nếu để người trên thế giới này biết phải khai phá 108 huyệt vị mà họ phải làm trong mấy tháng mà cô làm có trong mấy phút chắc họ tức điên lên mất.

    Tuy bây giờ đã hình thành ma pháp sư nhưng lại chưa có màu sắc gì nên chắc là chưa biết được ma pháp hệ của mình.

    Lật sang trang sách tiếp theo nhưng lại là một tờ giấy trắng . Chuyện gì đây chẳng lẽ không có tiếp theo phải tự tìm hiểu sao.

    Thật là khó hiểu mà. Nghĩ đên chiếc nhẫn trên tay tinh thần vừa động nàng phát hiện không gặp bất cứ trở ngại nào thì nàng đã đứng bên trong không gian. Chẳng nhẽ đây chính là không gian trong chiếc nhẫn. Tâm thần vừa động nàng lại xuất hiện trong căn nhà gỗ nhỏ và thử động lần nữa nàng lại xuất hiện trong không gian đó.

    Bên trong là một thế giới riêng biệt,có trời xanh mây trắng,ánh mặt trời ấm áp,linh khí nồng đậm gấp 500 lần bên ngoài,xa xa thấp thoáng 3 ngọn núi lớn,mỗi 1 ngọn núi càng nhìn càng kinh khủng,trong trí nhớ của nàng con người tu luyện muốn hấp thu nguyên lực tinh thuần và nhanh hơn,người ta sẽ dùng đến thứ gọi là linh thạch,mà linh thạch thứ bậc càng cao càng hiếm
    thấy,linh thạch đươc chia làm 6 cấp bậc :

    - Hạ phẩm có màu vàng nhạt....

    - Trung phẩm có màu lam.... ....

    - Thượng phẩm màu đỏ.... .......

    - Cực phẩm màu tím.... ...... .....

    - Tuyệt phẩm có màu đen.... ....

    - Thần phẩm có hào quang thất thải tỏa ra xung quanh.... .........

    Mà trước mắt nàng là 3 ngọn núi,một ngọn màu tím,một ngọn màu đen,một ngọn lại tỏa ra thất thải,nàng cũng hiểu vì sau ở đây linh khí lại nồng đậm thế này rồi,nàng nhìn thấy gì chứ 3 ngọn núi lớn toàn là cực phẩm,tuyệt phẩm,thần phẩm linh thạch ,mà bên cạnh đó lại thêm 3 ngọn núi lớn khác toàn 1 màu đỏ,thượng phẩm linh thạch đó,ai bảo hiếm thấy chứ, con bà nó thật quá dọa người mà, chẳng phải thứ đó chỉ gặp mà không thể cầu sao và khi cảm nhận linh khí tỏa ra từ đó,thì có chém chết nàng cũng không tin nó là đồ tốt,... ......

    Dưới chân 6 ngọn núi đó là 1 dòng suối trong xanh,tinh khiết chảy dọc khắp vùng đất này mà nước trong suối đều là nước từ 6 ngọn núi đó chảy xuống,linh khí trong suối dày đặc đến mức tạo ra một màn hơi nước bao phủ phía trên,như một đám sương mù,nhờ vậy đất đai vô cùng màu mỡ.... ....
    Bên cạnh dòng suối vô số kì hoa dị thảo,cây trái kì lạ xum xuê,tươi tốt chúng hấp thu nước suối và linh khí làm chất dinh dưỡng nên tốc độ sinh trưởng và nhân bản vô cùng nhanh chóng.... ......

    Trung tâm trong giới chỉ là 3 căn nhà lớn được làm từ các loại linh thạch để đảm bảo những thứ bên trong không bị hư hại,nhìn như vô số đá quý tạo thành,lung linh kì ảo vô cùng hấp dẫn.... .......

    Trước mặt nhà là một ao sen rộng lớn,nước được dẫn đến từ dòng suối bê kia,hoa đua nhau nở rộ,đủ màu đủ sắc,phía sau từng ngôi nhà là những khóm trúc màu tím quanh thân tỏa ra một mùi thơm ngọt ngào mát dịu,làm tinh thần thư thả,thoải mái.... ........

    Rảo bước đến 3 ngôi nhà lung linh xinh đẹp,nàng nhắc chân bước vào ngôi nhà đầu tiên :

    -Bên trong rất đơn giản chỉ có 3 kệ sách thôi,mỗi kệ có khoảng từ 10 -> 50 quyển sách nhìn rất cũ kỉ,lấy một quyển ở kệ thứ 3 xem,cũng là kệ ít nhất khoảng 10 quyển,vừa đọc được 2 chử đầu,nàng choáng váng "Thần cấp" là cấp cao nhất đó," công pháp được chia làm 5 cấp : Nhân cấp,Địa cấp,Thiên cấp,Thứ Thần cấp,Thần cấp [ mỗi cấp được chia làm 3 cấp bậc : sơ cấp,trung cấp và cao cấp ] xem hết 9 quyển còn lại điều là cao cấp thần kĩ.......

