Toàn quốc: 10moonshome VNXK.Thanh lý hàng EU,UK tr.3

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi 10moonshome, 31/3/2010.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. 10moonshome

    10moonshome Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/4/2008
    Bài viết:
    3,983
    Đã được thích:
    270
    Điểm thành tích:
    173

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi 10moonshome
    Sửa lần cuối: 7/8/2013
  2. 10moonshome

    10moonshome Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/4/2008
    Bài viết:
    3,983
    Đã được thích:
    270
    Điểm thành tích:
    173
    Update 25/03



    Hàng giảm giá update 27/01
    trang 2


    Update 27/01 Thanh lý những món đồ yêu quý của em, mời các mẹ ghé thăm:
    túi da, belt, quần, áo, váy vóc hàng UK, EU

    trang 3
    ---> lần này cực nhiều đồ đẹp ạ.






    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    Em có vài lưu ý nhỏ như sau, xin các mẹ đọc kĩ trước khi mua đồ:

    _Em bán đồ đúng giá, không trả lời các tin nhắn mặc cả. Khách hàng tự trả tiền ship, nếu mua từ 1tr VND thì em sẽ freeship.

    _Hình chụp có thể cho ra màu hơi khác đôi chút so với sản phẩm bên ngoài, do điều kiện ánh sáng khác nhau. Tuy nhiên, em sẽ cố gắng chụp gần với màu thật hết mức có thể.

    _Em không nhận trả lại hàng (return), và chỉ nhận đổi size cho hàng cùng loại trong trường hợp còn size (khách hàng sẽ trả tiền ship trong t/h đổi size).

    _Đối với hàng giảm giá, em không nhận đổi trả.

    _Đối với các mặt hàng em ghi rõ là FREE SIZE hay OVERSIZED hay SLOUCHY (thường là các phom lùng thùng- cái xì tai nó thế ạ), thì em không nhận đổi hàng với bất kì lý do gì (trừ khi hàng bị lỗi). Nhiều mẹ mua về rồi bảo "Sao nó rộng thế em", "Sao nó to thế em"???, thì em xin nói trước ở đây là nếu nó không rộng, nó không to, nó không tuột, v.v... thì nó không còn ra cái phom gọi là "oversized" nữa.

    _Đối với các phom áo SLOUCHY hay OVERSIZED, nếu trong trường hợp có size (không phải free size), thì em sẽ dựa trên cân nặng + chiều cao của các mẹ để chọn size. Em xin phép không bán cho các mẹ bình thường mặc size L (ví dụ 1m60 nặng 57kg chả hạn) mà lại đòi mua size S để cho cái áo hay cái váy từ phom Oversized trở thành phom Fit (em biết đa số tâm lý người Việt Nam thích mặc cái gì cũng phải ôm ôm- rất ngược lại các bạn tây). Nhà thiết kế khi design ra một cái áo hay cái váy, họ cũng phải nghĩ nát óc cũng mới cắt may ra được một thành phẩm có phom chuẩn. Nếu các mẹ thích mặc kiểu ôm, có thể chọn những loại áo váy có phom bình thường.

    Phom oversized là kiểu như thế này đây ạ: (vai rộng, nách rộng, tay rộng, túm lại là cái gì cũng rộng) nên các mẹ cân nhắc trước khi mua giùm em

    [​IMG]



    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------




    Em tìm được nguồn underwear xịn hàng xuất Pháp. Chắc các mẹ cũng biết hàng underwear nếu xịn thì mặc chẳng khác gì đồ các mẹ mua trong store nước ngoài, sướng cực kì luôn :) Có một số đồ gọi là underwear xuất nhưng thật ra là hàng lên. Mặc vào mà phom áo xấu hoắc, không xồ xề thì cũng flatten cái vòng 1 thành ra phẳng lì luôn.
    Đồ nhà em thì không như thế, toàn bộ là đồ chuẩn và em phải mặc thử từng mẫu một, mẫu nào đẹp thì mới đem về phục vụ cho các mẹ, nên các mẹ yên tâm là phom em áo nào cũng đẹp vô cùng nha :) Chất liệu, kiểu dáng đều trên cả tuyệt vời, các mẹ thử mặc là ghiền luôn đó :)





    SET áo + quần đồng giá 250k
    Quần 140k/set 3 chiếc
    (kì này lô em nhập về chất liệu đẹp hơn lần trước nên giá cao hơn 10k nhé các mẹ)
    Áo tùy loại mà giá dao động 180-250k.


