Hà Nội: Rủ Các Mẹ Đụng Lợn Lửng Phú Thọ, Sạch, 1 Tuần/lần.rẻ-sạch-ngon

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi memit168, 27/7/2013.

  1. memit168

    memit168 0915628091 LỢN SẠCH

    Tham gia:
    27/7/2013
    Bài viết:
    12,084
    Đã được thích:
    1,901
    Điểm thành tích:
    863
    LỜI THẦY DẬY
    Thầy dạy: “Giặc" muốn xâm lược Vietnam bây giờ ko fai bằng con đường công khai vác gươm vác súng đến để tàn phá dân ta. Nó cho chất độc vào nước biển làm nước ô nhiễm, hải sản nhiễm độc rồi khi dân ta ăn vào sẽ vô sinh (nhưng ko may nó cho độc nhiều quá làm cá chết hàng loạt nên mọi việc mới thành ra ầm ĩ như giờ). Mà khi một, hai thế hệ chúng ta vô sinh ko có con cháu nối dõi tổ tiên, duy trì giống nòi thì đến lúc đó giặc tràn vào Vietnam chúng ta chỉ còn cách gật đầu giao đất nước, giao tính mạng của đồng bào ta cho giặc vì có còn ai đi chiến đấu được nữa.
    Rồi vấn nạn thực phẩm bẩn với đủ các chất kích thích gây ung thu, bệnh tật (do nhu cầu người dân muốn ăn ngon, ăn đẹp đã tạo điều kiện để những kẻ vô lương tâm chiều lòng thực khách bằng những chất cấm) đã và đang đe dọa tính mạng chúng ta. Chúng ta phải có trách nhiệm bảo vệ mình, bảo vệ đồng bào và bảo vệ đất nước mình từ chính những bữa ăn sạch, đảm bảo vệ sinh trong từng gia đình. Ăn là để có sức khỏe, khỏe là để phụng sự và cống hiến..
    Lòng yêu nước bây giờ chính là tìm nguồn thực phẩm sạch cho chính mình và cho người thân của mình.
    Chợt nhớ ra một câu nói của Thầy: Sao người ta cứ ăn cho rõ đầy bụng rồi béo tròn, bụng to. Béo, to.. rồi lại đi tập chạy, tập gym để mong eo thon trở lại, rồi lại ăn rồi lại tập như bác …Buffalo. Thầy thương những cái máy tập chạy, thương những con đường ngày đêm bị những người đó hành hạ. Sao người ta ko ăn cho có sức khỏe, rồi đi cống hiến làm những điều tốt đẹp giúp đỡ cuộc đời. Hưởng phước mãi rồi cũng hết, hãy sống một cuộc đời có ích vì chúng ta đâu biết ngày mai cuộc đời mình sẽ ra sao???


    ==> Trăn trở với nỗi lo của các mẹ, ngày xưa em bán hàng là để mưu sinh, hiện tại em cũng đã có nhà cửa, công việc ổn định, các cô bác ở cơ quan cũng đụng 1 tuần 1 lần thịt lợn sạch, nên em mong muốn rủ các mẹ mua chung, cũng là để cung cấp thực phẩm sạch cho nhà em dùng, chất lượng thì khỏi bàn vì nhà em bán có nhiều fb và nhiều khách hàng cũ vẫn đụng thời gian qua, giá cả thì miễn chê vì nhà em bắt tận bản, chị gái em mổ trực tiếp cho , mẹ nào muốn đụng thì bảo em rao để em xếp lịch, cứ 4 mẹ 1 ta làm 1 con, lấy thịt tại nhà em luôn em ở ngay sân vận động mỹ đình, giò xào thì ta bó cùng chia nhau, lòng chia nhau, giá của từng loại lợn khác nhau, nên giá đụng cũng khác nhau.

    + Lợn đen : đụng 150k / kg / đùi ( sẽ mỡ dầy , trắng )
    + Lợn lửng lai mán trắng : 130k / kg / đùi ( không gồm lòng, đầu )- và 115k / kg ( có cả lòng + đầu )
    + Lợn rừng : đụng ... Giá cập nhập tại thời điểm bắn hạ em nó ( hiếm nhưng vẫn có )
    + Lợn sống : 75-95k/ kg tùy loại bắt ( cộng 2kg hao hụt trên đường đi)
    + Bánh chưng nhỏ gạo bản (15*15 phân) : 30k/ tấm
    + Măng rừng : 35k / kg ( chỉ bán 3 tháng hè là hết mùa măng )
    ( hình ảnh các tảng thịt em lọc cho các mẹ đây ạ, mời các mẹ nhìn thực tế ạ, xào tại nhà em lúc tươi, ra nước , nước đục lúc thịt còn tươi em cho luôn 1 đùi )