    Bước đến 2 kệ sách còn lại: kệ thứ nhất là công pháp thiên cấp đủ các thể loại và nguyên tố khác nhau khoảng 50 quyển,kệ thứ 2 là công pháp ngụy thần cấp khoảng 20 quyển.

    Sau khi xem hết một lượt nàng lấy đi một quyển công pháp thần cấp là :

    - Thiên Nguyệt Thần Quyết "cao cấp thần kĩ,tu luyện tinh thần lực có thể ngưng luyện linh hồn thành hình"... ......

    Gồm 5 thức :

    - Thức thứ nhất : Nguyệt Thần Phòng Ngự.... ...

    - Thức thứ hai: Nguyệt Tinh Vây Khốn.... .........

    - Thức thứ ba : Tinh Nguyệt Nhiễu Loạn.... ......

    - Thức thứ tư : Tinh Thần Khống Vật.... ........

    - Thức thứ năm : Nguyệt Thần Trùng Kích.... .....
     
  6. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chương 5: Bảo vật và dị tượng

    Còn một một quyển khác là:


    Thiên Âm Sát"ngụy thần cao cấp công pháp,tu luyện âm ba công"Gồm 3 thức :


    - Sát Âm công kích.......


    - Âm Sát ngự thú.... .....


    - Âm ba cộng hưởng.......( cộng hưởng cùng các âm thanh khác dùng để tăng lực công kích hay giả mạo mô phỏng).


    Nhìn xuống kệ bên dưới còn có công pháp ngụy thần cấp khác.


    - Bắc Đẩu Thất Tinh Quyết"ngụy thần cao cấp thân pháp,tu luyện thân pháp,nhanh nhẹn,tinh tế,uyển chuyển mà mạnh mẽ" Gồm 3 thức :


    - Cước Đạp Thất Tinh ( chân đạp theo thứ tự vị trí các ngôi sao của chòm sao bắc đẩu)


    - Xuất Thần Nhập Hóa (xuất quỷ nhập thần,đi vô ảnh đến vô hình)


    - Vạn Ảnh Vô Chân ( vạn ảo ảnh không thấy chân thân)... ....


    Sau khi xác định thứ cần lấy cũng không nán lại nàng bước ra khỏi cửa tiện tay khép lại,thẳng bước tiến đến ngôi nhà thứ 2.... ...... ...... ...


    Vừa bước vào ngôi nhà kế tiếp trong đầu nàng giờ đây không còn gì khác ngoài 2 chữ này,không phải hoàng kim hay châu báu mà nàng xem là bảo vật đâu nhé,cũng 3 chiếc tủ gỗ đơn sơ nhưng những thứ được đễ trên đó không đơn giãn tí nào :


    Tủ gổ thứ nhất vũ khí :


    - 3 Cây sáo làm từ linh tủy của ngọc,mỗi cây có một màu,làm nàng có cảm giác không tương đồng :


    - Bạch Ngọc cầm vào tay một cảm giác mát lạnh chạy khắp toàn thân,nhìn thật cao quý,tao nhã.....


    - Lam Ngọc lại nhu hòa cầm vào trong tay cảm thấy ấm áp như đang đứng dưới ánh mặt trời buổi trưa.......


    - Tử Ngọc vừa cầm vào trong tay,nàng cảm giác được một luồn khí tức tang thương,tràn ngập hơi thở chết chóc,thật lạnh lẽo,chạy vào linh hồn nàng,giật mình buông tay ra khỏi,hít một hơi thật sâu nàng mới trấn tĩnh lại được......


    Phía trên sáo ngọc là một thanh kiếm,nhìn bề ngoài bình thường hơn 2 chữ bình thường luôn,trên thanh kiếm chỉ khắc biểu tượng của chín loại nguyên tố,nhìn khắp thanh kiếm nàng dừng lại ở mẩu giấy chú thích nhỏ phía dưới " Kiếm Có Linh Tính,Nhỏ Máu Nhận Chủ"......Ách....ra là thế hèn gì nhìn như sắt vụn.... ....


    Phía trên kiếm là một chiếc châm cài tóc màu đen và màu trắng,kế bên là 2 sợi Trường Tiên màu đỏ và màu bạc hình thù kì lạ quanh thân toàn gai góc tua tủa,Trên cùng là một thanh Trường Đao cũng tương tự như kiếm"nhỏ máu nhận chủ" tạm thời những thứ này nàng chưa cần,nên bỏ qua mà chúng


    cũng chẳng chạy đâu được.... ...


