Nhận order các web Mỹ + Hàng Mỹ có sẵn

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ ĐẶT HÀNG QUỐC TẾ' bởi soi_va_de, 17/11/2010.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. soi_va_de

    soi_va_de

    Tham gia:
    18/7/2010
    Bài viết:
    20,433
    Đã được thích:
    10,377
    Điểm thành tích:
    3,763
    I. NHẬN ORDER WEB MỸ

    1. Giới thiệu :
    Nhà mình nhận đặt hàng online từ các web Mỹ, luôn cố gắng tối đa để làm hài lòng khách hàng cả về chất lượng dịch vụ và giá cả.
    Nhà soivade gồm 2 thành viên : Sói (tên Phương, sn 1967, khi trả lời bài viết sẽ kí tên là ====S====) và Dê (tên Nguyệt, sn 1979).
    Đây là website của nhà mình : http://soivade.com/

    2. Giá cả :
    Giá về đến HN = GW (giá web, tính sau tất cả các loại off) + 7%GW (công) + tax (8.75% GW, nếu có) + ship Mỹ (share ship hoặc freeship) + 12$/cân (ship M-V).
    Tỉ giá : 21.5 (sửa ngày 17.11)
    Lưu ý :
    - Với các món có giá dưới 10$, mình tính công là 0.7$
    - Order trên 200$ thì công là 6%, order trên 500$ tính công 5%.
    - Đồng hồ < 100$, đồ điện tử, nước hoa, mỹ phẩm, thuốc tính công 10% (Phụ thu hải quan tính theo từng trường hợp). Đồng hồ từ 100$ đến 200$ tính trọn gói về HN 16$. Riêng nước hoa, nếu về chậm thì ship M-V là 15$/kg, về nhanh hoặc mua buôn phải trả ship M-V là 20$/kg.
    - Giày lấy hộp bị phụ thu 1$/hộp, hàng quá cồng kềnh mình sẽ tính phụ thu tùy từng món.
    - Trang Ideeli ngày redsale mình tính ship Mỹ shareship là 0.5$/item, ngày thường share ship 9.95$/order.
    - Công thức tính giá trên có nghĩa là nhà mình tính công và tax sau tất cả các loại off. Điều này tiết kiệm cho khách hàng khá nhiều tiền :D.
    - Mình chỉ nhận VND, không nhận USD.

    3. Quy trình :
    - Các bạn tự tính giá theo công thức trên, sau đó gửi link và ck cho mình. Nếu là khách hàng mới thì ck trước 70% mình mới mua, còn khách hàng cũ thì ck ít nhất 70% trong vòng 5 ngày sau khi order. Số tiền nhận được mình sẽ quy đổi ra $ ngay theo tỉ giá của ngày hôm đó. Khi ck nhớ note theo cú pháp : "nick" ck mua ....
    - Sau khi mua, mình sẽ làm tk ngay, muộn nhất là 3h chiều hôm sau sẽ update tất cả mọi thay đổi vào tổng kết của khách. Mỗi khách hàng có 1 bảng tổng kết riêng hoàn toàn private.
    - Khi hàng về, mình sẽ update cân nặng và bôi đỏ vào món hàng trong file tổng kết của mỗi khách. Khách hàng tự xem chứ mình không đủ time thông báo đến từng khách. Khách ở xa mình sẽ tự động gửi theo địa chỉ có trong file tổng kết, nếu có thay đổi khách phải thông báo trước cho mình.
    - Nếu các bạn chưa quen tính giá, có thể vào link sau tham khảo, download thành file excel rồi tự tính :


    4. Thỏa thuận :
    - Nếu web cancel hàng, thiếu hàng, ship nhầm hàng (nhầm sz, màu), mình sẽ chịu trách nhiệm hoàn lại toàn bộ 100% tiền order ngay cho các bạn. Nếu hàng bị lỗi mình xin phép không chịu trách nhiệm do không kiểm soát hết được (nhưng bọn Mỹ làm ăn có uy tín nên cũng ít bị lỗi thôi)
    - Với hàng áo quần, mình sẽ bỏ mắc áo ra cho đỡ chiếm không gian, cái này sẽ không làm áo quần kém đẹp đi đâu nhé. Còn với giày dép, mình tự động bỏ hộp và bọc cẩn thận rồi ship về VN. Bạn nào muốn giữ hộp giày thì phải note thêm.

    5. Liên lạc :
    - Gửi bài vào topic
    - PM cho mình
    - Chat yahoo nick : soivade79 (Phương) hoặc phanmn (Nguyệt) (hạn chế tối đa gửi link qua yahoo vì sợ thất lạc)
    - Gửi mail vào địa chỉ : nguyet0612@gmail.com
    - Đt : 0989226520 (Nguyệt)
    - Địa chỉ nhà : sau giờ hành chính ở P304, nhà E, tt Ngân hàng, ngõ Quan Thổ 1, Tôn Đức Thắng, Hà Nội. (Các bạn đi thẳng vào ngõ Quan Thổ 1 cho đến lúc thấy một dãy khoảng 50 chiếc xe máy thì vào gửi xe, theo cầu thang 1 lên tầng 3, nhà tớ phía bên tay phải
    - Địa chỉ công ty : 187 Giảng Võ (nằm trong ngõ nhỏ giữa cục thuế HN và nhà sách giáo dục)
    - Chuyển khoản cho mình : TK VCB : 0011002832331 (Phan Thị Minh Nguyệt) hoặc mình Tk BIDV : 12610000008116 (Phan Thị Minh Nguyệt)

    6. Các lưu ý nhỏ
    - Mình rất mong mọi người vào đây, ngoài việc mua hàng, còn giúp đỡ nhau kinh nghiệm chọn hàng, chọn size để ai cũng mua được những món ưng ý. Mình cảm ơn rất nhiều
    - Hàng thường về trong vòng từ 2 đến 4 tuần, nếu muộn hơn thì thường là do web ship muộn.
    - Nếu cần mua gì gấp thì cứ thoải mái gọi điện cho mình. Đôi khi nick mình online mà người thì offline đó :D
    - Mình rất khoái vợt ideeli redsale (chắc tính ham bon chen chụp giựt, hihi). Mình ghi rõ quy trình mua ideeli redsale để các bạn mới được biết :
    + Lúc 9h, các bạn bắt đầu vào ideeli xem hàng và “đặt lệnh” trên topic, mình sẽ nhấn tks. Post nào chưa đủ yêu cầu về sz, màu, mình sẽ không nhấn tks. Các bạn tự động xem lại xem post của bạn đã được nhấn tks chưa, nếu chưa thì quote bài để sửa chữa, lưu ý không sửa bài đã post (vì mình không lục lại các bài đã lướt qua).
    + 10h mình bắt đầu mua hàng và sau đó là tổng kết kết quả. Khâu này mình cố gắng làm thật nhanh xong trước 11h00, mong các bạn thức cùng với mình để confirm kết quả. Sau khi đã confirm xong, bạn nào muốn remove món nào thì báo cho mình. Mỗi người không được remove quá 3 món (cái này là để tránh trường hợp các bạn gửi đề phòng quá nhiều link làm cho mình không mua được hàng cho bạn khác).
    + Các khách hàng mới nếu không kịp ck trước khi mua, mình vẫn mua cho nhưng phải nộp tiền cho mình trước 9h00 sáng hôm sau.

