Nước hoa mini, full size Yves Rocher, Zara, Chanel: Hàng xách tay chính hãng từ Bỉ

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi vothanhtam1981, 16/11/2014.

  1. vothanhtam1981

    vothanhtam1981 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/8/2012
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG]
    Địa chỉ 1 (cơ quan): Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, 334 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

    Địa chỉ 2 (nhà riêng): Số 27 ngõ 208 Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

    SĐT (Viber, Zalo): 0989124436

    Facebook: https://www.facebook.com/tam.vo.7564?ref=tn_tnmn
    Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Shop-Tâm-mèo-Hàng-xách-tay-châu-Âu/356330231224764?ref=bookmarks
    Mình có người nhà hiện đang sinh sống, học tập và định cư tại các nước Đức, Bỉ, Pháp nên nhờ lấy và gửi hàng về. Mình cam kết hàng chính hãng mua tại các store của Đức, Bỉ và Pháp và giá bán hợp lý, vui lòng không so sánh hàng của mình với hàng bán tại các shop khác ở Việt Nam, kể cả các trung tâm thương mại lớn và store. (Mình sinh năm 1981, cho tiện xưng hô :))

    NƯỚC HOA YVES ROCHER SO ELIXIR (PHÁP)

    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 5ML
    GIÁ: 130.000Đ/LỌ

    Nước hoa So Elixir dành cho người phụ nữ luôn khao khát sự nổi bật,sự lộng lẫy và đầy nữ tính…
    Một hương thơm quyến rũ, tỏa sáng với sức lôi cuốn mạnh mẽ lưu lại cảm xúc khó quên.
    Nước hoa So Elixir với "hương vị ngọt ngào", lấy biểu tượng là hoa trắng hoắc hương, không mang dáng vẻ khiêu gợi như Tendre Jasmin, nước hoa So Elixir là biểu tượng của cô gái đẹp trong trắng thuần khiết, có thể nhìn nhưng không thể nắm bắt,muốn chinh phục nhưng không thể chinh phục được.
    Với phong cách năng động, tự nhiên, tươi mát - nước hoa Yves Rocher So Elixir sẽ rất phù hợp cho nơi công sở vào ban ngày.

    Thành phần: Tinh dầu cam Bergamot, tinh dầu Lài Sambac, tinh dầu hoa hồng Damascena, tinh dầu trầm hương, nguyên chất đậu Tonka.

    NƯỚC HOA YVES ROCHER SO ELIXIR PURPLE (PHÁP)


    [​IMG]

    DUNG TÍCH: 5ML VÀ 30ML
    GIÁ: 130.000Đ/LỌ 5ML VÀ 650.000Đ/LỌ 30ML

    Phiên bản mới của dòng So Elixir của hãng Yves Rocher được tung ra thị trường vào tháng 9 năm 2012.
    Nước hoa So Elixir Purple lấy biểu tượng là hoa huệ tím sang trọng với thành phần từ hoa huệ, thảo dược và trái cây, mùi thơm ngọt ngào và quyến rũ, rất phù hợp với những cô gái tự tin, năng động và tràn đầy sức sống.

    Thành phần: Tinh dầu hoa huệ, tinh dầu cam Bergamot, cánh kiến trắng, vani, đậu tonka, nhũ hương, hoắc hương và gỗ thông.

    NƯỚC HOA YVES ROCHER MOMENT DE BONHUER (PHÁP)


    [​IMG]

    DUNG TÍCH: 5ML
    GIÁ: 130.000Đ/LỌ

    Nước hoa Moment de Bonheur là một hương thơm mới của phương Đông dành cho nữ, hương thơm này hấp dẫn không kém gì với hình thức bên ngoài của nó, kiểu dáng trang nhã với tông mùi ngọt ngào của nhiều loại hương hoa, được kết hợp cùng cây kim ngân, gỗ thông tuyết,...
    Trong cuộc sống, nếu một lúc nào đó bạn muốn có những giây phút bình yên và tĩnh lặng, hãy đến với nước hoa Moment de Bonheur (Phút giây hạnh phúc) của Yves Rocher.
    Hương dầu thanh mát của nước hoa Moment de Bonheur giúp bạn bước ra sự náo nhiệt và ồn ào để bước vào một khu vườn ngập tràn hoa hồng Centifolia, loài hoa hồng nhiều cánh, với hương thơm nhẹ nhàng và tinh tế, được trồng ở thành phố Grasse nổi tiếng với nước hoa nằm ở miền nam nước Pháp. Hương hoa hồng của nước hoa Moment de Bonheur không quá ngào ngạt mà thanh nhẹ, tinh khiết, tạo cảm giác thư giãn, vui tươi.
    Nước hoa Moment de Bonheur là sự kết hợp của hoa hồng Centifolia, tinh dầu hoa phong lữ, gỗ thông tuyết và hoắc hương. Đây là sản phẩm nước hoa mới của Yves Rocher, ra đời năm 2011.
    Nước hoa Moment de Bonheur mang tới cho bạn là sự bình dị, và trẻ trung, phù hợp với con người năng động và tràn đầy sinh lực trong mỗi chúng ta. Mùi hương này là sự kết hợp của hương hoa quả với hoa thơm và xạ hương cùng mùi gỗ nồng nàn.

    Thành phần: hoa hồng Centifolia, tinh dầu hoa phong lữ, gỗ thông tuyết, hoắc hương và cây kim ngân hoa.


    NƯỚC HOA YVES ROCHER MOMENT DE BONHEUR L'EA (PHÁP)

    [​IMG]

    DUNG TÍCH: 50ML
    GIÁ: 1.000.000Đ

    Dòng sản phẩm mới tung ra thị trường tháng 4 năm 2014 của Yves Rocher. Được gọi là "Hơi thở của mùa xuân", nước hoa Moment de Bonheur L'Eau mang đến cảm giác lạc quan, tươi trẻ và tự do với hương thơm của hoa và trái cây tươi.