    Hình em chụp dìm hàng, chứ ở ngoài đẹp hết xảy, các mẹ hãy cứ tin em 1 lần... 1 lần thôi :)



    Em có rất nhiều hàng quần chip với hàng chục mẫu mã khác nhau. Em bán lẻ với giá 130k cho set 3 chiếc (mua sỉ từ 10pcs trở lên thì liên hệ riêng ạ). Do mẫu mã quá nhiều nên em không thể chụp hình hết được. Tuy nhiên các mẹ cứ yên tâm hàng em bán là hàng xuất Pháp+ EU chuẩn, và em chọn lựa rất kĩ, design + chất liệu đẹp em mới lấy chứ không lấy lung tung. Vì vậy sau khi các mẹ order thì các mẹ cứ tin tưởng để em lựa mẫu cho các mẹ nha!


    UD10-01. Áo La Senza (hàng đã cắt mạc) 180k
    Em này phom cực đẹp. Chất liệu nhẹ nhàng, màu xám lông chuột rất tây, mặc cực kì thoải mái (thoải mái đến nỗi mặc cứ như không mặc vậy), thích hợp để mặc hàng ngày. Mẹ nào đến nhà em cũng mua để dành 2 em vì xinh + mặc vô cảm giác "đã quá" :D

    [​IMG]





    UD10-03. Set áo + quần Calla xuất Pháp
    Cúp ngang push up khá nhiều, màu đen trơn có viền màu nude nhìn thanh lịch vô đối. Phom em này cũng đẹp kinh khủng :).

    [​IMG]





    UD10-05. Set áo + quần xuất Pháp
    Bộ này thì duyên dáng và rất dễ mặc. Màu đen + trang trí ren nhìn nữ tính cực kì. Mẹ nào cần sắm một bộ chuyên dùng để mặc váy xúng xính hay áo dài thì bộ này đúng chuẩn luôn

    [​IMG]








    UD08-01. Set áo + quần Calla xuất Pháp
    Với kiểu trang trí đính hạt đang trendy, bộ này tuy đơn giản nhưng sẽ làm các mẹ trở nên trang nhã + quý phái nhiều phần.

    [​IMG]





    UD08-02. Set áo + quần Calla xuất Pháp
    Họa tiết chấm bi trắng trên nền vải màu navy, kết hợp thêm chút xíu ren thật dễ thương.

    [​IMG]





    UD08-03. Set áo + quần Calla xuất Pháp
    Màu xám trơn đính hạt, sang trọng và rất sexy các mẹ ạ.

    [​IMG]








    T03-17. LOVE COUTURE straight fit trousers 250k
    Quần màu xanh cobalt ngọt lắm, dáng thẳng, mặc tự nhiên hay sắn lai đều đẹp. Phom rất chuẩn nha các mẹ, lại co giãn nên rất thoải mái, đi làm hay đi chơi đều thích

    [​IMG]






    T03-18. BCBGeneration racer-back tank 200k (giá tag 44$)
    Chiếc áo mùa hè cực kì xinh yêu, print mặc trước rất dễ thương. Do áo này racer back nên tốt nhất mặc áo lót kiểu dán, kết hợp với áo ống hoặc kết hợp với một chiếc áo ba lỗ khác đều xinh ạ

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG]





    T03-09. HAVE chiffon coral shirt, hàng xuất US 200k
    Màu Coral đang trend mùa SS13 này. Chiếc áo rất nữ tính, số lượng cực ít nên cả nhà nhanh chân nha.

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]





    T03-10. Heart Market easy dress, hàng xịn xuất Nhật 200k
    Chiếc váy cực xinh xắn, đơn giản và dễ thương theo kiểu Nhật. Các bạn tây rất thích mặc kiểu váy này vì tiện lợi, thoải mái mà nhìn vẫn feminine nhé. Sau cột dây và dây này có thể điều chỉnh ngắn dài được ạ, lại còn cột được nhiều kiểu nữa. Đi chơi với bạn bè, uống cafe tối hay đơn giản là đi dạo phố mà mặc chiếc váy này thì quá yêu luôn í. Còn du lịch mà xách theo một em này thì tiện khỏi bàn :)

    Có hai màu: xanh và kem

    [​IMG][​IMG][​IMG]





