Hà Nội: [ÚC] Tinh chất nhau thai cừu ( tế bào gốc),Tảo Spirulina..Healthy Care&Blackmores.

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tieu_quy, 22/9/2013.

  1. tieu_quy

    tieu_quy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/9/2011
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    48
    Hi các mẹ

    Em đảm bảo hàng Úc chính hãng 100%, em không bán hàng fake, hàng kém chất lượng. Nếu phát hiện hàng không chính hãng e sẽ hoàn lại tiền và bồi thường gấp đôi

    Chương trình đặc biệt: Các mẹ sẽ được dùng thử miễn phí kem cừu và nhau thai cừu 5 lần:
    B1: Comment trong topic
    B2: Sms nick trên lamchame, em sẽ sms hẹn các mẹ địa điểm và thời gian để các mẹ đến lấy cream ( Các ngày trong tuần em làm ở Phan Chu Trinh, cuối tuần ở nhà chồng (q.Hoàng Mai) hoặc nhà ngoại (q.Tây Hồ)
    [
    /B]
    CÁCH THỨC MUA HÀNG
    Điện thoại đặt hàng:0129.9218.883
    Đối với các mẹ ở HN
    Mua hàng trực tiếp tại địa chỉ số 231 Giáp Bát, Hà Nội hoặc free ship tới khu vực bán kính 5km hoặc những nơi em tiện đường qua như quận Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Ba Đình
    Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng
    Đối với các mẹ ở TPHCM hoặc các tỉnh khác

    Free ship đến hết 25/10 trong khu vực HCM, vì tháng 10 em có người nhà vào trong đó
    Tên TK: Trần Thu Trà
    Số tài khoản: 068704060041323 tại VIB - Trung tâm kinh doanh HO, ngay sau khi nhận được em sẽ chuyển hàng, trong vòng 02 - 03 ngày không nhận được hàng thì phản hồi lại cho em để em check với bưu điện, các mẹ có thể kiểm tra hành trình hàng theo bill em cung cấp

    Hàng nhà em đều là hàng có sẵn. Đối với các sản phẩm các mẹ order riêng hoặc hết hàng thì các mẹ chỉ cần đặt trước cho em từ 100-200k ( đối với mẹ nào mua hàng lần đầu), ko cần phải đặt cọc đối với các mẹ mua lần thứ 2 trở lên

    Healthy Care và Blackmores còn có các loại thực phẩm chức năng khác như collagen hay vitaminE, Blackmores Pregnancy and breastfeeding dành cho phụ nữ hiếm muộn, sữa non...
    Sau đây là 1 số thông tin về em ạ:
    Họ và tên: Trần Thu Trà. Sinh năm 1988.
    Nghề nghiệp: kế toán.
    Số điện thoại: 093.888.2216 hoặc 0129.9218.883
    địa chỉ: số 231 Giáp Bát Hoàng Mai, Hà Nội.
    link face bok: https://www.facebook.com/thutra88

    I/ SẢN PHẨM LÀM ĐẸP

    1/Sữa ong chúa Jelly Royal 1000mg 365 viên ( uống trong vòng 1 năm)
    [​IMG]
    Thành phần:
    Chiết xuất 100% từ sữa ong chúa tự nhiên, ko màu thực phẩm, ko chất bảo quản

    Công dụng:
    - Giúp da chống lão hoá,nám,sạm,sần dần dần trở nên trắng hồng,căng mịn
    - Chống lão hoá, nâng cao năng lực tư duy và khả năng của trí nhớ, phòng chống ung thư và phóng xạ, kháng khuẩn và chống viêm, tăng cường sức co bóp cơ tim, hạ huyết áp...
    - Thúc đẩy sự hồi phục và tái sinh của tế bào các tổ chức như gan, thận, thần kinh...
    - Tăng cường khả năng sinh dục và sinh sản
    - Nâng cao sức đề kháng và miễn dịch của cơ thể, dùng liều cao có tác dụng an thần,phòng chống mất ngủ

    Giá:980K

    2/ Nhau thai cừu dạng viên_Golden health 15.000mg 100v
    [​IMG]

    Thành Phần Chính Có Trong Nhau Thai Cừu Úc Golden Heath
    Sheep Placenta Powder 20:1, Co Enzyme Q10, Grape Seed Oil (tinh dầu chiết xuất từ hạt nho), Evening Primrose Oil (tinh dầu chiết xuất từ hoa anh thảo), Lecithin, Beeswax - Yellow, Vegetable Oil - Hydrogenated, Soya Oil
    - Co Enzyme Q10: Coenzyme Q10 vốn được coi là thần dược của tuổi trẻ có khả năng chống oxy hóa mạnh, hổ trợ cơ thể chống các gốc tự do, có tác dụng hiệp đồng với các chất chống oxy hoác khác như beta caroten, Vitamin E, Vitamin C...Do đó, CoQ10 có tác dụng làm chậm sự lão hóa cơ thể, cải thiện khả năng làm việc và kéo dài tuổi thọ, tăng cường hệ miễn mịnh, giúp cơ thể phòng chống được nhiều loại bệnh tật.
    _ Grape Seed Oil: Dầu hạt nho cáo chất chống oxy hóa, tốt cho những người bị bệnh tim mạch, tăng cường tuần hoàn máu, chống lão hóa da, ngăn ngừa tác đụng của tia UV đen da, ngăn ngừa và làm chậm chứng sạm da, nuôi dưỡng từng sợi tóc, giúp tóc chắc khỏe hơn.
    - Evening Primerose Oil: Dầu cây anh thảo có tác dụng trẻ hóa và giữ ẩm cho làn da rất tốt.
    - Lecithin: Giảm cholestorol và ngăn chặn các bệnh về tim mạch, xơ vữa động mạch, cải thiện hệ thần kinh, bảo vệ gan thận khỏi mắc bệnh. Cải thiện các bệnh về gan, đau đầu, da xơ cứng, mụn trứng cá, vẫy nến, viêm khớp, giúp da tóc mịn màng và óng ả.
    - Beeswax - Yellow: là các Vitamin và các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, đóng vai trò là chất xúc tác quan trọng giúp hòa trộn kết dính các vitamin và khoáng chất.
    - Soya Oil: Chống lão hóa, giảm nếp nhăn trên da, chống nám, giúp da căng đẹp, mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi mới


    Công dụng chính

    - Cải thiện sắc tố da, trị nám tàn nhang hiệu quả, cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng

    - Chăm sóc da từ sau bên trong, ngăn ngừa nếp nhăn, giúp da săn chắc đầy sức sống.

