Toàn quốc: Đồ dùng, đồ chơi cho bé

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi IKEA.snapdeal.vn, 25/9/2013.

  1. IKEA.snapdeal.vn

    IKEA.snapdeal.vn Snapdeal.vn

    Tham gia:
    2/1/2013
    Bài viết:
    785
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG]
    Triết lý IKEA: Câu chuyện thần kỳ về một thương hiệu
    Hãy làm cuộc sống tốt đẹp hơn từng ngày từng ngày cho tất cả mọi người

    Cách mà IKEA đã trở thành một thương hiệu hàng đầu về bán lẻ đồ gỗ là một câu chuyện thần kỳ. IKEA được đánh giá là một điển cứu thương hiệu được trích dẫn hàng đầu.
    Không phải Walmart, vì dù là đại gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực bán lẻ nhưng lại chẳng thể thành công tại Brazil, Đức và Nhật. Cũng không phải là Carrefour, gã khổng lồ nữa của Châu Âu không được thành công tại Mỹ. Mà chính ngay tại thời điểm này, với 226 cửa hàng trải khắp Châu Âu, Châu Á, Úc và Mỹ đang làm ăn rất phát đạt phục vụ hơn 410 triệu khách hàng, IKEA mới thực sự là gã khổng lồ đáng nể nhất trong ngành bán lẻ.

    Dòng đầu tiên mà bạn bắt gặp trong cuốn “kinh thánh này” chính là “Hãy làm cuộc sống tốt đẹp hơn từng ngày từng ngày cho tất cả mọi người” đấy cũng là tầm nhìn của IKEA cho đến tận hôm nay. Kamprad đã giải thích thế này “Ở tất cả các quốc gia và hệ thống xã hội, Đông cũng như Tây, một lượng lớn nguồn lực không phù hợp chỉ phục vụ một nhóm nhỏ người. Trong kinh doanh cũng vậy quá nhiều sản phẩm mới và thiết kế đep nhưng lại chẳng đến được tay của phần lớn mọi người. Sứ mạng của IKEA là phải thay đổi tình hình này” hay “lãng phí nguồn lực là một tội lớn”.

    Triết lý cộng sự

    Để làm được điều ấy, Kamprad chủ trương xây dựng một tổ chức không phân cấp, không quan liêu tất cả nhân viên của IKEA đề là cộng sự của nhau (Co-workers). IKEA thường tổ chức những tuần lễ không bàn giấy (Antibureaucracy Weeks), mà thời gian đó tất cả các nhà quản lý đều sẽ làm việc tại cửa hàng. Tổng giám đốc IKEA Dahlvig cũng hào hứng chia sẻ “Tháng 2 vừa rồi, tôi mới tham gia vào việc dỡ hàng ra khỏi xe tải và bán được mấy cái giường ngủ và gối”.

    Sản phẩm - chuỗi ADN của doanh nghiệp

    Nguyên tắc cơ bản là “cung cấp những sản phẩm hoàn thiện về mặt thiết kế và tính năng ở mức giá thấp đến mức phần lớn người ta có thể mua được”. Theo đuổi triết lý này IKEA đã thực sự tạo ra lãnh địa bất khả xâm phạm cho mình. Nếu bạn có vô tình dừng chân tại văn phòng nào của IKEA thì bạn sẽ đừng ngạc nhiên nếu như vẳng đâu đó là ba từ “cắt chi phí”.

    Mỗi năm IKEA luôn cố gắng giảm giá toàn bộ sản phẩm của mình ít nhất là 2 đến 3%. Thậm chí còn giảm mạnh hơn để đánh bật đối thủ ra khỏi lãnh địa của mình. Mark McCaslin, giám đốc IKEA Long Island ở Newyork tiết lộ thế này “Chúng tôi dạo quanh thị trường cạnh tranh, dò giá đối thủ và cắt giá của mình xuống thậm chí một nửa giá của họ”.