    T03-11. BCBGeneration cut-out back metallic tee, hàng xuất xịn 270k
    Duy nhất 1 chiếc size S, mặc lên nhìn cực kì sang trọng và glamorous, đi party mà ngại mặc váy vóc lùm xùm thì mặc cái này vừa lạ vừa đẹp đấy ạ. Sau áo khoét rất xinh cả nhà nhé :)

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]





    T03-16. Charlotte Russe floral dress 300k
    Em váy này thì đúng kiểu mùa hè rồi ạ, hoa bi nhỏ dễ thương lắm, sau lưng là dây chéo hơi phá cách, đi với flat hay sandal xinh lắm nhé

    [​IMG][​IMG]




    T03-12. Max & Riley striped blazer Màu hồng 350k, màu xanh đen 330k
    Blazer co giãn kiểu mặc hè, màu sắc được phối lạ và đẹp. Rất dễ mặc, có thể kết hợp với váy vóc hay quần (jean, chino) đều xinh hết nha.

    Hai màu: sọc hồng nhạt và sọc xanh đen. Màu hồng đặc biệt mặc được 2 mặt ạ (có một số hãng vẫn có đồ mặc đc 2 mặt như Diesel hay Ralph Lauren, nhưng các mẹ phải cắt hết mạc trong đi nha).

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG]





    T03-13. Old Navy busty maxi dress, hàng xuất xịn bị cắt mạc 290k
    Phom rất rất đẹp nha, mẹ nào hơi có da có thịt chút mặc càng đẹp. Màu tím ngọt lịm, mặc cực tôn da. Vải rayon mặc nâng niu làn da lắm. Váy này mặc đi đâu cũng được ạ: party, beach, casual,...

    [​IMG]





    T03-14. Forever 21 stretch pants 290k
    Quần dáng slim với chất vải co giãn, mặc vào mùa hè rất thoải mái. Dáng quần này rất trendy nha các mẹ, mặc vào trông rất bụi và cho các mẹ cái kiểu casual look mà nhiều mẹ phải cố gắng mới mặc ra được. size XS--> M. Màu sắc cực tây và dễ phối đồ ạ.

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]





    T03-15. BCBGeneration cut-out back high-low hem tee, hàng xuất xịn 250k (giá web 65$)
    Chiếc áo này thì cực kì độc- đẹp rồi nha, vạt trước ngắn, vạt sau dài rất ấn tượng. Vải rayon sờ đã thấy thích chứ đừng nói mặc, cầm nặng trịch tay luôn. Sau lưng khoét vô cùng nghệ thuật và gợi cảm. Có thể mặc cùng chân váy như mẫu web mặc cũng hay ạ :)

    Hai màu, đen và xám

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]





    T03-05. BCBGeneration pull-over skirt, hàng xuất xịn đét đèn đẹt còn đủ tag luôn 250k
    Mặc dù basic nhưng cực dễ phối đồ nha cả nhà. Kiểu mini skirt với chất vải nhăn, đặc điểm là không có dây kéo, lưng được thiết kế super stretch (bản thun bên trong chứ không hề lộ ra ngoài) để mặc vào phát là đâu vào đấy luôn, đỡ phải cài nút, zip ziếc mệt nhọc.

    Có các màu như hình (thêm màu bạc nữa mà em quên không chụp ạ). Màu xanh lá do chụp có flash nên trên hình nhìn sáng hơn bên ngoài xíu ạ!

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]





    T03-06. BCBGeneration bodycon shimmering dress, hàng xuất xịn đủ tag nhé, hàng hiếm chỉ có 3 chiếc 650k
    Em này thì đi party đỉnh của đỉnh rồi, rất phong cách theo kiểu thời thượng

    [​IMG]





    T03-01. Forever 21 cropped tank, hàng xuất xịn 150k
    Em này cực kì xinh nên em mới lấy (vì em ít lấy hàng F21 lắm). Vải rất mát ạ. Hoa nhí mùa hè, màu phối kiểu vintage rất tây (nhìn hơi cũ kĩ, hoài niệm, yêu lắm). Mẫu tây cao nên mặc hơi hở, người VN thấp bé nhẹ cân mặc vừa lưng lửng thôi nhé :)

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG]





