Toàn quốc: Bán tinh nghệ nghệ an ở tp hcm, free ship 600000/kg

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi project_a, 2/7/2014.

  1. project_a

    project_a Tinh bột nghệ 01249154916

    Tham gia:
    2/7/2014
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Chào mọi người,

    Là một độc giả đã lâu nhưng đây là lần đầu tiên em tham gia diễn đàn làm cha mẹ, và đây cũng là bài post đầu của em. Mong mọi người ủng hộ. Người quen em ở Nghệ An có cơ sở sản xuất tinh nghệ. Nên em có lấy lên một ít để bán kiếm thêm thu nhập.Nghệ sử dụng để làm tinh nghệ là nghệ được đặt mua để đảm bảo tinh nghệ có chất lượng tốt nhất.

    Em bán tinh nghệ vàng giá: 600.000/1kg, tinh bột nghệ đen giá 650.000/1kg bảo đảm nguyên chất.
    Em đã bán cho nhiều người và đều nhận được những phản hồi tích cực. Giá em bán tuy rẻ nhưng chất lượng đảm bảo nhé. (vì nguồn cung của em là nguồn cung tận gốc số lượng nhiều) Em bán trong nội thành TP. Hồ Chí Minh (miễn phí giao hàng) Nếu có ai muốn ship đi tỉnh, thì em cũng nhận ship luôn ạ. Nếu mua trên 1 kg, em free ship toàn quốc


    [​IMG]
    [​IMG]


    ANH/CHỊ NÀO CÓ NHU CẦU VUI LÒNG LIÊN HỆ:
    HẰNG - 012 4915 4916 hoặc Skype: hang.lenka


    GIỚI THIỆU TINH NGHỆ NGHỆ AN (cho những ai chưa biết về tinh nghệ nhé)

    Tinh nghệ khác với bột nghệ. Để làm đc 1kg Tinh bột nghệ phải mất khoảng 20kg nghệ tươi, và phải chế biến qua rất nhiều công đoạn sàng, lọc đi những chất tạp, xơ, tách bớt tinh dầu trong củ nghệ đi, Tinh bột nghệ không có mùi hắc, màu vàng chanh nhạt, rất mịn, và dễ uống, tan ngay trong nước, không để lại màu vàng trên da.

    CÔNG DỤNG CỦA TINH NGHỆ NGHỆ AN

    - Tinh nghệ điều trị đau bao tử, dạ dày
    -. Tinh Nghệ giúp giảm cân, lưu thông và lọc máu.
    -. Các chị em phụ nữ có thể uống và kết hợp với trộn tinh nghệ với sữa tươi không đường, mật ong để đắp mặt mỗi ngày 10' để có 1 làn da trắng hồng rạng rỡ. Rất hiệu quả trong việc tẩy tế bào chết cho da, tái tạo làn da mới hồng hào mịn màng, và còn có tác dụng ngăn ngừa mụn... trị nám da rất hiệu quả.
    - Tinh Nghệ giúp cơ thể chống lại các vi khuẩn sống ký sinh trong ruột, đặc biệt tốt cho hệ tiêu hoá.
    - Mới đây người ta đã chứng minh được rằng có thể sử dụng Tinh nghệ để chống ung thư và Tinh Nghệ có khả năng kháng viêm, giảm nguy cơ nhiễm trùng.
    - Có thể dùng Tinh Nghệ để khử trùng và chữa mau lành vết thương.
    - Những người mới, sau khi sinh nở nên dùng Tinh Nghệ hàng ngày, chỉ cần hòa 1 thìa với nước lọc hay mật ong, uống ngày 2 lần, giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, giúp tử cung mau trở về trạng thái bình thường, tránh hậu sản và nên trộn với nước tinh khiết đắp mặt tránh nám da, và vết sẹo nếu sinh mổ.

    CÁCH SỬ DỤNG TINH NGHỆ

    Cách sử dụng tốt nhất là dùng tinh nghệ đúng như một loại trà uống sau mỗi bữa ăn. Gói đầu tiên uống khởi động dùng một thìa con tương ứng khoảng 3gr tinh nghệ pha với chừng 100ml nước lọc (Có thể thêm nước cam, mật ong, sữa hoặc cháo) khuấy đều rồi uống ngay. Để lâu sẽ lắng vì tinh nghệ không hoà tan trong nước, sau đó tăng dần lên liều cần thiết theo quy định.

    ANH/CHỊ NÀO CÓ NHU CẦU VUI LÒNG LIÊN HỆ:
    HẰNG - 012 4915 4916 hoặc Skype: hang.lenka
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi project_a
    Sửa lần cuối: 9/7/2015
  2. project_a

    project_a Tinh bột nghệ 01249154916

    Tham gia:
    2/7/2014
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Bán tinh nghệ nghệ an ở tp hcm, free ship 600000/kg

    ----------------------Phần này dành cho anh chị có nhu cầu tham khảo thêm ----------------

    Cách phân biệt tinh bột nghệ với bột nghệ thường:

    - Phân biệt tinh bột nghệ vàng với bột nghệ vàng: Để phân biệt tinh bột nghệ vàng, thì trước tiên ta phải xét đến quy trình sản xuất ra chúng.
    + Tinh bột nghệ vàng: được làm từ củ nghệ vàng tươi, nghiền nát, hòa với nước và qua nhiều lần sàng lọc loại bỏ chất xơ, bã thu được nước và tinh bột, để tinh bột này lắng xuống, phơi khô ta thu được tinh bột nghệ ( tinh bột lúc này ở dạng cục như cục sắn dây, sau đó được đem đi nghiền thành sản phẩm mà ta hay sử dụng).

    + Còn bột nghệ vàng: được làm từ củ nghệ vàng đem phơi khô, sau đó được nghiền để thành dạng bột và được sử dụng. Bột nghệ vàng thường được dùng trong nấu ăn sẽ cho thức ăn có màu vàng đẹp.

    + Từ cách làm 2 loại bột trên ta có thể biết được cách phân biệt chúng đơn giản như sau:

    * Về màu sắc: Tinh bột nghệ vàng nếu được sản xuất từ củ nghệ vàng thường sẽ có màu vàng nhạt, còn nếu được làm từ củ nghệ đỏ ( hay gọi là nghệ nếp) sẽ có màu vàng cam. Tuy nhiên, hiện nay người sản xuất thường gộp 2 loại nghệ này với nhau (nếu muốn có nghệ đỏ thì phải đặt riêng và giá sẽ đắt hơn do nghệ này cho sản lượng tinh rất ít và rất kỳ công trong sản xuất) và sẽ cho ra sản phẩm có màu vàng tươi (gần giống như màu của cánh hoa cúc vàng vậy). Còn đối với bột nghệ sẽ có màu vàng sậm với củ nghệ vàng và màu vàng đỏ với nghệ đỏ.