    [​IMG]


    Lợn lửng, chim câu em vãi thóc mà các em ấy ăn như gà thế này đấy ạ

    [​IMG]



    + Bán buôn nguyên con đã mổ : khoảng 25-27kg giá 98k / kg ( mẹ nào nhiều anh chị em mua chung - lấy nguyên cả đầu + lòng rồi cân tất lên )

    ---> Theo tính toán của em VD 1 con lợn lửng sau khi mổ xong là 25kg * 98k = 2.450.000, một gia đình mua 1 con trị giá 2.450.000 / 4 phần = 612k / 1 phần ( khoảng 6.25kg ), đầu có thể làm giò xào chia nhau. Giá quá rẻ khi các mẹ mua theo hình thức gia điình, các mẹ có thể yêu cầu thui, không thui và lọc hoặc không lọc. Thông thường để nguyên thì đẹp nhưng nhiều mẹ lại không lọc được nên hầu như thời gian gần đây em hay bẩy sườn giúp các mẹ và để nguyên con, tiện cho việc biếu, làm quà tặng ...
    ---> Các mẹ chú ý nhé 25kg là cân móc hàm khi em làm lông và mổ sạch sẽ chứ ko phải 25kg khi còn sống ( bời khi lợn sống thịt đi sẽ hao 40 - 50% ko kể lòng mà chia với 4 thì mỗi nhà chỉ được hơn 3 kg) Em hiện đang muốn bán buôn với phương châm bán rẻ, bán nhiều ==> lãi vừa. Mong các mẹ đọc kỹ phần tính toán của em và mong các mẹ ủng hộ em.
    ==> Khuyến cáo các mẹ nên thui thịt sẽ thơm ngon hơn, và trong quá trình pha thịt các mẹ không rửa lại bằng nước




    * nạc vai lợn lửng nhà mít

    [​IMG]


    ba chỉ nguyên miếng

    [​IMG]



    * Chân Giò nguyên chiếc


    [​IMG]



    * Hình ảnh mông em lợn lửng mới chụp đây ạ, nguyên 1/4 quả mông nhé

    [​IMG]



    ba chỉ ngon ngon - không thui - 3 lông chụm 1 ( hình tam giác )

    [​IMG]

    Sườn lọc chỗ đùi trước của cả 1 chú lợn lửng

    [​IMG]

    * Măng tre rừng sạch - tươi - không chất bảo quản - ăn ngọt - giòn : 35k/kg


    [​IMG]

    Măng tre rừng : 25k / kg


    * Mùa cò - vạc đã đến, em cho về 1 bài ạ hiiiii ( mong mod thông cảm ạ )

    các mẹ ơi, đến mùa Cò rùi, quê em gần biển, giờ này quê đang nhiều cò thui, thơm ngon uy tín chất lượng, 1 đôi cò tầm 4-5 lạng, rất ngon, phù hợp rán,xào, xáo măng.............. . Cò đã vặt lông và thui rơm giá 100k = 1 đôi - mua 3 đôi giá 80k/ 1 đôi hoặc 250k / kg . Vạc lông màu đen khoảng 5 lạng 1 con : Giá 220k / 1 đôi Vạc . Liên hệ em gấp SĐT 0915.628.091 Thứ 7 trả hàng ạ

    Nhớ thịt cò quê

    Vào khoảng tháng 3, tháng 8 âm lịch, khi những cánh đồng lúa quê tôi trổ đòng, bát ngát một màu xanh thì cũng là mùa cò về. Cò về đậu trắng cả một vùng đồng ruộng mênh mông ấy…