    7. Một số web gợi ý :
    - Ideeli (mình có thẻ 1st row member) : http://www.ideeli.com
    - 6pm : http://6.hidemyass.com/ip-1/encoded/Oi8vd3d3LjZwbS5jb20v
    - Amazon : http://www.amazon.com
    - Ruelala : https://www.ruelala.com/ (vào bằng acc : soivade79@gmail.com, pass : soivade)
    - Myhabit : http://www.myhabit.com/ (vào bằng acc : soivade79@gmail.com, pass : soivade)
    - Talbots : https://www.talbots.com
    - Nordstrom : http://shop.nordstrom.com
    - GAP : http://www.gap.com/
    - Tommy : http://usa.tommy.com/tommy/
    - Drugstore : https://www.drugstore.com
    - Esprit : http://www.espritshop.com/index_CJ1_A1.htm
    - F21 : http://www.forever21.com
    - Lacoste : http://shop.lacoste.com/
    - Asos : http://us.asos.com/?hrd=1 (no tax, freeship)
    - Victoria Secret : http://www.victoriassecret.com/
    - Zara : http://www.zara.com/webapp/wcs/stores/servlet/home/us/en/zara-us-W2011
    - Macys : http://www.macys.com/
    - AX : http://www.armaniexchange.com/
    - Nike : http://store.nike.com/us/en_us/
    - Smart Bargain http://www.pagewash.com//////nph-in...g/fhopybguvat.nfc=3fob_fgber_vq=3d14&evq2=3d0


    8. Vượt tường lửa :
    3 công cụ vượt tường lửa siêu hạng

    Hẳn bạn nghe nhiều đến Hide IP như là công cụ giấu IP, vượt tường lửa tốt nhất. Tuy nhiên, hạn chế của nó là thu phí và không thể crack. Các công cụ sau hoàn toàn miễn phí và mạnh tương đương hoặc mạnh hơn Hipe IP rất nhiều.

    [​IMG]
    ảnh minh họa

    Tor:

    Công cụ miễn phí, có dung lượng 9,5 MB, tải tại địa chỉ http://tinyurl.com/yb6ml3j. Nó mạnh hơn Hide IP rất nhiều và hoàn toàn miễn phí. Cách thức hoạt động của Tor cũng giống như những chương trình giấu IP khác, nhưng không như Hide IP thay đổi IP liên tục làm cho việc download liên tục bị gián đoạn và thay đổi tốc độ hoặc nhiều khi chọn những IP mà bạn không thể sử dụng được; Tor tìm cho bạn các IP an toàn, ổn định sau đó khi cần, bạn có thể tự chọn IP khác để tiếp tục việc vượt tường lửa của mình.

    Ngoài ra, TOR còn là phần mềm máy tính có chức năng xoá dấu vết, dấu địa chỉ xuất xứ của người truy cập khi họ gửi, nhận, hay đọc thông tin trên mạng internet. TOR được sử dụng cho nhiều mục đích, không chỉ để bảo vệ an toàn cá nhân của ngừơi sử dụng net, mà còn bảo mật các thông tin riêng tư của họ khi trao đổi trên mạng.

    Sau khi cài đặt, bạn mở chương trình lên và để nó tự thiết lập các thông số cài đặt cho máy tính. Nếu sử dụng Firefox, cài đặt xong, nó sẽ tự động thêm một add-on vào trong trình duyệt này để hỗ trợ vượt tường lửa tốt hơn. Cài đặt xong, chương trình sẽ tự khởi động và kết nối với máy chủ Tor để lấy danh sách IP chuyển về máy tính của bạn. Khi biểu tượng xuất hiện thì bạn có thể bắt đầu duyệt web theo cơ chế vượt tường lửa.
    Để nâng cao khả năng làm việc của chương trình, nhấn chuột phải lên biểu tượng trong khay đồng hồ, chọn Control Panel. Ở cửa sổ mở ra, trong trường hợp tốc độ kết nối internet hiện tại quá thấp, bạn nhấn nút Use a New Identity để công cụ tự chuyển qua IP mới, sau đó bạn reload lại trang web đang xem hoặc tải lại file đang download. Để xem danh sách các IP của Tor, bạn nhấn nút View the Network rồi xem trong cửa sổ mở ra (nếu thấy IP nào hoạt động ổn định, bạn có thể ghi lại nó để sau này dùng lại).

    Trong trường hợp bạn truy cập các trang tài khoản cá nhân như Paypal, tài khoản ngân hàng thì dùng IP nhiều khi sẽ không truy cập được, lúc đó bạn nhấn Stop Tor để ngừng chương trình lại (nhấn Start Tor để tiếp tục sử dụng). Để xem tốc độ kết nối internet, nhấn nút Bandwidth Graph.

    Để thay đổi các tính năng khác, nhấn Settings, thẻ General đánh chọn mục Start Vidalia when my system starts để khởi động Tor khi máy tính chạy. Trong trường hợp bạn tìm được một IP ổn định để truy cập nét thì mở thẻ Network, nhấn chọn I use a proxy to access the Internet rồi điền thông tin IP vào các khung trống tương ứng. Để thay đổi giao diện cho chương trình, mở thẻ Appearance rồi chọn giao diện muốn dùng trong mục Style. Sau khi thiết lập xong, nhấn OK để xác nhận.

    Trong trường hợp muốn tắt tính năng tường lửa để duyệt web bình thường thì bạn nhấn chọn lên nút Stop Tor và chờ một lát. Lưu ý là các trang web đang load sẽ bị lỗi khi tắt Tor lúc đang load. Trong trường hợp bạn không thể truy cập vào một website nào đó thì bạn chỉ việc khởi động lại Tor để lấy IP, muốn thế - hãy bấm Setup Relaying.

    [​IMG]

    UltraSurf:

    Công cụ miễn phí, có dung lượng 450 KB, tải tại http://tinyurl.com/y9zy3or. Đây là công cụ vượt tường lửa có dung lượng nhỏ nhất nhưng lại là một trong những công cụ hoạt động tốt nhất. Nếu muốn cài trực tiếp ứng dụng lên Firefox, hãy đến địa chỉ http://tinyurl.com/yf6rzwg, tải file về máy, kéo thả nó vào Firefox, nhấn Install để cài đặt. Trong cửa sổ làm việc của chương trình, thẻ Home hiển thị 3 IP ổn định nhất và được đánh giá theo tốc độ, bạn đánh chọn lên mục có tốc độ tốt nhất trong khung Preferred.