    * Về vị: Tinh bột nghệ từ củ nghệ vàng sẽ có vị hơi đắng và gần như không có mùi, còn với củ nghệ đỏ sẽ có vị đắng nhẹ, mùi đặc trưng của nghệ nhưng không khó chịu, mà là mùi nhẹ nhàng. Còn với bột nghệ thì sẽ có mùi đặc trưng và khó chịu của nghệ. Một đặc điển khác để phân biệt là: khi cho vào miệng, tinh bột nghệ vàng sẽ tan vào trong miệng và ko để lại cảm giác có cặn hay xơ giống như bột nghệ và khi hòa vào nước
     
  3. project_a

    project_a Tinh bột nghệ 01249154916

    Tham gia:
    2/7/2014
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Bán tinh nghệ nghệ an ở tp hcm, free ship 600000/kg

    Một số cách làm mặt nạ từ tinh bột nghệ

    Tinh bột Nghệ không chỉ là vị thuốc điều trị bệnh dạ dày mà còn có tác dụng kì diệu trong việc làm đẹp. Sử dụng mặt nạ Tinh bột nghệ để dưỡng da giúp cho bạn có làn da mịn màng và tươi trẻ. Hãy cùng khám phá cách dưỡng da từ loại củ quen thuộc này nhé!


    Những thứ bạn sẽ cần trước khi sử dụng:

    - Một bát và thìa sạch để trộn hỗn hợp.
    - Một lọ thủy tinh tiệt trùng để lưu trữ trong ngăn mát tủ lạnh nếu bạn lười không muốn ngày nào cũng phải trộn. Bạn lưu ý chỉ dùng hỗn hợp này tối đa trong 1 tuần. Hết 1 tuần, bạn hãy chịu khó làm hỗn hợp mới nhé.
    - Trước khi bôi mặt nạ, bạn rửa sạch mặt với nước ấm và vỗ cho làn da tự khô.
    1. Mặt nạ Tinh bột nghệ với bột mì, mật ong, sữa tươi không đường.
    Thành phần:

    - 2 thìa cafe bột mì. Bạn có thể sử dụng bột mì thông thường, bột gạo.
    - 1 thìa cafe Tinh bột nghệ.
    - 3 thìa cafe sữa tươi không đường. Hoặc bạn có thể sử dụng sữa chua nếu da bạn có mụn trứng cá.
    - Vài giọt mật ong.

    Cách làm:
    Trộn đều tỷ lệ hỗn hợp trên trong bát sạch, dùng thìa trộn đều để thành hỗn hợp mịn. Thoa hỗn hợp trên thành mặt nạ trên mặt và giữ chúng trong vòng 15 phút. Rửa mặt bằng nước lạnh, sau đó sử dụng các bước dưỡng da ngay sau đó.
    * Đối với da dầu: Cho thêm vào hỗn hợp 1/4 hộp sữa chua và vài giọt chanh.

    [​IMG]






    * Đối với da khô: Cho thêm 2 thìa cafe dầu Olive, dầu hạnh nhân hoặc dầu dừa.

    [​IMG]




    2. Mặt nạ từ Tinh bột nghệ, bột yến mạch, mật ong và dầu hạnh nhân
    Cầu kì hơn một chút so với phương pháp trên. Nhưng với những nguyên liệu này sẽ làm tăng thêm tác dụng làm trắng da của tinh bột nghệ. Loại mặt nạ này thích hợp với mọi loại da.

    Thành phần:
    - 2 thìa cafe tinh bột nghệ.
    - 1 thìa cafe bột yến mạch
    - 1 thìa cafe mật ong
    - 1/2 thìa cafe dầu hạnh nhân

    [​IMG]

    Nguồn: theo eva
     
    Sửa lần cuối: 12/7/2014
  4. project_a

    project_a Tinh bột nghệ 01249154916

    Tham gia:
    2/7/2014
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Bán tinh nghệ nghệ an ở tp hcm, free ship 600000/kg

    Trị nám da, sạm da, tàn nhanh hiệu quả với Tinh bột nghệ nguyên chất

    Bệnh Nám da, sạm da, tàn nhang là tình trạng gia tăng hắc sắc tố melanin ở trên da. Thông thường sự gia tăng này tạo lên các đốm có màu từ nâu đến đen, thường xuất hiện trên gò má, trán hoặc các vùng phơi bày ánh sáng khác. Nám da, sạm da, tàn nhang gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ khiến cho người mắc rất mất tự tin trong giao tiếp.

    Melanin sẽ hình thành khi cơ thể báo tín hiệu có quá nhiều gốc tự do, đó là các trường hợp cơ thể suy yếu do ốm đau bệnh tật, tiếp xúc với các hóa chất độc hại, tiếp xúc với các loại tia xấu (tia tử ngoại, tia X), rối loạn nội tiết tố, phụ nữ mang thai và sau sinh, do yếu tố di truyền,… Melanin được hình thành từ bên trong, do đó để điều trị hiệu quả nám da phải loại bỏ được gốc tự do hoặc các nguyên nhân hình thành gốc tự do. Các loại kem bôi dưỡng da chỉ có tác dụng bên ngoài, không loại bỏ được gốc tự do đang chứa bên trong cơ thể, do đó không làm mất các nốt nám da, tàn nhang, sạm da hiệu quả. Chiếu tia lazer cũng chỉ có tác dụng loại bỏ melanin đang tồn tại trên da, tuy nhiên cơ thể nhận diện melanin là chất bảo vệ cơ thể chống gốc tự do, do đó nếu loại bỏ melanin trực tiếp sẽ làm mất yếu tố bảo vệ, gốc tự do tăng cao hơn và do đó lớp da mới sẽ được kích thích tăng tổng hợp melanin và kết quả là sau đợt điều trị lazer một thời gian thì các nốt tàn nhang tiếp tục mọc lại đậm màu và rộng hơn ban đầu.

    Các chất có tác dụng phòng và điều trị nám da hiệu quả là các chất có tác dụng loại bỏ các gốc tự do ra khỏi cơ thể, đó chính là các chất chống oxy hóa và chúng phát huy hiệu lực khi đưa vào cơ thể theo đường uống. Các chất có tác dụng chống Oxy hóa như Vitamin E, Isoflavone (có trong tinh chất mầm đậu nành), Vitamin C, Beta Caroten(có trong quả gấc, cà rốt), Glutathion, Curcumin (có trong tinh chất củ nghệ vàng), Alixin (có trong tinh dầu tỏi), Selen,… Mặt nạ Tinh Bột Nghệ làm đẹp da, trị nám, sạm da hiệu quả
    [​IMG]

    Cách trị nám da với tinh nghệ và lòng trắng trứng

    Cho một muổng tinh bột nghệ, một lòng trắng trứng, thêm 2-3 giọt nước cốt chanh rồi trộn đều. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt và để từ 20-30 phút. Sau khi cảm nhận mặt nạ đã khô lại, bạn rửa sạch với nước hoặc sữa rửa mặt.
    [​IMG]

    Bạn nên đắp mặt nạ đều đặn từ 1-2 lần/tuần
    [​IMG]

    Nguồn: theo eva
     
    Sửa lần cuối: 29/7/2014
  5. project_a

    project_a Tinh bột nghệ 01249154916

    Tham gia:
    2/7/2014
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Bán tinh nghệ nghệ an ở tp hcm, free ship 600000/kg

    * Tinh Nghệ không phải là bột nghệ nghiền cả củ như ta thường lầm tuởng. Nó là tinh chất cao cấp đựoc tinh chế từ củ nghệ vàng huyền thoại mà tạo hoá đã ban cho dân tộc ta. Nó chứa chất chính là curcumin.
    Curcumin đã được Bộ Y Tế VN kiểm định và xác nhận là đạt tinh khiết trên 92% vượt mức yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế JECFA (90%), không chứa các tác nhân độc hại.