    Người xưa nói đất lành chim đậu, có lẽ những cánh đồng lúa quê tôi lành thật nên cò về mỗi mùa một nhiều. Ban đầu thì chưa ai tính tới việc sẽ bắt cò đâu, nhưng vào những ngày giáp hạt (đợi mùa gặt về) khan hiếm thức ăn quá nên bẫy cò làm thịt. Từ đó thịt cò trở thành món ăn ngon, là nỗi nhớ thương của nhiều người xa xứ.
    Cò thường đi theo đàn, nên những người bẫy cò cũng phải có chiêu dụ cò riêng. Thường thì phải ngồi trong lùm tre được kết lại thành mái vòm uốn cong, gọi là vòng cò. Vòng cò càng kín bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu, để đảm bảo cò không phát hiện thấy bóng người trong đó. Có những vòng cò từ mùa cò này sang mùa cò khác tre mọc kín mít, ngồi trong đó gặp hôm trời mưa chẳng ướt người.
    Nếu đánh chim cần có mồi ăn, thì bẫy cò chỉ cần mồi nhử. Mồi nhử là những con cò còn sống, được nuôi từ vụ trước, buộc chân lại cho đậu trên vòng cò. Người bẫy khi nhìn lên trời thấy cò về thì dật dây thật mạnh để cò vỗ cánh bay lên và kêu làm mồi nhử. Quanh khu vực gần vòng cò còn có thêm những con cò làm bằng gỗ, được quyết vôi trắng. Xen giữa cò gỗ là những thẻ tre được phết đầy nhựa cây, để khi cò sà bị dính sẽ không bay lên được nữa. Cò trời khi nghe tiếng kêu từ trên cao trông xuống tưởng có đàn cò thật đang đậu trên đồng, nên thi nhau sà xuống và bị sập bẫy.
    Cò được bắt về nhốt trong những cái lồng bằng tre để mang ra chợ bán. Chọn cò cũng phải có cách, dùng miệng thổi bụng, con nào phần ức đầy là béo, ngon, và nhiều thịt.
    Làm cò phải biết cách thì thịt mới không bị tanh. Phật lông cò thật sạch, sau đó dùng rơm nếp quạt cho bén lửa, thui cò trên ngọn lửa lớn. Mục đích của việc thui cò là để cho sạch hết những lông tơ còn sót lại, và để thịt cò thơm ngon hơn, có mùi nồng khói đặc trưng không lẫn vào đâu được. Khi thui cò nhớ thui phần đuôi trước, để cò có thể đưa những chất thải ra ngoài qua đường hậu môn. (Nhiều người mang cò lên phố không có rơm để thui đành thui trên than hồng).

    Cò thui.
    Dùng một giẻ khô lau sạch thân cò cho dễ xẻ thịt, tuyệt đối không được đụng nước, vì nếu đụng nước thịt cò sẽ rất tanh. Cò mổ bụng bỏ hết nội tạng, chỉ giữ lại phần tim gan, dạ dày và mỡ. Dùng dao lọc tách lấy hai khối thịt bên ức cò, róc cánh lấy nạc, thái nhỏ. Phần xương cổ và xương mình thì bằm thật nhỏ. Gia vị để nấu thịt cò không thể thiếu gừng, lá lốt, mẻ, mắm tôm, bánh tráng vừng. Thịt cò phải được ướp với mẻ, gừng, hành, lá lốt bằm nhỏ trong khoảng 30 phút cho thấm gia vị. Bánh tráng bẻ miếng vừa ăn, nhúng qua nước lạnh cho mềm, vớt ra để ráo nước.
    Phi thơm hành với mỡ cò, cho thịt vào xào trước, khi thịt săn lại thì cho phần xương vào xào tiếp, nêm chút nước mắm, bột ngọt để vừa miệng. Khi thịt chín thì trút ra ngoai để riêng. Phi thơm tiếp hành cho bánh tráng vào xào, khi thấy bánh tráng đổi màu từ trắng đục sáng trắng trong là đã chín, trút thịt cò vào xào tiếp, khi đó mới cho mắm tôm để không bị nồng. Cuối cùng mới rắc thêm chút lá lốt cho thơm.
    Múc thịt cò ra dĩa và ăn khi còn nóng. Kèm giữa miếng bánh đa vừng là miếng thịt cò, hòa quyện giữa mùi thơm của lá lốt gừng, chua của mẻ, dai của bánh, béo của thịt cò, nồng của mắm tôm… mới thấy tổng hòa là một hương vị chẳng thể lẫn vào đâu được.

    Thịt cò.
    Chẳng thế mà có nhiều người con xa quê đi muôn khắp nẻo đường… vẫn chỉ nhớ cái mùi tanh tanh chẳng thể nào khác được ấy… để rồi ngồi lại thèm được ăn một bữa thịt cò quê cho thõa lòng mong nhớ.

