Toàn quốc: Tinh Bột Nghệ..."Tri Ân Khách Hàng - Tháng Khuyến Mãi Vàng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Be-HaNa, 18/10/2011.

  1. Be-HaNa

    Be-HaNa Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2011
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    ***Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất***

    Có lẽ các mẹ hầu hết đã biết nhiều đến sản phẩm Tinh Bột Nghệ và đều hiểu nó khác với Bột Nghệ thông thường như thế nào. Do đây là một sản phẩm Thực Phẩm Thuốc nên sự an toàn của khách hàng khi sử dụng được mẹ cháu đặt lên trên hết. Nên khi mẹ cháu làm đại lý phân phối mẹ cháu cũng tìm hiểu rất kỹ các khâu và sản phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy chứng nhận, phiếu kiểm nghiệm của các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Và vì thế nên các mẹ có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của mẹ cháu. Đảm bảo chất lượng đến cùng. Mỗi khách hàng khi mua sản phẩm của mẹ cháu đều nhận được những giấy tờ chứng nhận liên quan. Và một tập tài liệu liên quan đến sản phẩm Tinh Bột Nghệ mà mẹ cháu đã tổng hợp lại để cho các mẹ tiện tham khảo.


    Sản phẩm Tinh Bột Nghệ của Viện Khoa Học khác với những sản phẩm Tinh Bột Nghệ trên thị trường ở điểm nào?

    - Được sản xuất theo quy trình công nghệ trên dây chuyền và thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Nhà nước. Đạt tiêu chuẩn, sạch, vô trùng, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Không sử dụng các hóa chất trong chế biến trừ nước sạch và hơi nước. Không phải sản xuất thủ công như những sản phẩm tinh bột nghệ khác. Khi sản xuất thủ công như cách mọi người hay làm bột sắn thì không thể loại bỏ hết được nhựa và tinh dầu.

    - Sản xuất theo quy trình công nghệ của Viện Khoa Học nên giữ được màu vàng tự nhiên, loại bỏ hoàn toàn nhựa và các phân đoạn tinh dầu sôi thấp. Còn lại chủ yếu là artumeron là chất chống oxy hóa mạnh, chống vi khuẩn đường tiêu hóa và hỗ trợ đường tuần hoàn.

    - Nguyên liệu sản xuất là giống nghệ Hưng Yên. Đây là vùng trồng được giống nghệ tốt nhất, đạt được hàm lượng curcumin cao nhất sau khi tinh chế. Không phải như nghệ ở vùng Hà Giang, Nghệ An, Đồng Nai. Tất cả đều đã được thử nghiệm và không cho được hàm lượng curcumin cao như nghệ Hưng Yên. Và ta có thể phân biệt sản phẩm tinh bột nghệ của Viện Khoa Học được làm từ giống nghệ Hưng Yên nên có màu vàng sẫm hàm lượng curcumin cao. Còn nhưng sản phẩm tinh bột nghệ khác thường có màu vàng nhạt.


    Những công dụng tuyệt vời của Tinh Bột Nghệ đối với sức khỏe của con người chắc các mẹ cũng đã biết. Em sơ lược lại một số tác dụng thiết yếu nhất để các mẹ tiện tham khảo.

    - Tinh bột nghệ có chứa hoạt chất Curcumin có tác dụng hủy diệt tế bào ung thư loại mạnh. Theo cơ chế hủy diệt từng bước các tế bào ác. Chúng làm vô hiệu hóa các tế bào ung thư và ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư mới trong khi đó các tế bào lành tinh không hề bị ảnh hưởng, không gây tác dụng phụ.

    - Điều trị hiêụ quả chứng viêm loét dạ dày, đại tràng, hành tá tràng.

    -Hỗ trợ đắc lực cho các bênh nhân viêm gan, xơ gan cổ chướng, đau túi mật. Hoạt chất curcumin có khả năng giải độc và bảo vệ gan, giảm Cholesterol trong máu, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, bảo vệ hồng cầu. Tăng cường khí huyết, rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh. (Vì vậy nên ngày xưa các cụ hay truyền tai nhau rằng uống nghệ để bổ máu)

    - Làm giảm nám và tàn nhang. Bảo vệ da chống lại các tác nhân gây mụn, chống viêm mang lại một làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.