    Hoạt chất này cũng đã đựoc Học viện Quân Y (Bộ Quốc Phòng) kiểm tra “độ an toàn & hiệu lực”. Curcumin đã được các nhà khoa học nghiên cứu tuờng tận về mặt cấu trúc hoá học cũng như hoạt tính sinh học.
     
  6. project_a

    project_a Tinh bột nghệ 01249154916

    Tham gia:
    2/7/2014
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Bán tinh nghệ nghệ an ở tp hcm, free ship 600000/kg

    Từ nǎm 1993, các nhà khoa học thuộc ĐH Harvarrd (Mỹ) đã công bố 3 chất có tác dụng kìm hãm tế bào HIV-1, HIV-1-RT và 1 trong 3 chất đó là Curcumin.Một trong những cách giúp gan loại bỏ độc tố chính là việc tạo ra mật. Do đó, khi lượng mật được sản sinh ra nhiều càng có lợi cho quá trình giải độc gan. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, nghệ sẽ giúp tăng lượng mật và làm thanh lọc gan, giúp trẻ hóa các tế bào gan và tiếp thêm năng lượng để chúng loại bỏ các độc tố.
     
  7. project_a

    project_a Tinh bột nghệ 01249154916

    Tham gia:
    2/7/2014
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Bán tinh nghệ nghệ an ở tp hcm, free ship 600000/kg

    SAU ĐÂY LÀ MỘT SỐ CÁCH PHÂN BIỆT TINH BỘT NGHỆ VÀ BỘT NGHỆ MÌNH SƯU TẦM TRÊN MẠNG
    (Mình đã thử với tinh bột nghệ nhà mình và đều đáp ứng hết những tiêu chí này nhé các mẹ)

    * Về màu sắc:
    - Tinh bột nghệ vàng có màu vàng nhạt # Bột nghệ vàng có màu vàng đậm
    - Tinh bột nghệ đen có màu trắng đục # Bột nghệ đen có màu nâu đen

    * Về mùi vị: Tinh bột nghệ mùi không hắc, chỉ thoang thoảng mùi nghệ, chỉ hơi đắng + Bột nghệ mùi hắc, đậm mùi nghệ, và đắng

    * Về độ tơi mịn: Tinh bột nghệ bột cực mịn và tơi. # Bột nghệ ko mịn và tơi như tinh bột nghệ.

    * Cách thử khi hòa vào nước: Tinh bột nghệ sẽ hòa đều vào trong nước khi uống chỉ còn 1 ít cặn như uống bột sắn.

    * Cách thử khi đắp mặt: Sau khi đắp mặt, tinh bột nghệ sẽ bị rửa trôi ko để lại màu vàng trên da # Bột nghệ sẽ để lại màu vàng trên da.
     
  8. project_a

    project_a Tinh bột nghệ 01249154916

    Tham gia:
    2/7/2014
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Bán tinh nghệ nghệ an ở tp hcm, free ship 600000/kg

    TINH NGHỆ CÓ PHÒNG CHỐNG ĐƯỢC UNG THƯ HAY KHÔNG?

    Củ nghệ không chỉ có công dụng giúp liền sẹo mà còn mang lại rất nhiều tác dụng hữu ích khác.
    Trong đó đáng chú ý là bốn công dụng nổi bật của củ nghệ:

    + Giúp giảm cân, lưu thông và lọc máu.
    + Giúp cơ thể chống lại các vi khuẩn sống ký sinh trong ruột, đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa.
    + Giúp chống ung thư, kháng viêm, giảm nguy cơ nhiễm trùng.
    + Giúp khử trùng, mau lành vết thương.
    Khi sử dụng cần lưu ý phải đúng cách để nghệ phát huy hết tác dụng.
    Đề phòng nguy cơ ung thư ruột: Sử dụng nghệ thường xuyên trong các bữa ăn, bạn có thể giảm được nguy cơ ung thư ruột.
    Hiện nay, các chuyên gia sức khỏe Hoa Kỳ đang tiến hành một cuộc thử nghiệm điều trị bệnh ung thư ruột bằng một loại thuốc được chế biến từ củ nghệ.
    Chữa bệnh viêm khớp: Củ nghệ có tác dụng giảm đau khi bạn bị chứng viêm khớp quấy nhiễu. Cách làm rất đơn giản, đun nóng một cốc sữa, trước khi sôi, bắc xuống cho một thìa cà phê bột nghệ vào rồi khuấy đều. Mỗi ngày uống ba lần, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
    Khi gặp rắc rối với tiêu hóa: Nghiên cứu cho thấy, nghệ có thể kích thích tiêu hóa và giải phóng ra các emzim tiêu hóa, phá vỡ liên kết cacbonhydrat và các chất béo. Chính vì thế, trong trường hợp bị đau bụng, một cốc trà nghệ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.
    Nghệ vàng tươi chống ung thư, khử trùng - bột nghệ sạch đã tách tinh dầu - tinh bột nghệ
    bot nghe nguyen chat
    Ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt: Ăn nhiều rau xanh kết hợp với nghệ có thể ngăn ngừa được nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.
    Các nhà khoa học tại New Jersey đã chứng minh rằng, kết hợp ăn nghệ với bông cải xanh, cải xoắn, củ cải và bắp cải có thể bảo vệ bạn chống lại căn bệnh chết người này.
    Đề phòng bệnh tim: Bạn có thể giảm hàm lượng cholesterol độc hại trong máu và có khả năng chống lại chứng xơ vữa động mạch bằng củ nghệ.
    bot nghe gia re
    Giảm nguy cơ với người hút thuốc: Bằng cách “nạp” vào cơ thể 1,5g bột nghệ mỗi ngày chỉ trong vòng một tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Cơ thể bạn sẽ giảm đáng kể các tế bào đột biến gây ung thư.
    Các bằng chứng thuyết phục đã cho thấy, thậm chí những người hút thuốc lá có sử dụng nghệ cũng có thể đạt được hiệu quả bất ngờ, giảm nguy cơ ung thư.

    Nguồn: Sức khỏe và đời sống
     
  9. project_a

    project_a Tinh bột nghệ 01249154916

    Tham gia:
    2/7/2014
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Bán tinh nghệ nghệ an ở tp hcm, free ship 600000/kg

    Mấy hôm nay có nhiều khách hàng gọi điện hỏi mua tinh nghệ, mình có hỏi là xem được quảng cáo ở đâu (vì mình có đăng tin ở một số chỗ khác) thì đều nhận được câu trả lời là từ diễn đàn làm cha mẹ. Cảm ơn diễn đàn và mọi người :)
     
  10. project_a

    project_a Tinh bột nghệ 01249154916

    Tham gia:
    2/7/2014
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Bán tinh nghệ nghệ an ở tp hcm, free ship 600000/kg

    Tiếp tục thông tin về tác dụng của nghệ trong việc phòng chống UNG THƯ, mình tìm được bài này, Nguồn: http://www.canceractive.com/cancer-active-page-link.aspx?n=1571
    Khi nào có thời gian rảnh mình xin phép sơ lược dịch lại bài này. Dĩ nhiên là mình sẽ dịch trong khả năng có hạn của mình thôi :) Còn bây giờ thì mình post phần bản gốc ở đây trước đã, coi như tạm đánh dấu vậy.

