Mỹ Phẩm Nga . Sản Phẩm Chất Lượng . Lấy Uy Tín Làm Gốc - Giá Hot

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Ladycat Nguyễn, 27/9/2014.

  1. Ladycat Nguyễn

    Ladycat Nguyễn Mỹ Phẩm Sạch

    Tham gia:
    9/9/2014
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    ** Khác với mỹ phẩm của nhiều nước trên thế giới, mỹ phẩm của Nga có đặc tính nổi trội là thành phần chăm sóc da chủ yếu từ thiên nhiên do chính nguồn tài nguyên rừng và thực vật vô cùng phong phú của vùng đất Nga rộng lớn và giàu có bậc nhất thế giới đem lại.
    Các sản phẩm đều chứa thành phần chiết xuất từ thảo dược hàm lượng gần như tuyệt đối 100% (tùy thuộc vào từng dòng thương hiệu mà thành phần tự nhiên có thể dao động trong khoảng trên 98% - 99.8%). Một số dòng sản phẩm còn không chỉ sạch tinh khiết theo tiêu chuẩn Châu Âu mà còn là sản phẩm HỮU CƠ với những chuẩn mực vô cùng khắt khe về sinh thái và chất lượng của các thảo dược có trong thành phần.
    - Các chị em nhu cầu liên hệ với em theo số: 0968.599.822 ( có thể liên lạc qua viber hoăc zalo nhé!)
    - https://www.facebook.com/Ladycat270507
    - Địa chỉ: 341 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội

    - Nhà em bán hàng Nga chuẩn đảm bảo 100% luôn, lấy uy tín làm gốc ạ, NÓI KHÔNG với hàng Fake, có thể check code thoải mái nhé các tình iu ^^
    - VÀ ĐẶC BIỆT GIÁ CẢ RẤT CẠNH TRANH :D


    1 – Dòng sản phẩm Serum + Natura Siberica
    ** Serum Collagen tươi Teana dòng C1
    * Giá: 900k 1 hộp, bán rời dùng thử 100k/1 ống . Hot Hot Hot.

    [​IMG]
    *Tại Nga thì em nó được mệnh danh là ánh hào quang của làn da chị em nhé
    Sản phẩm serum Collagen tươi " Teana " không bán tràn lan ngoài thị trường cũng như các kệ bán mỹ phẩm thông dụng ngoài siêu thị. Được phân phối trong một số các Spa của Nga. Serum Collagen tươi " Teana " rất lành tính nhá dùng đc cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất, sản phẩm được dùng để làm sáng da nhẹ nhàng và săn chắc làn da, se nhỏ lỗ chân lông. Dùng trong trường hợp Da mỏng do dùng nhiều các loại mĩ phẩm, bị dị ứng mẩn đỏ, da khô mất nước thiếu vitamin, da sạm màu, da bị mụn và nhiều vết thâm, tàn nhang. Công dụng của ẻm thì thật sự là đọc xong các chị em muốn sở hữu ngay rất tốt cho việc trị nám tàn nhang, làm sáng và trẻ hoá làn da, làm mịn da và ngăn ngừa da bài tiết dầu.
    Hướng dẫn sử dụng :
    - Mỗi ống có thể sử dụng từ 4-5 lần ( có thể dùng được 6-8 lần phụ thuộc vào cách bôi từng người).
    - Serum được bôi 2 lần/ ngày ( sáng, tối trước khi đi ngủ). Khi sử dụng serum phải tuân thủ theo đúng quy tắc chung là : rửa mặt sạch sâu da để cho serum có thể thẩm thấu vào bên trong da một cách tốt nhất, trước khi bôi kem dưỡng ẩm.
    - Sau khi rửa mặt sạch, dùng toner, sau đó bôi vài giọt serum lên mặt. Hãy luôn nhớ rằng phải bôi trực tiếp serum lên mặt trước, mát xa nhẹ nhàng cho serum thẩm thấu hết vào bên trong rồi mới bôi kem dưỡng ẩm lên trên. Không trộn chung serum và kem dưỡng lại với nhau vì như thế sẽ hạn chế tính hiệu quả của serum. -- Sau khi mở nắp nhớ bảo quản tủ lạnh nhé các TY

    ** Mặt nạ (xà phòng) than hoạt tính Siberica **** làm sạch sâu gấp 4 lần sữa rửa mặt thông thường, lấy đi những bụi bẩn và giảm tiết bã nhờn cho da.Làm da sáng tức thì.Dùng một lần mà đã thích mê rồi Hàng về đợt nào hết luôn đợt ý.Thích hợp với da dầu và nhiều mụn cám, mụn đầu đen nhé
    * Giá Hấp Dẫn : 300k . Hot Hot Hot.
    [​IMG]
    - Luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.Dùng lần đầu tiên đã thấy da mặt sáng mịn,sạch mụn cám,mụn đầu đen,cảm giác lỗ chân lông se lại đáng kể...
    TP:Than hoạt tính , gỗ bạch dương (Betula pendula) dầu cây hắc mai, nuôi dưỡng, cải thiện độ đàn hồi da. Schisandra trích Viễn - hiệu quả bổ, tích cực tham gia trong việc thúc đẩy quá trình trao đổi chất, bảo vệ da khỏi tác động xấu của môi trường, dầu cây tuyết tùng Siberia có chứa vitamin E và vitamin E, góp phần làm mềm, dưỡng ẩm và tăng cường da, điều tiết quá trình đổi mới của các tế bào da. dầu hạt lanh có tác dụng kháng viêm và khử trùng. Nó có chứa vitamin F chữa lành tình trạng viêm trên da, phục hồi màu sắc tự nhiên và độ đàn hồi của da, làm cho nó mềm mại và nhẹ nhàng. cloudberry chiết xuất có chứa vitamin C, axit béo không bão hòa đa Omega-3 và Omega-6 và aktioksidanty nó có hiệu quả phục hồi da và bảo vệ nó khỏi những ảnh hưởng bên ngoài, dầu hạt quả mâm xôi có tác dụng chống viêm và tác dụng diệt khuẩn.
    Tuần 2 lần thanh lọc và làm sạch sâu da bằng xà phòng than hoạt tính chị em hoàn toàn có thể yên tâm làn da mình đang được bảo vệ tối ưu.
    Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các bạn bị mụn cám, mụn đầu đen da sáng min đáng kinh ngạc trong lần sử dụng đầu tiên
    * Cùng xem clip để biết cách sử dụng nha mọi người :
    https://www.youtube.com/watch?v=uOoGrrqEfQc

