Toàn quốc: Tuyển tập các mẫu diễn văn khai mạc bế mạc hội nghị năm 2015 mới nhất hay nhất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hanoixuan2015, 8/11/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. hanoixuan2015

    hanoixuan2015 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/8/2014
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Tuyển tập các mẫu diễn văn khai mạc bế mạc hội nghị năm 2015 mới nhất
    đây là cuốn sách gồm các bài diễn văn, bài phát biểu được sưu tầm hay nhất hiện nay

    Liên hệ mua sách 0973 466 809 miễn phí vận chuyển tận nơi trên toàn quốc




    chuẩn bị các bài diễn văn, phát biểu khai mạc hội nghị, bế mạc hội nghị hoặc tổ chức các cuộc họp, sự kiện là những công việc rất quan trọng, thường xuyên trong quá trình ra quyết định, điều hành và kiểm soát công việc của các nhà lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp và doanh nghiệp
    Do đó, để hoàn thiện và nâng cao các kỹ năng này đồng thời cung cấp cho các cán bộ, công chức, viên chức và những người quan tâm tìm hiểu về những bài phát bài phát ngôn, diễn văn, bài phát biểu thường dùng trong các sự kiện, hội nghị, ngày kỷ niệm; Nhà xuất bản Lao Động – Xã Hội xin giới thiệu cuốn sách Tuyển tập các mẫu diễn văn khai mạc bế mạc hội nghị năm 2015 có tên gọi:​
    “TUYỂN TẬP CÁC BÀI PHÁT BIỂU, MẪU DIỄN VĂN,KHAI MẠC, BẾ MẠC HỘI NGHỊ
    VÀ KỸ NĂNG SOẠN THẢO VĂN BẢN, CHUẨN BỊ TỔ CHỨCCUỘC HỌP, HỘI NGHỊ, HỘI THẢO, DIỄN ĐÀN,
    QUY CHẾ PHÁT NGÔN TRONG CÁC CƠ QUAN ĐƠN VỊHÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP – DOANH NGHIỆP”

    [​IMG]
    Ảnh bìa cuốn sách Tuyển tập các mẫu diễn văn khai mạc bế mạc hội nghị mới nhất hay nhất

    Nội dung cuốn sách Tuyển tập các mẫu diễn văn khai mạc bế mạc hội nghị năm 2015 mới nhất hay nhất gồm có những phần sau:

    Phần thứ nhất. Kỹ năng tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, cuộc họp, các ngày lễ lớn tại cơ quan, đơn vị, tổ chức;
    Phần thứ hai. Kỹ năng diễn thuyết, đối thoại, và bí quyết thành công của các thuyết gia nổi tiếng;

    Phần thứ ba. Tuyển tập các mẫu hướng dẫn và quy trình tổ chức các chương trình lễ hội, hội họp;
    Phần thứ tư. Tuyển tập các mẫu diễn văn khai mạc, bế mạc hội nghị thường dùng trong đơn vị hành chính sự nghiệp và doanh nghiệp;
    Phần thứ năm. tuyển tập các mẫu phát biểu quan trọng thường dùng trong các cơ quan, tổ chức, đơn vị;
    Phần thứ sáu. Tuyển tập các mẫu thư chúc mừng, thư cảm ơn, thư ngỏ, điếu văn thường dùng;
    Phần thứ bảy. Tuyển tập những bài diễn văn, phát biểu hay nhất trên thế giới;
    Phần thứ tám. Một số mẫu soạn thảo văn bản hành chính trong các cơ quan, tổ
    chức.
    CÁC BẠN CÓ THỂ LỰA CHỌN THÊM MỘT VÀI CUỐN SÁCH SAU ĐỂ THAM KHẢO


    [​IMG]
    Giá bán: 325.000 đồng
    CÁC MẪU DIỄN VĂN BÀI PHÁT BIỂU DÙNG CHO CÁC SỰ KIỆN TẠI ĐỊA PHƯƠNG



    [​IMG]
    Giá bán: 335.000 đồng

    Tuyển chọn các mẫu diễn văn khai mạc bế mạc hội nghị
    dùng cho các cơ quan tổ chức đơn vị hành chính sự nghiệp và doanh nghiệp