    - Ngoài ra mẹ cháu còn có một số kinh nghiệm từ bản thân về việc sử dụng sản phẩm này đấy là sau khi sinh các mẹ nên uống một cốc tinh bột nghệ vàng với mật ong ngay khi về phòng hồi sức sẽ nhanh liền vết khâu, vết mổ. Giảm đau dạ con. Đẩy nhanh sản dịch ra ngoài. Đối với những mẹ sinh thường đi tiểu lần đầu sẽ không bị buốt, xót vết khâu tầng sinh môn. Đối với những mẹ sinh mổ sẽ làm giảm đau vết mổ, đỡ bị cắn và nhức vết mổ. (Mẹ cháu sinh thường nhưng cho một chị cùng phòng sinh mổ uống thử chị ấy bảo cảm thấy đỡ đau hơn trước rất nhiều) Mà đỡ đau nhanh thì các mẹ có thể ngồi dậy cho con bú sớm. Mẹ uống tinh bột nghệ hàng ngày bé bú mẹ cũng sẽ có một hệ tiêu hoá rất tốt ngay từ khi chào đời.(Cái này là kinh nghiệm của chính bản thân mình nha các mẹ. Bé nhà mình chủ yếu là bú mẹ, hồi hơn một tháng mà bé đã đi phân mềm, khuôn, màu vàng đẹp. Không bao giờ bị đi phân bọt, chua)


    Sản phẩm của đề tài khoa học công nghệ trọng điểm cấp Nhà nước KC-05-07/06-10. Địa chỉ: Viện Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam- 18A Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Số Đăng Ký: 5123/2007 YTHN-CNCT.


    LIÊN HỆ MUA HÀNG:
    Số 37/167 Tây Sơn. Đống Đa. Hà Nội. ĐT:
    0938248686
    Chi nhánh Hải Phòng: . Đ/c: Số 30C Hai Bà Trưng. Lê Chân. Hải Phòng. Số 140 Hạ Lý. Hồng Bàng. Hp. ĐT: 0936792969

    Chi nhánh HCM: Nha Khoa Thạnh Lộc. 206 Hà Huy Giáp. P.Thạnh Lộc. Quận 12. HCM.

    Nếu bạn ở tỉnh khác vui lòng chuyển tiền và phí ship vào TK:
    - Lê Ngọc Toàn: 115540489 Ngân Hàng ACB. Ngay khi nhận được tiền mẹ cháu sẽ chuyển hàng đến tận nhà cho các mẹ theo đường CPN của bưu điện, CPN của dịch vụ tư nhân hoặc CPN của Vận tải Hoàng Long.

    - Ngoài ra với những đơn hàng từ 3kg trở lên, mẹ cháu có dich vụ COD. Giao hàng và thu tiền. Các mẹ có thể yên tâm khi lấy số lượng nhiều. Mẹ cháu làm việc với phương châm:

    -UY TÍN LÀ HÀNG ĐẦU-
    -CHẤT LƯỢNG LÀ TRÊN HẾT-
    Đây là gian hàng Tết của mẹ cháu tại hội chợ Xuân ạ.

    [​IMG]



    [​IMG]
    Còn đây là một số giấy chứng nhận liên quan đến sản phẩm Tinh Bột Nghệ của mẹ cháu ạ.

    Đây là giấy ủy quyền làm đại lý phân phối sản phẩm Tinh Bột Nghệ.

    [​IMG]

    Đây là sơ đồ công nghệ của sản phẩm.

    [​IMG]

    Đây là giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm của Sở Y Tế Hà Nội.


    [​IMG] http://up.anhso.net

    Đây là phiếu kiểm nghiệm hóa thực phẩm.

    [​IMG]

    Đây là hình ảnh về sản phẩm.