    What are curcumin and turmeric?

    [​IMG]

    Curcumin is the active ingredient of the Indian/Asian curry spice Turmeric. To put this technically, curcumin is the principal curcuminoid in turmeric. Curcuminoids are polyphenols. Turmeric powder is ground from the root of a plant called Curcuma Longa, which is a member of the ginger family and is found throughout Southern Asia, even growing wild in the Himalayas.

    This vivid yellow to brown spice was used, like many Asian spices and chillies, to hide the taste of stronger tasting meats and fish even those that might have gone a little off in such hot climates. Like many such spices, it also performed a necessary and functional role it was a cleanser, a bacteria-killer in the stomach, protecting against tainted foods!

    Wide activity
    Curcumin first caught my attention when I read a research report on its ability to prevent the crossed wires of Alzheimer´s, through blocking a certain peptide forming. Therapeutic doses seem able to prevent, and also reverse, early stages of the disease. (My father had the disease, in case you wondered!). As I started to do my homework, I found clinical trials for all manner of illnesses from cystic fibrosis to reduction of risk in stomach and colorectal cancers.

    Curcumin is the most researched compound in medicine! And new research is coming thick and fast. You will find the latest in Cancer Watch

    Curcumin/turmeric has been used in Ayurvedic medicine for thousands of years as a cleanser of the body. It appears to work at a number of levels:

    1. It can inhibit unwanted bacterial action in the stomach and intestine:

    For example (i) , University of Chicago researchers have shown it inhibits Helicobacter pylori, a bacterium known to be responsible for stomach ulcers and some stomach cancers. In Ayurvedic medicine, curcumin was used in poultices for this same reason to kill unwanted bacteria.

    2. It is a significant anti-inflammatory:

    Arachidonic acid is a precursor/stimulator of the production of bad eicosancids (see our reviews of omega 3 and vitamin D) and thus to inflammation, which is itself a precursor to certain cancers. Curcumin has been found to inhibit several of the pre-inflammatory enzymes (e.g. COX2 and iNOS) in vitro and in vivo with animals. Japanese research suggests it works in much the same way as salicylin. (ii)

    3. It boosts crucial cellular glutathione levels:

    Glutathione is a crucial intracellular antioxidant, helping the cell maintain its correct oxygen levels and fight off the effects of stress hormones. Research has shown that curcumin can prevent the action of an enzyme that limits glutathione production.

    4. It is a powerful antioxidant:

    Turmeric extract tested more potent than garlic, omega 3 and cat´s claw (devil´s claw) said German research. (iii)

    5. It can help prevent liver damage

    2010 research from St Louis has shown that it can turn off a protein called Leptin, which causes liver damage. It has also been shown to be capable of detoxifying the liver. Thus curcumin may be of help in keeping the liver healthy during chemotherapy cancer treatments.(vii)

    6. It can prevent and even ´treat´ cancer:

    As we have covered above, curcumin can suppress tumour initiation, promotion and metastasis. Extensive research over the last 50 years has indicated it can prevent and treat cancer. The anti-cancer potential stems from its ability to control gene signalling, and affect a wide variety of tumour cells, down-regulate transcription factors, down-regulate enzymes such as COX-2 and other inflammatories, cytokines, chemokines, cell-surface adhesion molecules, down-regulate growth factors, etc., etc. (iv)

    But, its not just MD Anderson that are fans:

    Tufts have conducted research with breast cancer patients concluding that curcumin and isoflavanoids seem to inhibit the action of environmental oestrogens. (v)

    UCLA have researched its potential with colorectal cancer (San Diego, Chauhen). And there are Clinical Trials underway (according to the Mayo Clinic to investigate curcumin as a way to prevent cancer in people with precancerous conditions, as a cancer treatment, and as a remedy for signs and symptoms caused by cancer treatments.

    Kentucky University researchers report on its inhibition of B lymphoma cells. (vi)

    Emory School of Medicine showed that it attacked Vascular Endothelial Growth Factors cutting the ability of tumours to generate their essential blood supply lines. Many drugs are being developed specifically to stop VEGF´s, but this common spice already does the job

    Memorial Sloan-Kettering (New York) even offered that ´green tea spiced with curcumin was a double anti-cancer beater´!

    There are a dozen or more studies where curcumin has caused cell death in cancer cells; and even more where it prevents tumours forming a blood supply.

    However as always, some things seem too good to be true; and despite the euphoria of major hospitals in the USA, a few words of realism have to be added.
    Firstly, much of the work original used cell cultures. Increasingly studies use a variety of animals, and there have been human trials, even clinical trials, primarily with cervical cancer lesions and with gastrointestinal cancers. So, although the biochemical knowledge is vast, the use of oral curcumin to prevent and treat cancer is still in its infancy.

    Next, there is a problem maintaining effectiveness inside the cells; there are several studies that show oral consumption needs to be maintained in order to maintain blood and cellular levels. But it is not as simple as curry every day
     
    Sửa lần cuối: 1/10/2014
  11. mẹ nhím baby

    mẹ nhím baby Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    21/11/2012
    Bài viết:
    7,657
    Đã được thích:
    1,243
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Bán tinh nghệ nghệ an ở tp hcm, free ship 600000/kg

    sao toàn tiếng anh thế mn em đọc chẳng hiểu gì
     
  12. project_a

    project_a Tinh bột nghệ 01249154916

    Tham gia:
    2/7/2014
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Bán tinh nghệ nghệ an ở tp hcm, free ship 600000/kg

    Mình tạm lược dịch đoạn đầu nhé, tối nay về mình sẽ dịch tiếp. Dạo này lười quá, nên chưa làm. Bài viết tiếng Anh được lấy từ trang canceractive, nói về tác dụng của nghệ và vai trò của chất curcumin trong phòng chống và trị bệnh ung thư. http://www.canceractive.com/cancer-a...nk.aspx?n=1571

    Lược dịch:

    Tinh nghệ là một loại gia vị truyền thống của Ấn Độ, thường được dùng cho món cà ri. Vốn thuộc họ gừng, tinh nghệ được tìm thấy ở khu vực Đông Nam Á và dãy Himalaya.

    [​IMG]
    Ngoài vai trò chính là một loại gia vị trong rất nhiều các món ăn, nghệ còn có một số công dụng có ích không ngờ khác.
    Tôi bắt đầu chú ý đến nghệ khi đọc một bài nghiên cứu về công dụng của nghệ trong việc phòng chống các dây thần kinh bị chéo trong bệnh Alzheimer. Dùng tinh nghệ để điều trị dường như giúp chống lại, và có khả năng giúp người bệnh hồi phục nếu như đang ở giai đoạn đầu của bệnh. Ngoài ra trong quá trình tìm hiểu, tôi tìm thấy các kết quả thử nghiệm lâm sàng về tác dụng của nghệ cho rất nhiều loại bệnh, từ xơ nang, đến dạ dày và đường ruột.

    Curcumin trong nghệ là một hợp chất được nghiên cứu nhiều nhất trong y học. Và ngày càng có nhiều nghiên cứu hợn được thực hiện. Gần đây nhất là các nghiên cứu về nghệ với ung thư.