    [​IMG]
    Giá bán: 350.000 đồng
    tuyển tập tham khảo các mẫu diễn văn khai mạc bế mạc, bài phát biểu trong hội nghị hộ thảo và ngày lễ lớn


    Liên hệ mua sách 0973 466 809 miễn phí vận chuyển tận nơi trên toàn quốc

    Để các bạn tiện theo dõi nội dung cuốn sách mình xin trích 1 đoạn nội dung cuốn sách
    Tuyển tập các mẫu diễn văn khai mạc bế mạc hội nghị hay nhất nhé!
    Dù dưới nội dung và hình thức thể hiện nào, muốn cho chương trình giao lưu được thành công, theo kinh nghiệm thực tiễn thì chúng ta cần lưu ý những nội dung sau:


    1. Ý tưởng - chủ đề (tên gọi) - đối tượng tham gia chương trình


    Ý tưởng - chủ đề (tên gọi) - đối tượng là 3 yếu tố then chốt, có mối quan hệ biện chứng lẫn nhau để từ đó người tổ chức chương trình sẽ thiết kế một chương trình giao lưu phù hợp, đáp ứng được mục đích, yêu cầu đề ra và thu hút sự quan tâm của người tham dự. Thứ tự của 3 yếu tố này có khi được hoán vị cho nhau nhưng để bắt đầu hình thành một chương trình giao lưu thì người tổ chức sự kiện phải trả lời 3 câu hỏi: Chúng ta tổ chức sự kiện chương trình này nhằm mục đích gì? Chủ đề (tên gọi) như thế nào cho phù hợp? Chương trình này dành cho ai?


    Với câu hỏi chúng ta tổ chức sự kiện chương trình này nhằm mục đích gì? Tức là chúng ta phải hình dung ra loại hình tổ chức, hay thường gọi là phát thảo ý tưởng. Chúng ta có thể hình dung 3 yếu tô' trên như 3 đỉnh của 1 tam giác, và để tạo thành 1 tam giác thì không thể thiếu 1 trong 3 đỉnh.


    2. Kịch bản - chọn MC


    Nhìn chung, khi đã xác định ý tưởng - chủ đề - đôi tượng thì công việc tiếp theo của người thực hiện chương trình là Tổ chức sự kiện với 3 công đoạn như sau:


    2.1. Chuẩn bị kịch bản: sự kiện dù lớn hay nhỏ cũng cần chuẩn bị một kịch bản chi tiết, gồm những nội dung cơ bản sau:


    2.2. Chọn MC: người dược chọn làm dẫn chương trình (MC) phải được tham gia ngay từ khâu xây dựng kịch bản, vì như thế MC sẽ được nấm bắt ngay những nội dung đầu tiên và hiểu được vấn đề muốn nói. MC phải dành thời gian nghiên cứu kỹ kịch bản sự kiện. Tránh trường hợp người tổ chức chương trình chuẩn bị hết mọi chuyện, MC chỉ là người giới thiệu lại chương trình, thì sự kiện sẽ bị sơ cứng, MC không hiểu rõ vấn đề để truyền đạt.


    3. Công tác lễ tân (hậu cần) phục vụ chương trình


    Đây là một phần không kém phần quan trọng đối với bất kỳ một sự kiện, có những chương trình chuẩn bị kịch bản tốt, nhưng chỉ cần sơ xuất về lễ tân sẽ làm giảm đi chất lượng của sự kiện. Đối với các chương trình giao lưu quốc tế, bên cạnh kịch bản nội dung thường kèm theo kịch bản lễ tân riêng. Để hạn chế những ảnh hưởng về lễ tân, người tổ chức sự kiện cần chú ý:


    3.1. Thư mời: phải nghiêm túc, lịch sự, đầy đủ thông tin.


    3.2. Tiếp khách - đón khách: Chúng ta nên đặt 1 bàn tiếp khách ở phía trước bên ngoài nơi diễn ra hoạt động và cử lực lượng hướng dẫn khách vào vị trí ngồi. Điều này vừa thể hiện lòng tôn trọng với khách mà chúng ta mong muôn họ đến tham dự, vừa tạo điều kiện thuận lợi cho điểm danh, an ninh trật tự.


