Toàn quốc: Hàng Đặc Biệt Fendona*thuốc Diệt Muỗi Kiến Gián Rận Dệp*thuốc Diệt Chuột Thế Hệ Mới

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi meomun03, 17/11/2009.

  1. meomun03

    meomun03 có mặt từ 1975

    Tham gia:
    3/4/2007
    Bài viết:
    11,804
    Đã được thích:
    2,507
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Thuốc diệt MUỖI-KIẾN-GIÁN-CÔN TRÙNG không độc hại hiệu quả cao.Thuốc diệt CHUỘT thế hệ

    Bệnh sốt thung lũng Rift do virut RVF gây ra:
    Virus RVF gây bệnh cho các động vật nuôi như trâu, bò, cừu, dê... Virus có thể tồn tại tự nhiên trong trứng muỗi một thời gian dài, trong điều kiện khô có thể tồn tại đến vài năm. Khi gặp điều kiện thuận lợi, trứng muỗi nở ra, lây lan virus cho động vật và người.
    Người có thể nhiễm virus khi uống sữa tươi, ăn thịt chế biến chưa chín, tiếp xúc trực tiếp với gia súc bệnh. Đối với người nhiễm virus RVF, sau thời gian ủ bệnh từ 2 đến 6 ngày, bệnh nhân sẽ có triệu chứng giống cúm như sốt, đau đầu, đau cơ, đau người. Một vài bệnh nhân có thể có dấu hiệu của viêm não là cứng cổ, sợ ánh sáng, nôn ói... Các triệu chứng này xảy ra từ 1 đến 3 tuần sau khi xuất hiện triệu chứng ban đầu. Trường hợp nặng, bệnh nhân có thể xuất huyết, viêm não và mắc bệnh về mắt như giảm thị lực, thậm chí nôn ra máu, tiêu ra máu, chảy máu dưới răng, dưới da.
    Khi bệnh nhân có xuất huyết thì tỉ lệ tử vong cao, có thể lên đến 50%. Những triệu chứng trên thường xuất hiện sau thời gian nhiễm bệnh khoảng 10 ngày.
    Muỗi trung gian gây bệnh RVF là Aedes, trong đó có muỗi Aedes aegypti vốn gây bệnh sốt xuất huyết. Ngoài trung gian là muỗi, RVF cũng có thể được lây từ dịch tiết của động vật bệnh, virus xâm nhập vào người qua vết trầy xước. Do tác nhân gây bệnh là virus, nên đến nay chưa có thuốc đặc trị chữa RVF. Bệnh cũng chưa có thuốc ngừa. Biện pháp phòng ngừa là tránh tiếp xúc với động vật bệnh, ngủ mùng và tiêu diệt muỗi
     
  2. meomun03

    meomun03 có mặt từ 1975

    Tham gia:
    3/4/2007
    Bài viết:
    11,804
    Đã được thích:
    2,507
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Thuốc diệt MUỖI-KIẾN-GIÁN-CÔN TRÙNG không độc hại hiệu quả cao.Thuốc diệt CHUỘT thế hệ

    Tập tính các loài muỗi truyền bệnh và cách phòng chống.



    altMuỗi truyền bệnh sốt xuất huyết thường được gọi là muỗi vằn (Aedes aegypti). Muỗi truyền bệnh sốt rét thường được gọi là muỗi đòn xóc (Anopheles). Mỗi loài muỗi truyền bệnh có một đặc điểm, tập tính riêng trong vai trò truyền bệnh. Dựa vào tập tính của các loài muỗi, các nhà khoa học đã xây dựng biện pháp phòng chống bệnh do muỗi truyền.

    Muỗi vằn

    Muỗi vằn có tên gọi là Aedes aegypti, thường sống và hoạt động ở các nước nhiệt đới, trong đó có Việt Nam. Nó là trung gian truyền bệnh sốt xuất huyết, sốt vàng và một số bệnh do virut khác. Muỗi chủ yếu đẻ trứng ở môi trường gần nhà, nơi chúng ưa thích là chum, vại chứa nước đặt trong nhà hoặc ngoài nhà, ống máng, kẽ lá, ống nứa, lốp xe hỏng, vỏ đồ hộp, chậu cảnh... Tất cả những dụng cụ này thường chứa nước tương đối trong. Muỗi có tập tính chích đốt máu người vào buổi sáng hoặc buổi chiều, đa số thường chích đốt máu và trú đậu để nghỉ ở ngoài nhà nhưng tại các đô thị, thành phố vùng nhiệt đới; nó có tập tính đẻ trứng, chích đốt máu, trú đậu ở trong nhà và chung quanh nhà.