    ** Kem chống lão hóa Natura Siberica tinh chất trứng cá hồi đen
    * Giá sốc: 325k -50ml


    [​IMG](u)[​IMG]

    - Kem được chiết xuất từ trứng cá hồi đen Siberica có tác dụng cân bằng độ ẩm , tái tạo tế bào da mới, làm mờ vết thâm, mờ sẹo mụn, D-panthenol thắt chặt lỗ chân lông, làm mới da. Complex Omega-6 nuôi dưỡng, giải độc và hỗ trợ các chức năng bảo vệ của da. Dầu Olive chống lão hóa của da, làm mềm và có tác dụng chống oxy hóa, cải thiện làn da.
    - Các chiết xuất hữu cơ có tác dụng chống viêm , làm dịu, làm giảm căng thẳng và có hoạt tính kháng khuẩn. Meadowsweet chiết xuất hữu cơ có tác dụng khử trùng và chất chống oxy hóa, có chứa vitamin C, làm sang, trẻ hóa làn da

    ** TINH DẦU PHỤC HỒI CHO TÓC HƯ TỔN
    Giá hấp dẫn: 110K

    [​IMG]
    -Công dụng: Tinh dầu dưỡng chất với hiệu quả 3 trong 1: ngăn ngừa sự khô, chẻ, sơ gãy của tóc; tạo độ óng ả cho tóc; phục hổi tóc thương tổn do uốn nhuộm đặc biệt phù hợp cho cả tóc uốn và nhuộm khi vừa giữ màu nhuộm vừa cung cấp dưỡng chất giúp tóc khoẻ hơn.
    - Cách dùng: dùng một ống dầu thoa đều vào chân tóc trước khi xoa xuống ngọn tóc, xoa bóp da đầu và ủ tóc tầm 20-30 phút để tinh dầu thẩm thấu vào trong tóc. Bạn có thể ủ lạnh bằng mũ chụp tóc hoặc hấp nóng khi có điều kiện. Sau đó gội lại với dầu gội thường.
    Sử dụng thường xuyên 1-2 lần 1 tuần trong vòng 2-3 tháng bạn sẽ thấy sự thay đổi của mái tóc

    ** Natura Siberica Serum Bio-complex điều trị các biểu hiện lão hóa da, trẻ hóa da
    * Giá sốc: 490k

    [​IMG]
    -Bộ sản phẩm chia làm 2 quá trình:
    -Giai 1: kem cơ sở có tác dụng hỗ trợ để huyết thanh hoạt động, nhờ đó nó dễ dàng thâm nhập vào sâu trong các tế bào da, tác động lên các lớp da sâu nhất.
    Thành phần kem gồm Rêu Cladonia, nhân sâm, chiết xuất 7 loại thảo dược vùng Viễn đông đóng góp vào sự tái sinh của các tế bào da và làm suy giảm đáng kể quá trình lão hoá.
    -Giai đoạn 2: huyết thanh kích hoạt. Huyết thanh là kết quả của nhiều năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm, một hợp chất tương tự Botox tự nhiên được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu như 1 sự thay thế an toàn cho Botox. Có hiệu quả làm mềm da, chiến đấu lại các nếp nhăn.
    Hợp chất Liftonin và Polypeptide phức hợp gia tăng độ đàn hồi cho làm da bằng cách tăng cường quá trình tái tạo và cải thiện làn da.
    Phân tử Acid hyaluronic thâm nhập vài các lớp sâu nhất của da, kích thích sản sinh collagen.
    Cách sử dụng:
    Với DA KHÔ VÀ DA NHẠY CẢM: dùng 6 giọt kem cơ sở và 2 giọt huyết thanh, trộn đều, bôi thành 1 lớp mỏng trên da. Sau 10' lau lại da bằng khăn mềm để loại bỏ kem thừa
    Với DA DẦU, DA THƯỜNG HOẶC DA HỖN HỢP: pha 5 giọt kem cơ sở và 3 giọt huyết thanh, bôi thành 1 lớp mỏng trên da, sau 10' lau lại da bằng khăn mềm.
    -Liệu trình để có kết quả tốt nhất: dùng hàng ngày trong 14 ngày đầu tiên. Sau đó giảm xuống 2 lần/tuần. Nếu cần thiết, lập lại liệu trình trên sau 2 tháng.
    -Bộ sản phẩm gồm: 1 lọ kem cơ sở, 1 lọ huyết thanh, 10 bộ dụng cụ pha serum.

    ** Toner (nước hoa hồng) dưỡng da chống lão hóa nhân sâm vàng Natural Siberica
    - Giá : 200k

    [​IMG]
    - Chiết xuất từ nhân sâm nhẹ nhàng làm sạch da và làm chậm quá trình lão hóa
    - Thành phần: Tính hữu ích của nhân sâm đã được khám phá bởi cư dân của vùng Siberia và Viễn Đông trong nhiều thế kỷ trước. Nó tăng tốc tốc độ phân chia tế bào, nhân sâm được xem như phương thuốc tự nhiên để chống lại lão hóa da. Cây rau dền phục hồi chức năng tái sinh tự nhiên của da, cải thiện độ đàn hồi và mềm dẻo của nó. Chiết xuất rau dền - bão hòa oxy cho các tế bào và làm chậm quá trình phát triển của các gốc tự do, làm tăng squalene không thể thiếu trong cuộc chiến chống lão hóa da.
    - Sử dụng được cho mọi loại da. Thích hợp cho sử dụng hàng ngày

    ** Sữa tẩy trang NATURA SIBERICA 200 ml cho da nhạy cảm (mỹ phẩm hữu cơ)
    - Giá : 200k

    [​IMG]
    * Đây là dòng mỹ phẩm hữu cơ đầu tiên của Nga và nó thực sự hiệu quả. Cỏ hoang dại này hoạt động rất mạnh từ Siberia và Viễn Đông. Công thức hiện đại với nội dung chất lượng cao nhất của các thành phần thực vật. Ít nhất 95% thành phần là nguồn gốc thực vật. Chứng nhận chất chiết xuất hữu cơ và các loại dầu. Miễn hóa dầu, silicon, parabens, thuốc nhuộm nhân tạo. Kem dưỡng ẩm cho khuôn mặt dựa trên chiết xuất hữu cơ , kim sa và các loại dầu mơ nhẹ nhàng và hiệu quả làm sạch làn da nhạy cảm, bình thường hóa sự cân bằng nước của nó, giàu carotene, điều chỉnh quá trình trao đổi chất trong tế bào và phục hồi các đặc tính bảo vệ . Kim sa, một nguồn tự nhiên của chất chống oxy hóa, loại bỏ khô da, làm giảm đỏ, tăng sức đề kháng của da để căng thẳng và quay trở lại cái nhìn tươi lành mạnh của mình. Dầu quả mơ có tác dụng chống viêm, tái tạo và săn chắc da hiệu quả, giúp phục hồi độ đàn hồi da. Thích hợp cho sử dụng hàng ngày.