    3.3. Nước uống hoặc trái cây (nếu có)


    Có 2 cách chuẩn bị: để sẵn trên bàn nơi khách ngồi hoặc có khu vực dể riêng bánh, trái cây, nước uống ở 1 góc sạch sẽ... để khách tự nhiên dùng. Các công việc này phải hoàn tất trước khi khách bước vào chương trình, người phục vụ phải ăn mặc

    Ngoài cuốn sách Tuyển tập các mẫu diễn văn khai mạc bế mạc hội nghị năm 2015 mới nhất hay nhất mình còn rất nhiều sách viết về các bài diễn văn, bài phát biểu xin giới thiệu sơ qua hình ảnh dưới đây khi nào có điều kiện mình sẽ cập nhật nội dung cho các bạn nhé!

    hướng dẫn soạn thảo văn bản dành cho lãnh đạo và chánh văn phòng UBND các cấp
    Các mẫu văn bản, diễn văn, bài phát biểu dùng cho các sự kiện quan trọng tại địa phương


    Tuyển tập các mẫu diễn văn khai mạc bế mạc hội nghị những bài phát biểu quan trọng
    thường dùng trong cơ quan đơn vị hành chính sự nghiệp và doanh nghiệp


    Liên hệ mua sách 0973 466 809 miễn phí vận chuyển tận nơi trên toàn quốc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanoixuan2015
    Sửa lần cuối: 24/1/2016
  2. hanoixuan2015

    hanoixuan2015 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/8/2014
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    sách tuyển tập các mẫu diễn văn khai mạc bế mạc hội nghị năm 2014 mới nhất hiện nay

    sách tuyển tập các mẫu diễn văn khai mạc bế mạc hội nghị năm 2014
    Liên hệ mua sách
    :
    0973 466 809
    miễn phí vận chuyển tận nơi trên toàn quốc

    - ở Hà Nội, sài gòn Giao hàng Sau 30 Phút

    - ở các tỉnh khác giao hàng sau 24 giờ
    Tổ chức các hội nghị, hội thảo, cuộc họp, diễn đàn...là một trong những hoạt động thường xuyên của các cơ quan, đơn vị và tổ chức kinh tế. Trong đó, các bài diễn văn khai mạc, bế mạc, các bài phát biểu là một phần không thể thiếu trong việc tổ chức các sự kiện này.
    sách tuyển tập các bài diễn văn khai mạc bế mạc hội nghị năm 2014 sẽ giúp các lãnh đạo, trưởng phó các phòng ban, những người đại diện và những cá nhàn quan tâm đến lĩnh vực này có điều kiện tìm hiểu sâu sắc hơn về các bài diễn văn, phát biểu, các mẫu thư; các kỹ năng liến quan đến việc tổ chức hội nghị, hội thảo, diễn đàn, cuộc họp ... Nhà xuất bản Dân Trí xin giới thiệu cuốn sách:
    “TUYỂN TẬP MẪU DIỄN VĂN KHAI MẠC, BẾ MẠC HỘI NGHỊ VẢ NHỮNG BÀI PHÁT BIỂU QUAN TRỌNG THƯỜNG DỪNG TRONG cơ QUAN, ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH sự NGHIỆP - DOANH NGHIỆP”

    [​IMG]

    Giá: 335 000 đồng/cuốn

    Liên hệ mua sách 0973 466 809 miễn phí vận chuyển tận nơi trên toàn quốc

    - ở Hà Nội, sài gòn Giao hàng Sau 30 Phút

    - ở các tỉnh khác giao hàng sau 24 giờ
    Nội dung cuốn sách tuyển tập các mẫu diễn văn khai mạc bế mạc hội nghị 2014 gồm có các phần sau:
    Phần thứ nhất. Kỹ năng tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, cuộc họp, các ngày lễ lớn tại cơ quan, đơn vị, tổ chức;
    Phần thứ hai. Kỹ năng diễn thuyết, đối thoại, và bí quyết thành công của các thuyết gia nổi tiếng;
    Phần thứ ba. Tuyển tập các mẫu hướng dẫn và quy trinh tổ chức các chương trình lễ hội, hội họp;
    Phần thứ tư. Tuyển tập các mẫu diễn văn khai mạc, bế mạc hội nghị thường dùng trong đơn vị hành chính sự nghiệp và doanh nghiệp;
    Phần thứ năm. tuyển tập các mẫu phát biểu quan trọng thường dùng trong các cơ quan, tổ chức, đơn vị;
    Phẩn thứ sáu. Tuyển tập các mẫu thư chúc mừng, thư cảm ơn, thư ngỏ, điếu văn thường dùng;
    Phần thứ bảy. Tuyển tập những bài diễn văn, phát biểu hay nhất trên thế giới;
    Phẩn thứ tám. Một số mẫu soạn thảo vãn bản hành chính trong các cơ quan, tổ
    chức.
    Trong quá trình biên soạn sách tuyển tập các bài mẫu diễn văn khai mạc bế mạc hội nghị mới nhất hiện nay chúng tôi không tránh khỏi những sơ sót nhất định, Nhà xuất bản mong muốn nhận được những góp ý từ bạn đọc để cuốn sách được hoàn thiện trong những lần tái bản sau.
    Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc cuốn sách các mẫu diễn văn khai mạc bế mạc hội nghị 2014 !
    Liên hệ mua sách Mr Hùng