    - Tăng tính đàn hồi cho da, chống lại quá trình lão hóa, chống chảy xệ cho người có tuổi, và phụ nữ sau khi sinh.

    - Tái tạo tế bào giúp liền sẹo và vết thương nhanh chóng.

    - Điều hòa kinh nguyệt, giảm đau cho chị em khi hành kinh và giảm hội chứng của phụ nữ tiền mãn kinh.

    - Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông.

    - Tăng cường sức khỏe. Chống oxy hóa cực mạnh. Giải độc một cách tự nhiên.
    Cách sử dụng Viên Nhau Thai Cừu :

    Mỗi ngày 1 viên sau bữa ăn, Bạn nên sử dụng liên tục để thấy hiệu quả rõ rệt sau 3 tháng. Các bạn sẽ bắt đầu cảm nhận được sự khác biêt sau 15 viên đầu tiên (15 ngày đầu sử dụng).

    Giá: Liên hệ

    3/ Kem Nhau thai cừu


    Loại 1 : LANOLIN CREAM SHEEP PLACENTA (100g)
    [​IMG]
    Thành phần: chiết xuất từ nhau thai cừu nuôi dưỡng da tuyệt vời nhất
    Tác dụng: Làm da mịn màng, giúp chống được những tác hại do thời tiết gây ra, xóa bỏ mọi nếp nhăn, chống chảy xệ tăng cường độ đàn hồi, năng chặn sự lão hóa tối đa cho da,làm sáng da và nuôi dưỡng làn da bạn mịn màng và mềm mượt, sử dụng hàng ngày cho mặt và cổ.
    Điều đặc biệt và tuyệt vời nữa là kem nhau thai cừu còn là sản phẩm chống nẻ tuyệt vời cho các bé yêu của bạn, và làm giảm ngay lập tức tình trạng nóng đỏ và ngứa ngáy dỏ nẻ hay chứng chàm da gây nên cho trẻ. Kem nhau thai cừu LANOLIN được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên tuyệt đối không gây kích ứng cho da, kể cả những làn da nhạy cảm và khó tính nhất.
    Giá : 340K

    Loại 2: LANOLIN CREAM WITH VITAMIN E(100g)
    [​IMG]
    Thành phần: mỡ cừu và vitamin E
    Tác dụng: Giữ ẩm, chống mất nước và gia tăng độ ẩm cho da suốt cả ngày, làm da mịn màng, bảo vệ da dưới tác động của thời tiết, thêm thành phần vitamin E ngăn chặn sự hình thành của hắc tố và những đốm nâu làm da thực sự trắng đẹp nhưng cũng rất mượt mà, mềm mại và sử dụng hàng ngày cho mặt và cổ.
    Mỡ cừu cũng sử dụng cho trẻ em và cũng có tác dụng chống nẻ, làm giảm tình trạng nóng đỏ, ngứa ngáy do nẻ hay chứng chàm da ở trẻ.
    Giá: 290K
    Cách dùng: kem nhau thai cừu và kem mỡ cừu LANOLIN được dùng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, kem nhau thai cừu và mỡ cừu có thể được dùng như là một loại kem dưỡng ẩm ban đêm hay lớp kem dưỡng ẩm bảo vệ làn da bạn trước khi trang điểm ban ngày, dùng làm kem dưỡng ẩm chống khô, nẻ da ở những vùng kín trong thời tiết khô hanh hay chị em công sở thường xuyên làm việc trong môi trường điều hòa rất tuyệt vời. Chị em nên nhớ làm sạch da trước khi thoa kem để đạt hiệu quả tối ưu nhất nhé!
    Loại 3: Kem nhau thai cừu kết hợp Collagen & vitamine E
    [​IMG]
    Nhau thai cừu Úc - Blossom được chiết xuất đậm đặc từ Nhau cừu, mỡ cừu Lanolin và các thảo dược nổi tiếng tại Úc là một trong những dòng sản phẩm từ lâu đã và đang được phái đẹp khắp nơi trên thế giới ưa chuộng và truyền tai nhau về hiệu quả tuyệt vời trong việc ngăn chặn những tác hại do mùa đông gây ra cho da
    Công dụng: Kem Lanolin- Nhau thai cừu+Collagen+Vitamin E được chiết xuất từ tinh chất nhau thai cừu, có nguồn gốc từ thiên nhiên tại Úc và đã được làm giàu với vitamin E, collagen để cung cấp một công thức thích hợp cho mọi loại da. Dễ dàng hấp thụ , thấm sâu, nuôi dưỡng , tái tạo , cải thiện độ đàn hồi và làm trắng, sáng mịn và săn chắc da.Vitamin E và collagen là chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể hỗ trợ trong việc làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào và mô da

    Cách dùng: Nhẹ nhàng massage vào mặt, cổ và bàn tay hang ngày, để cung cấp cho bạn một làn da mềm mại và trẻ trung. Nên thoa vào buổi sáng và buổi tối trước khi ngủ để có kết quả tốt nhất. Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh nắng mặt trời.
    Giá: 380K

    Lưu ý: trên sản phẩm có ghi PLACENTA : là sản phẩm nhau thai cừu có tác dụng chống nhăn hiệu quả ạ
    còn ghi là LANOLIN CREAM thì không có tác dụng chống nhăn, nhiều chị em không biết cứ nghĩ LANOLIN và PLACENTA là 1 nhưng không phải vậy đâu nhé ( chính vì vậy, nên 2 sản phẩm có giá chênh lệch nhau )

    4/ BIO MARINE COLLAGEN + VIATMINC
    [​IMG]
    Thành phần: Hàm lượng Collagen 350mg Sodium Ascorbate (Vitamin C) 50mg - Phụ gia thảo dược. Qui cách đóng gói: 90 viên/Hộp.
    - Công dụng: Bổ xung *Collagen + Vitamin C là 1 dạng protein giúp duy trì dinh dưỡng cho làn da bạn, dây chằng, xương, khớp, lợi, răng, mắt, mạch máu, móng tay và tóc được khỏe mạnh săn chắc và da đẹp hồng hào. * Collagen cung cấp các tế bào gốc tạo chống lão hóa làn da đồng thời có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi cho các cơ mô đẹp và săn chắc cơ. Collagen giúp tăng tuần hoàn máu dưới da làm cho da hồng hào khỏe mạnh, thải độc và giảm sự chai sạn, nám, tàn nhang cho da, tạo nên một làn da phụ nữ khỏe sáng trắng mịn và đẹp.
    - Cách dùng: Uống 1 - 2 viên/ngày, trong hoặc sau bữa ăn. Khuyên dùng cho phụ nữ sau 20 tuổi và dùng liên tục 1 lần từ 2 - 3 tháng. Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát nhiệt độ dưới 30oC tránh ánh nắng mặt trời & để xa tầm tay trẻ em.
    - NSX : Tập đoàn dược phẩm Dhillon jones Blossom–Australia.