    ** Bộ dầu gội và dầu xả Natura Siberica cho tóc yếu và hư tổn nặng
    * Giá: 430k/cặp . Dung tích: 400ml/chai
    * Xuất xứ: Tập đoàn Natura Siberica - Nga

    [​IMG]
    *Cảm nhận đầu tiên là dầu gội có mùi rất thơm và tự nhiên, không phải mùi hương liệu nồng nặc mà mùi thơm rất dễ chịu và thư giãn. Dầu gội dạng kem đặc, nên dùng cực tiết kiệm luôn chị em nhé! Lúc đang gội cảm giác tóc không được trơn và mượt như dùng dầu gội thường nhưng khi gội xong và sấy tóc khô thì bạn lập tức cảm nhận được mái tóc thực sự suôn mượt đầy sức sồng! Hầu hết những sản phẩm tốt đều như vậy, không như các sản phẩm thông thường chứa nhiều chất làm trơn tóc khi gội nhưng khi tóc khô lại rất khô và xơ! ^^
    Nhẹ nhàng làm sạch tóc sâu phục hồi cấu trúc bị hư hỏng và bảo vệ chống nóng nhiệt khi tạo kiểu tóc. Lý tưởng cho việc chăm sóc tóc bị suy yếu, tóc nhuộm , uốn , ép. Natura Siberica tạo cho bề mặt của tóc một lớp bảo vệ, tạo ra hiệu ứng bao phủ, giúp bảo vệ tóc và nuôi dưỡng tóc chắc khoẻ.

    ** GEL TẮM NATURA SIBERICA CHO LÀN DA MỊN MÀNG, CHỐNG LẠI STRESS.
    * GIÁ : 220K - Dung tích: 400ml

    [​IMG]
    - Gel được chiết cuất từ các tinh dầu quý hiếm.Hương thơm tuyệt vời đầy hoa - berry, làm giảm căng thẳng và giúp cơ thể có cảm giác nhẹ nhàng. Bọt gel mịn góp phần vào sự bão hòa của da với các vitamin thiết yếu, cũng như làm cho da dẻo dai và mượt .
    Thành phần: Nước , các dẫn xuất glucose và dầu dừa, mía đường, dừa tái sinh dầu và các chất chiết xuất đường của mống mắt Siberia , hoa oải hương, cỏ phế hình rừng taiga , cỏ roi ngựa , cây xô thơm , hạnh nhân, chiết xuất dưỡng chanh, nước hoa.

    2 – Dòng Sản Phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da + Tẩy Da Chết

    ** Tẩy da chết toàn thân Organic Shop Coffe & Sugar BODY SCRUB - 250 ml
    ** Tẩy da chết Organic Rose & pearl ( chiết xuất của hoa hồng và ngọc trai) - 250 ml

    - xuất xứ: Nga * Giá hấp dẫn: 220K
    [​IMG] [​IMG]
    ****Tẩy da chết toàn thân Organic Shop Coffe & Sugar BODY SCRUB
    Được chiết xuất từ dầu coffe hữu cơ và đường ( em này thơm cực nhé thơm thơm, ngon ngon chỉ muốn ăn lun em í ^^) Thích hợp với mọi loại da nhé
    Công dụng :
    + Tất cả sẽ mang đến cho làn da sự mềm mại , dịu dàng và mùi thơm thanh thoát trên da.
    + Tinh dầu Cafe có tác dụng nuôi dưỡng da bằng các tầng dưỡng , vì thế màu da và cấu trúc dã sẽ được cải thiện.
    + Còn đường mía có chức năng tái tạo da một cách tuyệt vời
    + Làm tươi mát và tăng trường lực cho da
    + Cung cấp độ ẩm cho da và làm sạch da đến kinh ngạc
    *****Tẩy da chết Organic Rose & pearl
    + Chiết xuất chính từ dầu hoa hồng và Ngọc trai nên 100% thiên nhiên
    + Không SLS , không parapen , không siliconnes
    Công dụng :
    + Chiết xuất từ ngoc trai trong sản phẩm cho phép tái tạo nhanh chóng và làm hồi sinh lại làn da bị tổn thương
    + Đồng thời cũng đem đến cho làn da sự mềm mai , độ đàn hồi và đều màu
    + Làm tươi mát và tăng trường lực cho da
    + Cung cấp độ ẩm cho da và làm sạch da đến kinh ngạc

    ** Mặt Nạ PLANETA ORGANICA
    *OCEAN CLAY FACE MASK ( Mặt nạ đất sét , trà xanh ) . Dùng cho da dầu và da hỗn hợp
    *ALGAL FACE MASK ( Mặt nạ Tảo ) . Dùng cho da khô và nhạy cảm
    - Giá : 220k - 100ml

    [​IMG] [​IMG]
    *** Mặt nạ trà xanh đất sét phong phú với các khoáng chất và nguyên tố vi lượng , mặt nạ bằng đất sét biển hiệu quả và nhẹ nhàng làm sạch da và thắt chặt lỗ chân lông, bình thường hóa chức năng của tuyến bã nhờn.
    - Chiết xuất từ độ sâu 10 mét và đã thông qua chế biến nghiêm ngặt, đất sét biển có đặc tính hấp thụ mạnh, giải độc da.
    - Trà xanh Tây Tạng phục hồi tính đàn hồi và cải thiện độ đàn hồi, làm mới và làm mềm da.
    *** Mặt nạ tảo biển chiết xuất từ tảo biển, dầu của quả óc chó , nước Amazon, gel lô hội, panthenol, vitamin E, và một chút jojoba và thậm chí axit hyaluronic. và các đại diện khác của thực vật biển .
    - Mặt nạ này giúp cho da giữ được độ ẩm khi bị mất nước và phục hồi độ đàn hồi của da. Mặt nạ tảo biển bình thường hóa cân bằng độ ẩm của da, bảo vệ tế bào khỏi tác hại của gốc tự do. Hạt nước Amazon chứa các thành phần hoạt tính mạnh mẽ nuôi dưỡng da khô, làm mới và làm mềm mại da, giúp da luôn tươi trẻ, rạng rỡ.
    *** CÁCH DÙNG : đắp một lượng vừa đủ mặt nạ lên mặt trong 10-15' sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Tuần sử dụng 2 lần để có kết quả tốt nhất.