    : 0973 466 809 miễn phí vận chuyển tận nơi trên toàn quốc

    - ở Hà Nội, sài gòn Giao hàng Sau 30 Phút

    - ở các tỉnh khác giao hàng sau 24 giờ

    Xin trích đoạn sách tuyển tập các mẫu diễn văn khai mạc mẫu bài bế mạc hội nghị năm 2014
    CÁCH TỔ CHỨC HỘI THẢO
    1. Chuẩn bị nội dung:
    - Thông báo nội dung hội thảo tới đoàn viên, thanh niên để chuẩn bị ý
    kiến và thu thập tài liệu.
    - Chuẩn bị đề dẫn của ban tổ chức. Đề dẫn có tính chất gợi ý những vấn
    đề cần thảo luận.
    2. Tổ chức hội thảo: tuyển tập các mẫu diễn văn khai mạc hội nghị năm 2014
    Chương một buổi hội thảo thường là:
    - Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu
    - Trình bày báo cáo đề dẫn hội thảo
    - Thảo luận: phần thảo luận là một sinh hoạt có tính khoa học. Các tham
    luận phải được đề cập từ nhiều góc độ. Trong quá trình thảo luận cần có
    những phản biện để làm sáng tỏ vấn đề một cách khách quan biện chứng
    và phải luôn luôn lấy thực tiễn làm thước đo chân lý.
    - Tổng kết hội thảo: khẳng định những vấn đề đã được hội thảo nhất trí,
    trên cơ sở đó mà đề xuất, kiến nghị cách giải quyết vấn đề. Những vấn
    đề chưa được khẳng định cần hướng cho các thành viên dự hội thảo tiếp
    tục suy nghĩ đồng thời bám sát thực tiễn cuộc sống để điều chỉnh quan
    điểm của mình.
    biểu thuế nhập khẩu vien rua bat hướng dẫn thực hành chế độ kế toán các mẫu diễn văn khai mạc bế mạc hội nghị năm 2015 hệ thống mục lục ngân sách nhà nước năm 2015 biểu thuế xuất nhập khẩu năm 2015 song ngữ bộ luật lao động năm 2015 bình luận khoa học bộ luật hình sự sửa đổi bổ sung mới nhất sách định mức dự toán xây dựng công trình chế độ kế toán doanh nghiệp năm 2015
    3. Một số vấn đề cần lưu ý khi tổ chức hội thảo: sách tuyển tập các mẫu diễn văn bế mạc hội nghị 2014
    - Cũng như tổ chức diễn đàn, khi tổ chức hội thảo cần chú ý đến trang trí
    hội trường để nêu bật chủ đề của hội thảo; có chủ tọa điều khiển và thư
    ký ghi chép. Trong quá trình tổ chức hội thảo nên xen kẽ một số tiết mục
    văn nghệ và người chủ trì hội thảo phải chuẩn bị tốt để xử lý các tình
    huống xảy ra trong hội thảo.
    - Hội thảo mang tính khoa học nên phải sắp xếp các ý kiến phát biểu một
    cách khoa học, hợp lý. Cần sắp xếp xen kẽ các ý kiến phát biểu có quan
    điểm khác nhau

    Liên hệ mua sách Mr Hùng

    : 0973 466 809 miễn phí vận chuyển tận nơi trên toàn quốc

    - ở Hà Nội, sài gòn Giao hàng Sau 30 Phút

    - ở các tỉnh khác giao hàng sau 24 giờ
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này