    Hương đầu: Táo.
    Hương giữa: Hoa hồng
    Hương cuối: Gỗ tuyết tùng


    NƯỚC HOA YVES ROCHER NEROLI SECRETS D'ESSENCES (PHÁP)

    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 5ML VÀ 30ML
    GIÁ: 130.000Đ/HỘP 5ML VÀ 800.000Đ/HỘP 30ML

    Sau những thành công với dòng nước hoa Bí mật tinh dầu hoa cam như Rose Absolue, Tendre Jasmin, Voile d' Ambre, Vanille Noire và Iris Noir, Yves Rocher tiếp tục cho ra mắt dòng nước hoa lấy điểm nhấn chủ đạo là hoa cam - NEROLI. Sụ kết hợp tuyệt vời của dầu hoa cam cùng với chiết xuất dung môi và trái cây tạo ra một mùi hương vô cùng tuyệt vời, cực kỳ gợi cảm.

    NƯỚC HOA YVES ROCHER VOILE D'AMBRE (PHÁP)

    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 5ML
    GIÁ: 130.000Đ/HỘP

    Nước hoa Yves Rocher Voile d'Ambre là bí quyết đầu tiên của bộ sưu tập Bí mật tinh dầu hoa cam của Yves Rocher.
    Nước hoa Yves Rocher Voile d'Ambre sử dụng nguyên liệu đến từ phương Đông hoặc Địa Trung Hải như tinh dầu vỏ quýt xanh Itali, cây đậu khấu, nhựa trám hương, tinh chất gỗ trầm hương, vani Madagasca, cây hoắc hương, gỗ đàn hương của Úc... tạo nên một loại nước hoa huyền bí, quyến rũ và với một ánh sáng rực rỡ, ấm áp, đầy gợi cảm và sâu sắc.
    Nước hoa Yves Rocher Voile D'Ambre với hương thơm và màu vàng hổ phách sang trọng biểu trưng cho người phụ nữ quyến rũ nhưng đầy vẻ cao quý.

    NƯỚC HOA YVES ROCHER TENDRE JASMIN (PHÁP)

    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 5ML
    GIÁ: 130.000Đ/HỘP

    Nước hoa Yves Rocher Tendre Jasmin với mùi hương hoa nhài đặc trưng, kết hợp niềm đam mê và sự khéo léo, mềm mại và dẻo dai, sức mạnh và mong manh, rất nữ tính, tươi, rực rỡ, dịu dàng và gợi cảm.
    Nước hoa Yves Rocher Tendre Jasmin tạo cho làn da mùi hương không thể quên, tạo cá tính và phong cách mới, giúp bạn thêm tự tin trong giao tiếp hằng ngày. Bất cứ ai yêu thích hoa nhài đều không thể bỏ qua món quà này.

    NƯỚC HOA YVES ROCHER VANILLE NOIRE (PHÁP)

    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 5ML
    GIÁ: 130.000Đ/HỘP

    Nước hoa Vanille Noire (Vanille Noire Eau de Parfum) - đỉnh cao mê hoặc!
    Là dòng hương nổi bật của hãng mỹ phẩm danh tiếng Yves Rocher đến từ nước Pháp, Vanille Noire với sự kết hợp tinh tế từ các phẩm chất đặc sắc nhất của vani: hương vani Bourbon gợi cảm, hương hoa vani Tahiti ngọt ngào, và hương vani Uganda nồng ấm - giúp làn da bạn được ướp mùi hương đầy sức cám dỗ.

    NƯỚC HOA YVES ROCHER EVIDENCE (PHÁP)

    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 7,5ML VÀ 50ML
    GIÁ: 130.000Đ/LỌ 5ML VÀ 850.000Đ/LỌ 50ML

    Nước hoa Evidence là một bản hòa âm về thời khắc tươi đẹp, đáng nhớ trong cuộc đời mỗi người, cùng bạn lưu giữ những giây phút kỷ niệm.
    Đuợc tạo thành từ nhiều loại hoa, rêu và hoắc hương, Comme une Evidence là biểu tượng của sự thanh lịch và nữ tính tuyệt đối. Comme une Evidence thuộc loại nước hoa Chypre nhưng có một cấu trúc rất hiện đại dựa trên những nguyên liệu đẹp. Vẫn giữ sự sang trọng của kiểu nước hoa chypre cổ điển, Comme une Evidence được bổ sung thêm nhiều hương tươi mát nhờ vào những nốt đầu mềm mại từ các loại cây lá xanh và hoa.
    - Nốt đầu: lá hoa violet
    - Nốt tim: hoa nhài, hoa hồng, hoa chuông dại
    - Nốt nền: hoắc hương, rêu
    Thật tuyệt vời khi nước hoa Evidence luôn là người bạn đồng hành thân cận giúp bạn gái trở nên tự tin và quyến rũ hơn.

    NƯỚC HOA YVES ROCHER EVIDENCE INTENSE (PHÁP)

    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 4ML
    GIÁ: 130.000Đ

    Nước hoa Evidence Intense ra mắt vào tháng 7/2013 với nền tảng là nước hoa Evidence ra đời trước đó năm 2003.
    Hương thơm quyến rũ, gợi cảm, sang trọng và nữ tính của Evidence Intense là sự pha trộn của hoa hồng Damascus được thu hoạch vào lúc bình minh, hoa nhài Grandiflorum trồng ở Ấn Độ - Mùi hương của nó mang phong cách sang trọng và giàu có, với mùi hương trái cây gợi nhớ đến trái mơ và chuối và socola tươi Praline.
    Thật tuyệt vời khi nước hoa Evidence Intense luôn là người bạn đồng hành thân cận giúp bạn gái trở nên tự tin và quyến rũ hơn.