    ** MẶT NẠ SỮA NON BÀ GIÀ AGAFIA
    * GIÁ : 75K

    [​IMG]
    - Dòng sản phẩm sữa non Agafia là 1 hãng mỹ phẩm lâu đời rất nổi tiếng của nga được rất nhiều người nga, cũng như người việt tại nga tin dùng, giá thành phải chăng, chất lượng đảm bảo
    '' Các sản phẩm của Agafia đều đc chiết suất 100% từ thảo dược và các nguyên liệu thiên nhiên ''
    Nếu bạn lăn tăn đang muốn chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp với túi tiền, lại mang lại hiệu quả sử dụng cao. Mặt nạ sữa non sẽ là 1 lựa chọn xứng đáng
    - MÀU VÀNG: MẶT NẠ KEM TỪ SỮA NAI TRẺ HOÁ LÀM TRẮNG DA
    Măt nạ kem từ sữa nai nguyên chất cung cấp độ ẩm cho da, kích thích tái tạo tế bào, cải thiện độ đàn hồi và làm mềm mại da. Sữa Moose dinh dưỡng gấp 4 lần sữa bò có tác dụng làm trẻ hoá mạnh mẽ, giúp da luôn được nuôi dưỡng săn chắc, đàn hồi, trở nên trắng đẹp và mịn màng hơn

    ** Mặt nạ OrganicShop Bùn Biển Sâu & Tảo bẹ - 75ml
    - Giá : 120k

    [​IMG]
    - Nhẹ nhàng làm sạch da, thắt chặt lỗ chân lông, nuôi dưỡng và giữ ẩm chiết xuất từ tảo bẹ qua hữu cơ, bùn biển chết và các khoáng chất biển. Sản phẩm này không chứa silicon, SLS, parabens, không có các loại nước hoa tổng hợp, và thuốc nhuộm, không có chất bảo quản tổng hợp.
    - Ứng dụng : Áp dụng mặt nạ đều trên da sạch, khô, để trong 10 phút, rửa sạch với nước.

    ** Kem tẩy tế bào chết cho da mặt " cà phê buổi sáng " ORGANIC SHOP 75ml.
    - Giá :120k

    [​IMG]
    + Chứa dầu hữu cơ của cây cà phê và bột cà phê
    + Chứa dầu cây chi ngũ vị tử (schisandra)
    Công dụng :
    + Kem tẩy tế bào chết giúp da trở nên mềm mại
    + Làm sạch da mềm mại một cách đáng kinh ngạc , đem đến cho làn da độ trơn , mịn màng tuyệt vời
    + Làm tươi mát và tăng đàn hồi cho da
    + Đồng thời cũng làm cho da trở nên có sức sống , giữ ẩm .
    *** Hướng dẫn sử dụng : thoa kem lên da , massage đều sau đó rửa lại với nước. Thích hợp cho mọi loại da ^^
    - Sản phẩm này rất thiên nhiên nên phù hợp để chị em sử dụng hàng ngày nhé

    ** Tẩy tế bào chết khuôn mặt Hoa Anh Đào 75ml.
    - Giá :120k

    [​IMG]
    Tác dụng :
    - Nhẹ nhàng làm tróc và làm mới làn da, làm mềm mại cấu trúc của nó, giữ ẩm, nuôi dưỡng, cho làn da cực kỳ mịn màng, mềm mại và trông tự nhiên khỏe mạnh.
    Thành phần : Agua, Olea Europaea trái cây dầu (dầu ô liu), Gllyceryl Stearate, Caprilic / Capric Triglyceride, Cetearyl Alcohol, Cetyl Palmitate, Glycerin, hữu cơ Zingiber officinale dầu (dầu gừng hữu cơ), Serrulata Chiết xuất lá (chiết xuất anh đào), Camellia Sinensis ( Trà xanh) Extract (chiết xuất trà xanh), Panthenol, Allantoin, Benzyl Alcohol, Axit Benzoic, Sorbic Acid, Parfum
    *** Hướng dẫn sử dụng : thoa kem lên da , massage đều sau đó rửa lại với nước. Thích hợp cho mọi loại da ^^
    - Sản phẩm này rất thiên nhiên nên phù hợp để chị em sử dụng hàng ngày nhé

    3 – Dòng Sản Phẩm Kem Dưỡng Da .

    ** KEM DƯỠNG ẨM GIỮ GÌN SỰ TƯƠI TRẺ ''NGỌC TRAI ĐEN ''26+
    * GIÁ 200K - 50ML

    [​IMG]
    Dành cho các bạn từ 26 tuổi trở lên!
    BỔ SUNG VITAMIN E GIÚP DA MẶT TRỞ NÊN CĂNG MỌNG HƠN VÀ ĐẶC BIỆT LÀ XÓA ĐI CÁC NẾP NHĂN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN TRÊN DA NUÔI DƯỠNG VÀ BẢO VỆ DA KHỎI TÁC ĐỘNG TIÊU CỰC CỦA MÔI TRƯƠNG XUNG QUANH, PHỤC HỒI CẤU TRÚC DA. MẶT DÀNH CHO TẤT CẢ CÁC LOẠI DA
    LÀ KEM DƯỠNG DA CẢ BAN NGÀY VÀ BAN ĐÊM

    ** Kem dưỡng da Phục Hồi Da Ban Đêm Garnier - 50 ml.
    * Giá:220k

    [​IMG]
    Cấu trúc của công thức kem có chứa chiết xuất nhẹ nhàng của hoa nhài, tuyệt vời nuôi dưỡng da. Tinh dầu bơ hạt mỡ và vitamin E là những chất chống oxy hóa mạnh mẽ, kéo dài làn da trẻ trung. Vào buổi sáng dậy làn da của bạn được phục hồi mạnh mẽ, đầy độ ẩm và chất dinh dưỡng, tạo cảm giác căng mịn và thoải mái.
    Sản phẩm được chứng nhận bởi viện da liễu

    ** KEM DƯỠNG BODY BUTTER MILK - Dung tích: 200ml
    * Giá bán: 170k

    [​IMG]
    - Sự kết hợp giữa protein sữa và bơ hạt mỡ tạo hiệu quả chăm sóc da khô
    Kem nuôi dưỡng Bơ sữa làm cho da mềm mại, mượt mà, bảo vệ độ ẩm và chống lại ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài.
    Protein sữa dưỡng ẩm da với tất cả các nguyên tố vi lượng và vitamin thiết yếu có hiệu quả làm mềm mịn da và dưỡng ẩm sâu.
    Pro Vitamin A bảo vệ da khỏi lão hóa sớm, cải thiện chức năng bảo vệ của da.
    Vitamin E cung cấp dưỡng chất của tuổi trẻ, cải thiện sức sống của da.