    Thứ nàng để ý là 2 thanh chủy thủ màu đen bình thường khuất trong góc kia,"vũ khí thuận tiện để ám sát của sát thủ là gì : "Dĩ nhiên là đao ngắn rồi" thầm nghĩ vậy nàng đến gần cầm 2 cây đao vào tay,không do dự nàng chích 2 giọt máu nhỏ vào 2 thanh đao,máu vừa rơi xuống đều bị hấp thu hết,dị biến nỗi lên 2 thanh đao đồng loạt phát sáng,lớp vỏ màu đen bên ngoài nứt ra,bên trong hiển lộ ra 2 thanh đao màu hoàng kim trên đao có khắc 5 chữ tinh xảo uy vũ,"SÁT THẦN KIM ĐAO"tinh thần vừa động nàng cảm giác như 2 thanh đao gắn liền vào tay vậy,tùy tâm mà điều khiển,nàng cùng đao tuy 2 mà một tâm ý tương thông,"hahaha.....cất tiếng cười to nàng thật cao


    hứng"... .....


    Vuốt ve 2 thanh đao yêu thích nàng lẩm bẩm : Từ giờ trở đi ta và ngươi sẻ là chiến hữu là đồng bọn,kề vai sát cánh chiến đấu,hoạn nạn có nhau được chứ.... ........-như là hiểu được lời nàng nói 2 thanh dao rung nhẹ lên,tỏa ra ánh kim chói lòa như rất cao hứng vậy.... .....


    Cất đao vào ngực xoay người nàng đến chiếc tủ gổ thứ 2.... ......


    Tủ gỗ gồm 3 tầng :


    - Tầng thứ nhất có 3 hộp ngọc nhỏ màu lam: bên trong hộp đầu tiên là 1 cây châm nhỏ như sợi tóc màu hoàng kim phía trên có khắc 2 con bướm màu tím,phía dưới châm cài là 1 hàng chứ nhỏ giới thiệu sơ lược :


    - Châm gọi "TỬ ĐIỆP HOÀNG KIM CHÂM" có thể xem là chiếc kim châm bình thường,cũng có thể dùng làm vũ khí phòng thân,bên trong châm có không gian trữ vật có thể bỏ vào có 1 số độc dược cần dùng lúc nguy cấp,chỉ cần khi đâm châm vào kẻ thù,tinh thần vừa động độc sẽ truyền vào


    vết thương,phù hợp với đánh lén.... ........


    - Hộp thứ 2 là một đôi vòng tay màu đỏ hoa văn uốn lượn tinh xảo vô cùng " Huyết Ngọc Trạc" là vòng ngọc có không gian trữ vật người đeo nó có thể đông ấm,hạ mát ngoài ra huyết ngọc có thể làm lành 1 số vết thương ngoài da.... ....


    - Hộp cuối cùng bên trong là chiếc nhẫn màu tím,là một chiếc giới chỉ " Tử Ngọc Thiên Không Giới Chỉ" làm từ ngọc mà tinh hoa của trời đất tạo thành,được lấy từ biển sâu vạn trượng,chích huyết nhận chủ,nhẫn có thể tạo ra một mãnh đại lục mới theo yêu cầu của chủ nhân.... ...... ......


    Nàng quyết định lấy không gian giới chỉ, tuy thần long giới chỉ rất tuyệt nhưng đó là nơi dành để tu luyện không phải nơi ở và nghĩ ngơi,nhưng có giới chỉ này nàng sẽ kiến tạo ra một nơi ở nghĩ ngơi biệt lập mà không ai có thể làm phiền được,một nơi mà mỗi khi mệt mỏi có thể quay về,hiện giờ cũng chưa cần dùng,đeo nhẫn vào tay nàng ngẫng đầu nhìn lên.... ...... ....


    Tầng thứ 2 có một quyển sách và khoảng 30 quyển trục nhỏ,kế bên đó là khoảng 100 mảnh ngọc trắng nhỏ hình vuông không hiểu làm gì,cầm quyển sách lên lật trang đầu tiên :


    - "Ma Pháp Không Gian Trận" trăm nghìn trận pháp mộng cảnh,huyền ảo thiên biến vạn hóa,trận pháp có rất nhiều cách dùng,tụ tập linh khí trời đất dùng để tu luyện,tạo ra huyễn cảnh vây khốn địch nhân,không gian truyền tông trận có thể dịch chuyển đến nơi mình cần đến,trận pháp cũng có


    thể công kích kẻ thù và cũng có thễ quấy nhiễu tinh thần kẻ địch........v..v.......cất sách vào trong áo từ từ nghiêng cứu,nhìn sang bên cạnh có 2 hàng chữ nhỏ :


    - Đây là quyển trục không gian bên trong có khắc không gian truyền tống trận,chỉ cần nhỏ máu người cần tìm và truyền nguyên lực vào thì quyển trục sẽ đưa bạn đến nơi người bạn muốn


    tìm.... ...... ...