    NƯỚC HOA YVES ROCHER QUELQUES NOTES D'AMOUR (PHÁP)

    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 5ML
    GIÁ: 130.000Đ

    Nước hoa mới của hãng Yves Rocher vừa tung ra thị trường vào tháng 9 năm 2014 với hương thơm đặc biệt, hiện đại và độc đáo, mẫu mã sang trọng, quý phái, phản ánh cảm xúc của người phụ nữ trong tình yêu.

    - Hương đầu: cam bergamot và ớt đỏ
    - Hương giữa: hoa hồng Damascus, gỗ gaiac và hoắc hương
    - Hương cuối: tuyết tùng, benzoin và gỗ Amyris

    NƯỚC HOA MINI BURBERRY SPORT FOR WOMEN

    [​IMG]
    HỘP GỒM 3 LỌ x 7,5ML
    GIÁ: 250.000Đ/LỌ, 700.000Đ/HỘP

    Ra đời vào tuần lễ thời trang năm 2010, Burberry Sport for women dòng sản phẩm năng động dành cho phái nữ với những làn hương tươi mát của hương biển. Hương thơm tươi mới mang lại cho bạn sự tự tin trong những ngày hè nóng bức, đầy nắng và gió. Với hương thơm độc đáo này, Burberry Sport for women sẽ làm bạn luôn nổi bậc trước mọi người.

    * Mùi hương đặc trưng:
    - Hương đầu: Cam Madarin, muối biển và gừng
    - Hương giữa: hoa mộc lan, cây kim ngân hoa và tinh dầu lá chanh.
    - Hương cuối: xạ hương và gỗ tuyết tùng.

    * Phong cách: Năng động, tự tin,...

    SÉT NƯỚC HOA MINI FLOWER BY KENZO (PHÁP)

    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 4ML/LỌ
    GIÁ: 400.000Đ/LỌ, 1.150.000Đ/SÉT

    Mùi thơm này của Kenzo mang hương hoa nhẹ nhàng với dấu ấn của hoa violet, vani và hoa hồng, được đựng trong lọ thủy tinh trong suốt độc đáo có hình đóa hoa anh túc.
    Flower là loại nước hoa dành cho những người phụ nữ thành thị hiện đại luôn hướng về thiên nhiên để tạo cảm hứng sống mới và sáng tạo cho riêng mình. Flower by Kenzo một đóa hoa giữa lòng thành phố.

    Mùi hương đặc trưng
    Hoa cây táo gai, hoa hồng Bulgari, violet Parma, cassia, opoponax, xạ hương trắng, vani
    Phong cách
    Hương hoa thơm mùi phấn mang phong cách trữ tình, hiện đại.

    NƯỚC HOA ZARA CHO BÉ (TÂY BAN NHA)

    [​IMG] [​IMG]
    DUNG TÍCH: 60ML
    GIÁ: 600.000Đ

    Nước Hoa Zara Boy dành cho các cô gái và chàng trai đáng yêu của các mẹ đây ạ, mùi thơm nhẹ nhàng, thanh nhã, giữ mùi cực lâu, đặc biệt được kiểm định hoàn toàn không kích ứng đến da của bé (Dermatologically tested). Đi chơi đâu được bố mẹ xịt xịt cho 1 tí tẹo teo thôi đảm bảo bé sẽ thích mê tơi luôn ạ

    NƯỚC HOA YVES ROCHER MONOI (PHÁP)

    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 100ML
    GIÁ: 650.000Đ

    Hãy tận hưởng cảm giác thư thái trước bãi biển thơ mộng với làn nước trong xanh ngút tận chân trời và những tán dừa xõa bóng cùng hương thơm của hoa đại xen lẫn hoa ngọc lan tây với nước hoa Monoi của Yves Rocher.

    NƯỚC HOA NAM YVES ROCHER GREEN (PHÁP)

    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 75ML
    GIÁ: 850.000Đ

    Nước hoa Green cho nam hiệu Yves Rocher 75ml với hương thơm mạnh mẽ đầy nam tính, chiết xuất từ những thành phần thảo mộc tự nhiên, hương thơm của nước hoa Green cực kì lâu phai.
    Ngoài ra, hương thơm mạnh mẽ trong nước hoa Green còn khử mùi cơ thể rất tốt cho những ai hay vận động
    Nước hoa Green hiệu Yves Rocher là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương chanh và hương gỗ tự nhiên.
    Nước hoa Green còn là chất xúc tác cho những gần gũi, khơi gợi những quyến rũ, mở đầu là cảm giác mới trong lành với hương chanh tươi mát.
    Mùi hương thơm của gỗ mạnh mẽ được lưu giữ cùng với xạ hương chanh mở ra sự khiêu gợi đầy đam mê. Đó chính là những thành phần tuyệt vời nhất từ tự nhiên mà nước hoa Green mang đến cho bạn

    NƯỚC HOA NAM YVES ROCHER NATURE (PHÁP)

    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 50ML
    GIÁ: 650.000Đ

    Hương thơm của rừng, mang đến cho người đàn ông một cơn lốc của cam bergamot, cây thường xuân, gỗ đàn hương. Hương thơm trong đó cung cấp năng lượng và sức sống.
    Các mùi: cam bergamot, cẩm chướng, gỗ đàn hương.

    NƯỚC HOA NAM YVES ROCHER TRANSAT (PHÁP)

    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 75ML
    GIÁ: 650.000Đ

    Một cảm giác sảng khoái như từ một đỉnh núi cao lao mình vào Đại dương xanh mát, cảm nhận vị mặn từ biển cả. Đó là nước hoa Transat Yves Rocher dành cho nam. Nước hoa Transat còn mang lại bầu không khí trong lành và mát mẻ, lay động các giác quan và kích thích sự sáng tạo tột đỉnh của nam giới.
    Nước hoa Transat được lấy cảm hứng từ những gì tinh túy nhất của biển khơi, ánh mặt trời, đất mẹ và những cơn gió lồng lộng của những hòn đảo miền biển Địa Trung Hải.
    Cảm nhận sự thơm mát của hương biển hòa cùng hương nồng của cam thảo và hương gỗ đàn hương tạo điểm nhấn cho nước hoa Transat, tựa như thách thức bạn vươn đến độ cao xa hơn cùng với tốc độ nhanh hơn bao giờ hết.
    Thành phần nước hoa: Hương thơm của biển, hương thảo, hổ phách và hương liệu gỗ,...
    Phong cách: Tinh khiết, hiện đại, mạnh mẽ, phóng khoáng, nam tính. Thích hợp cho nam và những bạn gái thích phong cách cá tính, mạnh mẽ.