    T03-02. LUCY Hit the road jacket. Hàng cực kì xịn phục vụ chị em đây (hãng này là hãng activewear của Mỹ, cực đắt tiền, toàn trên 100$) 540k (giá web $107)
    Hàng quá độc các mẹ nha! Em áo khoác này các mẹ đừng nhầm thành áo ấm thu đông nhé, nó là áo khoác thể thao chuyên thấm mồ hôi nhưng mặc thành khoác nhẹ cực xinh, đảm bảo hình web dìm hàng gấp mấy lần bên ngoài. kiểu vải sweat cotton cực kì thoáng mát, thấm mồ hôi, mặc dễ chịu và thoải mái vô cùng. Nàng nào hay thích dùng khoác nhẹ để điệu trong office thì em này cực hợp với mùa hè luôn. Phối chung với jeans hay dress đều đẹp cả. Mặc đảm bảo chết mê chết mệt vì chất vải lạ và sang trọng của em ấy :)

    Hai màu như hình, màu nào cũng tây ơi là tây. Size s,m,l.
    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]





    T03-07. Forever 21 coral tapered pants, hàng xuất dư xịn hàng tuồn nhà máy, độc quyền không ai có ạ 290k
    Dáng quần tapered thì tây khỏi nói, rất phóng khoáng, năng động nhưng vô cùng fashionable. Màu coral đang trendy SS13 năm nay, ngọt ngào, lãng mạn và rất dễ kết hợp đồ nhé (kiểu quần này sắn lai lên cũng xinh cực ạ).

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]





    T03-08. Lace blouse (tự nhiên em quên mất hãng gì rồi ạ, giá web ~$30) 150k
    Rất xinh yêu và lãng mạn. Chất ren mềm mại, sờ vào sướng cả tay luôn. Mặc được nhiều kiểu nhé :)

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Hình web: (áo của em y chang nhưng cổ kiểu boat neck chứ không phải crew neck ạ)
    [​IMG]





    T03-03. Old Navy active-wear jacket. Áo khoác nhẹ thể thao 400k (giá web ~100$)
    Hàng độc hàng hiếm! Được thiết kế ôm gọn người, đây là lựa chọn lý tưởng cho các nàng hay tập thể dục ngoài trời lúc sáng sớm hoặc về khuya khi trời se lạnh. Tay áo được thiết kế trùm qua ngón cái, nên có thể mặc làm áo chống nắng rất tốt và độ thời trang thì khỏi bàn ạ.

    [​IMG]






    T01-17. DEB lace-mix cardigan, hàng xuất xịn 180k
    Cái tường nhà em màu trắng nên không thể nào chụp lên em cardigan duyên dáng và đầy nữ tính này (vì vậy em phải mặc blazer đen ở ngoài để em í không bị lẫn vào màu tường :() Cực kì, cực kì đẹp và chất lượng với chất liệu thun rayon pha ren. Dáng đẹp kinh khủng, hai bên rủ nhẹ tạo nên điểm nhấn rất dễ thương. Chất vải thì thích thôi rồi. Đẹp quá nên em phải giữ lại 1 chiếc đấy các mẹ ạ. Đẹp gấp trăm lần trong hình nha :)

    [​IMG][​IMG][​IMG]







    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ~~~~ HIGHLIGHT ITEM ~~~~


    T01-23. Forever 21 long lapel white blazer 450k
    Ngược lại với black blazer có thể là "a hit or a miss" (tùy vào sự kết hợp mà làm bạn đẹp/không đẹp), white blazer luôn add glam cho bộ trang phục của bạn, chỉ với một chiếc váy đơn giản và không có gì nổi bật, white blazer có thể ngay lập tức giúp bạn sẵn sàng cho bất cứ event nào. Tại sao em lấy blazer này (mặc dù em biết tâm lý người Việt Nam không thích mặc blazer trắng), đó là vì white blazer đem lại cho người mặc một dáng vẻ sang trọng và năng động tuyệt vời. Đặc biệt khi các mẹ mĩ một bộ cánh all-white, các mẹ sẽ kinh ngạc với chính bản thân mình: wow, I look so chic!!! Các mẹ có thể mặc đi làm, đi chơi, đi tụ tập với bạn bè chỉ với một chiếc blazer này ạ.