    Trong thẻ Option chứa các tùy chọn giúp bạn quản lý thông tin đăng nhập web trong Internet Explorer được tốt hơn. Đánh chọn Do not use IE nếu bạn muốn ngăn không cho ai sử dụng trình duyệt web Internet Explorer. Nhấn nút Delete IE Cookie và Delete IE History nếu muốn xóa cookie và danh sách trang web đã xem trong IE. Đánh chọn Delete cookie automatically on exit và Delete history automatically on exit để xóa thông tin cookie, danh sách web đã mở khi tắt IE. Trong trường hợp bạn có IP ổn định hơn muốn dùng nhấn nút Proxy Settings rồi điền vào thông tin cần thiết vào các khung trong cửa sổ hiện ra.

    [​IMG]

    Hotspot Shield:

    Công cụ miễn phí, dung lượng 4,9 MB, tải tại http://tinyurl.com/yz8zvat. Cài đặt xong, chương trình sẽ tự khởi động, hãy nhấn chuột phải lên biểu tượng rồi chọn Properties để xem trạng thái kết nối theo IP nào (IP sẽ hiện ra trong khung Address). Nếu muốn tắt tạm thời tính năng giấy IP, bạn chọn lệnh Disconnect/OFF, khi muốn sử dụng lại – bấm chọn Connect/ON. Để thay đổi kiểu ngôn ngữ, vào Language và chọn dạng ngôn ngữ muốn dùng. Hotspot Shield cho kết quả hoạt động tốt và ổn định nhất.

    [​IMG]

    Lưu ý:

    Bạn nên sử dụng lần lượt từng công cụ một để kiểm tra xem công cụ nào hoạt động tốt nhất trên máy bạn, sau đó dùng luôn công cụ ấy. Không nên chạy cả 3 công cụ cùng lúc vì nó sẽ tác động chéo với nhau và làm máy bạn không thể truy cập internet hoặc truy cập với tốc độ rất chậm.


    Nguồn đọc thêm: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=198051#ixzz27XFDzqX3
    http://www.xaluan.com/

    II. GIAN HÀNG TỪ MỸ :
    Chỗ này mình dành đăng bán những món đồ của mình và khách hàng, đa số đều được vợt vào những lúc giảm giá kịch liệt. Tụi mình hoặc thanh lý lỗ, hoặc để bằng giá order, hoặc lấy lãi rất ít nên giá cả rất phải chăng. Mong mọi người không mặc cả.


    228. sold

    227. Chị Binhngocanh thanh lý kính này 2tr nè :
    Kính Ray Ban, made in Italy, giá 2.300k.
    Link tham khảo : http://www.ray-ban.com/usa/sunglasses/rb3025/l0205
    [​IMG]

    Thông số :
    Model: RAY BAN Aviator 3025 L0205
    Material: Metal
    Frame color: Gold
    Lens color: G15 XLT Green/Gray 100% UV Protection
    Lens size: 58mm
    Bridge: 14mm
    Temple: 135mm
    Gender: unisex

    Bao gồm :
    RAY BAN Sunglasses
    RAY BAN CASE (case may vary)
    RAY BAN Cleaning Cloth
    RAY BAN Booklet
    RAY BAN Outer Box


    226.
    [/QUOTE]


    225.
    224. sold

    223. sold
    222. Thanh lý lỗ 350k. Sold
    221.
    220. sold
    219.
    218. sold
    217. sold

    216.
    215. Thuyen232 : De oi chi ko biet up hinh dau nhe. Trinh coi qua nen moi nguoi thong cam.Tui Zara mua dot sale, nhung bay gio ko mo dc link no nua.Tui da that mem muot. Minh nhun qua deo ko hop.Thanh nhi 500k nhe. Ai co nhu cau goi :0912.352.494 ( sold out )

    214. Kính Ray Ban, made in Italy, giá 2.300k. ( Sold out )
    Link tham khảo : http://www.ray-ban.com/usa/sunglasses/rb3025/l0205

    Thông số :
    Model: RAY BAN Aviator 3025 L0205
    Material: Metal
    Frame color: Gold
    Lens color: G15 XLT Green/Gray 100% UV Protection
    Lens size: 58mm
    Bridge: 14mm
    Temple: 135mm
    Gender: unisex

    Bao gồm :
    RAY BAN Sunglasses
    RAY BAN CASE (case may vary)
    RAY BAN Cleaning Cloth
    RAY BAN Booklet
    RAY BAN Outer Box

    213. sold
    212. Đăng hộ Vân (0904 666 008)
    211.
    210.
    209. chị đăng hộ em món này, ann taylor size 0R. Quần đẹp lắm, không chê vào đâu dc nhưng em bị rộng bụng.híc, phải order em khác vì mê quần ann taylor quá. 750k nha chị. Cái này chắc bụng phải 70, mông 87 đổ lên mới vừa nhé.:)

    [​IMG]

    [​IMG][/QUOTE]

    208.
    207.
    206. Immor 2 cái màu đen, trắng sz34B, Milovelysons màu nude 36B. Bra này size rộng hơn bình thường 1 size. sold hết rồi nha
    205.
    204. Đăng hộ chị Thuyen232 (liên lạc số 0912352494)

    Thanh lý lỗ vốn áo khoác mua trên ruelala dành cho người tầm 60kg, giá 1,2tr :
    Via Spiga "Amanda" Snakeskin Print DB Trench – Size: Small
    [​IMG]


    203.
    202. sold
    [/QUOTE]

    201. GIày Talbots, 1 đôi sz 7 của Immor, 1 đôi size 5,5M (tương đương tầm size chân 36)của foreverautumm, sold đôi của Immor.



    200.
    199.
    Có mấy khách hàng nhờ em order xong nhưng do gặp rủi ro, cũng có khách thì chạy làng không lý do nên để lại cho em 2 thùng hàng to. Mặc dù đã chờ đợi và hy vọng người ta đến trả tiền + lấy hàng nhưng đến giờ em không thể chờ được nữa, đành đăng thanh lý dần dần. Đa số là giảm giá 50% so với giá order về đến VN. Mong mọi người ủng hộ nhé. Do bận và hàng cũng nhiều nên ai lấy trước thì được trước chứ em không giữ hàng ạ. Để khỏi lộn xộn, mọi người chuyển khoản riêng (chứ đừng trừ vào file tk) cho bác Sói và liên lạc với bác Sói để nhận hàng nhé. Tks cả nhà :

    198. "River Island Double Zip Skinny Jeans
    Color:pink
    Size:US 4"
    Giá mua 1.117k, giá bán 650k. Lưu ý màu hồng nhạt như hình đầu tiên.
    [​IMG] [​IMG][​IMG][​IMG]

    197. Vero Moda Super Stretch Skinny Jeans - Tomato red / 26"
    Giá mua : 995k, giá bán : 590k (sold)

    196. "ASOS Super Skinny Tailored Pant with Pintuck Front
    Color:Methol blue
    Size:US 6"
    Giá mua : 803k, giá bán 500k. Lưu ý màu xanh đầu tiên (sold)

    195. "ASOS Crop Skinny Pant With Pintuck Detail
    Color:Black
    Size:US 6"
    Giá mua 929k, giá bán : 550k. Lưu ý màu đen ạ
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    194. sold
    193.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi soi_va_de
    Sửa lần cuối: 21/10/2012
  2. Mẹ Cóc