    Hiện nay chưa có vaccin phòng bệnh sốt xuất huyết nên biện pháp phòng bệnh tốt nhất vẫn là làm giảm mật độ hoạt động của muỗi vằn. Biện pháp lâu dài, ít tốn kém là hạn chế nơi muỗi đẻ trên diện rộng như san lấp những ổ muỗi đẻ trứng tự nhiên hay nhân tạo, đốt cháy hay loại bỏ các loại rác hữu cơ, làm lưới che những dụng cụ đậy nước ăn, lắp đặt ống dẫn nước và hệ thống nước thải kín... Nếu những biện pháp trên không áp dụng được, cần diệt bọ gậy bằng các phương pháp an toàn và hiệu quả như thau vét loại bỏ bọ gậy, thả cá ăn bọ gậy, dùng hóa chất diệt bọ gậy... Ngành y tế dự phòng đã sử dụng khẩu hiệu tuyên truyền "Không có bọ gậy, không có sốt xuất huyết" để cộng đồng cùng tham gia thực hiện. Chiến lược làm giảm nguồn gây bệnh cho cộng đồng cần truyền thông giáo dục y tế rộng rãi và lâu dài. Ngoài ra, cũng nên áp dụng các biện pháp bảo vệ cá nhân phòng chống muỗi đốt ban ngày như áo quần phòng hộ, hóa chất xua muỗi, lưới chống muỗi, phun hóa chất diệt muỗi trong nhà, hương diệt muỗi, ngủ màn.

    Muỗi đòn xóc (Anopheles)

    Muỗi đòn xóc có tên gọi là Anopheles, chúng có 3 loài chính truyền bệnh sốt rét ở Việt Nam là Anopheles minimus hoạt động ở vùng rừng núi trên toàn quốc, Anopheles dirus hoạt động ở vùng rừng núi từ vĩ độ Bắc 20 trở vào Nam và Anopheles sundaicus hoạt động ở vùng ven biển nước lợ từ Phan Thiết vào phía Nam.

    Muỗi Anopheles minimus thích đốt máu người, tập tính này thay đổi tùy từng địa phương và phụ thuộc vào tình hình chăn nuôi gia súc như trâu, bò. Những nơi ít chăn nuôi trâu, bò thì muỗi tập trung đốt máu người nhiều hơn. Ngược lại, nơi có nhiều trâu, bò; muỗi tăng cường đốt máu gia súc, giảm bớt đốt máu người. Trước khi sử dụng hóa chất diệt côn trùng, muỗi thường có tập tính đốt máu người ở trong nhà. Sau khi dùng hóa chất diệt muỗi một thời gian, nó lại thay đổi tập tính và tăng khả năng đốt máu người ở ngoài nhà. Muỗi có hoạt động chích đốt máu suốt đêm, đỉnh cao phổ biến nhất là từ 22 giờ tối đến 3 giờ sáng. Chúng có tập tính trú đậu trong nhà, thường ở bề mặt tường vách, quần áo, dụng cụ treo trong nhà, phía sau tủ, gầm bàn, gầm giường, trên mái tranh của những nhà có vách thấp. Tuy vậy, một số trường hợp ghi nhận muỗi trú đậu ở ngoài nhà ban ngày, thường được phát hiện ở các hốc cây, hốc đất nằm ở ven suối.

    Muỗi Anopheles dirus chủ yếu chích đốt máu các loài linh trưởng như khỉ, vượn trong rừng. Khi gặp người đi vào rừng, nó chuyển sang chích đốt máu người và loài muỗi này đã được xác định rất ưa thích chích đốt máu người. Muỗi có tập tính chích đốt máu người ở cả trong nhà lẫn ngoài nhà và tỷ lệ chích đốt thay đổi tùy theo từng địa phương. Hoạt động chích đốt máu của muỗi hầu như suốt đêm và đỉnh cao cũng thay đổi theo vùng, theo mùa. Tại Việt Nam, muỗi có đỉnh hoạt động chích đốt máu phổ biến từ 20 giờ - 24 giờ đêm. Ở một số địa phương, có khoảng 85% muỗi bắt được hoạt động trước 24 giờ, chỉ có 15% muỗi bắt được hoạt động sau 24 giờ. Hoạt động chích đốt máu sớm của muỗi đã làm hạn chế tác dụng của màn ngủ tẩm hóa chất diệt muỗi vì có một tỷ lệ đáng kể muỗi đốt người trước khi đi ngủ, do đó màn ngủ tẩm hóa chất không phát huy được tác dụng. Muỗi có tập tính trú đậu, tiêu máu đã chích đốt ở ngoài nhà, rất ít khi phát hiện được nó trú đậu trong nhà, ngay cả khi phương pháp điều tra được thực hiện từ lúc sáng sớm. Do muỗi có tập tính trú đậu ngoài nhà nên biện pháp phun tồn lưu hóa chất diệt muỗi ở trong nhà hầu như bị hạn chế tác dụng.