    - Tủ bên cạnh cũng đồng dạng là 3 tầng :


    - Tầng thứ nhất là 4 quyển sách và khỏang 20 bình sứ nhỏ,bước đến gần cầm từng quyển sách lên xem :


    - Quyển sách đầu tiên : Bên trong sách là hàng nghìn,hàng vạn thông tin về các loại kì hoa dị thảo,các loại kì quả,tác dụng,hình dạng và nơi sinh trưởng của từng loại....v...v....


    - Quyển sách thứ 2 : Đây là sách chỉ dạy cách luyện đan từ cơ bản đến thành thạo,cách điều khiển độ lửa lớn nhỏ vừa phải để luyện hóa dược liệu,sách giúp một người từ chưa biết gì về đan dược có thể trở thành một luyện dược đại tông sư.... .......


    - Quyển sách thứ 3 : Bên trong là vô số các loại đan phương của các loại đan dược vô giá được coi là thất truyền từ thời thượng cổ truyền xuống.......


    - Quyển sách thứ 4 : Bên trong là hình dáng và công dụng của 1 số động vật và dược thảo mang chất độc,một số độc phương để chế tạo ra độc dược.... ........


    - Nhìn sang những bình sứ bên cạnh theo các tên gọi được viết bên ngoài thì tất cả chỗ đó toàn là độc dược,độc phấn,xuân dược,mê dược,nhuyễn cân tán.....v...v.......


    - Ngẫng đầu nhìn lên tầng thứ hai :


    - Tầng 2 chẳng có gì khác ngoài khoảng 50 bình sứ lớn nhỏ khác nhau,bên trong là các loại đan dược khác nhau,đều là đan dược trân quý,dùng để giải độc,tăng nguyên lực,tăng giai,vượt bình cảnh,trị nội thương,ngoại thương,....v...v.......


    - Trên tầng 3 theo nàng thấy chỉ có 2 đỉnh lô dùng để luyện đan và một chiếc hộp gỗ đen nhánh tỏa ra linh khí nồng đậm.... ......


    - Hai đỉnh lô bên ngoài nhìn rất bình thường nhìn như 1 khối sắt màu đen ,nhưng 2 đỉnh lô này mang đến cho nàng 1 cảm giác hoàn toàn khác,không biết là gì xoay người tìm kiếm thông tin,sau một hồi tìm kiếm nàng thấy dưới chân đỉnh lô có 1 miếng ngọc giản,cầm mãnh ngọc lên tay nàng bóp nát nó ra,thì 1 số thông tin được truyền vào đầu nàng :


    - Thần Lô chích huyết nhận chủ "Cửu Thần Thiên Long Đỉnh"được tạo ra từ huyền thuyết vạn năm,bao nhiêu thần long là tượng trưng cho phẩm cấp của đan dược,khi có người luyện chế ra đan dược thần phẩm,"Cửu Thần Thiên Long Đỉnh" sẽ tiến hóa thành"Cửu Thiên Đại Địa Thần Long Đỉnh"thế gian chỉ có 1.... ......


    - "Thần Thú Thiên Đỉnh" đỉnh lô được tạo ra từ minh thiết được lấy bên trong cửu u giới và 4 giọt thần huyết của 4 loại thần thú "Thanh Long, Huyền Vũ Bạch hổ và Chu Tước" sau 6 tháng được nung trong Tam vị chân hỏa mà tạo thành,luyện đan bằng thiên minh đỉnh sát xuất thành công của đan dược sẽ tăng lên 3 phần"Trân quý vô cùng thế gian cũng chỉ có 1"... ...... .....


    Sang đến căn phòng thứ 3 :


    - Vừa bước vào nhà một ánh sáng chói lòa đập vào mắt nàng,hơn một nữa căn nhà toàn là hoàng kim,trân châu,mã não,san hô quý báo đủ các loại ngọc màu sắc khác nhau,như một ngọn núi nhỏ lấp lánh chíêu sáng cả căn phòng,giữa căn phòng là một khối thần phẩm linh thạch,phía trên khối


    linh thạch có hai quả trứng một đen một trắng bên ngoài vỏ trứng có ánh sáng màu vàng tỏa ra nhìn là biết không phải vật thường,bước đến gần nhìn vào dòng chữ được khắc trên đá phía dưới quả trứng.... ......


    - Trứng linh thú loài "Không Rõ"người ấp trứng cần phải nhỏ vào vỏ trứng 3 giọt máu tươi,truyền nguyên lực vào quả trứng mỗi tháng 3 canh giờ,sau 1 năm trứng sẽ nở.... .........


    Bước đến gần quả trứng cắt đầu ngón tay nàng nhỏ vào 3 giọt máu,tiếp đến nàng đưa nguyên lực vào.