    Mẹ Cóc và bé Sâu

    Tham gia:
    1/8/2009
    Bài viết:
    4,238
    Đã được thích:
    1,320
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Đồ trang sức Mỹ + Son Ý

    Èo, chị cũng có gian hàng roài đấy nhể. Up cho bà chị nhé.
     
    stevenguyenvnsoi_va_de thích.
  3. soi_va_de

    soi_va_de

    Tham gia:
    18/7/2010
    Bài viết:
    20,433
    Đã được thích:
    10,377
    Điểm thành tích:
    3,763
    Ðề: Đồ trang sức Mỹ + Son Ý

    ĐÃ BÁN

    105. Esprit cotton basic tee, sz S, 200k --> 170k (sold)

    104. Esprit, sz S (sold)

    103. Esprit, sz S, mình rất thích màu sắc của nó. (sold)

    101. Max and Cleo Purple Abstract Print Dress, sz 6 (sold)

    100. BCBGMAXAZRIA Cyan Print Cap Sleeve Dress, sz M, 650k --> 550k, sold

    99. BCBGeneration Celery Tiered Sleeve Wrap Dress, sz XS, bị 1 lỗ thủng nhỏ bằng hạt gạo ở cánh tay áo, không làm xấu áo đâu, nhưng mình vẫn thanh lý còn 350k+freeship nhé (sold)

    98. BCBGMAXAZRIA Moonlight & Black Embellished Dress (có vòng cổ kèm theo), sz S (sold)

    97. NINE WEST Wild Pebbles Draped Neck and Side Dress, made in philippin, chất đẹp thiệt đó, sz 2 nhé. Mình mua thừa cho khách, giá web 50$, giờ để lại 700k (sold)

    96*. VINEYARD VINES Short Sleeve Graphic Tee ; Color: Blue Blazer ; Size: 7, made in Bolivia, 100% cotton, cho các bé trai tầm 7, 8 tuổi. Giá 130k

    65. Dành cho các em gái nhí nhảnh như con cá cảnh. Chân váy Desigual, thiết kế của hãng này tớ rất thích, đặc biệt là màu sắc. Nàng nào eo loanh quanh 68 đến 75 thì vừa đẹp nhé, nhưng mà nó hơi bị xì tin. 100% cotton. Tag 159$, giá 380k (bán lỗ đó) ---> 250k (sold)
    96. PUMA Very Berry Lifestyle Capri Pant, Size Small, kiểu dáng đặc sắc, rất xinh. 420k ===> 350k (sold)

    AV5. BCBGMAXAZRIA Petite Pleated Halter Dress, sz 4P, 850k

    93. Bộ đồ chơi gồm 7 món trong phim Tim Burton của hãng Disney, Tim Burton's The Nightmare Before Christmas Figure Play Set. Tag 12.5$. sold

    92. Set 3 món xinh xắn sz 3T dành cho bé gái khoảng <11kg của hãng Disney,, 100% cotton. Tag 28$, sold.

    91. Dành cho các cậu bé trên 3T nè. Bộ 2 xe có đèn Lightning McQueen và Carla Veloso của Disney. Tớ chưa xem phim hoạt hình này :(. Giá 320k + ship M-V (sold to hongnhan)

    90*. Áo hiệu Ralph Lauren sz M, cotton. Áo này xã nhà ai tầm 1m75 nặng trên 80kg thì vừa đẹp. Có kẻ nịnh giai mà giai không vừa mới rầu :( Giá 390k

    89. Áo của hãng Kut from the Kloth, 100% rayon, sz S, màu ivory. Tag 64$, giá 250k --> 150k (sold)

    88. Vince Camuto "Carine" Sandals, tag 98$, sz7.5M, vừa chân 37, 37.5, 38 (vì có co giãn), giá 745k. Xem 360 độ ở đây nhé : http://www.amazon.com/Vince-Camuto-Womens-Carine-Sandal/dp/B004FUP5K6. Quả thực hàng xịn, sờ sướng cả tay, đi rất chắc chân. (chuyển topic2)

    87. Joan Vass Ink Hooded Dolman Jacket, sz 3 juniors, 100% cotton. Tag 168$, giá 475k, chất rất đẹp, mặt kẻ bên trong tạo nên phong cách trẻ trung rất hay. Vừa với bạn nào hay mặc sz S, M của Mỹ. Vào web xem thêm sz chart và hình ảnh nhé : sold to chị Thu)

    86. Lauren by Ralph Lauren "Iliana" Twill Cropped Pants. Sz 4, màu navy. Cái này em đọc review thấy bảo đẹp hơn ảnh nhiều nha, được vote 5*. Tag 79.5$. Giá 520k + ship M-V (98k). Xem mô tả ở đây nhé : sold to chipbong07

    85. Tunic Ralph Lauren gồm cả belt. size S. RL thì đẹp khỏi hỏi rồi nha, em bị mê hãng này nên mê luôn ông chủ, hehe. Tag 70$. Giá 520k + ship M-V (70k). (sold to milovelysons)

    84. Legging của hãng David Lerner, made in USA, size XS (chuẩn sz). 14% spandex nên co giãn thoải mái nhé. Tag 99$, giá 530k. (sold to )

    83. BCBGeneration Black Side Pleat Short, sz8, 100% rayon (bạn nào bụng 80 thì mới vừa, có quả mông Liên Xô thì càng đẹp), 100% rayon, mỏng nhẹ và có lót. Tag 58$, giá 190k. Các nàng xem hình ảnh chi tiết và sz chart trong web nhé : http://womens-apparel.smartbargains...e-pleat-short-show.sb?t=Mini-Cart...pr-view.1 ---> 130k sold

    66. Set áo Rebecca Beeson gồm 3 chiếc, 100% cotton, made in USA, sz 2 (tương đương với sz 4-6, XS, S thông thường). Chất mỏng và đẹp lắm, nhẹ tênh. Tag 108$. (sold)
    110. GAP legging jeans, siêu nhẹ, sz 6 petite, khóa kéo phía sau lưng, tag 69.95, 420k

    109. GAP cardigan, 100% Viscose Rayon, size S, tag 44.95$, giá 270k

    102. FILA Polo Shirt, sz S, 330k

    95. Max and Cleo Betty Brick Dress, Size 4. Cái này made in Vietnam mặc dù rước từ bên Mỹ về nha.

    98. Max and Cleo, size 4. (sold to me3minh)

    94. Max and Cleo "Lori" Multi Print Dress, sz2. Bên ngoài màu sắc xinh lắm. sold to dttlb.

    82. Lasenza seamless boyshort, tớ có 2 chiếc sz S, 1 màu rosetan, 1 màu zebra. Co giãn thoải mái. Vào link web xem hình, màu và chất liệu nhá :
    http://www.lasenza.com/eng/products...ts/seamless-boyshort?122001-043/SALEMIDSEASON
    Giá 70k/chiếc. (sold to hongnhan)