    Giá: 690K

    II/ SẢN PHẨM CHĂM SÓC SỨC KHỎE

    1/ Omega 3-6-9 200 viên
    [​IMG]
    Health Care Omega 3-6-9 Ultimate kết hợp Omega 3, 6 và 9 axit béo từ một sự kết hợp của hạt lanh, dạ anh thảo và các loại dầu cá.
    Dùng để có một mái tóc khỏe mạnh và làn da mịn mạng cùng móng tay khỏe mạnh.
    Hỗ trợ trong việc làm giảm các vết mụn, trầy xước ngoài da và kích ứng tấy lên.
    Có thể cải thiện đáng kể cho người có làn da khô.
    Giảm các cơn đau nhức của bệnh viêm xương khớp.
    Giúp giảm viêm khớp và sưng liên quan đến viêm khớp.
    Hỗ trợ tuần hoàn máu ngoại vi của bàn tay, bàn chân và chân.
    Giúp điều trị các triệu chứng của bệnh chàm.
    Làm giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt.
    Hỗ trợ trong việc cải thiện sức khỏe toàn diện

    Giá 720K

    2/ Thuốc glucosamine 1000mg 200 viên ( tốt cho người từ 20 tuổi trở lên)
    [​IMG]
    Công dụng của GLUCOSAMIN

    - Có độ an toàn cao, không để lại công dụng phụ.
    - Giảm sưng phù, cải thiện các hoạt động của khớp xương.
    - Viên uống bổ xương khớp 1000mg của Healthy Care hữu hiệu làm cho dài thêm ngay cả khi ngưng dùng.
    - Cải thiện các triệu chứng đau nhức của bệnh viêm khớp. Cắt đứt cơn đau triệt để.
    - Duy trì sự lưu thông của tế bào, làm tan biến các chất không tốt cho tế bào, khiến nguồn dinh dưỡng vào các bộ phân cơ thể dễ dàng,đề phòng tế bào chịu lực áp, từ đó sẽ cắt được các cơn đau.
    - Với những bệnh nhân tuân thủ đúng phát đồ điều trị thì lợi ích kinh tế rất lớn vì tính an toàn và hiệu quả của nó được phát huy.
    - Khôi phục xương khớp, duy trì các hoạt động của khớp xương.
    - Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm khớp rất tốt.

    Giá: 720K

    3/ Sụn Cá Mập_200v


    [​IMG]


    Giá: 750K

    4/ Ginkgo Biloba 2000mg 100 viên - Thuốc bổ não
    [​IMG]
    Bạch quả giúp máu lưu thông và do đó có thể làm tăng dinh dưỡng tế bào. Nó hỗ trợ và giúp bình thường hóa lưu thông mạch máu vì nó có tác dụng thư giãn (giãn mạch) vào động mạch và tác dụng săn chắc và đàn hồi phần da trên tĩnh mạch. Cải thiện lưu thông có thể tăng cường sử dụng oxy và glucose trong cơ thể.
    Các tế bào não đòi hỏi một lượng lớn năng lượng để hoạt động tốt. Glucose và oxy cần phải được liên tục cung cấp cho các tế bào não để tạo ra năng lượng, như bộ não có dự trữ năng lượng rất nhỏ. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy tác dụng tích cực của bạch quả (Gingko Biloba) trên bộ nhớ để làm việc, tốc độ xử lý thông tin và học tập.
    Có thể giúp cải thiện trí nhớ và chức năng nhận thức.
    Tính năng và lợi ích
    • Giúp đầu óc minh mẫn, tỉnh táo
    • Cải thiện trí nhớ
    • Cải thiện sự nhận thức và tinh thần minh mẫn
    • Tuần hoàn lưu thông máu trong não bộ để triệt tiêu sự ứ động, tắc nghẽn các mạch máu não gây nguy cơ giảm trí nhớ ở người già ( bệnh Alzerma)
    • Giúp giảm stress cho công việc bàn giấy và những lo âu phiền toái trong cuộc sống
    Thanh phần: Mỗi viên chứa
    Chiết xuất thảo dược khô: Ginkgo biloba lá 2000mg(2g)
    Chuẩn hóa để chứa flavonglycosides Ginkgo 9,6mg
    Giá: 420K

    5/ Tảo Spirulina_Healthy Care 400v
    [​IMG]

    - Hỗ trợ chống lão hóa, hỗ trợ điều hòa hormone, làm cân bằng cơ thể, biểu hiện rõ nhất trên làn da giúp làn da mịn màng, tươi trẻ cho phụ nữ.
    - Ngăn ngừa các bệnh các bệnh thời đại như béo phì, tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, ung thư …vv
    - Tăng cường thị lực.
    - Cung cấp các Vitamin và bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể (Chống suy dinh dưỡng rất tốt cho trẻ em, người lớn tuổi, người bệnh sau phẫu thuật, người thiếu dinh dưỡng).
    - Làm đẹp da. Giảm các vết nhăn, nám …
    - Hỗ trợ giảm cân.
    - Hỗ trợ điều trị táo bón, trĩ, giảm cholesterol máu.
    - Tăng cường sinh lực cho đàn ông, tráng dương bổ thận.
    Đối tượng sử dụng:
    Phù hợp với mọi lứa tuổi. Tảo tốt cho người bệnh, người cao tuổi, vận động viên thể thao, phụ nữ lớn tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú, người làm việc bận rộn, ăn uống ít rau xanh, trái cây, trẻ em lười ăn … Những người mắc các bệnh: tiểu đường, béo phì, ăn kiêng, huyết áp cao, táo bón, tim mạch.
    Giá: 920K

    6/ Sữa non Healthy Care( dành cho người lớn và trẻ em trên 1 tuổi) 200 viên
    [​IMG]
    Sữa non là sữa giàu dinh dưỡng trước đó được tiết ra từ tuyến vú của con cái các loài động vật có vú để nuôi dưỡng con của chúng trong 72 giờ đầu tiên sau khi sinh.
    Mỗi giọt chưa globulin miễn dịch, yếu tố tăng trưởng, kháng thể, vitamin, khoáng chất, enzyme…
    Các nghiên cứu chỉ ra rằng sữa non có thể tiêu diệt virus và vi khuẩn mạnh mẽ tăng cường hệ thống miễn dịch trong cơ thể và tăng tốc thời gian chữa lành chấn thương.