    [​IMG]

    1. Ức chế hoạt động của vi khuẩn trong dạ dày và đường ruột
    Các nhà nghiên cứu ở đại học Chicago cho thấy nghệ ức chế Helicobacter pylori, một loại vi khuẩn được biết đến là chịu trách nhiệm về viêm loét dạ dày và một số bệnh ung thư dạ dày. Người Hindu xưa cũng dùng nghệ cũng được sử dụng trong thuốc đắp để tiêu diệt vi khuẩn không mong muốn.

    2. Chống viêm

    Curcumin được cho thấy ức chế một số các enzyme tiền viêm (ví dụ COX2 và iNOS) qua các nghiên cứu với động vật. Một nghiên cứu của Nhật Bản cho thấy nó hoạt động theo cách tương tự như salicylin.


    3. Nó làm tăng mức độ glutathione di động rất quan trọng:

    Glutathione là một chất chống oxy hóa trong tế bào rất quan trọng, giúp các tế bào duy trì nồng độ oxy ổn định và chống lại những ảnh hưởng của stress. Nghiên cứu cho thấy chất curcumin trong tinh nghệ có thể ngăn chặn hoạt động của một loại enzyme giới hạn việc sản xuất glutathione.

    4 Chất chống oxy hóa mạnh mẽ:

    Các nghiên cứu cho thấy chiết xuất từ củ nghệ có tác dụng mạnh hơn tỏi, omega 3 và cây móng mèo trong việc chống oxy hóa

    5. Giúp ngăn ngừa tổn thương gan
    Nghiên cứu từ St Louis năm 2010 đã chỉ ra rằng curcumin trong nghệ có thể chặn sự phát triển của một protein được gọi là Leptin gây tổn thương gan. Ngoài ra, curcumin cũng có chức năng giải độc gan. Vì vậy, chất curcumin có thể dùng để giúp gan khỏe mạnh trong quá trình điều trị ung thư bằng hóa trị.

    6. Ngăn ngừa và trị bệnh ung thư
    Như đã đề cập ở trên, chất curcumin có thể ngăn chặn khối u bắt đầu, phát triển và di căn. Nghiên cứu sâu rộng trong 50 năm qua đã cho thấy curcumin có thể ngăn ngừa và điều trị ung thư. Khả năng chống ung thư bắt nguồn từ khả năng của curcumin có thể kiểm soát tín hiệu gen, và ảnh hưởng đến một loạt các loại tế báo khối u, ngăn chặn các protein truyền tín hiệu, xngăn chặc các enzyme như COX-2 cytokine, chemokine, chất bám dính bề mặt tế bào ...
     
    Sửa lần cuối: 4/10/2014
  13. MeBonie

    MeBonie Thành viên mới

    Tham gia:
    3/2/2010
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Bán tinh nghệ nghệ an ở tp hcm, free ship 600000/kg

    Ship cho mình 0,5kg đến Diamond Plaza nhe bạn. Mình dùng để trị dạ dày.
     
  14. project_a

    project_a Tinh bột nghệ 01249154916

    Tham gia:
    2/7/2014
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Bán tinh nghệ nghệ an ở tp hcm, free ship 600000/kg

    Tinh nghệ có nhiều công dụng, trong số đó có một công dụng được rất nhiều người quan tâm là công dụng chữa bệnh dạ dày. Sau đây, mình xin chia sẻ một bài viết từ phunu.net về công dụng của nghệ trong chữa bệnh dạ dày.
     
    Sửa lần cuối: 22/12/2014
  15. project_a

    project_a Tinh bột nghệ 01249154916

    Tham gia:
    2/7/2014
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Bán tinh nghệ nghệ an ở tp hcm, free ship 600000/kg

    Chữa đau dạ dày bằng nghệ và mật ong cực hiệu quả

    Nghệ là gia vị nhưng là vị thuốc quý. Vết thương bôi nghệ tươi vừa chống nhiễm khuẩn vừa mau lành lại không để sẹo xấu. Tinh chất nghệ (curcurmin) có tác dụng tăng tiết mật, hỗ trợ tiêu hóa nhưng lại không tăng tiết dịch vị dạ dày. Vì thế khi bị viêm loét dạ dày nhiều người hay dùng nghệ tươi hay tinh nghệ đều tốt cả. Ngoài ra, nghệ còn ức chế khả năng sinh khối u trong dạ dày và các nơi khác.
    Mật ong trong y học cổ truyền vừa làm thuốc bổ dưỡng vừa có tác dụng kháng khuẩn. Mật ong chứa đường glucoza, đường hoa quả... và rất nhiều vitamin các loại B1, B2, B6, E,... Những vitamin trong mật ong kích thích sự trao đổi chất. Kali và magiê (dạng thường hóa) kích thích ăn ngon miệng, tăng hàm lượng axit hữu cơ và cải thiện sự tiêu hóa, những hạt (của) phấn hoa trong mật ong tăng cường khả năng miễn dịch. Với dạ dày, mật ong làm giảm tiết axít nên các triệu chứng đau rát sẽ nhanh chóng mất đi.

    Chính vì thế nên người ta thường dùng nghệ và mật ong làm thuốc chữa đau dạ dày. Thường mỗi ngày dùng 12g nghệ trộn với 6g mật ong làm thành viên uống, kết quả rất tốt.Nếu bạn uống nghệ và mật ong thường xuyên thì vừa bổ dưỡng, an thần lại lành vết loét dạ dày. Đây là vị thuốc rất lành vì thế bạn không phải lo lắng khi phải dùng lâu dài.

    Nhiều người bệnh đau dạ dày thường sử dụng nghệ đen trộn mật ong để uống và nghĩ rằng nghệ đen cũng giống nghệ vàng. Thật ra chúng có những tác dụng khác nhau.

    Nghệ vàng

    Nghệ vàng, Curcuma longa, họ gừng, từ lâu được người dân dùng làm thuốc lợi mật, chữa viêm gan, vàng da, sỏi mật, viêm túi mật, đau dạ dày, huyết ứ sau khi sinh và làm hạ cholesterol máu. Nghệ vàng còn được dùng để chữa chảy máu cam, nôn ra máu…

    Pha nghệ vàng cùng với mật ong chữa loét dạ dày

    Chất curcumin trong củ nghệ có tác dụng trợ tiêu hóa do thúc đẩy sự co bóp túi mật, nhưng lại không làm tăng tiết axit dạ dày. Curcumin cũng ức chế được các khối u ở bộ phận này. Do đó, nghệ là dược phẩm tốt đối với bệnh nhân viêm loét dạ dày, tá tràng.