    81. Steven Madden S1037 sunglasses. 100% UV protection. Tag 40$, giá 330k + ship M-V (web chưa chuyển về)

    80. Ví nam của hãng Cheddar Pocket, premium leather. Tag 65$, giá 345k. Có hộp rất đẹp, sẽ rất phù hợp làm quà tặng. Size bé nhé. Amazon đang bán 60$ nè : http://www.amazon.com/gp/product/B0..._m=ATVPDKIKX0DER&pf_rd_r=09WW8GRVYK4ADQS6XQCS (sold to milovelyson)

    79. Bộ trang sức Anne Klein, dễ thương lắm, tớ quên lưu hình mà web hết hàng nhanh quá nên giờ search chỉ được hình bé tí xíu thôi. sold to 098...918

    78. Hoa tai Anne Klein, mình mua xong quên lưu hình, giờ đi kiếm chỉ được hình bé thế này thôi. Tag 22$, giá 160k (thanh lý hộ, lỗ vốn nha. Hàng đang ở Hải Phòng) (chuyển topic2)

    77. My Tribe vest bằng da lộn, 100% leather, rất độc đáo. Èo ơi, đẹp thôi rồi, rất mềm mại, mặc vào rất gọn người và cũng rất khác biệt. sz XS nhưng tớ chuyên mặc sz S vẫn vừa. Tag 258$, (sold to chị Nam)

    76. Flower print tank của GAP, được vote 5* luôn nha (mới tìm được hình rồi). 100% coton, size XXL của Girl, tớ V1 90 vẫn bon chen tốt, nhưng to hơn thì không nên. Cái này tớ mua về định mặc với cardigan. Tag 12.95$. (sold to nghaihapt)

    74 và 75 là khăn Esprit, bọn này rõ đắt mà còn "kiêu", mua mấy món mới được 1 món vì hết hàng nhanh lắm, nhưng cơ mà lên Parkson sờ chất của bọn nó thấy sướng nên không nhịn được :

    75. Khăn trắng E, 100% viscose, tag 25,5$ (sold to milovelysons)

    74. Khăn hoa Esprit, 82% viscose, 18% polyamide, tag 35.5$, giá 355k. Tớ mua 2 cái mà hết hàng web ship cho mỗi 1 cái thôi. Bạn nào trắng quàng vào cổ sẽ xinh tươi lắm ý. (sold to milovelysons)

    73. Cũng khăn INC, quên lưu hình mà web hết hàng mất rồi, 100% polyester. Màu hồng cánh sen đẹp lắm lắm, dưới đuôi khăn có đính đá và kim sa rất điệu. (sold to Sabeo)

    72. Khăn INC, 100% viscose, màu cam như hình nhỏ bên dưới, màu rất dịu dàng nhé. Tag 22.5$, (sold to Sabeo)

    71. Etienne Aigner Canvas Large Tote, túi EA bằng canvas. Mình thấy mọi người bảo túi canvas của EA đẹp nên mua. Tag 110$, giá 785k. Túi khá to, dày dặn và lót đẹp (sold to ...742)

    70. Túi da Betsey Johnson đẹp long lanh, tag 328$, giá 1650k. Da mềm kinh khủng, tớ "cướp giật" được 2 cái, 1 chị trên công ty lấy luôn 1 cái rồi (sold to chị Thu và lamng)

    69. Set PUMA 2 món dành cho bé 18 tháng. Tag 40$. Giá 245k + ship M-V(58k) (sold to vohuynhaivan)

    68. Set PUMA 3 món dành cho bé trai 18 tháng. Tag 40$. Giá 245k + ship M-V (70k) (sold to Sonymon)

    67. Set PUMA 3 món dành cho bé trai 24 tháng. Tag 40$. Giá 245k + ship M-V(85k) (sold to me_mocmeo)

    64. Đầm ECI, rẻ quá nên tớ vợt không thương tiếc, size 0 nhưng bạn nào mặc sz XS hoặc 2, 4 sẽ vừa, tag 110$, giá 420k (sold to memin2010)

    63. Cinema 3 Piece Fold Knit Pajama. Bộ đồ mặc nhà của hãng Cinema, 100% cotton, size M, gồm 3 món. Riêng cái quần đùi thì rộng đấy nhé, nhìn dưới lên trên là lộ hết hàng :) :) nhưng dây chun nên không sợ tuột, chắc dùng để mặc ngủ. Còn 2 món kia tớ vừa đẹp (tớ chuyên trị sz S Mỹ). Tag 38$. sold to hongnhan

    62. ELLE Open-Front Cardigan Set, size S. Tìm mãi mới được hình của set này, suýt tí nữa thì phải đứng làm người mẫu, hihi. Tag 50$. Bao gồm cardigan và khăn, khăn yêu lắm lắm. Của tớ màu hồng (berry fuschia) như hình đầu, tớ bonus cái ảnh mẫu mặc màu navy nữa nhá. sold to Milovelysons

    61. Len cao cổ Express, cũng là chuẩn bị cho mùa đông Hà Nội, mềm mịn lắm. Tag 39.99. Tớ có 1 chiếc sz M màu grey, 1 chiếc sz S màu bitter grape, 1 chiếc sz S màu red, 1 chiếc sz XS màu black. --> đã bán màu grey và red, còn 2 chiếc tớ giữ mặc luôn, tớ sợ cái lạnh của HN lắm lắm

    60. Tớ trang bị mấy cái này để chịu cái rét mùa đông của HN, hàng hiệu Er Hardy nhé. Mang dễ chịu và ấm áp lắm, quên luôn rét buốt bên ngoài, hehe, 100% cotton, bên trong có lót ấm. Bọn này đồ đắt lắm. Có tag mà không thấy ghi giá, còn tớ thì quên giá bao nhiêu rồi, nhưng nhớ là vợt lúc nó sale kịch liệt mới được giá này. sold to chị Nam


    58. Áo Lasenza, size S nhưng mà rộng quá. Nàng nào thích mặc rộng với legging hoặc thắt đai thì vợt, và nàng nào hay mặc size M, L Mỹ thì vừa nhé. Chất mát, mịn, nhẹ, thích lắm. 60% pima cotton, 40% spandex. sold to lamng

    57. Cardigan GAP, review gần 5*, mua xong chưa kịp lưu ảnh lưu thông tin thì hết hàng mất rồi, nhưng bọn GAP này nổi tiếng vì chất liệu đẹp. Size P/S (P = petite). Giá 395k + ship M-V. May còn cái ảnh trong maiphuongs, hihi (sold to milovelysons)

    56. Crocs Lydia size 8, tớ mua 2 chiếc vì rẻ quá nên ham, hôm giảm giá tớ cứ chạy vòng vòng các nhà kẻo sợ hết, giờ giữ màu đen và bán màu nâu, tag 54.99$, (sold to ...449)