    ** Kem dưỡng da tay Silky Hands - Dung tích: 80ml
    - Giá : 70k

    [​IMG]
    - Kem dưỡng da tay và móng được rất nhiều chị em hỏi đây ạ! Thơm dịu, dưỡng da tay mềm mịn, không hề bị nhờn nhé, bôi vào là thấm luôn vào da. Được bình chọn số 1 tại Nga với chiết xuất từ thiên nhiên, vitamin E, C giúp nuôi dưỡng da tay mềm mại, làm lành nhanh các vết nứt nẻ, bong tróc. Đặc biệt thích hợp trong mùa hanh khô, với các chị em thường xuyên phải làm việc nhà, tiếp xúc với các chất tẩy rửa

    ** KEM NẺ Vaseline - xuất xứ: Nga
    - GIÁ : 90K - Dung tích: 40ml

    [​IMG]
    - Trị nứt nẻ mùa đông, dùng được cho trẻ sơ sinh. Kem chứa các thành phần như dầu jojoba, vitamin E, dầu hướng dương, milk protein... thường được dùng như một sản phẩm dưỡng da chống lão hóa và giữ ẩm cho da nhằm ngăn chặn các triệu chứng như khô ráp, nám, nhăn. Chúng cũng ngăn chặn tác hại của hóa chất, chất tẩy rửa, các chất có trong quá trình trang điểm và tẩy trang.

    4 – Dòng Sản Phẩm Kem nền BB + Son Dưỡng

    ** BB Super Lifting 4D chống lão hóa đa tác dụng - 50ml
    * Giá: 240K

    [​IMG]
    - Làm săn chắc da, xóa nhăn, kích thích các tế bào tự tái tạo nhờ Công thức đặc biệt với Hợp chất Matrix-6 ™
    - Cung cấp độ ẩm tối ưu cho da nhanh chóng lấp đầy nếp nhăn nhờ hợp chất bioHyaluron Complex ™ giàu axit hyaluronic
    - Ngừa quá trình lão hóa da nhờ Protein đậu nành
    - Gatuline in Tense ® khôi phục mật độ da, cho làn da săc chắc.
    - Khoáng chất biển Oligoceane ™ giúp dưỡng ẩm và làm mềm da.
    - Dầu Argan cùng dầu hạt nho tái tạo sâu, nuôi dưỡng và tăng cường độ đàn hồi. - -- Sắc tố khoáng làm đồng màu da, che phủ khiếm khuyết trên da hoàn hảo.
    - Chỉ số chống nắng SPF 15 bảo vệ da khỏi các tia UVA / UVB độc hại.
    Nhờ BB Cream Super Lifting 4D, làn da trở nên mịn màng sáng hồng rạng rỡ.

    ** Siêu phẩm mới ra thị trường của thương hiệu "Ngọc trai đen"
    * Kem BB 9 in 1 (50ml) Giá: 160k

    [​IMG]
    Với 9 công dụng trong 1 sản phẩm:
    - Cân bằng màu da giúp nhìn đẹp và mượt mà.
    - Giữ vẻ đẹp tự nhiên cho da
    - Che những dấu vết không hoàn hảo của da mặt.
    - Dưỡng ẩm sâu cho da.
    - Chống nắng, tia tử ngoại với tiêu chuẩn SPF 15.
    - Chống lão hóa
    - Cải thiện tình trạng da
    - Công dụng như một loại kem dưỡng
    - Tạo gương mặt thanh thoát.
    Em ý có thể thay thế cả kem lót và phấn trang điểm, chỉ cần tô 1chút son, chải tóc gọn gàng là bạn có thể tự tin bước ra đường. Đặc biệt đi bơi ko sợ bị trôi, lem. Mùi thơm thơm, ngay khi vừa tán lớp nền này lên da, gần như iem ấy khô ngay lập tức, ko nhờn, ko bí. Nhưng b vẫn cảm thấy mướt da do iem này chứa cực nhiều dưỡng chất. Iem này kiềm dầu quá tốt luôn nhé Một sp k thể thiếu trong túi trang điểm của các mem đâu nha ^^

    ** Kem nền Ballet 2000. 40g
    * Giá Hấp Dẫn : 105k

    [​IMG]
    * Kem nền trang điểm Ballet 2000 với tinh chất Vitamin E tự nhiên, tăng cường dưỡng ẩm và mang đến cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng, trẻ trung, kiểm soát độ bóng nhờn của da. Kem nền Ballet có thể dùng thay phấn, tạo độ che phủ một cách tự nhiên, giúp bạn tiết kiệm thời gian trang điểm. Thích hợp với mọi loại da.
    - Sau khi sử dụng Ballet 2000, làn da bạn sẽ trở nên mịn màng và rạng rỡ suốt cả ngày.
    - Thành phần chính: tinh chất nước biển, vitamin E tự nhiên, collagen, titanium dioxide…. Cái này em bán chạy lắm vì giá rất hợp lí và chất lượng thì ai dùng cũng mê tít ( nhận được rất nhiều phản hồi tốt ) e bán 3 tông màu chính là 1-trắng 2-trắng hồng và 3-tự nhiên

    ** Các màu son Kate moss SIÊU HOT, SIÊU XINH các khách iu tha hồ mà lựa chọn nhé ^^ Chất son lì lên môi thì khỏi phải bàn rùi, còn chần chờ gì mữa mà không inbox
    *****Giá: 160k

    [​IMG] [​IMG]
    #06: Màu hồng đỏ dưa hấu rất xinh và dễ đánh nữa nhé
    #09: Màu đỏ r*** vang rất cá tính nè, màu này đậm nhưng thiên về hồng hơn 107 nhé
    #10: màu đỏ đậm nguyên chất không pha
    #12: Màu cam đỏ tone trầm lên môi rất tự nhiên
    #102: Màu hồng môi nhẹ nhàng, đôi môi chỉ khẽ ửng hồng thôi nha
    #107: Màu đỏ nâu cực đậm, tone chết kiểu phong cách vampire - ma cà rồng nhé
    #109: Màu cam hồng pha đỏ nhẹ nhàng tự nhiên, màu này đánh sáng da lắm nhé
    #110: Màu đỏ cam tươi tắn và rạng rỡ, màu HOT
    #111: Màu đỏ đậm nguyên chất không pha

    **SON DƯỠNG MÔI DÒNG SẠCH PURE LINE & SON DƯỠNG CMO Xuất xứ: Nga
    * Giá tốt: 55K

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    - Son dưỡng môi Cmo & Pure line giúp nuôi dưỡng và bảo vệ chống lại những tác hại của môi trường và làm mềm nếp nhăn. Hoạt chất dưỡng giữ cho đôi môi của bạn trẻ trung với hiệu quả vượt trội. Thành phần tự nhiên retinol có tác dụng trẻ hóa làn da, các vitamin giúp nuôi dưỡng và chống viêm, làm mềm và nuôi dưỡng da, loại bỏ da khô và các mảng bong tróc.