    NƯỚC HOA CHO NAM DAVIDOFF CHAMPION (PHÁP)

    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 90ML
    GIÁ: 1.400.000Đ

    Davidoff Champion được tung ra thị trường vào năm 2010 với mùi hương mạnh mẽ, gợi cảm, như củng cố, khẳng định sự tự tin, sự nổi trội vượt bậc của những đấng mày râu. Mùi hương được mang một cái tên nghe rất sốc "Champion" với thiết kế mẫu chai rất đặc biệt, mẫu chai được thiết kế theo hình dụng cụ tập cơ bắp, lại một lần nữa như khẳng định về tính chất mạnh mẽ của mùi hương này. Mùi hương này hứa hẹn sẽ mang đến một thời kì vàng son, một điểm nhấn đặc biệt trong bộ sưu tập những mùi hương quyến rũ của Davidoof.

    Mùi hương đặc trưng: chanh, cam begamot, hoắc hương, gỗ đàn hương, cây từ tô sage.

    Phong cách: tự tin, mạnh mẽ.

    NƯỚC HOA CHO NAM FERRARI SCUDERIA RED (Ý)

    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 125ML
    GIÁ: 1.100.000Đ

    Ferrari Scuderia Red ra mắt lần đầu tiên vào năm vào năm 2010 Dành cho nam giới. Hương thơm nam tính thích hợp cho người thích khám phá và yêu thích đương đầu với những thách thức. Với hương thơm cay nồng của chanh và cam kết hợp với hương thơm dịu mát của hoa oải hương và bạc hà. Ngoài ra nước hoa còn được tổng hợp bởi Hoa hương thảo và cây phong lữ, trà đen và hạt tiêu. Cùng với gỗ tuyết tùng Virginia và gỗ guaiac, gỗ mineralization, hổ phách, đậu Tonka, xạ hương.

    NƯỚC HOA CHO NAM D&G THE ONE SPORT (MỸ)

    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 50ML
    GIÁ: 1.400.000Đ

    Dòng sản phẩm của thương hiệu Dolce & Gabbana được tung ra thị trường năm 2012. The One Sport tôn vinh một người đàn ông là hiện thân của sự cân đối hài hòa giữa lý tính và tâm linh. Sự cấu thành điển hình mang lại nét tươi trẻ và tràn đầy năng lượng cho phái mạnh.
    Hãy cùng cảm nhận những trải nghiệm tuyệt diệu từ dòng sản phẩm cực hot của D&G.

    * Mùi hương đặc trưng: Cây hương thảo, bạch đậu khấu, gỗ tuyết tùng, hoắc hương, xạ hương.

    * Phong cách: Thể thao, nam tính, mạnh mẽ.

    NƯỚC HOA ROBERTO CAVALLI SERPENTINE (Ý)

    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 100ML
    GIÁ: 1.400.000Đ

    Sử dụng thành phần chính là hoa xoài, một loài hoa hứa hẹn nhiều quyến rũ bí ẩn, nước hoa Roberto Cavalli Serpentine tôn vinh sự tinh tế của phái đẹp với mùi hương kích thích sự ham muốn mạnh mẽ.
    Roberto Cavalli Serpentine được thiết kế với kiểu dáng chai tròn đầy gợi cảm và trang nhã, khắc nổi hình 3 con rắn, biểu tượng cho thương hiệu. Bên trong chai xinh đẹp đó ẩn chứa loại nước hoa thơm tuyệt diệu được tinh chế từ hoa xoài, thức ăn của các vị thần theo tín ngưỡng Hindu.
    Sự nữ tính của Serpentine còn đến từ hương sắc gợi cảm của cây đại, sự mềm mại của cây violet và sự nồng nàn của hạt tiêu đen. Nét nhạy cảm, huyền bí đầy mê hoặc của thiên nhiên nhiệt đới càng được tăng thêm bởi hương thơm sâu lắng từ nhựa cây chi và gỗ đàn hương. Đóng chặt lọ chất lỏng đầy ma thuật này là một chiếc nắp chai màu vàng vương giả mà cũng đầy nổi loạn đúng theo phong cách Roberto Cavalli.

    Mùi hương đặc trưng: Quýt đỏ, Hoa xoài, Hoa Tiaré Tahiti, Hoa Violet, Hoa sứ, Tiêu đen, Sáp Tolu, Đàn hương, Hổ phách.

    Phong cách: Huyền bí, quyến rũ.

    NƯỚC HOA FRENCH CONNECTION FCUK3 FOR HER (MỸ)

    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 100ML
    GIÁ: 950.000Đ

    FCUK 3 được đưa ra trong năm 2010 như là một hương thơm trái cây tươi ngon cho phụ nữ.
    Hương đầu : màu đỏ của dâu, quýt, hồ tiêu hồng.
    Hương giữa: hoa nhài, hoa hồng.
    Hương cuối: hổ phách, gỗ tóc vàng và vani.

    NƯỚC HOA FCUK FRICTION FOR HER (MỸ)

    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 100ML
    GIÁ: 950.000Đ/HỘP

    Năm 2012, FCUK cho ra dòng sản phẩm Friction for Her với hương thơm ngọt ngào, quyến rũ và cực kỳ đáng yêu từ các loại hoa tươi, quả chín mọng và đặc biệt là hương kem dừa. Những cô nàng đôi mươi, theo đuổi phong cách hiện đại sẽ cực kỳ thích mùi nước hoa này.