    Theo y học cổ truyền, nghệ có tác dụng hành khí, phá ứ huyết, lương huyết, thông kinh lạc. Dân gian coi nghệ là vị thuốc có tác dụng hàn gắn vết thương nên thường bôi lên các mụn nhọt sắp khỏi để mau liền miệng, lên da non và không để lại sẹo xấu. Có thể dùng nghệ với liều lượng 1-6 g/ngày (dưới dạng bột hoặc thuốc sắc) để chữa bệnh đau dạ dày, vàng da, đau bụng sau sinh. Để điều trị bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng, y học cổ truyền thường phối chế nghệ với mật o­ng.
    Mật o­ng là vị thuốc phổ biến trong y học cổ truyền. Nó được sử dụng làm thuốc bổ cho người lớn và trẻ em, chữa bệnh loét dạ dày và ruột, an thần, viêm họng… với liều 20-50 g/ngày. Mật o­ng cũng thường được dùng làm tá dược chế thuốc viên hay các dạng thuốc khác. Theo các kết quả nghiên cứu của Nga, mật o­ng giúp giảm axit trong dạ dày, làm hết các triệu chứng đau xót khó chịu của bệnh loét dạ dày và ruột. Sau một thời gian điều trị bằng mật o­ng, các bệnh nhân đều lên cân, tiêu hóa tốt.
    Tại Việt Nam, thuốc nghệ mật o­ng (phối hợp với nhau) đã được thử nghiệm trên các bệnh nhân bị loét hành tá tràng. Họ được dùng mỗi ngày 12 g bột nghệ trộn với 6 g mật o­ng. Sau 8 tuần, 50% bệnh nhân hết các triệu chứng lâm sàng, các vết loét đều lành.
    Đã có nhiều dược phẩm chữa bệnh đường tiêu hóa được điều chế từ nghệ và mật o­ng; chẳng hạn như thuốc viên “Mật o­ng nghệ” (điều trị bệnh dạ dày) của Công ty Đông Nam dược Thanh Thảo (Hà Nội) và thuốc “Melamin” (bổ dưỡng, phòng và trị các bệnh lý dạ dày, gan mật) của Viện Y học dân tộc TP HCM. Người dân có thể mua các loại thuốc nghệ - mật o­ng nói trên hoặc tự chế biến để dùng theo hướng dẫn của thầy thuốc.


    CÁCH PHA CHẾ NGHỆ VÀNG TRỊ VIÊM LOÉT DẠ DÀY TÁ TRÀNG

    Các vị thuốc:
    1. Nghệ vàng, còn gọi là khương hoàng, uất kim.
    2. Sắn dây còn gọi là cát căn, cam cát căn.
    3. Quả chuối hột, chuối chát, xanh, non.
    Ba vị bằng nhau, rửa sạch, thái mỏng phơi khô, sao dòn, tán bột mịn trộn đều, cất nơi khô ráo. (Nếu không trồng củ sắn dây thì dùng bột sắn dây thay thế, nghiền mịn trộn đều với các vị trên).
    4. Mật ong tốt 1-2 lít.
    [​IMG]


    Cách dùng và liều lượng:
    1. Trước 3 bữa ăn, lấy 1 cái cốc sạch cho vào 150 ml nước sôi để nguôi. Cho 3 muỗng cà phê (15g) bột thuốc và 1 thìa cà phê mật ong (10 cc) khuấy cho thuốc tan đều.
    2. Sau khi ăn xong thì uống cốc thuốc này, trước khi uống nước. Uống 1 ngày 3 lần sau 3 bữa ăn. Sáng – trưa – tối.

    Hiệu quả điều trị:
    1. Chứng viêm dạ dày (viêm hang vị, niêm mạc, cuống dạ dày và hành tá tràng): Uống liên tục từ 30-45 ngày có hiệu quả.
    2. Chứng loét dạ dày hành tá tràng: Phải uống liên tục từ 90 ngày đến 120 ngày có hiệu quả lành vết thương.
    Có khá nhiều người đã dùng đều đạt kết quả.
    Cần lưu ý: Trước khi dùng thuốc phải nội soi, chụp X.quang để biết rõ chứng trạng và sau khi dùng thuốc nên nội soi hoặc chụp X.quang lại để thấy hiệu quả. Phải chuẩn bị đủ thuốc để uống liên tục, đừng uống gián đoạn, hiệu quả sẽ giảm.

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 25/12/2014
  16. project_a

    project_a Tinh bột nghệ 01249154916

    Tham gia:
    2/7/2014
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Bán tinh nghệ nghệ an ở tp hcm, free ship 600000/kg

    Tìm hiểu tính năng tác dụng các vị thuốc, theo tài liệu cổ:

    1. Nghệ vàng: Vị cay, đắng, tính ôn vào 2 kinh can và tỳ. Có tác dụng: Phá ác huyết, huyết tích, kim sang và sinh cơ, chỉ huyết. Thường dùng trong bệnh đau dạ dày, vàng da, phụ nữ sinh xong đau bụng. Đàn bà có thai không nên dùng.
    2. Sắn dây (bột sắn dây) vị ngọt, cay, tính bình vào 2 kinh tỳ và vị. Có tác dụng giải cơ, thoái nhiệt, sinh tân, chỉ khát.
    3. Mật ong: Bách hoa tinh. Vị ngọt tính bình, vào 5 kinh: Tâm, phế, tỳ, vị và đại tràng.
    Có tác dụng: Thanh nhiệt, bổ trung, nhuận táo, hoạt trường giải độc, hết đau. Chữa bệnh loét dạ dày và ruột, an thần chữa nhức đầu, ho khan, viêm họng.
    4. Chuối hột chưa có tài liệu nghiên cứu cụ thể nhưng trong dân gian thường dùng quả chuối hột làm vị phụ tá rất cần thiết trong điều trị chứng viêm loét dạ dày, tá tràng và dùng cho một số bệnh chứng khác như phong thấp v.v…
    Lưu ý:
    - Trong ăn uống kiêng mỡ động vật, các chất kích thích: R*** bia, thuốc lá, cay, nóng, ăn các thức ăn mềm. Nếu xét thấy không kiêng được thì đừng dùng thuốc này vì kém hiệu quả có khi phản tác dụng.
    - Dùng củ sắn dây thái phơi khô, xay bột tốt hơn dùng bột sắn dây.


    THAM KHẢO THÊM: CÁC BÀI THUỐC CHỮA DẠ DÀY THEO DÂN GIAN


    Đau dạ dày (bao tử) là một bệnh khá phổ biến trong cộng đồng và bao đời nay. Trong dân gian cũng có nhiều bài thuốc hay chữa dứt điểm được căn bệnh thường gặp và dễ tái phát này.

    Tuy nhiên, những bài thuốc dân dã không phải “thang thuốc” nào cũng trị đúng bệnh mà có những bài thuốc bị… lạc đường, thậm chí nguy hiểm khi đau bệnh này mà uống thuốc kia!
    Dưới đây là một vài quan niệm nhầm lẫn về thuốc Nam khi chữa dạ dày thông qua sự hướng dẫn, trả lời của DS Lê Kim Phụng, nguyên giảng viên Trường ĐH Y Dược TP.HCM.

    1. Người ta thường nói nghệ đen (tán thành bột) trộn với mật ong chữa bệnh viêm, loét dạ dày hay hơn cả nghệ vàng, có đúng không? Bột nghệ đen và nghệ vàng chữa dạ dày vị nào hay hơn?

    + Nghệ vàng có tác dụng chống loét dạ dày, giảm tiết dịch vị và nhờ tinh dầu nghệ có tính kiềm nên giúp làm giảm độ acid của dịch vị, nghệ vàng còn có tác dụng chống viêm và làm lành vết loét nên dân gian hay dùng chung với mật ong để chữa loét dạ dày do thừa dịch vị. Mật ong cũng có tác dụng làm êm dịu tránh kích ứng ở dạ dày.
    - Nghệ đen có tác dụng phá ứ tiêu tích mạnh nên không được dùng cho phụ nữ có thai, dùng nghệ đen chữa bế kinh, kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, ăn uống khó tiêu, đầy bụng, nôn mửa.