    Blazer trắng rất khó tìm nha các mẹ. hàng hiếm của em đó ạ! Size S, M. Chất liệu co giãn, mặc thoải mái cực kì ạ


    [​IMG]

     

    Attached Files:

    Sửa lần cuối: 13/4/2013
  3. 10moonshome

    10moonshome Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/4/2008
    Bài viết:
    3,983
    Đã được thích:
    270
    Điểm thành tích:
    173



    T07-39. MICHAEL Michael Kors one-shoulder dress- chỉ có size 2US (tương đương XS) và 8US 650k

    Chiếc đầm lệch vai này mặc lên rất tôn dáng và classic các mẹ ạ. Năm trước em lấy một đợt hết hàng chỉ trong 2 ngày. Năm nay em lại lấy thêm được vài bé nữa, mẹ nào cao to một chút mặc đảm bảo quyến rũ chết người đó :)


    [​IMG]





    T07-29. MICHAEL Michael Kors wrap-waist dress 700k
    Họa tiết xinh xắn (đang mốt năm nay nhé). Váy kiểu drape, hai dây liền váy cột được nhiều kiểu, có thể thỏa sức mà sáng tạo các phong cách khác nhau :Đủ size


    [​IMG]





    T06-05. TOPSHOP cotton blazer---> Còn 1 chiếc size 8uk (36eu) 450k
    Áo khoác màu xám của Topshop. Tay 3/4, độ dài vừa phải rất dễ mặc. Trong có lớp lót. Hãng topshop thì quá nổi tiếng rồi, tình yêu không những của các fashionista Anh quốc mà còn của các bạn gái yêu thời trang trên khắp thế giới.


    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]






    T04-04. Cut-out belt, dây lưng bản to da thật 100%, xuất Hàn hãng YK 390k
    Da thật, mềm mại, có họa tiết cut-out cực kì xinh. Đắp 2 lớp rất công phu nhé.



    [​IMG]
    [​IMG]





    T01-54. Liz Claiborne light-weight trench coat 290k
    Giá quá rẻ phải không các mẹ? Trench coat vải kaki mỏng của Liz Claiborne. Rất thích hợp mặc trong những ngày nắng lên, mùa xuân mà khoác cái này thì không còn gì thoải mái bằng. Phom ôm cực kì yêu và tôn dáng các mẹ nha. Tiếc là chỉ có size tương đương XS và S thôi, hihi. Em này đảm bảo dáng đẹp chuẩn không cần chỉnh.





    [​IMG][​IMG]






     
    Sửa lần cuối: 11/3/2013
    Chuot*con*cua*me thích bài này.
  4. 10moonshome

    10moonshome Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/4/2008
    Bài viết:
    3,983
    Đã được thích:
    270
    Điểm thành tích:
    173
    qua trang 2 cho đỡ nặng máy nào :):):):)
     
    Sửa lần cuối: 21/4/2010
  5. kinkin2009

    kinkin2009 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    31/7/2009
    Bài viết:
    1,341
    Đã được thích:
    299
    Điểm thành tích:
    123
    hic, mình thích quần ống suông cạp trễ,
    005. ORDERED. Quần công sở phom suông hơi vẩy (loe) STAR CITY, 290k, chất mát mẻ, mặc mùa hè thì tuyệt vời. Phom rất đẹp, đặc biệt quần này ai mặc vô trông chân cũng dài miên man hết, hi hi.
    thích mẫu này, nhưng không biết có những màu nào bạn nhỉ, bạn có nick chát không đưa lên cho tiện
     
  6. brightsun

    brightsun Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    8/4/2008
    Bài viết:
    1,292
    Đã được thích:
    531
    Điểm thành tích:
    723
    Trời ơi, body chị viethuong đẹp quá nha :x
     
    Mesinhdoi thích bài này.
  7. manseo2005

    manseo2005 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    27/2/2009
    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    88
    Điểm thành tích:
    28
    Em ơi cái váy mà em mix với áo thun C002 áo form Loose F21 ấy, có bán ko? Hi hi tự dưng chị nghía thấy ko biết có mặc để Belly Dance đc ko?
     
  8. magic_girl

    magic_girl Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/11/2006
    Bài viết:
    669
    Đã được thích:
    134
    Điểm thành tích:
    83
    A001. ORDERED. Boyfriend Blazer hàng xuất Hàn quốc xịn <--- Tớ ở HN, bạn đo giúp tớ áo này dài bn đc hok vậy?