    • Sữa non có sức miễn dịch tự nhiên mạnh và mang lại cho cơ thể sức khỏe dồi dào và toàn diện
    Giúp cơ thể chống lại những tác hại của chất gây ô nhiêm, gây nhiễm và chất gây dị ứng khi chúng tấn công vào cơ thể
    • Bổ sung chế độ ăn uống hoàn hảo cho người lớn và trẻ em
    • Được xác nhận chưa tối thiếu 18% globulin miễn dịch
    • Viên nén Sữa non chứa 20% globulin miễn dịch và 50-60% protein

    Giá: 520K

    7/ Sữa non dạng bột Healthy Care Colostrum( 300g)
    Dành cho trẻ mọi lứa tuổi ( trẻ từ 0 tuổi trở lên)
    [​IMG]
    Giá: 495K

    III/ SẢN PHẨM DÀNH CHO PHỤ NỮ MANG THAI

    1/ Vitamin dành cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và đang cho con bú Blackmores: 180v

    Vitamin Dinh Dưỡng Cho Bà Bầu Blackmores Pregnancy & Breast-Feeding bao gồm thành phần: I-ốt, dầu cá, folic axit, vitamin D3, Magie, Canxi, Sắt, Kẽm, vitamin nhóm B.
    [​IMG]
    Blackmores Pregnancy & Breast Feeding Gold thuốc bổ tổng hợp cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh
    Vitamin tổng hợp có công thức đặc biệt để cung cấp đầy đủ những vitamin cũng như dầu và khoáng chất mà người phụ nữ cần trong giai đoạn thụ thai, mang thai và cho con bú.
    Vitamin cho bà bầu và cho con bú Pregnancy & Breast-Feeding Gold Blackmores có công dụng:

    - Cung cấp iốt để thúc đẩy phát triển lành mạnh thị lực của bé, não và thính giác.

    - Cung cấp một liều hàng ngày 500 mg axit folic giúp làm giảm nguy cơ về não hoặc dị tật bẩm sinh dây cột sống chẳng hạn như tật nứt đốt sống nếu uống hàng ngày 1 tháng trước khi thụ thai và trong thời kỳ mang thai.

    - Cung cấp vitamin D3 để hỗ trợ hấp thu canxi, giúp hỗ trợ phát triển mạnh xương của em bé.

    - Cung cấp Omega-3 axit béo thiết yếu để thúc đẩy phát triển lành mạnh của bộ não của em bé & thị lực.

    - Cung cấp tổng thể hỗ trợ dinh dưỡng với 17 chất dinh dưỡng bao gồm 10 vitamin, 6 khoáng chất, và axit béo omega-3


    5/ Blackmores conceive dành cho phụ nữ trước sinh, đặc biệt cho những trường hợp hiếm muộn: 28 viên nang và 28 viên nén
    [​IMG]
    Giá: 690K
    3/ Elevit dành cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và cho con bú 100v
    [​IMG]
    Giá: 1.260K

    IV/ SẢN PHẨM DÀNH CHO TRẺ CON

    1/ Sữa non dạng bột Healthy Care Colostrum( 300g)
    Dành cho trẻ mọi lứa tuổi ( trẻ từ 0 tuổi trở lên)
    [​IMG]
    Giá: 690K -> còn 495K

    2/ Sữa dê dạng viên nén vị Chocolate: 200v
    [​IMG]
    Sữa dê là một nguồn rất tốt của canxi và protein, phospho, riboflavin Calcium, Iron, Vitamin A-B1-B2, Sodium, Potassium,(vitamin B2) và kali. Canxi là công nhận rộng rãi với vai trò của nó trong việc duy trì sức khoẻ và phát triển xương. Phốt pho là một khoáng chất cần thiết cho việc duy trì huyết áp bình thường và chức năng tim.Riboflavin (vitamin B2) đóng vai trò quan trọng trong sản xuất năng lượng của cơ thể.

    -Phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi đặc biêt sử dụng cho trẻ em lười uống sữa và người già ,bệnh nhân sau khi mổ . Ngoài ra sữa dê còn là những sản phẩm thay thế cho những người dị ứng với sữa bò và những người không thể tiêu hóa sữa bò. Viên nén của sữa dê Biosis năng lượng cho cơ thể của bạn .

    -Giúp bảo vệ tế bào ruột kết từ hóa chất gây ung thư, ngăn ngừa sự loãng xương có thể xảy ra như là kết quả của thời kỳ mãn kinh hoặc ở bệnh nhân viêm khớp dạng thấp,giúp ngăn ngừa chứng đau nửa đầu,làm giảm các triệu chứng PMS trong giai đoạn hoàng thể (một nửa thứ hai) của chu kỳ kinh nguyệt.Giúp ngăn ngừa cao huyết áp và bảo vệ chống xơ vữa động mạch.Giúp đỡ và cải thiện máu đông máu, dẫn truyền thần kinh, co cơ, quy định về hoạt động của enzym, chức năng màng tế bào và các quy định huyết áp.