    Muỗi Anopheles sundaicus có tập tính chích đốt máu cả người và động vật, tập tính này thay đổi theo từng vùng địa lý. Tại Việt Nam, muỗi được xác định là thích chích đốt máu người ở cả trong nhà và ngoài nhà; hoạt động chích đốt máu của muỗi hầu như xảy ra suốt đêm, không có đỉnh rõ ràng. Muỗi cũng có tập tính trú đậu trong nhà ban ngày nhưng dưới tác động của các loại hóa chất can thiệp được sử dụng trong phòng chống muỗi truyền bệnh, muỗi đã thay đổi tập tính chuyển ra trú ẩn ở ngoài nhà.

    Các biện pháp phòng chống muỗi đòn xóc truyền bệnh sốt rét có tác dụng quan trọng trong Chương trình phòng chống sốt rét hiện nay. Mục đích phòng chống muỗi truyền bệnh là làm giảm hoặc loại trừ sự tiếp xúc giữa người với muỗi truyền bệnh. Có thể sử dụng những phương pháp để khống chế muỗi trưởng thành hoặc bọ gậy như sử dụng các loại hóa chất xua muỗi, diệt muỗi, diệt bọ gậy, các tác nhân sinh học, cải tạo và thay đổi môi trường, biện pháp cơ học... Thực tế hiện nay, sử dụng các loại hóa chất xua diệt muỗi để xoa ngoài da, tẩm vào màn ngủ, phun tồn lưu lên tường vách vẫn là biện pháp quan trọng nhất.

    BS. Nguyễn Võ Hinh
    (Giám đốc Trung tâm PCSR-KST-CT Thừa Thiên Hu
     
  3. mehah

    mehah Bánh Pía TÂN HUÊ VIÊN - đặc sản Sóc Trăng

    Tham gia:
    12/6/2008
    Bài viết:
    5,605
    Đã được thích:
    2,031
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Re: Thuốc diệt MUỖI-KIẾN-GIÁN-CÔN TRÙNG không độc hại hiệu quả cao.Thuốc diệt CHUỘT th

    bạn này vào lộn nhà rồi,không nên thế đâu. Vi pham nội quy của diễn đàn đấy.
     
  4. Mẹ Long

    Mẹ Long Guest

    Re: Thuốc diệt MUỖI-KIẾN-GIÁN-CÔN TRÙNG không độc hại hiệu quả cao.Thuốc diệt CHUỘT thế hệ

    Ối c ơi nhà e lại có chuột ngoài sân chạy như giặc
    nhà làm hàng ăn đi đâu cũng hấp dẫn lũ chuột c ạ
    huhuhu
    hnao tiện e phải tạt qua nhà mẹ hah lấy thuốc diệt chuột tiếp mới đc
     
  5. meomun03

    meomun03 có mặt từ 1975

    Tham gia:
    3/4/2007
    Bài viết:
    11,804
    Đã được thích:
    2,507
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Re: Thuốc diệt MUỖI-KIẾN-GIÁN-CÔN TRÙNG không độc hại hiệu quả cao.Thuốc diệt CHUỘT th

    Đừng để chúng nó thoát :D

    Hôm nào qua lấy thuốc đừng quên chè của chị đấy :D
     
  6. www.quanaobigsizevn.com

    www.quanaobigsizevn.com Quần Áo Big Size Hà Nội

    Tham gia:
    16/9/2011
    Bài viết:
    1,965
    Đã được thích:
    579
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: Thuốc diệt MUỖI-KIẾN-GIÁN-CÔN TRÙNG không độc hại hiệu quả cao.Thuốc diệt CHUỘT thế hệ