    Đoàn Xuân

    cò đã thui vàng
    [​IMG]

    cò ướp gia vị
    [​IMG]

    cò xào xả đã hoàn thành

    [​IMG]


    các trang nói về thịt cò đây ạ: http://amthuc.net.vn/TRANG-CHU/Xem-Tin-tuc/tabid/70/ArticleId/559/Nh-th-t-co-que.aspx


    cách chế biến : cò đã làm sạch về nếu các mẹ muốn rửa lại thì khi chế biến phải rán lên cho vàng 2 mặt, sau đó chặt ra tùy miếng ăn, có thể xào cò với xả ớt, hoặc cũng có thể ướng riềng mẻ mắm tôm nấu giả cầy, cũng có thể rán lên ăn kèm với xôi xôi cơm nếp, cũng có thể nấu cháo cho con, em đã nướng rất kĩ rùi, nên các mẹ về chỉ cần rán qua 2 mặt, nếu nhúng qua nước thịt cò sẽ bị tanh ạ, hiiiiiiiiiiii. thân ái




    và đây là thông tin được các mẹ khen Lợn Lửng Phú Thọ nhà em ạ , ( còn nhiều trên điện thoại ạ, chờ em có time em pót thêm ạ ):


    ôi trời ơi, sao em khéo tay thế nhỉ, hiiiiiiiii, chị không nghĩ là cái chân giò nhà chị em lại nấu nhìn ngon thế này,hiiiiiiiiiiiii



    * Phản hồi lợn quê ạ hi hi




    LOA LOA LOA các mẹ thân ái, em chỉ dùng 1 số này để nhận oder : 0915.628.091 và 1 số shiper là 0943.165.313 để giao dịch, tất cả các số điện thoại khác đều là giả mạo, ảnh hưởng đến uy tín của em ạ, các mẹ chú đặt hàng và địa chỉ thì pm,sms cho em nhé, em xin chân thành cảm ơn các mẹ.(u)(u)(u)



    SĐT : 0915.628.091 - mẹ mít
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi memit168
    Sửa lần cuối: 17/5/2016
  2. hiendo79

    hiendo79 0979033110 & 0943439646

    Tham gia:
    20/2/2012
    Bài viết:
    7,368
    Đã được thích:
    1,128
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: thịt lợn rừng Phú Thọ + măng tươi phú thọ

    oho, mẹ nó đã lên diễn đàn bán hàng rùi cơ à. Em đang ngóng mấy kg thịt của nhà mn ngày mai đây. Chắc tối mai lại được bữa tưng bừng rùi.:rolleyes:
    Hôm trước nhờ mn mà được bữa ngon quá nên hnay phải đặt luôn 2kg ăn dần.
    Nhớ mai giao hàng sớm đấy nhé, ko là lần sau ko măm nữa đâu.hihi
    Chúc mn khai trương đắt hàng nhé!
    Hôm nào phải thử cả món măng nữa, món này chưa được măm thử nên ko biết thế nào.
     
  3. memit168

    memit168 0915628091 LỢN SẠCH

    Tham gia:
    27/7/2013
    Bài viết:
    12,084
    Đã được thích:
    1,901
    Điểm thành tích:
    863
    thịt chân giò lợn mán nhà em được các mẹ khen lăm ạ,vui ơi là vui

    yên tâm nhé,mai mang qua sớm cho nhé,mai mang măng cho mẹ nó ít ăn thử,măng giòn mà ko có vị chua đâu nhé,hiiiiiiii,sao hôm qua bảo lấy cả chân giò,mẹ nó có lấy ko?để còn báo lại
     
    Sửa lần cuối: 15/8/2013
  4. hiendo79

    hiendo79 0979033110 & 0943439646

    Tham gia:
    20/2/2012
    Bài viết:
    7,368
    Đã được thích:
    1,128
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: thịt lợn rừng Phú Thọ + măng tươi phú thọ

    Vẫn lấy cả chân mà mn, chỉ cần có 1 cái mà đã có nồi r*** mận ngon lành oy.:-\"
     
  5. memit168

    memit168 0915628091 LỢN SẠCH

    Tham gia:
    27/7/2013
    Bài viết:
    12,084
    Đã được thích:
    1,901
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: thịt lợn rừng Phú Thọ + măng tươi phú thọ

    ok mẹ nó nhé.à lần này không lấy ship mẹ nó nữa,hiiiiiiii
     
  6. vicky176

    vicky176 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/9/2009
    Bài viết:
    361
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: thịt lợn rừng Phú Thọ + măng tươi phú thọ

    chị ơi,
    em vừa nt cho chị đuôi 254 đấy ạ, chị nhớ dành 1kg ba chỉ nhé. em cảm ơn
     
  7. Cúc Đỗ

    Cúc Đỗ Cam Vinh (Con Cuông): 0975.269.024

    Tham gia:
    20/7/2013
    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: thịt lợn rừng Phú Thọ + măng tươi phú thọ

     
  8. pro0210

    pro0210 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/4/2012
    Bài viết:
    1,830
    Đã được thích:
    434
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: thịt lợn rừng Phú Thọ + măng tươi phú thọ

    nếu đúng lợn rừng mẹ nó cho em đặt 1kg ba chỉ
    co j pm em 0985.806.987 em ở ngõ chợ khâm thiên
     