    Giá: 420K

    3/ Omega dành cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên

    a/ Kẹo dẻo Omega 3 cho trẻ em 250v: 590k
    Mô tả và công dụng:
    Bổ sung Omega 3 giúp bé sáng mắt, thông minh. Thuốc dạng kẹo dẻo, vị trái cây thơm ngon.
    Sử dụng:
    Trẻ trên 2 tuổi ngày 4 viên.
    [​IMG]
    b/ Nature's Way Omega 3 dạng kẹo gôm 60v: 320K
    c/ Nature's Way Omega 3 ( vị dâu, vị cam)
    Hộp 60 viên mềm_ 550K
    Hộp 180 viên mềm_ 960K ( sẽ tiết kiệm hơn nhiều nếu mua lọ to)
    c/ Nature's Way Kids Smart Omega 3 Fish Oil ( vị dâu, vị hoa quả), 50 viên mềm_ 490K

    Một số hình ảnh đi siêu thị ở Úc:
    [​IMG]
    [​IMG]
    Cám ơn các mẹ đã đọc tin
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tieu_quy
    Sửa lần cuối: 21/9/2014
  2. tieu_quy

    tieu_quy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/9/2011
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: [HÀNG ÚC] Sữa ong chúa,Omega 3-6-9 và nhiều thực phẩm chức năng Healthy Care & Blackmo

    Tìm hiểu về dưỡng chất omega 3-6-9

    Omega là nhóm các acid béo bao gồm omega 3, omega 6, omega 9. Tuy cùng là acid béo nhưng do đặc thù cấu tạo mà mỗi loại sẽ có những công dụng khác nhau với sức khỏe con người.

    Omega-3 là acid béo có tác dụng chống các bệnh tim mạch, làm giảm áp lực lên thành động mạch ở những người bị bệnh huyết áp cao, giảm nhồi máu cơ tim...

    Omega 6 có khả năng hỗ trợ giảm thiểu triệu chứng viêm khớp tự miễn, làm giảm tính viêm sưng. Omega-6 cũng rất có ích trong việc ngăn ngừa các bệnh tim mạch bằng cách làm giảm cholesterol và triglyceride trong máu.

    Omega 9 có vai trò hết sức quan trọng trong sự phát triển của trẻ em, của hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các bệnh xơ cứng động mạch, giảm tần xuất bệnh tim mạch, giảm cholesterol máu...
     
  3. tieu_quy

    tieu_quy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/9/2011
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: [HÀNG ÚC] Sữa ong chúa,Omega 3-6-9 và nhiều thực phẩm chức năng Healthy Care & Blackmo

    Tác dụng của sữa ong chúa
    1. Sữa ong chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên giúp da chống mụn, chống viêm da, sạm nám da.

    2. Tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó có cơ thể trẻ lâu, chống lão hoá, có tác dụng trị nám da, đồi mồi và tàn nhang, giúp da trở nên trắng hồng căng mịn và duy trì sắc đẹp.

    3. Phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường nhãn lực làm sáng mắt.

    4. Tăng cường hệ miễn dịch cho da và cơ thể. Cải thiện sức sống và sinh lực cho cơ thể.

    5. Ngăn ngừa rụng tóc, cho một mái tóc suôn mượt và giúp móng tay, móng chân khoẻ mạnh.
    6. Giúp trị bệnh cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường và các bệnh về gan.

    7. Giúp an thần, ngủ ngon và phòng chống mất ngủ. Ngừa tai biến mạch máu, sơ cứng tim mạch.

    8. Điều hòa hệ tim mạch, kích thích và phục hồi hệ thống thần kinh .

    9. Giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cholesterol cao trong máu.

    10. Giúp ngăn ngừa chứng viêm thấp khớp.

    11. Phục hồi khả năng tình dục ở cả hai giới, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý.
     
  4. tieu_quy

    tieu_quy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/9/2011
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: [HÀNG ÚC] Sữa ong chúa,Omega 3-6-9... thực phẩm chức năng Healthy Care & Blackmores

    TÁC DỤNG THẦN KỲ CỦA SỮA ONG CHÚA
    Sữa Ong Chúa là chất dinh dưỡng đặc biệt quý được thu thập từ mật hoa, chất đạm và nhiều sinh tố bởi những con ong thợ cùng với tuyến họng của nó tạo thành Sữa Ong Chúa. Hỗn dược này là nguồn thức ăn duy nhất của Ong Chúa nên được gọi là Sữa Ong Chúa. Và đây cũng là thức ăn giúp con Ong Chúa sống lâu hơn những con ong thợ đến 40 lần. (Vì được ăn thức ăn đặc biệt này suốt đời nên tuổi thọ trung bình của con Ong Chúa là từ 5-6 năm, trong khi đó ong thợ chỉ được ăn thức ăn này trong 3 ngày sau khi nở nên tuổi thọ chỉ được từ 4-6 tuần).


    Sản phẩm này được coi là cao cấp, và quý nhất trong các sản phẩm ong vì nó chứa những chất dinh dưỡng có giá trị tuyệt vời bao gồm 22 Amino acids cần thiết cho hoạt động của cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol, và choline. Ngoài ra Sữa Ong Chúa còn chứa một số lượng vitamin A, C, D, và E cùng những khoáng chất như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh, hầu hết là những chất dinh dưỡng cần thiết.

    Sách vở và nghiên cứu về Sữa Ong Chúa thì rất nhiều, điều quan trọng nhất trong các tài liệu nghiên cứu và giai thoại về công dụng của Sữa Ong Chúa là dùng để trị bệnh và làm đẹp da. Giá trị của Sữa Ong Chúa được xác nhận khắp nơi trên thế giới nhờ chứa đựng các chất dinh dưỡng trên. Sữa Ong Chúa quý báu nhờ chứa Gelatin, một trong các chất tiền Collagen. (Collagen là thần dược chống lại sự già nua, duy trì tuổi trẻ). Ngay cả Nucleic Acids, RNA và DNA cũng được tìm thấy trong Sữa Ong Chúa với số lượng rất dồi dào.