    2. Cây nha đam có chữa được bệnh dạ dày? Nếu có thì nên sử dụng ra sao?
    + Nhựa từ lô hội (nha đam) có tác dụng kích thích tiêu hóa, nhuận tràng, tẩy xổ, dùng chữa chứng táo bón, nó còn giúp ức chế men pepsin và acid hydrochloric không cho tiết ra nhiều gây viêm loét dạ dày. Mỗi ngày dùng khoảng 10 g lá tươi, gọt vỏ, lấy lớp nhựa trong đun sôi trong nước rồi uống.
    3. Nước ép bắp cải có chữa dạ dày? Người ta bảo uống 1/2 cốc nước bắp cải ép vào mỗi sáng sớm và trước khi đi ngủ, bệnh sẽ giảm rõ rệt, đúng không?
    + Đúng, vì trong bắp cải có chứa vitamin U (ulcer) có tác dụng chống loét dạ dày.
    4. Cây mía có trợ giúp tiêu hóa? Dùng nước mía, r*** nho mỗi thứ một ly, trộn đều, uống ngày hai lần vào buổi sáng và tối để chữa đau dạ dày, có đúng không?
    + Không, vì r*** không thích hợp cho người đau dạ dày, uống chung với nước mía nhiều đường càng dễ gây hiện tượng lên men gây no hơi sình bụng và không tốt cho dạ dày.
    4. Lấy quả chuối hột già xắt mỏng, phơi khô trong bóng râm rồi tán bột. Ngày uống ba lần trước mỗi bữa ăn, mỗi lần hai muỗng cà phê bột chuối uống với nước nóng. Dùng nhiều ngày liên tục bệnh đau dạ dày sẽ khỏi?
    + Ở Ấn Độ, người ta dùng quả chuối xanh để chữa loét dạ dày. Chỉ cần dùng quả chuối sứ xanh, không cần chuối hột, phơi khô ở nhiệt độ thấp rồi đem tán thành bột, dùng chuối chín chấm vào bột rồi ăn hoặc pha nước uống, chuối có tác dụng kích thích sự tăng trưởng của màng nhày lót bên trong dạ dày, làm cho màng nhày dày lên và lành các vết loét. Mỗi ngày cho vào khẩu phần ăn một ít bột chuối sẽ tránh viêm loét dạ dày.
    5. Làm sạch dạ dày rồi cho hạt sen vào khâu kín, đem hầm nhừ, sau đó tháo chỉ, pha chế thêm gia vị rồi ăn để chữa dạ dày?
    + Bao tử heo chữa tiêu chảy kiết lỵ cam tích. Chữa người thận hư di tinh, người yếu dạ dày dẫn đến tiêu lỏng thì hầm chung hạt sen ăn (liều khoảng 10 g là được).
    6. Người ta bảo: Dùng dạ dày nhím (còn chứa thức ăn bên trong) đem phơi hoặc sấy khô rồi tán thành bột mịn, uống với nước cơm, mỗi ngày uống 10 g vào lúc đói để chữa bệnh đau dạ dày? Có đúng không?
    + Bao tử nhím (không cần phải còn thức ăn bên trong) dùng chữa đầy hơi sình bụng ăn không tiêu.
    7. Ăn chuối nhất là chuối tiêu xanh, lúc bụng đói có thể gây cồn cào đầy bụng, khó tiêu, nhất là ở người đã có bệnh viêm dạ dày tá tràng nhưng ăn các loại chuối khác như chuối già, chuối cau… chọn chuối chín khi no thì nó có tác dụng bảo vệ dạ dày do trung hòa acid dạ dày? Có đúng không?
    + Rất sai lầm nếu đang đói bụng bạn ăn một quả chuối tiêu và uống một cốc nước. Trong chuối tiêu có chứa nhiều Mg, khi đó sẽ làm lượng Mg tăng cao, làm mất sự cân bằng giữa Ca và Mg trong máu, gây nguy cơ các bệnh về tim mạch. Nên ăn theo cách đã trình bày trên để chống đau dạ dày.
    8. Dùng quả sung sao khô, tán bột, mỗi ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 2-3 muỗng cà phê hoặc ăn 3-5 quả sung chín mỗi ngày để chữa dạ dày, đúng hay sai?
    + Sai. Chỉ dùng nhựa sung chữa các bệnh ngoài da như đinh nhọt, ghẻ lở, nhức đầu, liệt mặt, đắp dán, phụ nữ bị tắt tia sữa…
    9. Dùng chè dây chữa các bệnh liên quan đến dạ dày như ợ chua, ợ hơi, đau rát thượng vị… Chè dây còn làm sạch xoắn khuẩn Helicobarter Pylori (HP) sống trong niêm mạc dạ dày và gây ra bệnh viêm loét dạ dày, hành tá tràng? Có đúng không?
    + Chè dây có chứa một hoạt chất là flavonoid có tác dụng chống viêm nên có tác dụng giảm viêm niêm mạc dạ dày, một tác dụng nữa của chè dây với bệnh nhân viêm loét dạ dày - hành tá tràng là làm sạch vi khuẩn HP (Helicobarter Pylori), đây là loại xoắn khuẩn, sống trên lớp nhày niêm mạc dạ dày và gây ra bệnh này. Chế phẩm Ampelop của Traphaco có tác dụng diệt HP này.
    10. Lá mơ giã nhuyễn lấy nước cốt uống chữa bệnh dạ dày?
    + Dân gian hay dùng lá mơ làm thuốc chữa lỵ nhờ tinh dầu có tác dụng kháng sinh đường ruột. Họ còn lấy lá mơ phơi khô tán mịn nhồi chung bột gạo gói bánh ăn cho bổ dạ dày và giúp tiêu hóa dễ dàng. Uống nước cốt thì sẽ gây kích ứng thêm không có lợi.
     
    Sửa lần cuối: 11/1/2015
  17. project_a

    project_a Tinh bột nghệ 01249154916

    Tham gia:
    2/7/2014
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Bán tinh nghệ nghệ an ở tp hcm, free ship 600000/kg

    Tìm hiểu tác dụng của nghệ và mật ong đối với sức khỏe và làm đẹp
    Từ lâu nghệ và mật ong đã được Đông y phát hiện có thể trị các vấn đề về dạ dày như viêm loét, chống viêm nhiễm đường tiêu hóa, giúp mau lành vết thương, bổ máu, tăng cường sinh tố và sinh lực, giúp da dẻ hồng hào. Tác dụng của nghệ và mật ong đạt đến tối đa khi bạn sử dụng kết hợp chúng vào trong một công thức. Chúng sẽ bổ sung và hỗ trợ cho nhau nhờ vào những thuộc tính riêng lẻ mà chúng có.