    Mùi hương đặc trưng: Cây kim ngân, hoa táo, quả mọng đỏ, dừa kem, đường kéo thành sợi, vani, hoa nhài, vetiver trắng, gỗ vàng, gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương.

    Phong cách: ngọt ngào, gợi cảm.

    NƯỚC HOA SEXY 212 (TÂY BAN NHA)

    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 100ML
    GIÁ: 2.150.000Đ
    212 Sexy là sản phẩm của Carolina Herrara kết hợp giữa sự tự tin và quyến rũ. Mùi hương tao nhã và dễ chịu phù hợp với lối sống tự tin của người hiện đại, thành công. Đây là loại nước hoamang đậm tính cách và cá tính riêng.
    * Hương đặc trưng:
    - Mùi hương đầu là hương thơm của cam, rau thơm begamot và hoa hồng. - Mùi hương giữa là hương thơm từ thảo mộc đầy nữ tính - Mùi hương cuối mang đậm tính cách phương Đông được chiết xuất từ hương thơm của xạ hương trắng và hương vani.
    Đây là loại nước hoa tạo cá tính và gợi cảm độc đáo.


    SÉT NƯỚC HOA SUNFLOWERS ELIZABETH ARDEN (PHÁP)

    [​IMG]
    GỒM: 01 LỌ NƯỚC HOA EDT 100ML, 01 TUÝP DƯỠNG THỂ 100ML
    GIÁ: 800.000Đ

    Sunflowers của Elizabeth Arden là một hương thơm mang tia nắng mặt trời: lấp lánh – thư giãn – hồ hởi. Tươi mát với hương hoa và trái cây ngọt ngào, Sunflowers sẽ mang đến cho bạn một cảm giác tươi sáng và rực rỡ từ đầu đến chân. Hoàn hảo khi tận hưởng cùng những tia nắng mặt trời, Sunflowers tán dương một cuộc sống tươi đẹp!

    * Mùi hương đặc trưng: Chanh, Gỗ hồng, Hoa cam, Quýt, Hoa anh thảo,Hoa hồng, Hoa lài Hoa Irit, Tuyết tùng, Xạ hương, Hổ phách, Rêu.

    * Phong cách: Tươi mát, sinh động, vui vẻ.


    SÉT NƯỚC HOA GREEN TEA ELIZABETH ARDEN (PHÁP)

    [​IMG]
    GỒM: 01 LỌ NƯỚC HOA EDP 100ML, 01 TUÝP DƯỠNG THỂ 100ML
    GIÁ: 900.000Đ

    Green Tea là tên gọi mà Elizabeth Arden dành cho dòng sản phẩm mới của mình. Một tên gọi đã truyền đạt một cách khéo léo một khái niệm cơ bản về “liệu pháp hương thơm” (nghĩa là những cách chữa trị bằng hương thơm của thảo mộc). Green Tea mang hương thơm nhẹ nhàng, tinh khiết, sinh động và tràn đầy năng lượng sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thật khác biệt.

    * Mùi hương đặc trưng: Cam Bêgamốt, Chanh, Cam, Bạc hà cay, Cây đại hoàng, Hoa lài, Hạt cần tây, Cẩm chướng, Gỗ sồi, Hổ phách, Xạ hương.

    * Phong cách: Tinh tế, nhẹ nhàng, sinh động.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vothanhtam1981
    Sửa lần cuối: 26/4/2015
  2. vothanhtam1981

    vothanhtam1981 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/8/2012
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Nước hoa mini, full size Yves Rocher, Chanel, dior: Hàng xách tay chính hãng từ Bỉ




    [​IMG]



















    Giới thiệu
    Phần dành riêng cho nước hoa Chanel. Giá ở đây là giá mình mua được sale. Hàng đều mua tại các store bên Bỉ, đảm bảo 100% hàng chính hãng. Nói không với hàng fake.
    Đặt hàng
    Mình đi làm nên không thường xuyên vào diễn đàn. Các bạn có nhu cầu inbox trực tiếp vào facebook của mình hoặc viber (0989124436) giúp mình nhé.
    Nếu có sản phẩm bạn cần mà mình chưa có, xin hãy để lại tin nhắn trên fb, mình sẽ tìm hiểu và báo giá cụ thể.
    Ship hàng
    [​IMG]Hiện tại mình chỉ nhận ship hàng (free) các đường trên cung đường mình đi làm: Tam Trinh, Minh Khai, Trường Chinh, Phương Mai, Chùa Bộc, Nguyễn Trãi, Vũ Trọng Phụng, Trần Duy Hưng và mấy đường gần cơ quan và nhà mình. Còn các bạn ở xa hơn mình sẽ thuê shipper, phí ship tùy thuộc vào quãng đường xa gần.
    Các bạn ở xa và muốn mua với số lượng lớn thì liên lạc trực tiếp với mình nhé!
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]























    Các sản phẩm khác
    [​IMG] Đồ trang điểm[​IMG]
    [​IMG] Hóa mỹ phẩm Thái, Nhật, Hàn, Châu Âu
    [​IMG] Các sản phẩm giặt, tẩy và khử mùi của Thái, Nhật
    [​IMG] Tất, quần tất Hàn Quốc
    [​IMG] Dao Thái, Nhật
    Tư vấn trực tuyến
    [​IMG]
    [​IMG] vothanhtam_81
    Hotline
    [​IMG]
    0989. 124. 436
    Địa chỉ liên hệ
    [​IMG] Cơ quan: P.103, nhà T3, 334 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (gọi điện trước để mình mang hàng đến)
    [​IMG] Nhà riêng (ngoài giờ hành chính từ T2-CN): Số 27, ngõ 208 đường Tam Trinh, P.Yên Sở, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    Facebook