    * Giúp tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó cơ thể trẻ lâu, làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ nếp nhăn, duy trì sắc đẹp.
    * Giúp bảo vệ sức khỏe, chống sự già nua, nâng cao tuổi thọ.
    * Giúp sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.
    * Sữa Ong Chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên (anti-bacterial) giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da.
    * Giúp da chống lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ (trong thời kỳ mãn kinh), vì Sữa Ong Chúa làm thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da, giúp da dần dần trở nên trắng hồng, căng mịn.
    * Giúp an thần, ngủ ngon, ngủ yên giấc, phòng chống mất ngủ.
    * Giúp trị bệnh cao máu, cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, viêm gan A,B,C,D và các bệnh về gan.
    * Giúp trị các trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn, nhiễm trùng đường tiểu, làm lành vết thương.
    * Giúp phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường nhãn lực, làm sáng mắt.
    * Giúp phục hồi khả năng tình dục dục ở cả hai giới, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý, liệt dương ở phái nam, hiếm muộn, vô sinh.
    * Giúp các trường hợp suy dinh dưỡng, tinh thần mệt mỏi, cơ thể suy nhược, sức khỏe kiệt quệ do lao tâm, lao lực quá sức.
    * Giúp trị bệnh âu lo, phiền muộn, kích động, nhờ đó trị được bệnh già trước tuổi vì chứng mất ngủ.
    * Giúp cân bằng kích thích tố, nhất là ở phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh.
    * Giúp các trường hợp chậm phát triển ở trẻ em.
    * Giúp cân bằng trọng lượng, phòng chống rụng tóc, bổ xương.
    * Ngừa tai biến mạch máu, sơ cứng tim mạch.
    * Giúp trị các bệnh viêm đường ruột, đau bao tử nhờ sự hiện diện của Pantothenic.
    * Giúp phòng trị bệnh hen, suyễn, phong thấp, viêm khớp.
    * Tăng cường hệ thống miễn nhiễm nên rất công hiệu trong việc trị bệnh Eczema, viêm thần kinh ngoại biên, viêm da, lở loét, ghẻ chốc, vẩy nến.
    * Giúp trị bệnh Parkinson’s, giảm thiểu sự run rảy co giật. Chống lại sự hoành hành của bệnh ung bướu nhờ chứa 10-HDA, giúp đề phòng bệnh ung thư và các bệnh nan y khác .


    Sữa Ong Chúa Viên hay Sữa Ong Chúa Tươi khi dùng kèm với Kem Dưỡng Da Sữa Ong Chúa là một công thức vô cùng tuyệt vời trong việc gìn giữ làn da hằng ngày của bạn, bảo vệ làn da chống hơi độc của hóa chất trong nghề Nail, làm mờ vết nứt ở bụng, đồng thời bảo vệ sức khỏe tổng quát.

    Nhờ vào nhiều chứng minh xác thực của những tác dụng tuyệt vời và chất dinh dưỡng được nêu trên, Sữa Ong Chúa đang tiếp tục là đề tài quan trọng của những nghiên cứu nổi tiếng trên thế giới, và kết quả cho thấy rằng hơn bao giờ hết, các nhà nghiên cứu tin chắc vào sự diệu kỳ của chất sữa thiên nhiên này.
     
  5. tieu_quy

    tieu_quy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/9/2011
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: [ ÚC] Sữa ong chúa,Omega 3-6-9...và nhiều thực phẩm chức năng Healthy Care & Blackmore

    NƯỚC DIỆP LỤC
    Chất diệp lục, tinh thể màu xanh nhỏ tìm thấy trong cây và các cơ quan quang hoá, thường được coi là Chất hàn gắn của Thiên nhiên. Chất được ứng dụng rất nhiều trong việc điều trị, dùng trong cả nhiễm trùng da và vệ sinh răng miệng. Trong thời báo Phẫu thuật Mỹ số 49, trang 49 (1940), các bác sỹ đã cho rằng khoảng 1.200 ca bênh các loại có phản ứng tích cực với việc điều trị bằng chất diệp lụcNay chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm dung dịch diệp lục, dung dịch hoàn toàn nguyên chất với tinh dầu bạc hà. Việc tinh chế qua một loạt 15 bước có kỹ thuật, chúng tôi mang đến nhiều lợi ích của diệp lục ở dạng dung dịch hoàn toàn dễ hấp thu ở cơ thể người.


    Tóm tắt lợi ích


    Giúp cải thiện chức năng tinh lọc máu tự nhiên của cơ thể.

    Chống thiếu máu vì nó cung cấp quá trình tạo hemoglobin.

    Tăng số tế bào hồng cầu

    Kích hoạt enzyme và tế bào bạch cầu

    Làm các tế bào mạnh thêm.

    Tăng lượng máu

    Cải thiện tình trạng thiếu máu

    Tăng cường các phản ứng miễn dịch chủ yếu trong cơ thể

    Chống chất độc/ Chống lại chất gây ung thư.

    Giúp cơ thể thải loại các chất cặn bã

    Ngăn ngừa sự suy hô hấp

    Chống lại vi khuẩn gây bệnh trong vết thương

    Giảm nhẹ viêm họng

    Giúp nhanh lành vết thương

    Giảm sự viêm nhiễm

    Loại bỏ dịch nhầy mũi

    Cải thiện tình trạng hen

    Tăng chức năng phổi

    Làm sạch phế quản

    Làm dịu thấp khớp

    Cải thiện vấn đề tim mạch

    Giúp phòng chống các bệnh tim mạch và các dấu hiệu sớm của tuổi già

    Tăng cường chức năng thận và bàng quang

    Giảm giãn tĩnh mạch

    Tăng cường chức năng tiêu hoá

    Chống táo bón bằng việc tăng cường sự lưu thông của đường mật

    Chống lại mùi hôi trên cơ thể bao gồm cả phân

    Giữ phân thành khuôn và giúp cân bằng quá trình tiêu hoá

    Tăng cường chức năng gan và cải thiện vần đề gan

    Chống lại các chất độc tố (chống say r***)

    Giảm chóng mặt

    Chống mất ngủ

    Giảm thiếu máu não

    Giảm tình trạng mệt mỏi

    Có liên quan đến việc cải thiện triệu chứng rối loạn kinh nguyệt

    Cải thiện tình trạng đái tháo đường

    Chống các bệnh về tuyến giáp

    Ngoài những lợi ích nêu trên, dung dịch diệp lục này phù hợp cho mọi lứa tuổi cả hai giới mà không có bất kỳ triệu chứng phụ nào.
    1 chai = 946ml
    - 1 ly = 5ml diệp lục + 240ml nước = 1kg rau xanh tự nhiên
    - Ngày uống từ 1 đến 3 ly. Trẻ em dưới 12 tuổi uống 2, 5ml pha với nửa ly nước.
     
  6. huda.hanoi

    huda.hanoi 01685285535

    Tham gia:
    10/5/2011
    Bài viết:
    13,540
    Đã được thích:
    2,565
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: [ ÚC] Sữa ong chúa,Omega 3-6-9...và nhiều thực phẩm chức năng Healthy Care & Blackmore

    Mình quan tâm tới Nước diệp lục, sản phẩm của bạn date đến khi nào vậy?
     
