Yếu Sinh Lý Nam Do Ngủ Sai Cách

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 28/7/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Yếu sinh lý nam do ngủ không đúng cách là như thế nào? Bởi lẽ khi nghe đến tư thế ngủ gây ra yếu sinh lý ở phái mạnh khiến cho rất nhiều nam giới cảm thấy bất ngờ. Vì giấc ngủ chúng ta đều biết rằng nó rất quan trọng đối với sức khỏe mỗi người. Nhưng với nam giới giấc ngủ còn ảnh hưởng đến cả tình trạng sinh lý gây ra nhiều băn khoăn.

    TÌM HIỂU YẾU SINH LÝ NAM DO NGỦ KHÔNG ĐÚNG CÁCH
    1. Nếu nam giới nằm úp sấp khi ngủ
    Nam giới có thói quen nằm sấp khi ngủ gây ra áp lực lớn đè nặng lên âm nang. Từ đó sẽ gây kích thước dương vật gây bệnh di tinh. Với những người có thói quen nằm sấp khi ngủ có thể nhận biết bệnh di tinh qua những biểu hiện như là: Bị mỏi lưng, đau đầu, uể oải cơ thể, không có sức lực hoặc khả năng tập trung giảm sút.

    Ngoài ra thường xuyên bị di tinh ở thời gian quá dài còn gây ảnh hưởng trực tiếp sinh lý nam giới. Gây ra tình trạng yếu sinh lý nam thậm chí rằng gây tình trạng vô sinh. Ngoài ra với nam giới trẻ tuổi chưa sinh con cần chú ý trong việc không được nằm sấp vì sẽ gây ảnh hưởng nhiều cho khả năng sinh sản.

    2. Nếu nam giới nằm nghiêng sang trái
    Tiếp theo yếu sinh lý nam do ngủ không đúng cách thì nằm nghiêng sang trái cũng gây ra ảnh hưởng. Bởi vì nếu như nằm nghiêng sang trái sẽ gây ảnh hưởng cho hoạt động của tim. Điều này làm cho tim bị nội tạng chèn ép gây ra khó thở và còn ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ.

    Khi mà tim chịu áp lực lớn sẽ làm cho tuần hoàn máu toàn bộ cơ thể lúc đó bị chậm lại gồm có cả cơ quan sinh dục. Nếu như dương vật không được cung cấp đủ máu ở suốt thời gian dài gây ra tình trạng rối loạn cương dương. Cụ thể nam giới có thể bị liệt dương nguy hiểm vô cùng.

    [​IMG]
    3. Nếu nam giới ngủ không đủ giấc
    Vì giấc ngủ đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe mỗi người. Đặc biệt yếu sinh lý nam do ngủ không đúng cách thì giấc ngủ ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản, sinh lý phái mạnh. Theo như nghiên cứu khoa học thì ngủ không đủ giấc, không ngon sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ của nam giới.

    Đó là vì khi ấy bạn chẳng có được khả năng đọc cảm xúc đối phương, chẳng thể tập trung làm việc cũng như tăng cảm giác tiêu cực bản thân. Do vậy để thoát khỏi tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, stress. Thì tốt nhất bạn cần đi ngủ sớm, ngủ cho đủ giấc.

    Phần lớn nam giới gặp rắc rối trong chuyện chăn gối đều có nguyên nhân là do thiếu ngủ. Nhưng có rất ít người nhận thức tác động giấc ngủ đến đời sống chăn gối vợ chồng khiến họ vẫn thờ ơ về việc này.

    4. Nếu vợ chồng không ngủ gần nhau
    Điều này được hiểu đó là khoảng cách của hai vợ chồng khi ngủ. Theo như nghiên cứu khoa học những cặp vợ chồng lúc ngủ nằm cách nhau một khoảng nhỏ hơn 2.54cm thì hạnh phúc hơn trong cuộc sống hôn nhân. Theo như quan điểm y học cổ đại Trung Hoa khi vợ chồng ngủ gần nhau sẽ điều hòa cân bằng âm dương. Nhờ vậy hạn chế được rất nhiều các bệnh tật xảy ra.

    Thực tế nhiều cặp vợ chồng không có thói quen hoặc có thể không thích ôm ấp nhau khi ngủ bởi ghép cảm giác vướng víu nóng ngực. Điều này không hề tốt cho sức khỏe, sinh lý nam giới. Do đó cần phải tìm những biện pháp khắc phục cho dùng ga trải giường phù hợp lắp điều hòa thông thoáng…

    [​IMG]
    VẬY NAM GIỚI NÊN NGỦ NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐÚNG CÁCH?
    Tư thế ngủ tốt nhất đối với sức khỏe sinh lý, khả năng sinh sản nam giới chính là không gây sức ép dương vật, tim. Đồng thời cần đảm bảo mang lại sự thoải mái và dễ chịu khi ngủ. Biện pháp tốt nhất đó là nam giới nên nằm ngửa khi ngủ. Như vậy mới không gây cảm giác chèn ép vào túi tinh. Ngoài ra lúc đó tim cũng không bị gánh quá nhiều những áp lực.

    Chia sẻ thêm

    [​IMG]
    Chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu chia sẻ rằng không chỉ yếu sinh lý nam do ngủ không đúng cách mà còn do nhiều nguyên nhân khác nhau. Do vậy nếu như nam giới bị yếu sinh lý cần sớm thăm khám để bác sĩ tìm ra nguyên nhân cùng giải pháp khắc phục. Vì nếu để càng lâu dài thì sẽ càng nguy hiểm và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, khả năng sinh sản sau này cũng như hạnh phúc đôi lứa.

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://dakhoahoancautphcm.vn/yeu-sinh-ly-nam-do-ngu-khong-dung-cach-la-nhu-the-nao.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này