    Nhà chị có cả sp này nữa cơ ạ hihi ,c đa di năng xế
     
    meomun03 thích bài này.
  7. meomun03

    meomun03 có mặt từ 1975

    Tham gia:
    3/4/2007
    Bài viết:
    11,804
    Đã được thích:
    2,507
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Thuốc diệt MUỖI-KIẾN-GIÁN-CÔN TRÙNG không độc hại hiệu quả cao.Thuốc diệt CHUỘT thế hệ

    hi , đây là sản phẩm dầu tiên chị bán online đấy em gái ah :D
     
  8. meomun03

    meomun03 có mặt từ 1975

    Tham gia:
    3/4/2007
    Bài viết:
    11,804
    Đã được thích:
    2,507
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Thuốc diệt MUỖI-KIẾN-GIÁN-CÔN TRÙNG không độc hại hiệu quả cao.Thuốc diệt CHUỘT thế hệ

    Phòng bệnh mùa hè cho trẻ em

    Thời tiết đang chuyển từ cuối xuân sang đầu hè. Cái nắng đã xuất hiện, thời điểm giao mùa nhiều người có thể mắc các bệnh như sốt cao, tiêu chảy, đau đầu … Đặc biệt là trẻ em sức đề kháng kém, hệ miễn dịch chưa hoàn thiện thời điểm này rất dễ mắc những bệnh nguy hiểm.




    Vì vậy, các bậc phụ huynh cần phải nhận biết triệu chứng của các bệnh, cũng như biết cách phòng ngừa và đối phó với chúng là cách tốt nhất để cho các em. Dưới đây là một số bệnh thường gặp.

    Viêm não Nhật Bản B

    ImageĐây là một bệnh nhiễm trùng thần kinh gây dịch về mùa hè do một loại Arbovirut nhóm B gây nên. Bệnh lan tràn từ súc vật sang người qua vật trung gian là muỗi. Tỉ lệ tử vong cao ở bệnh viêm não Nhật Bản khá cao; nếu có chữa khỏi thì cũng để lại di chứng thần kinh nặng nề. Khi bị bệnh, trẻ sốt cao, đau đầu, nôn, rối loạn ý thức rồi đi vào hôn mê nhanh chóng. Một số trường hợp có biểu hiện liệt thần kinh. Nếu thấy trẻ có những biểu hiện trên, cần nhanh chóng đưa ngay trẻ đến cơ sở y tế để được khám và điều trị nhằm hạn chế tỉ lệ tử vong và di chứng sau này. Có thể ngừa bằng cách: giữ môi trường trong sạch, nhà ở thoáng mát, nằm màn khi ngủ; phun thuốc diệt muỗi và côn trùng; tiêm phòng vacxin viêm não cho trẻ.

    2. Tiêu chảy cấp

    Tuyệt đại đa số tiêu chảy cấp là do thức ăn bị nhiễm bẩn. Tác nhân gây tiêu chảy có thể là vi sinh vật gây bệnh như vi khuẩn (lỵ, thương hàn, tả...) hoặc virus, nấm, kí sinh trùng đường ruột. Tiêu chảy cấp có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng 80% xảy ra ở trẻ dưới 2 tuổi. Image

    Tác nhân gây tiêu chảy thường gây bệnh bằng đường phân -miệng: phân người bị tiêu chảy làm nhiễm bẩn thức ăn, nước uống này hoặc tiếp xúc trực tiếp với nguồn lây. Dù tiêu chảy do bất cứ nguyên nhân nào cũng không bao giờ được dùng thuốc chỉ làm bệnh đỡ một cách giả tạo, chậm thải hồi tác nhân gây bệnh, rất nguy hiểm đến tính mạng. Hãy cho trẻ uống nhiều nước như oresol, nước quả. Nếu trẻ bị tiêu chảy nhiều, hãy sớm đưa trẻ đến các trung tâm y tế để được xử lí bệnh sớm và đúng cách.

    3. Ngộ độc thức ăn

    ImageMùa hè thực phẩm rất dễ hư; ruồi, muỗi, chuột, gián, kiến ... cũng phát triển nhiều hơn nên càng dễ làm lây lan các mầm bệnh đường tiêu hoá; trẻ lại không ý thức về vệ sinh an toàn thực phẩm... nên dễ bị ngộ độc thực phẩm hơn bất cứ lứa tuổi nào. Khi bị nhiễm độc loại thực phẩm này, thời gian ủ bệnh rất ngắn, chỉ khoảng từ 30 phút đến 3 giờ sau bữa ăn.