    Tác dụng của nghệ và mật ong

    Các thành phần có trong mật ong: Mật ong bao gồm các dưỡng chất: 13-20% là nước, 75-80% hydrat cacbon (đường glucoza, đường hoa quả, xacarozo..); rất nhiều vitamin các loại B1, B2, B6, E, K, C, tiền tố vitamin A, acid folic… Theo các chuyên gia dinh dưỡng, mật ong chứa đựng hơn 300 vi chất giúp bồi bổ cơ thể, giảm đau họng cảm cúm, trị đau dạ dày, trị bỏng …
    Các thành phần có trong bột nghệ: Cũng giống như mật ong, bột nghệ chứa vô số các dưỡng chất quan trọng. Nghệ giúp làm đẹp, chứa lành vết thương, làm liền sẹo. Nghệ còn là một trong những thành phần thiên nhiên có khả năng kháng viêm cực kỳ cao. Nó có thể giúp làm chậm quá trình hư gan và ưng thư, và đặc biệt là trong trị viêm khớp, đồng thời chất curcumin (hoạt chất chính trong nghệ vàng) có tác dụng tăng tiết mật, hỗ trợ tiêu hóa nhưng lại không tăng tiết dịch vị dạ dày. Dưỡng chất này còn giúp ức chế khả năng sinh khối u trong dạ dày và những nơi khác trong cơ thể.
    Tác dụng của nghệ và mật ong

    [​IMG]
    Tác dụng của nghệ và mật ong đối với sức khỏe và làm đẹp rất tốt

    Tác dụng của nghệ và mật ong làm giảm hàm lượng cholesterol trong máu, điều trị chứng cao huyết áp, bảo vệ cơ thể chống lại ung thư, bảo vệ gan, hỗ trợ tiêu hóa. Không những trị loét dạ dày, mật ong và nghệ còn có tác dụng làm đẹp da, trị mụn, kháng khuẩn, liền sẹo, làm lành vết thương, làm trắng da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.
     
    Sửa lần cuối: 11/1/2015
  18. project_a

    project_a Tinh bột nghệ 01249154916

    Tham gia:
    2/7/2014
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Bán tinh nghệ nghệ an ở tp hcm, free ship 600000/kg

    Cách dùng nghệ và mật ong:

    Chúng ta có thể kết hợp nghệ và mật ong để uống trị các vấn đề về dạ dày hoặc bôi ngoài da để trị các vấn đề về da. Sau đây là hai bài thuốc thông dụng hay được mọi người sử dụng nhất:
    Cách dùng nghệ và mật ong trị đau dạ dày:
    Mật ong và nghệ vàng kết hợp với nhau sẽ tạo thành một bài thuốc trị bệnh đau dạ dày rất hiệu quả.

    [​IMG]

    Nghệ và mật ong trị đau dạ dày cực kỳ hiệu quả
    Lấy 1-2 thìa cà phê tinh bột nghệ cùng với 1 thìa mật ong hòa vào cốc chứa khoảng 100ml nước sôi còn ấm. Khuấy đều rồi uống khi còn ấm. Ngày uống 2 lần vào sáng và trước khi đi ngủ.
    Một cách khác đó là lấy bột nghệ hòa với mật ong để tạo thành một hỗn hợp sệt. Sau đó, bạn cho vào một chiếc hũ thủy tinh và bỏ trong ngăn mát tủ lạnh. Mỗi ngày lấy ra 1 muỗng hòa cùng nước ấm hay sữa để uống
    Cách dùng nghệ và mật ong chăm sóc da

    [​IMG]

    Châm sóc da bằng nghệ và mật ong
    Trộn 2 muỗng cà phê bột mì (để giúp đặc và dính) với 1 muỗng cà phê bột nghệ cho đến khi đều, và có màu nâu nâu.
    Nhúng muỗng vào trong nước nóng vài giây (để ngăn không cho mật ong dính vào muỗng) sau đó lấy 1 muỗng mật ong cho vào hỗn hợp bột.
    Dùng mặt ngoài của muỗng trộn đều các thành phần với nhau cho đến khi có một hỗn hợp đặc sánh màu nâu cam.
    Thoa hỗn hợp lên da, tránh các vùng da nhạy cảm như xung quanh mắt (đặc biệt là lông mày và tóc) rồi để khoảng 15-25 phút.
    Dùng khăn mặt hoặc miếng cotton rửa sạch với nước ấm.
     
    Sửa lần cuối: 9/2/2015
  19. project_a

    project_a Tinh bột nghệ 01249154916

    Tham gia:
    2/7/2014
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Bán tinh nghệ nghệ an ở tp hcm, free ship 600000/kg

    Salad Nghệ và Gừng

    Một món salad khá đặc biệt kết hợp giữa củ nghệ tươi và gừng. Có thể món salad này không phù hợp cho một số người vì vị của nó sẽ khá nồng. Vị của củ nghệ tươi cũng sẽ nồng và cay hơn rất nhiều so với tinh nghệ đã qua chế biến. Nhưng nếu bạn không cảm thấy khó chịu khi ăn đồ cay thì đây là một món salad rất phù hợp, bổ dưỡng và rất thú vị.


    ginger, garlic, turmeric, lime, salad

    Nguyên liệu

    8 tép tỏi lột vỏ, cắt đôi
    một mẩu/củ nghệ nhỏ, thái miếng - có thể thay bằng cách dùng bột nghệ, tinh bột nghệ
    một mẩu/củ gừng nhỏ
    Ít cần tây
    bắp cải non
    2 muổng cà phê nước tướng
    2 muỗng cà phê dầu olive
    nước cốt chanh - 1 quả chanh
    một ít muối và tiêu để nêm

    Cách làm

    Thái nhỏ nghệ và gừng, tép tỏi bóc vỏ và cắt đôi . Cần tây thái nhỏ



    [​IMG]

    Cho một ít dầu olive vào chảo, cho nghệ, gừng, tỏi vào đảo đều


    [​IMG]
    Làm nước sốt salad từ nước chanh, dầu olive, nước tương trộn đều với nhau

    Luộc bắp cải

    Cắt bắp cải ra cho vào đĩa, rưới nước sốt lên và rắc gừng, nghệ, tỏi đã được phi vàng lên, cuối cùng xếp cần tây lên trên cùng. Trang trí cho đẹp mắt và dọn ăn.
     
    Sửa lần cuối: 9/2/2015
  20. project_a

    project_a Tinh bột nghệ 01249154916

    Tham gia:
    2/7/2014
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Bán tinh nghệ nghệ an ở tp hcm, free ship 600000/kg

    Thức uống thơm ngon, bổ dưỡng từ TINH NGHỆ

    Sữa với tinh nghệ vàng là một sự kết hợp hoàn hảo, giúp bạn cải thiện làn da của mình một cách rõ rệt. Hơn nữa, đây là một thức uống rất dễ làm và không tốn thời gian. Rất thích hợp để uống vào buổi tối trước khi đi ngủ. Hoạt chất Curcumin, một hoạt chất mạnh mẽ trong củ nghệ, được chứng minh là làm giảm viêm và là một phương thuốc được biết đến để chữa cảm lạnh và cúm.

    [​IMG]

    Công thức:

    2 ly sữa

    1 muỗng cà phê tinh nghệ

    2 muỗng si rô - maple syrup

    Ngoài ra, bạn có thể thêm:

    1 muỗng bột quế

    1 ít gừng giã nhuyễn

    4 hạt tiêu đen, xay nhuyễn

    Cách chế biến:

    Cho tất cả nguyên liệu vào nồi nước, nấu đến khi sôi thì vặn nhỏ lửa, quậy đều trong 5 phút

    Tắt bếp, rót vào cốc và thưởng thức
     

Chia sẻ trang này