    B001. Blazer hàng xuất Hàn <--- áo này khi nào có sz S thì ới tớ với nhé :)
     
  9. Nhim xu con

    Nhim xu con

    Tham gia:
    27/12/2005
    Bài viết:
    10,186
    Đã được thích:
    7,191
    Điểm thành tích:
    3,113
    Bạn mẫu dáng xinh quá, phối đồ quá chuẩn
    Thích mấy cái quần tây mà order hết rồi, khi nào có hàng mới PM chị nhé
     
  10. 10moonshome

    10moonshome Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/4/2008
    Bài viết:
    3,983
    Đã được thích:
    270
    Điểm thành tích:
    173
    sang trang 2 nhé các mẹ, :):):):):)
     
    Sửa lần cuối: 2/4/2010
  11. 10moonshome

    10moonshome Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/4/2008
    Bài viết:
    3,983
    Đã được thích:
    270
    Điểm thành tích:
    173
    Hàng thanh lý: hàng lẻ size hoặc hàng từ mùa cũ. Hàng thanh lý em không nhận đổi trả với bất kì lý do gì, các mẹ suy nghĩ kĩ nhé.






    T06-03. GESTUZ waist-tie top 400k---> Giảm còn 250k (hiệu này đắt khỏi nói, không ai bán giá này đâu ạ :()
    Lại một chiếc áo rất cao cấp của hãng GESTUZ danh tiếng. Hãng này thì vải mắc lắm ạ, nhưng mặc sẽ thấy đáng đồng tiền bát gạo. Chất lụa in texture chìm rất sang trọng, sờ nặng tay và mướt mát nhé. Áo có dây kéo, và có thể phối được với rất nhiều loại quần áo váy khác nhau- với nhiều phong cách khác nhau. Dùng làm áo khoác nhẹ cũng xinh cực luôn.


    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Chi tiết vải đây, rất đẹp:
    [​IMG]







    T06-02. GESTUZ pocketed knee pants 220k---> Giảm còn 150k
    Hàng xuất Anh, hãng này em khỏi giới thiệu nhiều vì quá nổi tiếng rồi. Vải cực kì, cực kì đẹp ạ (rayon, dạng cotton lụa nhân tạo- em chụp dìm hàng quá vì màu xám rất khó lên hình). Mặc vô cùng thoải mái mà lại rất năng động. Size 34,36,38.


    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]






    T06-17. Banana Republic slouchy double-layered top 180k---> Giảm còn 120k, quá rẻ cho chiếc áo BR đúng hiệu :)
    Banana Republic thì nổi tiếng chất liệu đẹp rồi. Áo này cũng không ngoại lệ, chất cotton pha linen vừa tạo sự bụi bặm, phóng khoáng, lại vừa tạo sự dễ chịu khi mặc. Áo may rất công phu, không phải là giả 2 lớp đâu mà 2 lớp thật đấy ạ (một áo tank bên trong). Áo phom slouchy, mặc đóng thùng xinh cực kì luôn nhé. Đơn giản nhưng lại là món đồ vô cùng basic. Size XS,S.


    [​IMG]

    [​IMG]






    T06-21. Strapped jeans- quần jean xuất Nhật (giá tag khoảng 100$) 230k---> Giảm còn 180k
    Mốt quần jean có dây đeo vai đang rầm rộ trở lại trên thị trường thời trang Nhật Bản + Hàn Quốc. Quần chất đẹp, lai (gấu) quần có lớp lót hình con thuyền để lật, xinh vô cùng. Phom skinny. Size tương đương 26,27,28VN.


    [​IMG]

    [​IMG]







    T04-23. FREE PEOPLE maxi dress 280k--->Chỉ còn size XS + L- giảm giá còn 180k
    Em lôi ra được thêm mấy em, hàng hot từ đợt năm ngoái các mẹ nhé, giờ mới lấy thêm được vài bé nữa. Có thể mặc được rất nhiều kiểu luôn, hai màu hồng và xám. Vạt sau dài hơn vạt trước. rất xinh luôn ạ. Giá web thì các mẹ thấy đó, hơn 2 triệu VND nha.