    Đang định đi ra ngoài phồng thì thấy còn một cánh của nữa dẫn tới đằng sau nhà, đẩy nhẹ cánh của ra cảnh tượng đập vào mắt nàng làm nàng không thể tin được.


    Bên ngoài là một cánh đồng hoa đỏ rực, loài hoa có năm cánh như hoa loa kèn nhưng lại màu đỏ yêu mị. Nếu nàng nhớ không nhầm đây là loài hoa tẩy kinh trong quyển sách về dược nàng đọc lúc nãy.


    Hoa này dùng để luyện tẩy tủy đan nhưng chẳng phải loài hoa này đã biến mất trên lục địa lên đan phương của nó cũng thất truyền luôn từ đó.


    Giữa cánh đồng hoa là một hồ nước màu đỏ như màu hoa kiểu như được hàng tỷ tỷ bông hoa ngâm bên trong vậy.


    Vì trí tò mò nàng bước đến dặt tay xuống dòng nước bên cạnh hồ nước nhưng lại bất ngờ bị kéo xuống rồi cơn đau xé rách ruột gan ập đến.


    Cơ thể nàng đang bị xé rách ra từng mảnh rồi lại phục hồi, trong cơ thể chảy ra một chất lỏng màu đen tỏa ra mọi phía hoàn toàn khác với dòng nước màu đỏ đang được nàng hút vào cơ thể càng tạo lên một khung cảnh quỷ dị.


    Hình ảnh cứ thế tuần hoàn cho đến khi nàng ngất lịm đi.


    Đến khi tỉnh lại đã là một tháng sau, hồ nước bây giờ không còn là màu đỏ nữa mà là một màu trong suốt . Ở giữa hồ nước bên cạnh nàng mọc lên hai đóa hoa sen một đen một đỏ kì lạ.


    Cảm thấy cơ thể nhẹ đi nhiều còn lại không khác thường chỉ là dòng khí trong đan điền nàng đang căng đầy, đan điền và kinh mạch rất rộng lớn có lẽ nàng vừa được tẩy kinh phạt tủy đi.


    Cũng đã rất lâu rồi nàng lên ra ngoài thì phải. Vừa ra đến bên ngoài chưa kịp ổn định thì dòng khí trong đan điền của nàng cồng loạn lên nàng phải lập tức ngồi xuống vận khí ổn định có lẽ nàng đang thăng cấp.


    Bên ngoài hắc lão nhân đang tiếp tục ngồi đánh cờ thì bốn phía bỗng nổi lên dị tượng.


    Bầu trời bên sáng bên tối, một bên ánh mặt trời chiếu sáng chói trang một bên trời tối om rông bão mây đen kéo đến sấm chớp kêu "đùng... đùng....".


    Mặt đất , cây cối , gió, lửa, nước, kim loại tất cả như rung chuyển.


    Chẳng lẽ Thiên Y luyện ra đan dược gì đó rất ghê gớm (Thiên Y là tên lão giả áo trắng nha)


    Vừa mới nghĩ xong thì một bóng trắng từ trong phòng lao ra cùng với tiếng quát " Thiên Phong NGƯƠI ĐANG LÀM CÁI GÌ MÀ LÀM HỎNG CẢ ĐAN DƯỢC TA ĐANG LUYỆN ". (Thiên Phong là tên lão giả hắc bào)


    Tiếng nói vừa dứt thì cả hai đều kinh ngạc nhìn nhau và có cung suy nghĩ ' không phải ngươi ' rồi cùng nhìn về phía căn phòng còn lại và bật thốt lên.


    " Chẳng nhẽ là đứa bé đó ".
     
  7. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chương 6: Tạo Hóa Hệ.

    Cùng lúc đó 2 con sư tử cũng chay đên vội hóa thành hai người một nam một nữ và cất tiếng hỏi " chuyện gì đang xảy ra vậy ?. Tại sao trong kết giới lại có dị tượng ".


    "Đứa bé..." tiếng trả lời vang lên đứt quãng dừng một lúc thì người phụ nữ hô lên " là TẠO HÓA HỆ....."


    " Thật sự là tạo hóa hệ " lão giả áo trắng cũng lên tiếng như đang khẳng định.


    " Rốt cuộc là ai a... phải là quái vật cỡ nào mới có thể sinh ra nhiều hệ đến vậy aa...." rồi như nhớ ra điều gì đó nam nhân áo vàng lẩm bẩm " không lẽ.....".


    Không kịp nghi vấn Thiên Phong lão giả hắc bào cũng lên tiếng " YÊU NGHIỆT thật sự là yêu nghiệt mà...".


    Trong căn phòng bé nhỏ lúc này Hoàng Thiên Ngọc cũng đang phải tập trung cao độ. Xung quanh cô là chín quả cầu với chín màu sắc khác nhau đang bay lơ lửng. Tại đan điền cũng hình thành chín vòng lốc xoáy đang xoay quanh với tốc độ kinh người.