    Biểu hiện chung là nôn, đau bụng từng cơn, tiêu chảy liên tục (trên 3 lần trong 4 giờ), phân lỏng sền sệt hoặc toàn nước có khi lẫn máu hoặc chất nhầy như mũi. Rối loạn điện giải, đôi khi kèm theo tức ngực, khó thở, ... Vi trùng gây bệnh hay gặp nhất là vi trùng đường ruột như tụ cầu vàng, lỵ amib, ... Ngộ độc thực phẩm rất nguy hiểm, vì nếu không xử trí kịp thời có thể dẫn tới tử vong. Cách xử trí với ngộ độc thức ăn cũng giống như với bệnh tiêu chảy cấp.

    4. Sốt xuất huyết Dengue

    ImageLà bệnh nhiễm trùng cấp tính do siêu vi Dengue với đặc điểm lâm sàng là xuất huyết và truỵ tim mạch. Bệnh lây lan do muỗi đốt, vì thế thường gặp ở những nơi đông dân cư, vệ sinh môi trường kém. Tỉ lệ mắc bệnh bắt đầu tăng vào khoảng tháng 2-3, lên cao vào khoảng tháng thứ 6-10. Đối tượng dễ mắc bệnh là trẻ em trong lứa tuổi 2-9 tuổi. Khi bị sốt xuất huyết trẻ thường sốt cao, đau mỏi người, đau đầu, sau đó các triệu chứng xuất huyết dần xuất hiện. Xuất huyết có thể tự nhiên dưới dạng chấm, nốt, bầm tím hoặc chảy máu cam, chân răng, ... Nếu không được điều trị đúng và đầy đủ rất dễ truỵ mạch và tử vong. Để phòng bệnh, không gì tốt hơn là phun thuốc diệt muỗi, phát quang bụi dậm, ngủ nằm màn...

    5. Sốt không có nguyên nhân

    ImageRất nhiều trẻ đang chơi bình thường tự nhiên lên cơn sốt, cha mẹ cần chú ý tới việc bù nước và hạ sốt cho trẻ. Nếu không bù nước tốt, trẻ sẽ bị mất nước điện giải, cộng với thân nhiệt cao sẽ dẫn tới các biến hứng như co giật, hôn mê... đe doạ đến tính mạng của trẻ. Khi trẻ bị sốt nên để trẻ nơi thoáng mát, mặc quần áo mỏng, chườm mát, tắm nước ấm và nếu trẻ bị co giật để nằm nghiêng nơi thoáng và làm sạch miệng rồi gọi cấp cứu.

    6. Say nắng

    ImageĐây hiện tượng do nhiệt độ và tia cực tím (tia tử ngoại) của mặt trời gây ra. Tia tử ngoại có khả năng xuyên qua lớp sừng của da tới hạ bì gây cháy da (bỏng độ I) và say nắng. Nó còn có tác hại trực tiếp lên gien, kéo theo các đột biến có đặc tính di truyền; làm gia tăng sự lão hóa, tạo điều kiện cho ung thư xuất hiện. Nhiệt độ cao làm giãn mạch não gây ra tăng áp lực sọ và làm nhức đầu, có thể kèm theo nôn mửa hay hôn mê, co giật do ức chế vỏ não - làm tăng các hoạt động thần kinh tự động dưới vỏ.

    Phòng say nắng cho trẻ bằng cách không cho trẻ chơi ngoài nắng gắt; cho trẻ uống nhiều nước và dùng một số thức ăn có thể hỗ trợ giúp cơ thể chống lại các ảnh hưởng của ánh nắng và chống sự oxy hóa như: các thức ăn giàu caroten (dưa hấu, dưa vàng, rau ngò, cải bó xôi...), vitamin E (dầu đậu nành, hạt điều, hạt dẻ...), vitamin C (trà xanh, trái cây tươi, rau cải xanh...)