    ** Phấn khoáng trang điểm Eveline
    * Giá : 240k

    [​IMG]
    - Chiết xuất từ tơ duy trì lượng nước cần thiết trong lớp biểu bì, phục hồi sự săn chắc và đàn hồi tự nhiên của làn da, giảm thiểu các dấu hiệu mệt mỏi. Chiết xuất từ cây cacao và trà xanh giàu polyphenol, vitamin và khoáng chất phục hồi sắc màu tự nhiên, tươi sáng của làn da nhờ công dụng tái tạo đặc biệt. Hơn nữa trà xanh còn bảo vệ làn da khỏi tác động có hại từ các gốc tự do. Lớp phấn siêu mỏng làm đồng và tôn màu da, hoàn hảo che phủ các khuyết điểm, hút dầu thừa mà không làm khô da. Đặc biệt với công thức không paraben, phấn trang điểm Celebrities hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên cho lớp trang điểm bền màu suốt 12 tiếng.

    5 – Dòng Sản Phẩm Đặc Trị + Kem Mắt

    ** HUYẾT THANH KÍCH THÍCH DÀI MI EVELINE 3IN1
    - Giá hot : 180K

    [​IMG]
    Huyết thanh dưỡng dài mi với các thành phần chăm sóc mi:
    - BIO RESTORE COMPLEX thấm sâu vào từng sợi mi, bổ sung dưỡng chất và ngăn ngừa rụng lông mi trong quá trình makeup.
    - Hyaluronic acid: Dưỡng ẩm, kích thích tăng trưởng lông mi.
    - D-panthenol làm dài và dưỡng mi từ gốc đến ngọn.
    Dạng chuốt như mascara nên cực kỳ dễ dùng, trong veo ko màu luôn nhé các nàng. Kết quả ưng ý sau 1 thời gian chăm chỉ đó ạ. Sao phải nối mi cho đau và bất tiện nhể ^^

    ** Thanh lăn dưỡng mắt Black Pearl " trẻ hóa tế bào"
    - Giá : 180k - Dung tích: 15ml

    [​IMG]
    - Bạn là người hay thức khuya? Hay bạn là dân văn phòng? Suốt ngày làm việc với máy tính khiến mắt mỏi, quầng thâm, bọng mắt và nếp nhăn quanh mắt xuất hiện? Bạn lo lắng? Thì đây là giải pháp nhé: thanh lăn massage cho vùng da quanh mắt. Giảm đáng kể quầng thâm, bọng mắt, nếp nhăn cho bạn vẻ mặt tươi tắn&trẻ trung
    - Kem thích nghi với nhu cầu của vùng da quanh mắt. Chúng tôi có thể nói rằng kem thích hợp với bất kỳ loại da nào, kể cả da nhạy cảm nhất.
    - Nhờ thiết kế sáng tạo của thanh lăn massage, kem sẽ được tán đều và thẩm thấu nhanh cho vùng da xung quanh mắt, loại bỏ những biểu hiện mệt mỏi: bọng, quầng thâm và làm giảm các nếp nhăn quanh mắt
    Lăn massage mắt mỗi tối để có được vẻ tươi tắn nhé các nàng

    ** Kem mắt CMO . Ko lo có một đôi mắt gấu trúc
    Giá : 90K

    [​IMG]
    Tác dụng : - Chống nhăn, lão hóa và điều trị quầng thâm vùng da quanh mắt.
    Cách sử dụng: - lấy 1 lượng vừa đủ massage vùng da quanh mắt sau đó vỗ nhẹ 3-5' để kem thấm vào da . Ngày 2 lần, sáng và tối để hiệu quả cao nhất.

    **Chị em nào muốn Anti lũ mụn đáng ghét thì điểm danh nào !
    Kem trị mụn SOS Turbo Active 50ml
    - Giá tốt: 160k

    [​IMG]
    Công thức mới siêu nhanh tác dụng lâu dài Tsintsidon CHỐNG MỤN 24H tác động lên tất cả các nguyên nhân gây nên việc xuất hiện các nốt mụn trứng cá trên da . Nhờ tác động thúc đẩy tích cực của tổ hợp Tsintsidon CHỐNG MỤN 24H sẽ giảm sự phát triển của vi khuẩn trên da cũng như giảm số lượng cá nốt mụn trên da
    Công dụng của em nó :
    + Tích cực đẩy mạnh làm mụn nhanh chóng biến mất
    + Lấy đi những vết viêm nhiễm trên da
    + Ngăn ngừa tăng sừng
    + Giảm sự phát triển của vi khuẩn
    + Giảm nốt mụn và mụn đầu đen
    + Nhẹ nhàng làm khô những chỗ bị sưng,viêm
    Hướng Dẫn Sử Dụng : Nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay của bạn , áp dụng một dấu chấm trên diện tích da bị mụn và để lại cho càng lâu càng tốt .Tàn dư của kem thì lau bằng khăn giấy hoặc rửa sạch với nước . Áp dụng từ một đến nhiều lần trong ngày nếu cần thiết.Hiệu quả tối đa có thể đạt được khi sử dụng vào ban đêm
    Nhà sx : công ty TNHH “народные промыслы “.Moscow , Russia

    ** KEM TRỊ NÁM DƯỠNG TRẮNG DA Achromin -Xuất xứ: Nga
    - GIÁ : 180K - 45ml

    [​IMG]
    - AChromin là một thể loại kem mỹ phẩm phòng và chữa bệnh, được mua ở các hiệu thuốc của Nga. Nó có hiệu quả bảo vệ da khỏi tia UV và có tác dụng làm trắng da, trị nám và tàn nhang. Kem có chứa vitamin C và các chất bảo vệ làn da khỏi tia UV cực tím gây ung thư. Nó phù hợp cho mọi loại da.
    - HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Thoa lên da sạch và khô với các phong trào xoa bóp cho đến khi hấp thu hoàn toàn. Để có kết quả tốt nhất, sử dụng thường xuyên trong vòng ít nhất 6 tuần. Sử dụng sáng và tối.
    Xóa các dấu hiệu của những điểm tối và nhược điểm trong khi thúc đẩy làn da khỏe mạnh! Kem Nhẹ nhàng tan chảy vào da để lộ ra một làn da tinh khiết hơn!