    Mồ hôi theo mái tóc chảy dài dọc cơ thể nhưng nàng cũng không dám phân tâm dù chỉ là một chút . Chín quả cầu tượng trưng cho chín loại nguyên tố phân theo màu sắc khác nhau. " màu đỏ là hỏa, lam là phong, xanh dương là thủy, xanh lá là mộc, màu nâu mang theo sắc vàng là thổ, đen là ám, trắng sáng hơi vàng là quang, vàng trắng hơi bạc bạc là kim, còn mau tím hơi vàng là lôi ".


    Có thể nói là đủ các hệ. Nếu việc này để cho một vị thần sáng tạo thấy chắc chắn sẽ kêu to thế này là đủ điều kiện làm thần sáng tạo ma pháp aa...


    Dần dần chín quả cầu từng quả từng quả dung nhập vào trong cơ thể Hoàng Thiên Ngọc tạo thành chín hình lốc xoáy khác nhau trong đan điền. Cơ thể nàng lúc này cũng tràn đầy lực lượng.


    Đôi mắt nhỏ từ từ mở ra. đôi chân chậm rãi hạ xuống nền đất bước ra ngoài. Cánh cửa vừa mở thì hình ảnh ba nam một nữ đang cảm thán cùng nhau dừng lại.


    mười con mắt nhìn nhau chân chân rồi như nhớ ra gì đó tất cả cùng phát ra tiếng kêu vang thấu trời xanh " AAAAAAAAAAAA.... ...... ...... ...."


    3 Năm sau:


    Bên cạnh 1 dòng suối trong suốt tràn ngập linh khí lượn lờ huyền ảo,có 1 tiểu cô nương 9 tuổi vận trên mình bộ trường bào màu trắng thanh khiết tao nhã, đang khoanh chân tu luyện,bên cạnh là 2 con thú nhỏ siêu cấp đáng yêu, đúng vậy đó là nàng" Hoàng Thiên Ngọc "... .......


    2 Năm trước nàng bái hai lão giả Thiên Y và Thiên Phong làm sư phụ cùng nhau học tập ma pháp và luyện dược với Lam Y sư tỷ và Hoàng Y sư huynh cũng chính là hai con thú sủng của hai vị sư phụ và nàng cũng biết ngày hôm đó chính là Hoàng Y sư huynh đã đưa nàng về đây.


    Một lần sau khi nàng vào giới chỉ tu luyện,thì 2 quả trứng cũng có dấu hiệu nứt vỡ, " răng rắc..." nhìn từng vết nứt càng lan rộng trong lòng nàng tràn


    đầy mong chờ, thứ nhất đó là sủng vật đầu tiên của nàng, thứ 2 đây là hai quả trứng được để ở trong chiếc nhẫn giới chỉ đã đưa nàng đến đây ,cho nên đây sẽ không phải là vật thường.... .......


    Chờ một hồi lâu rốt cuộc cũng nhìn thấy, hai cái đầu phá hai cái vỏ mà ra, một đôi mắt màu tím long lanh tinh thuần mang theo vẻ mê mang,đôi mắt nhỏ đảo qua nhìn một lượt, bên cạnh lại là một đôi mắt màu vàng kim mang sác thái uy nghi, cả hai con thú quay đầu lại sau đó"răng rắc,răng rắc,răng rắc"đem hết vỏ trứng ăn vào trong bụng.


    HAi vật nhỏ cuối cùng cũng lộ ra toàn bộ cơ thể,đó là hai chú tiểu long với hai cơ thể một màu trắng bạch một màu đen tuyền tản mát ánh sáng màu vàng, trên hai cái đầu nho nhỏ là 4 chiếc sừng bé tí, thân mình thì nhỏ nhắn, béo tròn chỉ lớn hơn nắm tay người trưởng thành 1 tí thôi, hai thân hình như hai con rắn nhỏ, từ đầu đến chân không có chỗ nào là không đáng yêu cả phải nói là siêu cấp đáng yêu mới đúng. ["T/G:hức ước gì mình cũng có 1 bé thì tuyệt biết mấy"]... ...... ......


    Qươ quơ chiếc đuôi nhỏ, tay thì vỗ lấy chiếc bụng căn tròn tỏ vẻ mình đã no, sau đó lại chạy về phía nàng, thuận tay đưa ra đỡ lấy hai vật nhỏ vào lòng, nàng đưa tay sờ hai chiếc đầu nhỏ đang cọ cọ trong lòng nàng tìm chổ thoái mái mà đánh 1 giấc kia, thật là quá đáng yêu làm người khác không nỡ buông tay mà, ôm hai bé cưng trong lòng nàng cũng không biết nên khóc hay cười nửa,vừa tỉnh dậy là ăn no tiếp đến là nhào vào lòng nàng tỉm chổ ngủ , không phải trong sách nói yêu thú rất ghét tiếp xúc với con người sao, sao hai nhóc này lại thân thiện thế nhỉ.... ...... ....