  7. tieu_quy

    tieu_quy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/9/2011
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: [ ÚC] Sữa ong chúa,Omega 3-6-9...và nhiều thực phẩm chức năng Healthy Care & Blackmore

    nước diệp lục là date đến 2016 nhé bạn, chai 500ml có thể uống trong khoảng 3 tháng :)
     
  8. tieu_quy

    tieu_quy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/9/2011
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: [ ÚC] Sữa ong chúa,Omega 3-6-9...và nhiều thực phẩm chức năng Healthy Care & Blackmore

    ah mình thông báo lại nhé, vì đã là 25 hết đợt giảm giá, mình đã chốt đơn hàng và đặt gửi hàng về nên kể từ mai, giá các mặt hàng sẽ tăng ( ko còn khuyến mại nữa).
    Tối nay mình sẽ up lại giá nhé :).
    thanks các mẹ
     
  9. tieu_quy

    tieu_quy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/9/2011
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: [ ÚC] Sữa ong chúa,Omega 3-6-9...và nhiều thực phẩm chức năng Healthy Care & Blackmore

    Các mẹ ơi, t4 tuần sau hàng sẽ về, những mẹ nào đã order em sẽ liên lạc trực tiếp qua sms nhé
    Lần này em cũng đã đặt dư ra mỗi loại một số lọ nên nếu mẹ nào mua thì đặt em luôn để được giá ưu đãi nhất nhé
    Riêng lọ diệp lục vì lần này số lượng người mua khá đông nên ko có hàng dư, vì vậy mẹ nào muốn đặt thêm thì đành chấp nhận giá mới nhé
    Lô hàng tiếp theo sẽ về tuần sau
     
  10. tieu_quy

    tieu_quy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/9/2011
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: [ ÚC] Sữa ong chúa,Omega 3-6-9...và nhiều thực phẩm chức năng Healthy Care & Blackmore

    giá đã update lại, đợt hàng đầu tiên sắp về các mẹ ngâm cứu nhé :)
     
  11. tieu_quy

    tieu_quy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/9/2011
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: [ ÚC] Sữa ong chúa,Omega 3-6-9...thực phẩm chức năng Healthy Care & Blackmores(có sẵn)

    Glucosamine, thuốc mới điều trị bệnh viêm khớp
    Trong nhiều thập niên qua, việc điều trị viêm khớp chủ yếu là dùng các thuốc kháng viêm giảm đau nhằm mục đích giảm các triệu chứng đau và hạn chế vận động khớp viêm cho người bệnh. Tuy nhiên những thuốc này có rất nhiều tác dụng phụ và thường không cải thiện được tình trạng bệnh lý của sụn khớp bị hư hỏng. Vì vậy tác dụng của nhóm thuốc này chủ yếu chỉ nhằm giảm bớt hiện tượng viêm, cắt cơn đau mà thôi.

    Ðến vài năm gần đây, người ta đã tìm ra một số loại thuốc tương tác lên bệnh lý của sụn khớp một cách hiệu quả, trong đó có Glucosamine. Thực tế lâm sàng cho thấy nó mang lại nhiều ưu điểm trong điều trị hơn hẳn NSAID.

    Ưu điểm lớn nhất ghi nhận được đến nay là có rất ít tác dụng phụ khi sử dụng Glucosamine sulfate. Một vài trường hợp dị ứng không đáng kể đối với người có cơ địa quá mẫn cảm với thuốc.
    Trước đây Glucosamine được xếp vào nhóm thuốc bảo vệ sụn (gồm có Glucosamine sulfate, Chondroitin sulfate và Diacerin) hay thuốc tác dụng chậm với các bệnh viêm khớp. Hiện nay nó được cơ quan Dược phẩm châu Âu (EMEA) chấp nhận xét vào danh mục thuốc giúp cải thiện cấu trúc trong bệnh viêm khớp. Các loại khác chưa được chấp nhận vì không đáp ứng được các yêu cầu thực nghiệm lâm sàng.
     
  12. tieu_quy

    tieu_quy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/9/2011
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: [ ÚC] Sữa ong chúa,Omega 3-6-9...thực phẩm chức năng Healthy Care & Blackmores(có sẵn)

    Ðã có rất nhiều nghiên cứu thử nghiệm so sánh với các loại thuốc kháng viêm không steroid (NSAID), cho kết quả như sau:

    1. Cải thiện triệu chứng viêm khớp như đau, tầm độ khớp tương đương với NSAID trong thời gian ngắn và càng vượt trội hẳn nếu uống thuốc thời gian càng dài.
    2. Tính an toàn hơn hẳn với các loại NSAID luôn luôn có rất nhiều tác dụng phụ kèm theo.
    3. Người ta dùng phối hợp Glucosamine và NSAID cho kết quả tốt hơn khi dùng đơn độc NSAID trong thời gian ngắn. Sau đó ngưng NSAID, tiếp tục sử dụng Glucosamine thì tình trạng cải thiện vẫn tiếp tục được duy trì theo kiểu tuyến tính.
    4. Người ta thấy dùng NSAID, những ích lợi giảm triệu chứng cho bệnh nhân sẽ nhanh chóng mất đi ngay sau khi ngưng thuốc. Ngược lại, ngưng uống Glucosamine tác dụng vẫn tiếp tục kéo dài trong nhiều tháng sau đó.
    5. Với những bệnh nhân tuân thủ phác đồ điều trị dùng Glucosamine càng dài thì lợi ích kinh tế càng lớn vì tính an toàn và hiệu quả của nó càng được phát huy.

    Sản phẩm Glucosamine HCL của hãng Healthy Care là sản phẩm nổi tiếng trong dòng sản phẩm Glucosamine.

    Sử dụng: 1-2 viên / 1 ng

    Đóng gói: 200 viên / 1 hộp.
     
  13. tieu_quy

    tieu_quy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/9/2011
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: [ ÚC] Sữa ong chúa,Omega 3-6-9...thực phẩm chức năng Healthy Care & Blackmores(có sẵn)

    Tác dụng của Omega 369
    Omega-3, Omega-6, Omega-9 fatty Acid: Giúp giảm Cholesterol & triglyceride trong máu, giảm nguy cơ nghẽn mạch vành, giúp điều hòa nhịp tim. Đặc biệt đối với trẻ em.