    ** GEL GIẢM BÉO BỤNG VÀ ĐÙI NGỌC TRAI ĐEN 2IN1 HÀNG HOT ĐÃ VỀ
    - GIÁ CHỈ 230K/ TUÝP 250ml

    [​IMG]
    - Chiết xuất từ tảo ATLANTIC giúp đốt cháy chất béo nhanh chóng , tạo hiệu quả thắt chặt đường nét cơ thể.
    Chiết xuất hạt dẻ loại bỏ các chất lỏng dư thừa từ các mô mỡ, giảm đáng kể các vết rạn da do tăng cân trong thời gian ngắn.
    BIO- creatine tăng tốc quá trình chuyển hóa tế bào , cải thiện màu da và độ đàn hồi của da.
    Cách sử dụng: làm sạch da, sau đó thoa 1 lớp kem vào vùng cần giảm béo và mát xa với mức độ mạnh dần để kem hấp thụ trong vòng 10 phút, ngày sử dụng 2 lần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ.
    KẾT QUẢ TUYỆT VỜI:
    Giảm 4-5 cm trong vùng thắt lưng và hông chỉ trong vòng 3 tuần

    ** KEM TRỊ SẸO THÂM - RẠN DA KLIRVIN - Xuất xứ: Nga
    * GIÁ :140K - Khối lượng: 25g

    [​IMG]
    Sử dụng từ 2-6 tuần ( tùy tình trạng sẹo) để xóa hết đi những vết sẹo trên cơ thể,
    - kem đặc biệt còn điều hòa cải thiện lưu thông tuần hoàn máu dưới da, giúp vùng da bị tổn thương được hồi phục lại trạng thái tốt nhất.
    - Có chứa chiết xuất thảo dược và các chất chống oxy hóa tự nhiên, vitamin E tự nhiên và các thành phần khác, duy trì tính đàn hồi và ngăn ngừa sự hình thành của hắc tố melanin dư thừa.
    - Klirvin sử dụng để ngăn chặn và sửa chữa các vết rạn da. Dầu và chất giữ ẩm kết hợp vào thuốc để có làn da mượt mà mềm mại và mịn màng
    - Sử dụng hai lần một ngày (một lần vào ban đêm cho hiệu quả tốt nhất) matxa vùng da cho đến khi hấp thu hoàn toàn. Để đạt được kết quả tích cực nó được khuyến khích sử dụng hàng ngày.

    6 – Dòng Sản Phẩm Sữa Rửa Mặt + Sữa Tắm

    ** SRM TẨY DA CHẾT 5 IN 1 NGỌC TRAI ĐEN - 120ml
    * GIÁ: 150K
    [​IMG]
    - Loại bỏ cẩn thận ô nhiễm da
    - Giải độc
    - Massage mặt
    - Thu hẹp lỗ chân lông
    - Tăng độ đàn hồi và liên kết da
    Cách sử dụng: sử dụng một lượng nhỏ để mặt ẩm. massage. rửa sạch với nước. có thể sử dụng như một mặt nạ, để khô trên da 5-10 phút và sau đó rửa sạch với nước.
    Xuất xứ : Thương hiệu Ngọc Trai Đen là 1 trong 5 thương hiệu lâu đời và nổi tiếng nhất của Nga.

    ** Nước Hoa Hồng CMO
    - Giá: 120k - Dung tích: 155ml

    [​IMG]
    Nước hoa hồng CMO chiết suất từ hoa hồng và lô hội ,mùi thơm lắm thích hợp cho mọi loại da nhé dưỡng ẩm và làm tươi trẻ làn da ^^
    Lô hội - một nguồn tự nhiên của độ ẩm, dưỡng ẩm và làm da tươi.
    Hoa hồng cho một cảm giác tươi mát, cải thiện làn da.

    ** SỮA RỬA MẶT SINH HỌC NGỌC TRAI ĐEN BIO -120ml
    * GIÁ: 130K

    [​IMG]
    hành phần hoạt chất sinh học Bio tự nhiên:
    - Chiết xuất sinh học từ cây ngọc lan tây
    - «Vitamin sắc đẹp» E và В5
    - Hỗn hợp tiền sinh học ProBIO
    Hiệu quả rõ rệt sau 2 ngày sử dụng:
    Nhẹ nhàng và hiệu quả cao trong làm sạch da, loại bỏ các tạp chất bẩn và lớp trang điểm trên bề mặt da. Da trở nên mịn màng và bóng mượt hơn. Loại bỏ các vệt mỡ bóng trên da và làm cho da bằng phẳng mịn màng.

    ** Sữa Tắm Dừa - Xuất xứ: Nga
    * GIÁ: 170k

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ladycat Nguyễn
    Sửa lần cuối: 1/10/2014
  2. thungabnbg

    thungabnbg

    Tham gia:
    27/8/2013
    Bài viết:
    19,457
    Đã được thích:
    4,066
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Mỹ phẩm nga . Bí quyết làm đẹp của chị em . Sản phẩm chất lượng - giá hot

    chúc bạn khai trương đắt hàng!
    mình cũng từng dùng ,mua của 1 ban trên này thấy cũng đc
     
    Ladycat Nguyễn thích bài này.
  3. Ladycat Nguyễn

    Ladycat Nguyễn Mỹ Phẩm Sạch

    Tham gia:
    9/9/2014
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Mỹ phẩm nga . Bí quyết làm đẹp của chị em . Sản phẩm chất lượng - giá hot

    Thanks bạn :D . Mình cũng đang dùng 1 số sản phẩm mà thấy rất hiệu quả .
     