    [​IMG]







    T04-03. Heart&Soul pocket tank 150k--> Giảm còn 100k
    Em này thì design ngộ ngộ yêu yêu lắm, họa tiết da hổ da báo thì em không nói rồi, điều đáng nói là chiếc túi ngực và bên vai trái được thiết kế kiểu slouchy (đắp thêm một miếng trên vai trải dài xuống gần túi) là điểm nhấn thật dễ thương và trẻ trung cho chiếc áo này. Vải thun cotton cực kì mát cho mùa hè :)


    [​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG]





     
    Sửa lần cuối: 11/3/2013
  12. 10moonshome

    10moonshome Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/4/2008
    Bài viết:
    3,983
    Đã được thích:
    270
    Điểm thành tích:
    173


    cái này chỉ có màu đen mẹ nó nhé :D mình đã sửa và bổ sung nick trên yahoo của mình vào đầu bài rồi.
     
  13. 10moonshome

    10moonshome Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/4/2008
    Bài viết:
    3,983
    Đã được thích:
    270
    Điểm thành tích:
    173

    chị ơi, có quần B001 màu xám xanh màu đẹp và dáng thì rất đẹp luôn, chị có thích khônng ạ? :eek:
     
  14. everkissed

    everkissed Mẹ Tẹt và Voi

    Tham gia:
    28/11/2008
    Bài viết:
    8,884
    Đã được thích:
    2,239
    Điểm thành tích:
    863
    oánh dấu............................
     
  15. trangttda

    trangttda Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/4/2007
    Bài viết:
    1,199
    Đã được thích:
    220
    Điểm thành tích:
    103
    có thể chup ảnh dáng quần này hộ tớ đc ko ấy ơi "003. ORDERED. Quần tây hiệu YSB made in Korea , 330k "
     
  16. chuckle

    chuckle Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/7/2009
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Người mẫu phối đồ chuẩn quá :-* Ấy cao mét bao nhiêu thế để tớ xem tớ mà mặc scaft dress của ấy có bị giẫm vạt ko :"> Zara 002 còn XS ko ấy?
     
  17. 10moonshome

    10moonshome Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/4/2008
    Bài viết:
    3,983
    Đã được thích:
    270
    Điểm thành tích:
    173

    bạn ơi, cái này có bạn khác order rồi, nếu bạn đó không lấy thì mình sẽ up lên hình demo nha.
     
  18. 10moonshome

    10moonshome Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/4/2008
    Bài viết:
    3,983
    Đã được thích:
    270
    Điểm thành tích:
    173
    Mình cao 1m57 bạn ạ, mình chụp hình nhón chân lên quá trời đó, hi hi.

    Zara 002 còn size S nhé bạn. Trong hình mình mặc size M nên bị rộng.
     
  19. me_betron

    me_betron Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/7/2009
    Bài viết:
    690
    Đã được thích:
    169
    Điểm thành tích:
    83
    C002. Áo phom loose F21 , 160k, áo dạng này là thứ không thể thiếu với tớ nên tớ đã xí một em. Tay hơi hơi cánh dơi, chỗ vai rách rách bụi lắm, phần vai được trang trí bởi lỗ đinh. Đủ size nhé. Chất đẹp và rất mát.
    Chị muốn lấy 1 cái này. Chị cao 1.63m; nặng 53kg, mặc size 6US thì lấy size nào đc em nhỉ?

    002. Váy ZARA300k đồ xuất xịn, cổ kiểu kimono lạ và sang. Cái này mặc đi làm hay đi tiệc đều ổn, tùy cách mặc thôi. Đủ size. Hai màu kem và xanh đậm như hình.

    Váy này là chất gì vậy em? Nhìn có vẻ hơi bóng bóng đúng ko?

    005.Quần công sở phom suông hơi vẩy (loe) STAR CITY, 290k, chất mát mẻ, mặc mùa hè thì tuyệt vời. Phom rất đẹp, đặc biệt quần này ai mặc vô trông chân cũng dài miên man hết, hi hi. Còn size 1, 7, 9

    Chị cũng lấy 1 quần này nữa, nhưng mà ko hiểu size thế nào đây?
     
  20. 10moonshome

    10moonshome Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/4/2008
    Bài viết:
    3,983
    Đã được thích:
    270
    Điểm thành tích:
    173

    Áo F21 C002: cái này chị mặc size L nếu muốn đúng kiểu loose, còn nếu thích hơi ôm thì mặc size M chị nhé.


    Váy Zara 002: cái này 97% cotton và 3% spandex, chất rất đẹp, đúng là nhìn hơi bóng đấy ạ, sang trọng lắm.

    Quần Star city 005: cái này chị mặc size 7 đi chị nha, bảo đảm vừa in, em vừa mới bán cho một bạn có số đo cỡ chị xong.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này