    7. Rôm sảy

    Image

    Đây là hệ quả của việc tăng cường hoạt động của các tuyến mồ hôi và tuyến nhầy trong cơ chế tăng thải nhiệt nhưng các lỗ chân lông bị bít tắc bởi các chất bẩn, làm viêm các nang tuyến chân lông khiến chúng lồi lên mặt da thành các bọc nước nhỏ, đỏ và ngứa ngáy. Việc xử trí rôm xảy chỉ đơn giản là tắm rửa sạch sẽ bằng xà phòng hay chanh để chi thông các ống thoát đổ ra ngoài của các tuyến trên bề mặt da. Khi nặng hơn và cần thiết thì có thể bôi các loại kem chống viêm chứa corticoide như eumovate, dermovate, temprosone... Ngoài rôm sảy, mùa hè nóng ẩm là điều kiện tốt cho các loại nấm phát triển (hắc lào, lang ben, nấm kẽ, nấm tóc...), viêm nang lông và kể cả các kí sinh trùng trên da (ghẻ lở, chấy rận...) hay kích hoạt các quá trình viêm da do dị ứng (chàm eczema...) các bậc cha mẹ cần hết sức chú ý phòng tránh các bệnh ngoài da nói trên cho trẻ.

    (Theo CTN)





     
  9. phuongedu

    phuongedu

    Tham gia:
    5/4/2010
    Bài viết:
    21,134
    Đã được thích:
    7,441
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Thuốc diệt MUỖI-KIẾN-GIÁN-CÔN TRÙNG không độc hại hiệu quả cao.Thuốc diệt CHUỘT thế hệ

    Con em nhé, hồi trước cũng hơi ngọng 1 tí, kiểu L, N. chẳng hiểu sao cứ bà lội, thế mới điên, các từ khác ít bị lắm, có lần đi giữa đường, e đứng lại, sém tát con vì tức, bình thường có lúc nó nói được đúng, nhưng cứ mình bảo nó nói lại thì nó lại nói sai. Thế mà đi học có 2 tuần, chẳng hiểu cô giáo lớp một dạy như thế nào mà ko bị ngọng nữa, ko sai nữa bao giờ, e toàn bảo bố nó là may quá.
     
    meomun03 thích bài này.
  10. huyen kata

    huyen kata THỊT LỢN SẠCH HÒA BÌNH

    Tham gia:
    28/11/2011
    Bài viết:
    25,585
    Đã được thích:
    6,328
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Thuốc diệt MUỖI-KIẾN-GIÁN-CÔN TRÙNG không độc hại hiệu quả cao.Thuốc diệt CHUỘT thế hệ

    thấy chữ ký của bác mà mò mãi với vào đúng nhà này.hihi.chúc bác ship hàng mệt nghỉ nha
     
    meomun03 thích bài này.
  11. lytrang

    lytrang Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/11/2009
    Bài viết:
    619
    Đã được thích:
    147
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Thuốc diệt MUỖI-KIẾN-GIÁN-CÔN TRÙNG không độc hại hiệu quả cao.Thuốc diệt CHUỘT thế hệ

    Cho em hỏi nhà e 90m2 x 5 mặt sàn thì cần bao nhiêu lít? Mà như thế thì e kiêm đâu đc cái để phun?
     
    meomun03 thích bài này.
  12. meomun03

    meomun03 có mặt từ 1975

    Tham gia:
    3/4/2007
    Bài viết:
    11,804
    Đã được thích:
    2,507
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Thuốc diệt MUỖI-KIẾN-GIÁN-CÔN TRÙNG không độc hại hiệu quả cao.Thuốc diệt CHUỘT thế hệ


    Chào em , cám ơn em đã quan tâm tới sản phẩm nhà chị , nhà em 90m2x5 tầng dùng hết khoảng 50 gói( 50 lít ) em ah , số lượng còn phụ thuộc vào việc chia phòng nhà em nữa ( ít hay nhiều phòng ảnh hưởng tới S phun vì thuốc được ùng dể phun lên tường mà :D )
    Em lấy 1 gói thuốc hòa tan với 1 lít nước sạch , dùng bình xịt hoa có bán ngoài chợ để phun thuốc nhé ( tùy điều kiện có thể dùng bình 1, 2, 3..................5 lít ) .
     