    55. Áo hàng hiệu Tommy nhé, size S, tag 45$, giá 295k + ship M-V (70k). Bọn Tommy này kiệm lời quá nên chẳng biết chất áo là gì, nhưng qua ảnh tớ nghĩ là mềm mượt mát khỏi ủi, hehee, thế là tớ ưng cái bụng ngay. Đơn giản mà phong cách nhỉ. Đi với cái túi EA dưới thì hợp lắm, he he (sold to lahanh08 )

    54. Vòng cổ Adia Kibur, rất độc đáo, mạ vàng, đá tự nhiên kết hợp với vải chiffon, tag 120$, 490k. (chuyển topic)

    53. Vòng cổ Adia Kibur, ngây thơ mừ sang trọng, tag 95$. Sold to milovelysons

    52. Túi EA (Etienne Aigner) da thật, mua trên SB, nhưng mà giá rẻ hơn giá hiện giờ, hihi. Tag 110$. (sold to PUKHOA)

    51. Sơ mi Ralph Lauren, Priya Striped Shirt, size S. Tớ thích ông Ralph Lauren này (hihi, thích nhiều ông quá) nên rình mãi giá rẻ để vợt. Tag 79$, màu xanh thế này, link web : http://www.ralphlauren.co.uk/product/index.jsp?productId=4563751, 500k + ship M-V (sold to milovelysons)

    Số 49, 50 là của Kenneth Jay Lane. Tớ thèm đồ của bọn này lắm mà giờ mới dám mua vì khá là đắt. Hai món này tớ canh mãi mới mua được giá rẻ. Tớ định tìm hiểu kĩ và viết một bài về trang sức của hãng Kenneth Jay Lane, nhưng mà giờ tớ đang bận quá, các bạn quan tâm thì vào đây xem thêm bài viết về ông Kenneth này nhé : http://en.wikipedia.org/wiki/Kenneth_Jay_Lane.

    50. Hoa tai, tag 75$, mạ vàng 22k, giá 390k. 3 hạt đá đẹp tuyệt luôn. Nhưng hoa tai hơi to nhé, dành cho các bạn theo phong cách hobo :D (chuyển topic)

    49. Cài áo, tag 138$, mạ vàng 22k. Nó sẽ là điểm nhấn vô cùng đáng yêu cho trang phục của bạn, 545k (bằng giá order) (sold to chị Nam)

    48. BCGB size 8, web nó bẩu là made in brazil và leather upper, nhưng tớ nhận được thì hóa ra made in China và all man made material các nàng nhé. Có điều đi chắc chân và dáng đẹp, ôm chân lắm. BCBG giá này là hiếm có rồi. Tag 79$. Sold to bạn cùng sz 39, hihi

    47. VINEYARD VINES. Hadley Harbor Shirt, size 4, tag 125$ (sold to milovelysons)

    46. Kính Chloe, tag 335$, made in France. (sold to Phuongkhanh6589, Nàng này không cho tớ cơ hội được sờ thử kính hàng hiệu :( )

    45. Váy BCBG Maxazaria, size S, tag 198$ (sold to milovelysons)

    44. Áo Esprit size S, chất liệu đẹp khỏi bàn, màu sắc rất lâu phai, 290k, sold to milovelysons

    43. Chiếc váy BCBG Maxazaria này định để dùng vì hiếm khi mua được hàng hiệu rẻ thế này, nhưng đợt rồi tớ mua sắm quá tay nên đành phải treo em ý lên. Size S, chất váy co giãn, áo dáng freesize, tag 198$, giá 595k. sold to milovelysons (mà lòng tiếc ngẩn ngơ)

    42. Bộ trang sức Monet xinh xắn dễ thương, hộp đi kèm rất rất đẹp. Đã định không mua đồ trang sức nữa rồi nhưng thấy Monet giảm giá rẻ là không dừng tay click chuột được :(. Giá 275k thôi. sold to milovelysons

    41. Cái vòng cổ này, về rồi mà tớ bận quá chưa đi lấy được, vẫn gửi nhà 3B. Tớ nghĩ mặc với áo dài hoặc váy sẽ rất hợp. Giá 195k, bạn nào lấy tớ nhờ ship từ nhà em ấy luôn. Tag 68$ cơ nhưng tớ vợt được giá rẻ. sold to Pukhoa

    40. Vòng cổ thời trang Erica Lyons được thiết kế cho những cô nàng muốn phá cách, rất cá tính và tỏa sáng, đi với đầm đen thì hợp lắm. Tag 75$, bán 365 ---> 250k (phá cách quá nên để giá lỗ "chổng cẳng" :D) (chuyển topic)

    39. Đôi hoa tai Betsey Johnson hình bông tuyết lấp lánh và tỏa sáng. Tag 55$Tag 55$, (chuyển topic)

    38. Bộ trang sức Anne Klein màu xanh aqua xen lẫn tông vàng tạo nên một màu sắc lôi cuốn, bạn sẽ gây ấn tượng về sự duyên dáng, sold to Me Be Ngoc

    37. Bộ trang sức Monet vô cùng xinh đẹp và duyên dáng. Riêng cái vòng tay bọn Macys đang bán giá 24$ rồi nè : http://www1.macys.com/catalog/produ...5&CategoryID=22000&LinkType=#fn=sp=1&spc=2502 Sold to chị Hằng

    36. Ví da thật của Tommy, Tag : 78$, mua trên web Tommy luôn nhé. Sold to chị Nam


    Đã bán (đánh số lại, không phân biệt trang sức với cả linh tinh nữa)

    35. Dây chuyền bạc mạ vàng 18K có đính đá quý (sapphire, ruby và emerald) và 1 ít kim cương (diamond accent), hình cái cây, dây dài 18 inch, mặt dài 1 inch (1 inch = 2.54cm), sold

    34. Dây chuyền bạc mạ vàng có đính nhiều hạt đá quý hình con chuồn chuồn, sold

    33. Dây bạc mạ vàng hình con cá heo, có đá topaz và ít kim cương (diamond accent), sold

    32. Khuyên tai bạc mạ vàng hình cá heo, có đá topaz và ít kim cương (diamond accent), sold. Tin nhắn của chị làm em vui ghê, đến giờ vẫn còn vui lắm.