    Còn thiết kế thì sao? Cái triết lý mà IKEA theo đuổi là design for masses (thiết kế cho số đông). Ở IKEA bạn sẽ không thể được chấp nhận nếu như lập luận thế này “Sản phẩm thiết kế đẹp với chi phí phải cao”. Và bạn thử nghe Rydberg-Dumont, chủ tịch của IKEA Thụy Điện phát biểu “Thiết kế một sản phẩm đẹp mà ít tốn chi phí cộng với rất thuận tiện mới là thách thức lớn của chúng ta”. Không có một thiết kế nào có thể tìm được đường đến với cửa hàng của IKEA nếu như nó không thể đủ rẻ cho số đông. Để đạt được điều này ở tổng hành dinh của IKEA tại Almhult, Thụy Điển luôn có tới 12 nhà thiết kế chính thức cùng với 80 nhà thiết kế tự do làm việc tại hiện trường với nhóm sản xuất để tìm ra mẫu và nguyên liệu thích hợp nhất và tất nhiên phải tốn chi phí thấp nhất bằng phương pháp thử và sai (trial – and - error).

    Sự đơn giản là giá trị đạo đức cơ bản của chúng ta

    Đơn giản lại là một từ khóa quan trọng nữa trong ngôi nhà IKEA. Ở IKEA các giám đốc và đồng sự (co-worker) làm việc chung với nhau, chia sẻ chung chỗ đậu xe và tất nhiên ăn cùng một căng tin. Kamprad lập luận thế này “Đơn giản và khiêm tốn sẽ hình thành tính cách của chúng ta trong các mối quan hệ với nhau, với nhà cung cấp và với khách hàng của chúng ta”.

    Luôn khác biệt

    “Bằng việc luôn dám tạo ra sự khác biệt, chúng ta sẽ tìm ra những con đường mới”. Bạn đã từng bao giờ nghe đến khái niệm “Funky Furniture” chưa? Có lẽ là chưa bởi chỉ mới đây thôi khái niệm này đã được IKEA phát triển. Chỉ đơn giản thế này, IKEA thách thức các nhà thiết kế của mình phát triển sản phẩm mới mà quan trọng là nó phải sử dụng từ các nguyên liệu có thể tái tạo được hoặc phải mới hoàn toàn. Đại loại nghe rất ngộ nghĩnh như làm thế nào một cái ghế có thể làm từ lưới bắt cá, cái bàn có thể làm được từ vỏ chai nhựa.

    Và tất nhiên một bộ sưu tập như thế đã ra đời gồm 40 sản phẩm mà Lars Engman, chủ tịch của Global Design, đã nhận xét là đưa “IKEA lên một đẳng cấp mới về thiết kế”. Đồ gỗ và hơn thế nữa. Ở IKEA bạn luôn tìm thấy sự mới mẻ và khác biệt. Các cửa hàng IKEA luôn đảm bảo “cung cấp mọi thứ dưới cùng mái nhà”. Không chỉ có cửa hàng đồ gỗ mà là mà một nơi thư giãn, giải trí và mua sắm. Khách hàng luôn cảm thấy khác biệt khi ghé thăm IKEA. Khách hàng luôn được lưu chân tại IKEA càng lâu càng tốt. Ví dụ, ngay cửa ra vào bạn có thể gửi trẻ con tại phòng trò chơi và cảm thấy cực kỳ thoải mái dạo bước trong cửa hàng.

    Hãy tự do với trách nhiệm của bạn

    Ở IKEA, chúng ta sẽ thường nghe đến câu nói này “chỉ có lúc bạn ngủ thì bạn mới không mắc lỗi thôi”. Theo Kampard thì “chính sự sợ hãi gây ra sai sót là nguồn gốc của tình trạng quan liêu và là kẻ thù của cách mạng”.

    Ở IKEA , bất kỳ ai cũng có quyền giả định trách nhiệm của mình và đưa ra quyết định.