  13. MeThanhTit

    MeThanhTit Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    17/11/2010
    Bài viết:
    7,241
    Đã được thích:
    2,192
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Thuốc diệt MUỖI-KIẾN-GIÁN-CÔN TRÙNG không độc hại hiệu quả cao.Thuốc diệt CHUỘT thế hệ

    Ngày nghỉ nhiều OD không chị ơi? Em ngày nghỉ nên cũng nghỉ bán luôn chả có cái OD nào:p
     
    meomun03 thích bài này.
  14. huyen kata

    huyen kata THỊT LỢN SẠCH HÒA BÌNH

    Tham gia:
    28/11/2011
    Bài viết:
    25,585
    Đã được thích:
    6,328
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Thuốc diệt MUỖI-KIẾN-GIÁN-CÔN TRÙNG không độc hại hiệu quả cao.Thuốc diệt CHUỘT thế hệ

    bác ơi em bẩu, nhìn cái ava của bác đang thấy ko hiểu có liên qan gì tới cái thuốc chuột ko ý,hí hí
     
    meomun03 thích bài này.
  15. meplinh

    meplinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    25/12/2008
    Bài viết:
    2,746
    Đã được thích:
    1,003
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Thuốc diệt MUỖI-KIẾN-GIÁN-CÔN TRÙNG không độc hại hiệu quả cao.Thuốc diệt CHUỘT thế hệ

    Mẹ nó ơi, tớ order 15 gói thuốc muỗi và 1 vỉ thuốc diệt chuột nhé. Ship cho tớ đến P110, ngõ 53 nguyễn khoái, đt o9822o3368. Free ship nhỉ? Trước khi ship pm tớ nhé. Tksss
     
    meomun03 thích bài này.
  16. phuongedu

    phuongedu

    Tham gia:
    5/4/2010
    Bài viết:
    21,134
    Đã được thích:
    7,441
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Thuốc diệt MUỖI-KIẾN-GIÁN-CÔN TRÙNG không độc hại hiệu quả cao.Thuốc diệt CHUỘT thế hệ

    Chị cứ qua 36 đại cồ việt, nhà có cửa hàng két sắt ấy, hỏi e bán hàng là p gửi cho chị meomun ko nhé, e để sẵn rùi.
     
    meomun03 thích bài này.
  17. meomun03

    meomun03 có mặt từ 1975

    Tham gia:
    3/4/2007
    Bài viết:
    11,804
    Đã được thích:
    2,507
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Thuốc diệt MUỖI-KIẾN-GIÁN-CÔN TRÙNG không độc hại hiệu quả cao.Thuốc diệt CHUỘT thế hệ

    hihihihihihii , em nói chị mới để ý :D
     
  18. meomun03

    meomun03 có mặt từ 1975

    Tham gia:
    3/4/2007
    Bài viết:
    11,804
    Đã được thích:
    2,507
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Thuốc diệt MUỖI-KIẾN-GIÁN-CÔN TRÙNG không độc hại hiệu quả cao.Thuốc diệt CHUỘT thế hệ

    Cu nhà chị nói ngọng dấu hỏi ( ? ) , cái chỗ đỏ đỏ ý , giống nhóc nhà chị lắm ý , chàng ta bướng bính , đùa nhờn nên toàn trêu mẹ , mãi không luyện được cho cu cậu , hức hức :D
     
  19. phuongedu

    phuongedu

    Tham gia:
    5/4/2010
    Bài viết:
    21,134
    Đã được thích:
    7,441
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Thuốc diệt MUỖI-KIẾN-GIÁN-CÔN TRÙNG không độc hại hiệu quả cao.Thuốc diệt CHUỘT thế hệ

    Thế bác qua nhà em chưa ? em bận từ sáng tới giờ, cứ gửi ở nhà thôi. he he
     
  20. huecapetown

    huecapetown Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    14/10/2008
    Bài viết:
    7,326
    Đã được thích:
    1,466
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Thuốc diệt MUỖI-KIẾN-GIÁN-CÔN TRÙNG không độc hại hiệu quả cao.Thuốc diệt CHUỘT thế hệ

    Tôi cho nó học thêm ở nhà cô giáo nó mà, học toán + tiếng việt từ đầu năm ...mỗi tháng 350k nữa tuần có 1 buổi. Thằng cu nhà bà thế năm nay xin vào trường nào thế, đã xong chưa thằng nhà tôi lại vào VN _ Cu Ba cùng con chị cho nó tiện đưa đón bà ạ. Đến tháng 6 thì tôi cho nó đi học 02 tháng ở nhà 1 cô giáo chuyên dạy kèm trước khi vào lớp 1 dưới phố Yên Phụ, con chị nó hồi xưa cũng thế, gọi là biết đọc biết viết trước khi đi học cho nó yên tâm hơn.
     
    meomun03 thích bài này.

Chia sẻ trang này