    (Click vào logo Facebook dưới đây để cập nhật đầy đủ các mặt hàng mình đang bán)
    [​IMG]
    [​IMG]














    Danh mục sản phẩm













    NƯỚC HOA CHANEL No5

    [​IMG]
    * DUNG TÍCH: 35ML
    * GIÁ: 1.800.000Đ/LỌ

    * Vượt mọi thời đại, nước hoa Chanel Số 5 vẫn là món quà thanh lịch được phái nữ ưa chuộng nhất.
    Chanel No 5 được chiết xuất từ hỗn hợp của ylang-ylang, hoa hồng, hoa nhài, vani....tạo nên mùi hương hoa dìu dịu, kế tiếp mùi hoa hồng rực rỡ. Cuối cùng hương thơm của Gỗ đàn hương, xạ hương và 1 chút vani sẽ đọng lại thành hương cuối thật đậm đà và quyến rũ.

    Mùi hương đặc trưng: Hoa hồng, Hoa nhài, Ylang- Ylang, Đàn hương, Xạ hương và Vani

    Phong cách: Quyến rũ, dịu êm, nữ tính
    NƯỚC HOA CHANEL No5

    [​IMG]

    * DUNG TÍCH: 50ML
    * GIÁ:2.300.000Đ/LỌ


    * Vượt mọi thời đại, nước hoa Chanel Số 5 vẫn là món quà thanh lịch được phái nữ ưa chuộng nhất.
    Chanel No 5 được chiết xuất từ hỗn hợp của ylang-ylang, hoa hồng, hoa nhài, vani....tạo nên mùi hương hoa dìu dịu, kế tiếp mùi hoa hồng rực rỡ. Cuối cùng hương thơm của Gỗ đàn hương, xạ hương và 1 chút vani sẽ đọng lại thành hương cuối thật đậm đà và quyến rũ.

    Mùi hương đặc trưng: Hoa hồng, Hoa nhài, Ylang- Ylang, Đàn hương, Xạ hương và Vani

    Phong cách: Quyến rũ, dịu êm, nữ tính.
    NƯỚC HOA CHANEL COCO

    [​IMG]

    * DUNG TÍCH: 35ML
    * GIÁ: 1.800.000Đ/LỌ

    * Coco là hương thơm đầu tiên được giới thiệu bởi Chanel. Tên gọi Coco là một sự biểu lộ tỏ lòng tôn kính đến Gabrielle Chanel, người luôn thích được bạn bè và gia đình gọi như vậy, gợi nhớ lại thời gian khi mà Chanel đùa nghịch với ý tưởng sẽ theo đuổi nghề ca hát và diễn viên. Coco thể hiện tinh thần của Mademoiselle Chanel đến mức độ hoàn hảo.

    Gợi cảm và độc đáo, mạnh mẽ và mỏng manh, Coco được tạo ra với hương thơm cơ bản của hổ phách, tô điểm với hương hoa thơm ngát, nồng ấm với hương gỗ và da thuộc.

    Coco gợi nên sự giao thoa mạnh mẽ giữa các nền văn minh, khởi nguồn từ những tuyến đường thông thương cổ xưa giữa thành phố Venice và khu vực phương Đông.

    NƯỚC HOA CHANEL COCO

    [​IMG]















































    * DUNG TÍCH: 50ML
    * GIÁ: 2.300.000Đ/LỌ

    * Coco là hương thơm đầu tiên được giới thiệu bởi Chanel. Tên gọi Coco là một sự biểu lộ tỏ lòng tôn kính đến Gabrielle Chanel, người luôn thích được bạn bè và gia đình gọi như vậy, gợi nhớ lại thời gian khi mà Chanel đùa nghịch với ý tưởng sẽ theo đuổi nghề ca hát và diễn viên. Coco thể hiện tinh thần của Mademoiselle Chanel đến mức độ hoàn hảo.

    Gợi cảm và độc đáo, mạnh mẽ và mỏng manh, Coco được tạo ra với hương thơm cơ bản của hổ phách, tô điểm với hương hoa thơm ngát, nồng ấm với hương gỗ và da thuộc.

    Coco gợi nên sự giao thoa mạnh mẽ giữa các nền văn minh, khởi nguồn từ những tuyến đường thông thương cổ xưa giữa thành phố Venice và khu vực phương Đông.
    NƯỚC HOA CHANEL COCO MADEMOISELLE

    [​IMG]

    * DUNG TÍCH: 35ML
    * GIÁ: 1.800.000Đ/LỌ


    * Sau Coco, Coco Mademoiselle là một phiên bản bổ sung cho nét tính cách đầy tương phản của Gabrielle Chanel. Đó là biểu hiện cho nét nữ tính, một hương thơm sinh động, tươi mát và phức cảm dành cho những phụ nữ thanh lịch và quý phái.
    Coco Mademoiselle, một hương thơm phương Đông hiện đại, tươi mát, gợi cảm và trừu tượng, được tạo nên để đánh thức tinh thần độc lập của Coco Chanel.

    Mùi hương đặc trưng: Cam, Cam Bêgamốt, Hoa hồng, Hoa lài, Hoắc hương, Cỏ Vetiver.

    Phong cách: Nữ tính, tươi trẻ, gợi cảm.
    NƯỚC HOA CHANEL COCO MADEMOISELLE

    [​IMG]
    * DUNG TÍCH: 50ML
    * GIÁ: 2.300.000Đ/LỌ

    * Sau Coco, Coco Mademoiselle là một phiên bản bổ sung cho nét tính cách đầy tương phản của Gabrielle Chanel. Đó là biểu hiện cho nét nữ tính, một hương thơm sinh động, tươi mát và phức cảm dành cho những phụ nữ thanh lịch và quý phái.
    Coco Mademoiselle, một hương thơm phương Đông hiện đại, tươi mát, gợi cảm và trừu tượng, được tạo nên để đánh thức tinh thần độc lập của Coco Chanel.