    Thế giới quá rộng lớn và còn “nhiều việc phải làm ở phía trước. Một tương lai huy hoàng”

    Đây chính là nhân tố cuối cùng trong cuốn “kinh thánh” của Kampard. Không bao giờ là dừng lại. “Cảm giác hoàn thành chính là liều thuốc ngủ hữu hiệu… Một công ty cho là mình đã đạt được mục tiêu thì công ty ấy sẽ nhanh chóng đình trệ và mất sức sống”.

    Bản thân Kampard là một minh chứng điển hình, khởi nghiệp từ năm 6 tuổi đến tuổi 79 ông vẫn chưa dừng lại. Ở cái tuổi này, theo giáo sư Christopher Bartlett, giáo sư trường kinh doanh Harvard thì ông vẫn là “biểu tượng văn hóa và là nhà truyền giáo những triết lý kinh điển của IKEA. Khi ông nói, dù với khách hàng hay đồng sự, tất cả đều bị cuốn hút”

    Vietkha/KurtBinh (Tổng hợp từ BusinessWeek, The Guardian, Marketing Strategy, Havard Business Review, ikea.com)

    Việt Báo (Theo_VietNamNet)


    Với triết lý đó Snapdeal.vn đã quyết định chọn sản phẩm của thương hiệu IKEA - THỤY ĐIỂN để cung cấp cho Khách hàng của mình. Snapdeal.vn mong muốn mang đến cho Khách hàng những sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất, chất lượng nhất, với thiết kế bắt mắt, thân thiện với môi trường, cộng với giá rẻ bất ngờ, những chương trình khuyến mãi độc đáo.

    HÌNH THỨC ĐẶT HÀNG :
    CÁCH 1 : Truy cập vào trang web http://snapdeal.vn đăng ký thông tin và chọn những sản phẩm cần đặt .( Cách này đơn giản )
    CÁCH 2 : Liên hệ với Hotline : 0936.35.34.35 hoặc 04.3839.8669 để đặt hàng trực tiếp . Đc: Số 31 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
    CÁCH 3 : Comment tại diễn đàn lamchame.com.
    CÁCH 4: Chát Yahoo: snapdeal01, snapdeal_hcm để đặt hàng.
    CÁCH 5: Truy cập vào trang facebook của snapdeal: facebook.com/snapdeal.vn để đặt hàng.

    HÌNH THỨC THANH TOÁN :
    Cách 1: Khách hàng nhận được sản phẩm ,kiểm tra sản phẩm - thanh toán với nhân viên giao hàng.
    Cách 2: Chuyển khoản vào tài khoản Vietcombank: Tài khoản ngân hàng: 0491001609581 Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Thăng Long. Chủ tài khoản: Lê Thị Hiền

    HÌNH THỨC SHIP HÀNG:
    - Đối với Khách hàng trong nội thành Hà Nội Snapdeal ship hàng miễn phí cho Khách hàng. Khách hàng nhận được hàng thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng. Khách hàng ở các Quận ngoài thành xin liên hệ trực tiếp tới văn phòng snapdeal để biết chi tiết phí ship hàng.
    - Đối với Khách hàng ở các tỉnh thành khác. Khách hàng sau khi chuyển khoản thanh toán tiền hàng cho snapdeal, snapdeal sẽ chuyển hàng cho Khách hàng bằng hình thức chuyển phát hàng qua đường hàng không , đường bộ, đường sắt theo yêu cầu của Khách hàng. Phí gửi hàng Khách hàng sẽ tự thanh toán trực tiếp cho công ty chuyển phát nhanh.


    CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Hotline: 0936.35.34.35
    Tel: 04.3839 8669
    Web: snapdeal.vn
    E-mail: snapdeal_hcm@yahoo.com
    Facebook: facebook.com/snapdeal.vn
    Đc: Số 31 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội


    THÔNG TIN SẢN PHẨM:

    1. Bộ bát nhựa 6 chiếc KALAS - IKEA: 59.000đ
    [​IMG]

    2. Bộ cốc nhựa 6 chiếc KALAS - IKEA: 59.000đ
    [​IMG]

    3. Bô trẻ em xanh trắng LOCKIG - IKEA: 279.000đ
    [​IMG]

    4. Bộ 18c thìa,dao, dĩa KALAS - IKEA: 59.000đ
    [​IMG]

    5. Yếm ăn 2c KLADD RANDIG - IKEA: 79.000đ
    [​IMG]


    6. Tấm lót bàn ăn TORVA - IKEA: 49.000đ

    [​IMG]

    7. Gấu bông FABLER BJÖRN - IKEA: 69.000đ
    [​IMG]

    8. Ghế tựa màu xanh MAMMUT - IKEA: 539.000đ
    [​IMG]

    9. Bàn màu hồng MAMMUT - IKEA: 1.189.000đ
    [​IMG]

    10. Cốc tập uống BÖRJA - IKEA: 79.000đ
    [​IMG]

    11. Ghế ăn dặm màu trắng ANTILOP - IKEA: 589.000đ
    [​IMG]

    12. Khay ghế ăn dặm ANTILOP - IKEA:169.000đ
    [​IMG]


    13. Bộ dụng cụ ăn dặm 4c MATA - IKEA: 109.000đ

    [​IMG]

    14.Bình uống nước 2 chiếc SMASKA - IKEA: 89.000đ
    [​IMG]

    15. Hộp nhựa 3c GLIS - IKEA: 89.000đ
    [​IMG]

    16. Hộp đựng đồ 3c GLIS - IKEA: 89.000đ
    [​IMG]

    17. Đèn tường con bọ SMILA BAGGE - IKEA: 219.000đ
    [​IMG]

    18. Đèn tường trăng khuyết SMILA MÅNE - IKEA: 219.000đ
    [​IMG]

    19. Ghế đầu tròn màu trắng MAMMUT - IKEA: 219.000đ
    [​IMG]

    20. Ghế đầu tròn màu xanh MAMMUT - IKEA: 219.000đ
    [​IMG]

    21. Ghế đầu tròn màu vàng MAMMUT - IKEA: 219.000đ
    [​IMG]

    22. Bàn màu xanh MAMMUT - IKEA: 1.189.000đ
    [​IMG]

    23. Ghế tựa màu hồng sẫm MAMMUT - IKEA: 539.000đ
    [​IMG]

    24. Ghế tựa màu xanh đậm MAMMUT - IKEA: 539.000đ
    [​IMG]

    25. Đèn tường ngôi sao SMILA STJÄRNA - IKEA: 219.000đ
    [​IMG]

    26. Đèn tường hình trái tim SMILA HJÄRTA - IKEA: 269.000đ
    [​IMG]

    27. Đèn tường hoa hồng SMILA BLOMMA - IKEA: 219.000đ
    [​IMG]

    28. Giỏ đựng đồ màu ngọc lam KUSINER - IKEA: 169.000đ
    [​IMG]

    29. Giỏ đựng đồ chơi màu đỏ KUSINER - IKEA, THỤY ĐIỂN: 169.000đ
    [​IMG]

    30.Màn FABLER - IKEA, THỤY ĐIỂN: 529.000đ
    [​IMG]

    31. Đồ chơi lắp ráp hình bằng gỗ MULA - IKEA, THỤY ĐIỂN: 379.000đ
    [​IMG]

    32.Đồ chơi lắp ghép MULA - IKEA, THỤY ĐIỂN: 89.000đ
    [​IMG]

    33. Đồ chơi nhận biết màu sắc hình khối MULA - IKEA, THỤY ĐIỂN: 389.000đ
    [​IMG]

    34.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi IKEA.snapdeal.vn
    Sửa lần cuối: 26/9/2013

Chia sẻ trang này