    - Ức chế tổng hợp VLDL và triglycerid

    - Giảm tổng hợp Apo-B

    - Tăng cường thay đổi VLDL

    - Ức chế tổng hợp LDL hay cholesterol xấu

    - Giảm chất béo trong máu sau khi ăn
    - Bổ sung các acid béo không no cho cơ thể, tốt cho tim mạch, tốt cho da, não, thị lực, khớp.

    - Ngăn ngừa nguy cơ xơ vữa động mạch. Giúp giảm triglyceride trong máu.
     
  14. tieu_quy

    tieu_quy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/9/2011
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: [ ÚC] Sữa ong chúa,Omega 3-6-9...thực phẩm chức năng Healthy Care & Blackmores(có sẵn)

    - Kem dưỡng da Lanolin là một sự kết hợp tuyệt vời nhau thai cừu tự nhiên của Úc với vitamin E, kem cung cấp độ ẩm rất cần thiết để nuôi dưỡng làn da của bạn, cho bạn một làn da sáng mịn. Đây là công thức đặc biệt để chống lại sự lão hóa và các tác nhân và hóa chất độc hại bên ngoài.
    - Lanolin cream rất giàu mỡ cừu tinh khiết, nhau thai, chăm sóc da với các đặc tính cơ bản và chất chống oxy hóa. Sử dụng hàng ngày để giúp bạn có một làn da tươi trẻ mịn màng, giữ độ ẩm, xóa nếp nhăn và giảm những tác động lão hóa của các hợp chất có hại trên da.
    - Kem nhau thai cừu Lanolin thẩm thấu vào da rất nhanh, không sợ bị nhờn rít.
    - Hãy làm cho làn da của bạn trở nên tươi sáng hơn và mịn hơn ngày hôm nay với Lalonin Cream
     
  15. tieu_quy

    tieu_quy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/9/2011
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: [ÚC] Sữa ong chúa,Omega 369,Kem cừu..thực phẩm chức năng Healthy Care & Blackmores(có

    Mùa đông sắp đến rồi, để luôn giữ được làn da mềm mượt, ko lão hóa, sạch mụn và đặc biệt không chóc nẻ các mẹ hãy nhanh tay đặt mua nhau thai cừu để được hưởng giá ưu đãi nhất nhé
     
  16. tieu_quy

    tieu_quy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/9/2011
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: [ÚC] Sữa ong chúa,Omega 369,Kem cừu..thực phẩm chức năng Healthy Care & Blackmores(có

    Tác dụng của sữa ong chúa
    1. Sữa ong chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên giúp da chống mụn, chống viêm da, sạm nám da.

    2. Tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó có cơ thể trẻ lâu, chống lão hoá, có tác dụng trị nám da, đồi mồi và tàn nhang, giúp da trở nên trắng hồng căng mịn và duy trì sắc đẹp.

    3. Phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường nhãn lực làm sáng mắt.

    4. Tăng cường hệ miễn dịch cho da và cơ thể. Cải thiện sức sống và sinh lực cho cơ thể.

    5. Ngăn ngừa rụng tóc, cho một mái tóc suôn mượt và giúp móng tay, móng chân khoẻ mạnh.
    6. Giúp trị bệnh cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường và các bệnh về gan.

    7. Giúp an thần, ngủ ngon và phòng chống mất ngủ. Ngừa tai biến mạch máu, sơ cứng tim mạch.

    8. Điều hòa hệ tim mạch, kích thích và phục hồi hệ thống thần kinh .

    9. Giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cholesterol cao trong máu.

    10. Giúp ngăn ngừa chứng viêm thấp khớp.

    11. Phục hồi khả năng tình dục ở cả hai giới, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý.
     
  17. tieu_quy

    tieu_quy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/9/2011
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: [ÚC] Sữa ong chúa,Omega 369,Kem cừu..thực phẩm chức năng Healthy Care & Blackmores(có

    có thể nhiều mẹ còn ngại nếu phải order nên mình áp dụng chính sách linh hoạt: CÁC MẸ KHI ORDER KHÔNG CẦN PHẢI ĐẶT TIỀN TRƯỚC.
    Vì vậy, các mẹ có thể an tâm tìm hiểu về sản phẩm trước, gửi yêu cầu, mình sẽ báo giá lại cho các mẹ, nếu đồng ý, mình sẽ lên danh sách đặt hàng về cho các mẹ. :)
     
  18. tieu_quy

    tieu_quy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/9/2011
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: [ÚC] Sữa ong chúa,Omega 369,Kem cừu..thực phẩm chức năng Healthy Care & Blackmores(có

    nước diệp lục
    Công dụng:
    -Căng da, Trị mụn cực hiệu quả, chống lão hóa, thanh nhiệt
    -Giúp cải thiện tính năng tinh lọc máu tự nhiên của cơ thể
    - Chống thiếu máu ,vi chất trong quá trình tạo hemoglobin
    - Tăng số tế bào hồng cầu, làm các tế bào mạnh thêm
    - Tăng lượng máu
    - Tăng cường các phản ứng miễn dịch chủ yếu trong cơ thể
    - Chống lại các chất độc tố/ Chống lại chất gây ung thư
    - Giúp cơ thể thải loại các chất cặn bã
    - Ngăn ngừa sự suy hô hấp
    - Làm dịu thấp khớp
    - Giúp phòng chống các bệnh tim mạch, các dấu hiệu sớm tuổi già
    - Chống táo bón bằng việc tăng cường sự lưu thông của đường mật
    - Cải thiện tình trang đái tháo đường
    - Chống các bệnh về tuyến giáp
    - Tăng cường chức năng gan và cải thiện vấn đề gan
    - Giảm chóng mặt
    - Chống mất ngủ
    - Giảm thiếu máu não
     
  19. tieu_quy

    tieu_quy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/9/2011
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: [ÚC] Sữa ong chúa,Omega 369,Kem cừu..thực phẩm chức năng Healthy Care & Blackmores(có

    hàng ngày mai sẽ về nhé, các mẹ đã order tối mai tới lấy nha ^^
     
  20. tieu_quy

    tieu_quy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/9/2011
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: [ÚC] Sữa ong chúa,Omega 369,Kem cừu..thực phẩm chức năng Healthy Care & Blackmores(có

    Mai hàng về, T5 e sẽ giao hàng đến từng mẹ nhé
     

Chia sẻ trang này