    Mùi hương đặc trưng: Cam, Cam Bêgamốt, Hoa hồng, Hoa lài, Hoắc hương, Cỏ Vetiver.

    Phong cách: Nữ tính, tươi trẻ, gợi cảm.
    NƯỚC HOA CHANEL COCO NOIR

    [​IMG]

    * DUNG TÍCH: 35ML
    * GIÁ:
    2.100.000Đ/LỌ
    * Chanel Coco Noir là một sản phẩm được tung ra thị trường năm 2012 của dòng nước hoa Channel. Màu đen của vỏ chai thể hiện cho sự bí ẩn, mạnh mẽ và thích phiêu lưu. Rất phù hợp với những bạn nữ quyến rũ, đầy cá tính.

    Mùi hương đặc trưng: Xạ hương, hạt Ambrette, trái cây.
    Phong cách: Tự tin, mạnh mẽ.

    Hương đầu: bưởi, Calabria cam bergamot
    Heart: hoa hồng, hoa thủy tiên, tăng phong lữ lá và hoa nhài.
    Base: đậu Tonka, gỗ đàn hương, vani, hoắc hương và xạ hương trắng.

    NƯỚC HOA CHANEL COCO NOIR

    [​IMG]
    * DUNG TÍCH: 50ML
    * GIÁ:
    2.600.000Đ/LỌ

    * Chanel Coco Noir là một sản phẩm được tung ra thị trường năm 2012 của dòng nước hoa Channel. Màu đen của vỏ chai thể hiện cho sự bí ẩn, mạnh mẽ và thích phiêu lưu. Rất phù hợp với những bạn nữ quyến rũ, đầy cá tính.

    Mùi hương đặc trưng: Xạ hương, hạt Ambrette, trái cây.
    Phong cách: Tự tin, mạnh mẽ.


    Hương đầu: bưởi, Calabria cam bergamot
    Heart: hoa hồng, hoa thủy tiên, tăng phong lữ lá và hoa nhài.
    Base: đậu Tonka, gỗ đàn hương, vani, hoắc hương và xạ hương trắng

    NƯỚC HOA CHANEL N°19 POUDRÉ

    [​IMG]
    * DUNG TÍCH: 35ML
    * GIÁ: [FONT=times new roman][SIZE=4]1.800.000Đ/LỌ [/SIZE][/FONT]


    *
    Nhà sản xuất nước hoa Henri Robert đã kế tục Ernest Beaux (người tạo ra nước hoa Chanel No.5) để chiết xuất ra No.19 - loại nước hoa cuối cùng được Gabrielle Chanel trực tiếp chọn lọc. Bà đã nhấn mạnh vào mùi hương tươi mát trong công thức của mình bằng việc kết hợp với Iris, một nguyên liệu rất đắt tiền từ Florence, Ý, mang đến cho No 19 một mùi hương đầy nữ tính. Gabrielle Chanel sinh ngày 19 tháng 8, thuộc cung Sư tử. Vì vậy bà đã sử dụng chính ngày sinh của mình để đặt tên cho loại nước hoa mới, đầy sức sống này.

    Mùi hương đặc trưng đầy sức sống của Chanel No.19 được tạo ra bởi hương thơm của Bạch tùng hương Iran và hương thảo dược của dầu hoa cam Grasse. Mùi hương sau bùng nổ với hương hoa hồng tháng 5 và hương Iris từ Florence, Ý. Mùi hương cuối để lại một nốt trầm sâu lắng với mùi Vetiver và gỗ tuyết tùng Virginia.

    NƯỚC HOA CHANEL N°19 POUDRÉ

    [​IMG]
    * DUNG TÍCH: 50ML
    * GIÁ:
    2.300.000Đ/LỌ
    * Nhà sản xuất nước hoa Henri Robert đã kế tục Ernest Beaux (người tạo ra nước hoa Chanel No.5) để chiết xuất ra No.19 - loại nước hoa cuối cùng được Gabrielle Chanel trực tiếp chọn lọc. Bà đã nhấn mạnh vào mùi hương tươi mát trong công thức của mình bằng việc kết hợp với Iris, một nguyên liệu rất đắt tiền từ Florence, Ý, mang đến cho No 19 một mùi hương đầy nữ tính. Gabrielle Chanel sinh ngày 19 tháng 8, thuộc cung Sư tử. Vì vậy bà đã sử dụng chính ngày sinh của mình để đặt tên cho loại nước hoa mới, đầy sức sống này.

    Mùi hương đặc trưng đầy sức sống của Chanel No.19 được tạo ra bởi hương thơm của Bạch tùng hương Iran và hương thảo dược của dầu hoa cam Grasse. Mùi hương sau bùng nổ với hương hoa hồng tháng 5 và hương Iris từ Florence, Ý. Mùi hương cuối để lại một nốt trầm sâu lắng với mùi Vetiver và gỗ tuyết tùng Virginia.

    NƯỚC HOA CHANEL CHANCE

    [​IMG]
    * DUNG TÍCH: 50ML
    * GIÁ:
    2.300.000Đ/LỌ
    * Chance, nghĩa là “May mắn”, chính là cuộc sống của bạn. May mắn đến với bạn khi bạn không mong đợi nó xảy ra nhất. Cũng như thế, Chanel Chance đến với bạn một cách bất ngờ đầy thú vị trong một hương thơm với sắc hồng óng ánh, bên trong một thiết kế hình tròn, biểu tượng cho vòng tròn may mắn.

    Chance, hương thơm mới từ Chanel, là một kết hợp đầy bất ngờ, là sự va chạm của những làn sóng hương hoa tươi mát bất tận, toát lên một vẻ quyến rũ nồng nàn. Chanel Chance mang một tên gọi làm gợi lên một cảm giác thần thoại. Nếu Chanel và Chance mang những nét giống nhau, đó không chỉ là do may mắn, đó còn là vì “chúng được sáng tạo nên để dành cho nhau”.