  4. Saurieng6677

    Saurieng6677 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/10/2013
    Bài viết:
    440
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mỹ Phẩm Nga . Sản Phẩm Chất Lượng . Lấy Uy Tín Làm Gốc - Giá Hot

    Lần đầu mình thấy mỹ phẩm của Nga đấy, hihi, chúc bạn khai trương gặp nhiều may mắn, sớm có nhìu order nha :D
     
    Ladycat Nguyễn thích bài này.
  5. Ladycat Nguyễn

    Ladycat Nguyễn Mỹ Phẩm Sạch

    Tham gia:
    9/9/2014
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Mỹ Phẩm Nga . Sản Phẩm Chất Lượng . Lấy Uy Tín Làm Gốc - Giá Hot

    Cám ơn bạn nha :D . Cùng nhau phát triển nhé (u)
     
  6. true_clever

    true_clever Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/6/2011
    Bài viết:
    1,875
    Đã được thích:
    437
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Mỹ Phẩm Nga . Sản Phẩm Chất Lượng . Lấy Uy Tín Làm Gốc - Giá Hot

    Bộ dưỡng da trứng cá hồi dùng cũng ổn. Khi nào dùng hết sẽ ủng hộ e
     
    Ladycat Nguyễn thích bài này.
  7. Ladycat Nguyễn

    Ladycat Nguyễn Mỹ Phẩm Sạch

    Tham gia:
    9/9/2014
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Mỹ Phẩm Nga . Sản Phẩm Chất Lượng . Lấy Uy Tín Làm Gốc - Giá Hot

    Vâng Thanks chị nhé (u) (u) (u) hjhjhj
     
  8. Bella08

    Bella08 QUẦN ÁO TRẺ EM XK

    Tham gia:
    23/7/2009
    Bài viết:
    10,799
    Đã được thích:
    2,865
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Mỹ Phẩm Nga . Sản Phẩm Chất Lượng . Lấy Uy Tín Làm Gốc - Giá Hot

    em ui chỗ em có kem green mama không?
     
  9. Ladycat Nguyễn

    Ladycat Nguyễn Mỹ Phẩm Sạch

    Tham gia:
    9/9/2014
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Mỹ Phẩm Nga . Sản Phẩm Chất Lượng . Lấy Uy Tín Làm Gốc - Giá Hot

    Bên em chưa nhập hàng này về chị nhé , Nếu chị cần order sản phẩm gì thì khoảng 3 đến 4 ngày là có luôn chị nhé
     
  10. BanhDauXanhQueHuong

    BanhDauXanhQueHuong Bánh Đậu Xanh Ăn Kiêng

    Tham gia:
    16/9/2014
    Bài viết:
    1,559
    Đã được thích:
    363
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Mỹ Phẩm Nga . Sản Phẩm Chất Lượng . Lấy Uy Tín Làm Gốc - Giá Hot

    Ủng hộ shop mẹ nó nhiệt tình luôn, chúc mẹ nó mua may bán đắt, mình sẽ giới thiệu cho mấy ng bạn xem :h: :h:
     
    Ladycat Nguyễn thích bài này.
  11. Ladycat Nguyễn

    Ladycat Nguyễn Mỹ Phẩm Sạch

    Tham gia:
    9/9/2014
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Mỹ Phẩm Nga . Sản Phẩm Chất Lượng . Lấy Uy Tín Làm Gốc - Giá Hot

    Cám ơn bạn nhiều nhé :D . Cũng chúc bạn làm ăn phát đạt (u)
     
  12. Làm Mẹ thật tuyệt

    Làm Mẹ thật tuyệt Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/10/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Mỹ Phẩm Nga . Sản Phẩm Chất Lượng . Lấy Uy Tín Làm Gốc - Giá Hot

    Giá của bạn khá ok nhưng liệu sản phẩm có chuẩn ko bạn, mình được chị giới thiệu sản phẩm colagen teana dùng rất tốt cũng đang băn khoăn định mua, bạn có ship 1 lọ trước dùng thử ko?
     
  13. Ladycat Nguyễn

    Ladycat Nguyễn Mỹ Phẩm Sạch

    Tham gia:
    9/9/2014
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Mỹ Phẩm Nga . Sản Phẩm Chất Lượng . Lấy Uy Tín Làm Gốc - Giá Hot

    Chào bạn (u) .
    Mình bán hàng Chuẩn uy tín nhé bạn , Bạn có thể check code nhé , dowload phần mềm check mã vạch trên điện thoại về khá đơn giản :D
    Sản phẩm Serum Collagen tươi Teana dòng C1 , hiện tại mình cũng đang dùng thấy rất tốt , các khách mua dùng cũng đều có phản hồi tốt bạn nhé .
    Mình có ship bạn nhé . bạn inbox địa chỉ vào sdt của mình , cám ơn bạn (u)
     
  14. Làm Mẹ thật tuyệt

    Làm Mẹ thật tuyệt Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/10/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Mỹ Phẩm Nga . Sản Phẩm Chất Lượng . Lấy Uy Tín Làm Gốc - Giá Hot

    Nhưng da mình khá nhạy cảm liệu có dùng được ko, mới cả sản phẩm xà phòng than hoạt tính nữa bạn tư vấn cho mình nhé !
     
  15. Ladycat Nguyễn

    Ladycat Nguyễn Mỹ Phẩm Sạch

    Tham gia:
    9/9/2014
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Mỹ Phẩm Nga . Sản Phẩm Chất Lượng . Lấy Uy Tín Làm Gốc - Giá Hot

    Sản Phẩm Collagen tươi Teana rất lành tính nhé bạn dùng đc cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất .
    Sản phẩm Mặt nạ (xà phòng) than hoạt tính Siberica . khách nhà mình dùng thích lắm , nhưng bạn da nhạy cảm thì phải xem lại đã , vì sản phẩm này Làm sạch sâu gấp 4 lần sữa rửa mặt thông thường , bạn có thể nghiên cứu thêm , hoặc để đến lúc mình ship hàng mình qua xem da bạn như nào mình tư vấn thêm nhé bạn (u)
     
  16. Làm Mẹ thật tuyệt

    Làm Mẹ thật tuyệt Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/10/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Mỹ Phẩm Nga . Sản Phẩm Chất Lượng . Lấy Uy Tín Làm Gốc - Giá Hot

    Ok bạn, chiều bạn ship cho mình 1 lọ colagen teana đến Xuân Diệu Quảng An Tây Hồ nhé, mình dùng thử xem thế nào, nếu tốt mình sẽ mua tiếp, mới cả bạn mang theo son nhé mình đến xem ưng mầu nào sẽ mua.
     
  17. Ladycat Nguyễn

    Ladycat Nguyễn Mỹ Phẩm Sạch

    Tham gia:
    9/9/2014
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Mỹ Phẩm Nga . Sản Phẩm Chất Lượng . Lấy Uy Tín Làm Gốc - Giá Hot

    Bạn inbox địa chỉ cụ thể vào số điện thoại 0968599822 cho mình nhé . Cám ơn bạn đã ủng hộ cửa hàng (u)
     
  18. BellaShopHn

    BellaShopHn Túi xuất khẩu - Giày trẻ em

    Tham gia:
    8/4/2014
    Bài viết:
    15,673
    Đã được thích:
    3,127
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Mỹ Phẩm Nga . Sản Phẩm Chất Lượng . Lấy Uy Tín Làm Gốc - Giá Hot

    serum collagen bao nhiêu ml hả mẹ nó ?
     

Chia sẻ trang này