  9. memit168

    memit168 0915628091 LỢN SẠCH

    Tham gia:
    27/7/2013
    Bài viết:
    12,084
    Đã được thích:
    1,901
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: thịt lợn rừng Phú Thọ + măng tươi phú thọ

    cúc đố nhắn tin nháy số điện thoại qua máy cho mẹ mít nhé. [/B]cảm ơn cúc đỗ, chiều mai mang qua cho nhé
     
  10. Cúc Đỗ

    Cúc Đỗ Cam Vinh (Con Cuông): 0975.269.024

    Tham gia:
    20/7/2013
    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: thịt lợn rừng Phú Thọ + măng tươi phú thọ

    em nhan tin so dien thoai rui nhe
     
  11. memit168

    memit168 0915628091 LỢN SẠCH

    Tham gia:
    27/7/2013
    Bài viết:
    12,084
    Đã được thích:
    1,901
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: thịt lợn rừng Phú Thọ + măng tươi phú thọ

    mẹ nó yên tâm,ăn thử ,ngon lần sau mẹ nó mua nữa nhé. Thường thì cứ thứ 7 anh rể về quê, chủ nhật là có hàng ạ
     
  12. spathutruc

    spathutruc 0988535108

    Tham gia:
    12/12/2012
    Bài viết:
    4,055
    Đã được thích:
    778
    Điểm thành tích:
    773
    Re: thịt lợn rừng Phú Thọ + măng tươi phú thọ

    Nghe hấp dẫn quá.Đánh dấu oder ăn thử ạ.
     
  13. memit168

    memit168 0915628091 LỢN SẠCH

    Tham gia:
    27/7/2013
    Bài viết:
    12,084
    Đã được thích:
    1,901
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: thịt lợn rừng Phú Thọ + măng tươi phú thọ

    ok nhé,yên tâm,chiều mai mình mang qua
     
  14. otxanh84

    otxanh84 otxanh84

    Tham gia:
    13/6/2012
    Bài viết:
    4,596
    Đã được thích:
    983
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: thịt lợn rừng Phú Thọ + măng tươi phú thọ

    bạn ơi, cho mình 1kg thịt lợn nạc nhé. Ship cho mình đến ngách 37, ngõ 255 cầu giấy nhé. Sdt: 01653285253.
     
  15. otxanh84

    otxanh84 otxanh84

    Tham gia:
    13/6/2012
    Bài viết:
    4,596
    Đã được thích:
    983
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: thịt lợn rừng Phú Thọ + măng tươi phú thọ

    à thôi, cho mình 0.5kg ba chỉ, 0.5kg thịt lợn nạc nhé.
     
  16. Memem

    Memem Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/6/2012
    Bài viết:
    2,033
    Đã được thích:
    713
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: thịt lợn rừng Phú Thọ + măng tươi phú thọ

    Cho mình od 2kg măng và 1 chân giò nhé ,đc và số đt sẽ pm
     
  17. haisanngochoang

    haisanngochoang Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/3/2012
    Bài viết:
    1,694
    Đã được thích:
    447
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: thịt lợn rừng Phú Thọ + măng tươi phú thọ

    Giá ăn thử với giá mua ăn thật có khác nhau lắm ko mẹ nó ơi, thấy giá ổn quá, nhà em lại hay ăn chân giò nữa!
     
  18. memit168

    memit168 0915628091 LỢN SẠCH

    Tham gia:
    27/7/2013
    Bài viết:
    12,084
    Đã được thích:
    1,901
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: thịt lợn rừng Phú Thọ + măng tươi phú thọ

    các mẹ cứ ăn đi,ngon thì cứ pm cho mẹ mít biết,yên tâm về giá cả nhé,nếu có tăng thì cũng không nhiều đâu,thời gian này giá cả tăng giao động khoảng 10 k - 15 k là cùng, chủ yếu ngon thì các mẹ mua thôi,em bán hàng cần nhất là uy tín ạ
     
  19. chimcanhcut_92_apa

    chimcanhcut_92_apa Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/2/2012
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: thịt lợn rừng Phú Thọ + măng tươi phú thọ

    ủng hộ đồng hương ạ................. :)
     
  20. memit168

    memit168 0915628091 LỢN SẠCH

    Tham gia:
    27/7/2013
    Bài viết:
    12,084
    Đã được thích:
    1,901
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: thịt lợn rừng Phú Thọ + măng tươi phú thọ

    dạ vâng ah,chieu mai em sẽ mang qua cho chị ah
     

Chia sẻ trang này