    Như những đợt sóng tươi mát, hòa với hương hoa thơm ngát cùng những thành phần gia vị đặc biệt khiến cho Chanel Chance trở nên rất gợii cảm và ngọt ngào, nữ tính đến đáng kinh ngạc, dồi dào năng lượng sống, táo bạo pha chút gợi tình và nghịch ngợm.

    Mùi hương đặc trưng: Tiêu hồng, Chanh, Lan dạ hương, Hoa lài, Hoa irit, Hổ phách, Hoắc hương, Cỏ Vetiver, Xạ hương trắng.

    Phong cách: Nữ tính, gợi cảm, tươi mát.

    NƯỚC HOA CHANEL CHANCE EAU FRAÎCHE

    [​IMG]
    * DUNG TÍCH: 50ML
    * GIÁ:
    2.000.000Đ/LỌ
    * Một lời mời gọi thật tươi mát, một lời hứa tràn ngập hạnh phúc. Chance Eau Fraiche đã đưa hương thơm truyền thống cùa Chanel lên một tầm cao mới, nhẹ nhàng hơn, hiện đại hơn, tươi trẻ hơn. Hương hoa cỏ mát nhẹ, gọi mời được chứa đựng bên trong chai thủy tinh xanh lá cây nhạt thật xinh xắn và trẻ trung. Mở đầu với hương cam chanh và hoa thuỷ tiên thuần khiết và tươi mát, Chance Eau Fraiche ngay từ đầu đã tạo được sự khác lạ với dòng nước hoa cổ điển truyền thống của Lancôme. Kế tiếp là hương hoa lài và tầng hương cuối gồm các loại gỗ và thảo mộc sẽ cho bạn một cảm nhận mới mẻ và tràn đẩy sức sống mới.

    Mùi hương đặc trưng: Cam chanh, Hoa thủy tiên, Hoa lài, Gỗ Teak, Hương lau, Hoắc hương, Hổ phách, Xạ hương trắng.

    Phong cách: Tươi mát, hiện đại.

    NƯỚC HOA CHANEL CHANCE EAU TENDRE

    [​IMG]
    * DUNG TÍCH: 50ML
    * GIÁ:
    2.000.000Đ/LỌ
    * Chanel Chance Eau Tendre được đưa ra thị trường vào ngày 02 Tháng 4 năm 2010. Phiên bản màu hồng lãng mạn và mới, Chance Eau Tendre, là dòng sản phẩm thế hệ thứ 3 của Chance, một sản phẩm rất được ưa chuộng trong thời gian qua! Sản phẩm được sáng tạo bởi chuyên gia Jacques Polge và người đại diện là một người mẫu nổi tiếng người Pháp Sigrid Agren. Hương thơm là sự pha trộn đầy bất ngờ, mọi điều buồn tẻ sẽ tan biến và mở ra những cánh cửa của sự khác lạ và hấp dẫn để khiến bạn không thể chờ đợi và tham gia vào sự tìm hiểu lý thú đó được lấy từ xạ hương, quả thanh yên, hoa hồng, hoa lài, hoa iris, hoắc hương.

    Mùi hương đặc trưng: Bưởi , hương hoa lài , hổ phách , iris , gỗ tuyết tùng và xạ hương trắng

    Phong cách: Ngọt ngào, tươi trẻ.

    NƯỚC HOA CHO NAM CHANEL BLEU EDT

    [​IMG]
    * DUNG TÍCH: 50ML
    * GIÁ:
    1.750.000Đ/LỌ
    * Bleu de Chanel một mùi hương mới của Chanel được đưa ra thị trường vào năm 2010. Sự kết hợp độc đáo bởi hương thơm tinh khiết, ngào ngạt từ nhục đậu khấu, gừng, gỗ đàn hương, hoắc hương, bạc hà, hoa nhài, bưởi, cỏ vertier, hương tuyết tùng, hạt tiêu hồng tạo cho nam giới phong cách tự tin, nam tính. Mùi hương này còn mang một phong cách riêng biệt đầy nam tính, mạnh mẽ dành cho những người luôn tìm tòi những cái mới, luôn muốn vươn lên khẳng định mình trong cuộc sống.
    Với thiết kế chai lấy màu đen chủ đạo đầy bí ẩn, nước hoa nam Bleu de Chanel chắc chắn sẽ mang đến cho người sử dụng sự quyến rũ đầy lôi cuốn.

    Mùi hương đặc trưng: Hương nhục đậu khấu, gừng, gỗ đàn hương, hoắc hương, bạc hà, hoa nhài, bưởi, cỏ vertier, hương tuyết tùng, hạt tiêu hồng.

    Phong cách: nam tính, mạnh mẽ.


    Mời các bạn ghé thăm và ủng hộ, rất hân hạnh được đón tiếp!




    Thanh Tâm Shop
    Address: Số 27, ngõ 208 Tam Trinh,
    P. Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
    Hotline: 0989.124.436

    Designed by: xuyen.vhh

     
    Sửa lần cuối: 12/3/2015
  3. vothanhtam1981

    vothanhtam1981 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/8/2012
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Nước hoa mini, full size Yves Rocher, Zara, Chanel: Hàng xách tay chính hãng từ Bỉ

    #3 Đăng ký thêm 1 chỗ dành cho các loại nước hoa khác khi có hàng
     
  4. vothanhtam1981

    vothanhtam1981 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/8/2012
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Nước hoa mini, full size Yves Rocher, Zara, Chanel: Hàng xách tay chính hãng từ Bỉ

    #4 Dành chỗ đăng nước hoa dạng vial của các hãng, đảm bảo hàng chuẩn luôn ạ. Vial cực hiếm và khó kiếm, chứ k phải về hàng thùng như các shop bán nhan nhản trên thị trường.
     

Chia sẻ trang này