    Hôm sau cuối cùng bé cưng cũng tĩnh dậy và nói cho nàng biết chúng là ma thú thượng cổ bên cành các vị thần sáng tạo.
     
  8. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chương 7

    Hoàng long thuộc tính quang hệ, còn Long Hoàng là ám hệ nhưng vì chúng là thể biến dị hay sao mà cả hai quanh thân đều có những tia sét nhỏ màu tím vàng là lôi hệ.


    Sau đó nàng và hai con thú nhỏ tạo khế ước nhưng vì Hoàng Long và Long Hoàng vừa sinh ra đã là ma thú cấp 5 rất khủng bố còn nàng mới chỉ cấp 4.


    Mà cấp bậc được chia từ 1-9 cấp:


    Giai đoạn bình thường.


    Trong đó, 1-3 là sơ cấp, 4-6 trung cấp, 7-9 cao cấp.


    Thống lĩnh, tiền, trung, hậu, cao nhất.


    Quân chủ, chia làm tiền, trung, hậu, cao nhất.


    Tôn giả, chia làm tiền, trung, hậu, cao nhất.


    Trên tôn giả = ???


    Ngoài cấp 7 (thất cấp) ma thú có thể nói được tiếng người, ma thú cấp bậc thống lĩnh có thể hóa thành người.


    Sau khi khế ước với hai thú nhỏ thì nàng tăng cấp lên cấp 7. Có lẽ vì là hai ma thú lên nhảy vọt tới 3 bậc.


    Còn Hoàng Long và Long Hoàng cũng lên làm ma thú cấp 6 và là ma thú ám hệ và quang hệ của nàng.


    Còn bây giờ nàng đang ở tring khu rừng với một đàn ma thú và dụ dỗ.


    " Mau mau uống vào aaa....chỉ một chút thôi cũng được mà....." cái chất giọng trẻ con lảnh lót dễ thương vang lên trong khu rừng, giọng điệu ngọt ngào mê hoặc đang dụ dỗ một con ma thú như con ngựa với cái bờm đỏ và cái sừng nhỏ cắm trên đỉnh đầu.


    Nhìn con ma thú liên tục lắc đầu nàng thật sự chỉ là muốn học y dược và nhờ bọn chúng giúp thôi mà.


    Trong khi đó trong mắt con ma thú lại là cầu trời khấn phật với những dong suy nghĩ " trời ơi ai đó làm ơn dẫn tiểu ác ma này đi khỏi đây đi làm ơn mà nó không muốn uống thứ chất lỏng sền sệt vàng óng ánh dụ hoặc này đâu, rõ ràng đó là thuốc độc mà và tiểu ác ma đang muốn nó uống rồi nói cảm nhận và nhìn tác dụng thuốc trên người nó mà , còn phải đợi xong nàng mới cho nó thuốc giải huhu..... mới đầu nó cũng tưởng là nàng cho nó đồ ngon nhưng sau này mới biết đó đâu phải là đồ ngon mà là ác mộng thì có, mà đâu phải chỉ mình nó có lẽ tất cả ma thú trong khu rừng này đều làm chuột bạch cho nàng thử nghiệm rồi ấy chứ..."


    Có lẽ dụ dỗ không có hiệu quả nàng chán nản đứng dậy đi về vừa mới về tới cửa đã nghe tiếng bước chân chạy rất nhanh cùng với tiếng kêu " Ngọc nhi... Ngọc nhi...."


    Một bóng dáng mà trắng lao ra nắm lấy tay nàng và nhanh chong lôi kéo nàng hướng về phía căn phòng luyện dược và miệng cũng không quên nói " mau mau ... nhìn xem ta luyện được đan dược ngọc lộ hoàn cấp 6 rồi nè.. quả nhiên như lời con nói phải luyện sa ngọc y riêng ra rồi mới cho vô luyện chung , thật sự thành công nha hahaha...."


    Khi xưa nàng nhận Thiên Y lão nhân làm sư phụ ngày ngày cùng nhau luyện dược bây giờ nàng cũng là luyện đan sư cấp 5 a.


    Mà cũng không biết rốt cuộc ai mới là sư phụ ai là đồ nhi nữa a, từ ngày Thiên y lão nhân nghe xong ý kiến và xuy nghĩ về luyện đan của nàng thì ngày nào cũng bám lấy nàng hỏi này hỏi lọ aaa.


    Cũng như tu luyện ma pháp đan dược cũng được chia làm 9 cấp bậc và được phân loại làm : hạ phẩm, trung phẩm và cực phẩm.