    31. Bộ trang sức mạ vàng Anne Klein, rất đẹp và cá tính, (không bán lẻ). Bộ này mà đến Tết không ai mua thì em dùng luôn đây, hihi. Bán rồi nhưng còn hơi tiếc, để lại ngắm vài bữa :(

    30. Bộ trang sức Croft & Barrow, mặc với váy thì đẹp lắm, 280k : sold

    29. Dây chuyền của hãng Steve Madden, mạ vàng, sold

    28. Dây chuyền của hãng Yochi, đồng thau mạ vàng, made in USA, sold

    27. Dây này thì quá lung linh, đẹp tuyệt. Cũng của hãng Yochi, đồng thau mạ vàng, made in USA. Mình thích quá lôi ra dùng một lần rồi (nhưng mới nguyên). Bán giá cao thì ngại, bán giá thấp thì tiếc vì đẹp quá, vậy nên giữ lại dùng, hihi

    26. Vòng cổ Coldwater Creek, độc đáo đáng yêu, dễ phối đồ. Giá tag : 45.95$. Thôi để dùng

    25. Vòng cổ Coldwater Creek, cá tính, trẻ trung. Giá tag : 39.95$. Giá bán 175k --> giảm còn 145k (lỗ vốn nặng) sold

    24. Vòng cổ Coldwater Creek, hơi dài nên bạn nào cao cao đeo mới đẹp, ấn tượng. Giá tag : 59.95$, giá bán : 230k ---> giảm còn 190k (lỗ vốn nặng)
    Đã thuộc về bạn thân của người Quảng Trị, hihi

    23. Vòng cổ hãng Etienne Aigner, giúp bạn thanh lịch hơn. Tag 55$, sold

    22. Vòng cổ Anne Klein, một sự kết hợp tuyệt vời giữa ngọc trai màu trắng và quả cầu tinh thể sáng lấp lánh. Dây dài 36 inch. Tag 50$, đã bán cho một em gái vô cùng xinh xắn rồi

    21. Bộ trang sức vô cùng dễ thương này giá chỉ 340k, có hộp xinh xắn đi kèm. Tag 60$ cơ. Lưu ý kích thước nhé. sold

    20. Bộ trang sức Givenchy với điểm nhấn là viên đá đen huyền hình giọt nước mắt nằm giữa những viên đá pha lê sáng lấp lánh tạo cho bạn một vẻ đẹp cổ điển, vừa bán vừa tiếc

    19. Bộ trang sức thời trang order từ Kohls, web hết hàng rồi, mình còn chưa nhận được tổng kết của chị N, mình lỡ order nhiều đồ trang sức quá nên tl bớt, SOLD

    18. Son Rossetto fuxia, màu mười giờ, made in Italy. Cái này được 1 người bạn đi Ý về tặng nhưng môi mình thâm nên không hợp màu này. Mình tìm hình và giá trên web mà không ra, để tạm 150k, bạn nào biết giá thì bảo mình với nhé. SOLD

    17. Dây chuyền bạc mạ vàng 18K có đính kim cương và 3 hạt đá quý. Mặt dài 1 inch, dây dài 18 inch. Dây này rất đẹp, rất dễ thương : sold

    16. Ví nam Perry Ellis da thật order từ Boscovs 230k. Mình vẫn còn để ở nhà em Phượng (chỗ chị NTN), ai mua mình nhờ ship trực tiếp từ đó luôn. Sold

    15. Quần jean Levis xịn order từ Mỹ, size hơi khủng : V2 : 91-95, V3 : 110 - 114, dài quần 86. Tag 79.5$. SOLD

    14. Set đồng hồ Lucien Picard Dufonte và vòng tay tớ mua ở 1salesaday, nguyên hộp, vẫn còn ở nhà chị NTN, tớ chưa được nhìn nhưng mờ tớ đã muốn đẩy đi để rước em khác (bạc bẽo nhỉ :D ), bạn nào thích thì rước hộ tớ : 480K freeship . Mua thì tớ nhờ em Phượng chuyển thẳng luôn cho bạn. sold

    13. Thắt lưng Sonoma mình dùng đúng 1 lần nhưng lại thèm chiếc khác nữa rồi, vẫn còn thơm mùi da mới, như hình nhưng của mình màu trắng tinh, 180K freeship (sold)

    12. Áo Puma vừa mới nhận nhưng hơi bị chật nách. Bạn nào chuyên mặc size S, M Việt Nam thì mặc vừa nhé. Ở bên ngoài trông còn đẹp hơn ý, mình thử vào chồng tấm tắc khen hoài cái áo, huhu. Mình không có duyên mặc hàng hiệu hay sao ấy. sold

    11. Belt Esprit, em vợt của bác Xilip, sung sướng mãn nguyện vì nó rất đẹp, không ngờ hôm nay lôi ra dùng thì thấy bị rộng :( Bác nào V2 84 trở lên thì vợt hộ em (em V2 80), sold

    10. Ai chân 39, 40 vợt hộ em đôi crocs này với, nhẹ tênh và êm ái, nguyên hộp, size 8W (chân trái của em hơi bé nên đi bị tuột), 550k (không freeship) sold

    9. Thêm cái váy nữa, size M, váy hiệu American Apparel, made in USA, mặc được nhiều kiểu giống bên phải á. Bạn nào hay mặc size L hoặc XL thì vừa. sold

    8. Em post tạm cái váy này lên đây để lưu link, đợt này em mang về quê cho mama em thử. Nếu không vừa thì mới thanh lí, hihi. Váy Ralph Lauren, size 6 (ngực khoảng 95->100, bụng 80 --> 85, mông 90--> 95 thì vừa). sold

    7. Sandals Ninewest, em đi size 39 chuẩn, mua đôi này size 8.5 mà đi thừa gót mất hơn 1cm, chưa bị tuột nhưng đi cũng không thoải mái lắm. Bác nào đi cỡ 39-40 thì vừa. Màu tối hơn màu ảnh nhé. sold

    Hai cái áo Tommy này của em hơi chật, cố cũng được nhưng em không thích mặc bó sát. Tommy thì khỏi bàn về chất liệu rồi. Bác nào thích thì rước hộ em nha :
    6. màu grey, size S, made in India, sold

    5. white, size S, made in Vietnam :( sold

    4. Váy Pinky mua trên store Alloy, kiểu dáng đẹp lắm (có váy dây lót bên trong), cánh tay xòe rất dễ thương, cổ đính hạt. Mình mặc chật, bạn nào hay mặc size M, S VN thì vừa. Mua ~500k -> bán 400k hoặc đổi đồ :) sold

    3. Kính Elle, UV protection, đẹp lắm nhưng sống mũi của tớ bé nên không được hợp, không có hộp kèm theo đâu, sold

    2. sophie b. LACE CHEMISE, màu black/bright rose, size M (bạn nào mặc bra 75B thì vừa), mình mua trên trang ideeli (Mỹ) đợt red sale, sold ủng hộ Quỹ vì trẻ thơ của hội nghiện order web Mỹ

    1. Tớ order trước Tết, đợt siêu giảm giá Black Friday ý, nhưng chiều nay mới nhận được túi ninewest này, không còn mục đích sử dụng nữa nên thanh lý. Giá đến tay tớ là 450k, tớ thanh lý 350k freeship. Màu túi không được trắng tinh như hình đâu mà hơi ngả màu xanh 1 chút xíu (họ gọi silver là màu này ???) sold

     
    Sửa lần cuối: 8/9/2012
  4. chik_bog

    chik_bog Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/3/2009
    Bài viết:
    894
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Đồ trang sức Mỹ + Son Ý

    Em thik cí vòng nhưng lại k có lỗ tai. Up phụ chị vậy. Hị hị...
     
