You: Kẻ Đeo Bám - Netflix Sẽ Ra Tiếp Mùa 3 Năm 2021

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi trangphim.net, 22/9/2020.

  1. trangphim.net

    trangphim.net Xem phim online full HD miễn phí

    Tham gia:
    10/9/2020
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    YOU: KẺ ĐEO BÁM - NETFLIX SẼ RA TIẾP MÙA 3 NĂM 2021

    Sau thành công của 2 mùa, Netflix cũng đã xác nhận rằng You - Kẻ Đeo Bám mùa 3 sẽ được cho ra mắt khán giả dự kiến vào năm 2021. Câu chuyện lại xoay quanh Joe Goldberg - tên tâm thần điển trai và nhạy cảm với những lần yêu đương cuồng si.

    Theo nguồn thông tin úp mở từ Netflix, Mùa 3 sắp tới có thể sẽ là câu trả lời cho sự khúc mắc giữa Joe và Candance và lí do tại sao Candance lại có việc chưa hoàn thành với ? Và chắn chắn hơn rằng ở mùa 3 này cũng sẽ không quên lí giải về đoạn twist cuối của phần trước.

    [​IMG]
    Nguồn: Internet


    Cùng trangphim.net điểm lại 2 mùa trước nhé:

    Phần 1 - Mùa 1:
    [​IMG]
    Nguồn: Internet


    You - Kẻ Đeo Bám mùa 1, Joe là một chàng trai làm trong một hiệu sách và một mối tình của chớm nở khi gặp Beck - cô sinh viên nhà văn xinh đẹp, Beck khiến Joe đã mang lòng yêu ngay từ ánh mắt đầu tiên. Vì quá yêu cuồng si Beck, Joe tìm đủ mọi thủ đoạn chỉ để tiếp cận và chiếm lấy trái tim của người con gái ấy. Không chỉ đơn giản là yêu như những series phim truyền hình tình cảm khác mà Joe bất chấp luôn cả việc trở thành tay sát nhân máu lạnh khi có bất cứ ai đụng đến tình yêu của mình.

    Phần 2 - Mùa 2:
    [​IMG]
    Nguồn: Internet


    You - Kẻ Đeo Bám mùa 2 , sau khi thủ tiêu cô bạn gái Beck ở mùa 1, Joe bị bạn gái cũ Candance tìm về trả thù khiến hắn phải bỏ chạy đến LA, đổi tên thành Will và bắt đầu lại một cuộc sống mới. Trớ trêu thay, dù tự hứa với lòng mình sẽ không lặp lại sai lầm trong quá khứ nhưng rồi Joe lại sa đà vào chính thứ tình yêu độc hại mà bản thân luôn huyễn hoặc với cô gái trong mơ của mọi chàng trai - Love Quinn. Đến khi Joe nhận thức được hành động của mình, mọi chuyện đã quá muộn rồi.

    Đây là một series phim tổng hợp về tội phạm, hành động và cả tâm lý - tình cảm. Nếu như bạn đã từng xem qua series phim Gossip Girl hoặc Pretty Little Lỉars thì hãy xem qua 2 mùa của You - Kẻ Đeo Bám. Chắc chắn sẽ khiến bạn bị cuốn vào mạch phim ngay lập tức.

    Xem thêm phim online mới tại trangphim.net bạn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangphim.net
    Đang tải...


Chia sẻ trang này