    Đan dược từ cấp 1 đến 3 gọi là luyện đan sư.


    từ cấp 3 - 5 gọi là tông sư.


    từ cấp 6- 8 gọi là đại tông sư.


    từ cấp 8 - 9 gọi là bán thần đan.


    còn trên cấp 9 gọi là thần đan nhưng cả đại lục này đan dược cấp 7 đã tuyệt tích luôn rồi lên không còn thấy ai có cấp bậc cao hơn nữa.


    Vừa vào đên phòng mùi thảo dược đã thoang thoảng bay lên, trên bàn một viên đan dược màu trắng ngà quả nhiên là Ngọc lộ hoàn cấp 6 chuyên trị vết thương do hàn khí xâm nhập quá lâu tạo thành.


    " chúc mừng ngài sư phụ..." trong mắt nàng cũng kèm theo tia kính phục.


    " ha ha.. tất cả còn đều là nhờ con aaa..." quả thật hắn luyện được đan này phần lớn là công lao của nàng a.


    " Còn chuyện này nữa khi nào thì con rời khỏi đây đi ra ngoài lịch lãm. ta nghe Thiên Phong nói con cũng lên ra ngoài tìm hiểu thêm lục địa a. Cũng phải thiên phú của con rất cao cũng lên trải nghiệm a" nói rồi trong tay cũng đưa ra mấy quyển trục, sách thuốc và một ít đan dược.


    " Đây là quà của ta và mọi người cho con hãy cầm lấy để phòng thân. ta cũng biết con cũng có nhưng ta sẽ lo a" nhìn nàng với ánh mắt luyến tiếc thật sự là không muốn rời xa mà.


    Một tuần sau sau khi nghe những lời dặn dò từ mọi người nàng và hai ma thú nhỏ Hoàng Long và Long Hoàng ra khỏi khu rừng đi về phía tây đại lục.


    Bạch Tây quốc.


    Sau khi đưa 1 lượng bạc và nhận giấy thông hành nàng đã vào đến Nhật thành của Bạch Tây quốc.


    Vì phẫn nam trang lên bây giờ trông nàng chả khác gì một tiểu tử nhỏ nhắn xinh xắn nhưng vì bộ đồ cũ kĩ do ở trong sơn cốc lâu không ra ngoài mua lên trông nàng rất nghèo đi.


    Trông sang hai bên đường rẽ vào một tiệm bán xiêm y gần đó mua vài bộ. Sau khi mua xong nàng cũng thay luôn mà nhìn dòng người nhộn nhịp trên đường có lẽ có sự kiện gì đó.


    Vừa trả tiền chủ quán nàng cũng vữa hỏi han tình hình " hôm nay là ngày gì vậy sao trong thành lại đông người vậy?"


    Lão bản nhận tiền trên mặt cũng tươi cười niềm nở nói cho nàng nghe " Chắc công tử là người nơi khác tới lên không biết đi. Hôm nay Bạch Ngọc thương hội mở hội đấu giá vật phẩm. nghe nói toàn vật quý hiếm không à. Nếu công tử muốn đi thì nhanh lên a thương hôi sắp hết giờ đón khách rồi a"


    Nghe vậy nàng cũng nhanh bước chân tới nơi lão bản vừa chỉ.


    Vừa đến trước cửa thương hội to lớn thì cũng bị ngăn lại.


    Một người bảo vệ đứng ngoài cửa đưa tay ra cản nàng và nói:


    Công tử xin đưa ra giấy mời,hoặc thứ gì có thể chứng minh người đủ tư cách đi vào.... ...


    Ách còn có chuyện này,nàng làm gì có giấy mời nhìn mọi người xung quanh thì phát hiện họ đang bàn tán,có người còn cười nhạo nàng:


    "Nhìn bề ngoài cũng tốt đẹp ,ai ngờ là 1 tên nhà quê,đến giấy mời còn không biết mà cũng muốn vào đây à, thật làm mất mặt nam nhân chúng ta mà ha...ha..ha......"


    Một đám xúm lại cười thật tức chết nàng mà, định ra tay dạy dỗ bọn chúng,nhưng nàng thấy 1 nam tử dáng vẻ anh tuấn khí chất hào sảng gương mặt rạng rỡ,cười tươi bước đến cạnh nàng nói :


    " Ta tên Lam Thiên có lẽ đây là lần đầu ngươi đến đây đúng không, đây là thiếp mời muốn vào đây thì phải có nó hoặc tín vật nhận định tư cách, hoặc là phải có vật phẩm tốt đem đến để giám định đấu giá, hay là huynh cùng ta vào.... ....."
     
  9. binhthuc

    binhthuc Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    12/4/2013
    Bài viết:
    2,509
    Đã được thích:
    440
    Điểm thành tích:
    223
    đánh dấu đọc tiếp
     

Chia sẻ trang này