  5. quyen_8x

    quyen_8x Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    30/9/2010
    Bài viết:
    2,093
    Đã được thích:
    287
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Đồ trang sức Mỹ + Son Ý

    thích cái son, nhưng k nhìn rõ màu ntn chị ơi. Khó tưởng tượng quá
     
  6. 0310

    0310 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2010
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Re: Đồ trang sức Mỹ + Son Ý

    Bộ Croft tính 300k cho chẵn nhé mẹ nó ơi
     
  7. soi_va_de

    soi_va_de

    Tham gia:
    18/7/2010
    Bài viết:
    20,433
    Đã được thích:
    10,377
    Điểm thành tích:
    3,763
    Ðề: Đồ trang sức Mỹ + Son Ý

    Ghi nhớ

    ......................................
     
    Sửa lần cuối: 27/8/2011
  8. soi_va_de

    soi_va_de

    Tham gia:
    18/7/2010
    Bài viết:
    20,433
    Đã được thích:
    10,377
    Điểm thành tích:
    3,763
    Ðề: Đồ trang sức Mỹ + Son Ý

    Màu đúng như màu hoa mười giờ, cũng giống màu trong ảnh ý. Tại vì nguyên tem dán chặt nên chị không dám bóc ra để cho nó nguyên đai nguyên kiện.
     
  9. soi_va_de

    soi_va_de

    Tham gia:
    18/7/2010
    Bài viết:
    20,433
    Đã được thích:
    10,377
    Điểm thành tích:
    3,763
    Ðề: Re: Đồ trang sức Mỹ + Son Ý

    20k ý là để tớ trả ship ý mà, hí hí, PM cho nàng rồi nha
     
    Sửa lần cuối: 18/11/2010
  10. soi_va_de

    soi_va_de

    Tham gia:
    18/7/2010
    Bài viết:
    20,433
    Đã được thích:
    10,377
    Điểm thành tích:
    3,763
    Ðề: Đồ trang sức Mỹ + Son Ý

    Em bán đồ trang sức rồi nha, còn mỗi son Ý thôi các bác ạ. Bác nào da trắng môi xinh vợt giúp em với
     
  11. Trông em

    Trông em Cô Mối

    Tham gia:
    25/1/2010
    Bài viết:
    3,343
    Đã được thích:
    497
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Đồ trang sức Mỹ + Son Ý

    Mình rất hiếm khi trang điểm nhưng nhìn thấy son cứ thích. Hâm thế cơ chứ.
    Mẹ nó có bớt chút xíu không nhỉ? Cho mình order em son nhé. lại lên cơn hâm rùi
     
  12. me_mocmeo

    me_mocmeo Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    11/10/2010
    Bài viết:
    4,039
    Đã được thích:
    727
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Đồ trang sức Mỹ + Son Ý

    Mình thích màu son của bạn, làm cách nào bây giờ, mình ở kim mã bạn có gần đó không
     
  13. soi_va_de

    soi_va_de

    Tham gia:
    18/7/2010
    Bài viết:
    20,433
    Đã được thích:
    10,377
    Điểm thành tích:
    3,763
    Ðề: Đồ trang sức Mỹ + Son Ý

    Chỗ này để save kinh nghiệm shopping sưu tầm từ Hội nghiện :D

    1. 6 cách thắt khăn

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    (SD)

    2. Tiếp tục khăn (redcherrry)
     
    Sửa lần cuối: 4/4/2011
  14. soi_va_de

    soi_va_de

    Tham gia:
    18/7/2010
    Bài viết:
    20,433
    Đã được thích:
    10,377
    Điểm thành tích:
    3,763
    Ðề: Đồ trang sức Mỹ + Son Ý

    Kinh nghiệm chọn Bra của VS :
    VS lúc trước ở mỗi link hàng, nếu có push up thì đều có ghi rõ level mấy, nhưng giờ thì nó không ghi cấp độ bằng số nữa. Em vào mục Bras, đến phần Shop by Lift sẽ thấy web nó sắp xếp theo cấp độ từ 1 đến 5 như thế này :
    Push-up Shape
    * Subtle Lift
    * Moderate Lift
    * Dramatic Lift
    * Extreme Lift
    * Maximum Lift
     
    Sửa lần cuối: 7/5/2011
  15. soi_va_de

    soi_va_de

    Tham gia:
    18/7/2010
    Bài viết:
    20,433
    Đã được thích:
    10,377
    Điểm thành tích:
    3,763
    Ðề: Đồ trang sức Mỹ + Son Ý

    Mình thanh lí xong hết rồi, cảm ơn các bạn rất nhiều
     
  16. soi_va_de

    soi_va_de

    Tham gia:
    18/7/2010
    Bài viết:
    20,433
    Đã được thích:
    10,377
    Điểm thành tích:
    3,763
    Ðề: Đồ trang sức Mỹ + Son Ý

    Mình mới update thêm dây số 3, các bạn ủng hộ với nhé
     
  17. soi_va_de

    soi_va_de

    Tham gia:
    18/7/2010
    Bài viết:
    20,433
    Đã được thích:
    10,377
    Điểm thành tích:
    3,763
    Ðề: Đồ trang sức Mỹ + Son Ý

    3. Dây chuyền bạc mạ vàng 18K có đính kim cương và 3 hạt đá quý. Mặt dài 1 inch, dây dài 18 inch. Dây này rất đẹp, rất dễ thương : 420k

    18k Gold-Over-Silver Gemstone & Diamond Accent Tree Pendant
    [​IMG]

    Bonus thêm cái được google dịch :
    [​IMG]


    4. Ví nam Perry Ellis da thật order từ Boscovs 250k. Mình vẫn còn để ở nhà em Phượng (chỗ chị NTN), ai mua mình nhờ ship trực tiếp từ đó luôn.

    [​IMG]

     
  18. soi_va_de

    soi_va_de

    Tham gia:
    18/7/2010
    Bài viết:
    20,433
    Đã được thích:
    10,377
    Điểm thành tích:
    3,763
    Ðề: Đồ trang sức Mỹ + Son Ý

    3. Dây chuyền bạc mạ vàng 18K có đính kim cương và 3 hạt đá quý. Mặt dài 1 inch, dây dài 18 inch. Dây này rất đẹp, rất dễ thương :
    18k Gold-Over-Silver Gemstone & Diamond Accent Tree Pendant
    [​IMG]

    Bonus thêm cái được google dịch :
    [​IMG]


    4. Ví nam Perry Ellis da thật order từ Boscovs 230k. Mình vẫn còn để ở nhà em Phượng (chỗ chị NTN), ai mua mình nhờ ship trực tiếp từ đó luôn.

    [​IMG]

     
    Sửa lần cuối: 30/11/2010
  19. lehieu165

    lehieu165 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    26/2/2010
    Bài viết:
    5,757
    Đã được thích:
    6,890
    Điểm thành tích:
    3,263
    Ðề: Đồ trang sức Mỹ + Son Ý

    ui hum nay mới bít đến nhà mới cụa c.....thía mà đồ đã thấy sold hít roài...chúc mừng c thanh lý nhanh nhé!!!!!!!!
     
    soi_va_de thích bài này.
  20. soi_va_de

    soi_va_de

    Tham gia:
    18/7/2010
    Bài viết:
    20,433
    Đã được thích:
    10,377
    Điểm thành tích:
    3,763
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này