    [​IMG] http://up.anhso.net
    [​IMG] http://up.anhso.net

    Gía sản phẩm là: 150.000/lạng. Hiện tại chỉ có 2 loại hộp 300g 500g

    Cám ơn các mẹ đã ủng hộ mẹ cháu trong suốt thời gian qua. Tuy mẹ cháu tham gia diễn đàn chưa lâu nhưng cũng đã được các mẹ nhiệt tình ủng hộ sản phẩm Tinh Bột Nghệ của mẹ cháu. Hầu hết các mẹ khi mua sản phẩm của mẹ cháu đều gọi điện trực tiếp. Chỉ có một số ít các mẹ comment trên topic. Thành ra topic của mẹ cháu không được rôm rả lắm. Anh xã nhà mẹ cháu cứ bảo mẹ cháu là khi gửi hàng cho các mẹ thì dặn các mẹ nếu sử dụng thấy như nào thì comment lại trên topic của mẹ cháu cho các mẹ khác vào đọc tiện theo dõi. Nhưng mẹ cháu cứ thấy ngại ngại thế nào ý. Mẹ cháu bảo thôi cứ để các mẹ dùng rồi cảm nhận và tự phản hồi ai lại phải dặn các mẹ như thế, ngại chết đi được :D.
    Thời gian vừa qua nhà mẹ cháu có chương trình khuyến mãi tri ân đến khách hàng nhưng do mẹ cháu bận làm gian hàng Tết tại hội chợ nên không có thời gian vào up topic để các mẹ có thể theo dõi thường xuyên được. Nay mẹ cháu tiếp tục chương trình khuyến mãi để tri ân đến các mẹ. Cám ơn các mẹ đã ủng hộ mẹ cháu trong thời gian vừa qua.
    ***
    :heart:KHUYẾN MÃI - TRI ÂN KHÁCH HÀNG:heart:​
    *** Khi mua 1kg Tinh Bột Nghệ các mẹ sẽ được khuyến mãi một lọ Tinh Dầu Nghệ 10ml.

    *** Khi mua 3kg Tinh Bột Nghệ các mẹ sẽ được khuyến mãi ba lọ Tinh Dầu Nghệ 10ml500ml Mật Ong Hoa Rừng.

    *** Khi mua 5kg Tinh Bột Nghệ ngoài những sản phẩm các mẹ đã được khuyến mãi các mẹ sẽ được giảm 5% trên tổng hóa đơn.

    ***
    Mẹ cháu còn tìm được rất nhiều bài viết hữu ích về các công dụng của nghệ. Và có một số bài thuốc rất hay từ nghệ có thể chữa được rất nhiều bệnh. Mẹ cháu có post ở những trang sau. Các mẹ quan tâm đến những cách chữa bệnh bằng nghệ thì tham khảo ở những trang sau trong topic của mình nhé. Hi vọng các mẹ sẽ tìm thấy những gì mình cần. Đọc và sử dụng để có một cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa mọi bệnh tật nào các mẹ....\\:D/
    :rolleyes:Sức khỏe là vốn quý nhất của con người mà:rolleyes:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Be-HaNa
    Sửa lần cuối: 23/8/2012
  2. huda.hanoi

    huda.hanoi 01685285535

    Tham gia:
    10/5/2011
    Bài viết:
    13,540
    Đã được thích:
    2,565
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Bán tinh bột nghệ của Viện Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam.

    Nghệ đen có dạng hộp sẵn ko bạn?
     
    Be-HaNa thích bài này.
  3. Be-HaNa

    Be-HaNa Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2011
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán tinh bột nghệ của Viện Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam.

    Tinh nghệ của mình đều đóng hộp sẵn bạn ạ. Mình có đầy đủ giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm của Sở Y Tế Hà Nội. Bạn yên tâm bạn nhé.
     
    Sửa lần cuối: 19/11/2011
  4. lyly84

    lyly84 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/1/2008
    Bài viết:
    3,158
    Đã được thích:
    790
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Bán tinh bột nghệ của Viện Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam.

    Sản phẩm của bạn đóng theo hốp 1lạng/1hộp ah. Nếu ở Hà Nội có Freeship không?
     
    Be-HaNa thích bài này.
  5. Be-HaNa

    Be-HaNa Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2011
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán tinh bột nghệ của Viện Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam.

    Hộp 400gr bạn ạ. Bạn klick vào đường link bên trên bạn sẽ thấy hình ảnh mẫu mã của mình. :cool:
     
  6. Be-HaNa

    Be-HaNa Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2011
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán tinh bột nghệ của Viện Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam.

    Từ 1kg trở lên mình freeship bạn ạ.:D
     
  7. Be-HaNa

    Be-HaNa Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2011
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán tinh bột nghệ của Viện Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam.

    Nghệ có chứa hoạt chất Curcumin có tác dụng hủy diệt tế bào ung thư loại mạnh. Curcumin còn là chất bổ cho dạ dày, ruột, gan, mật, lọc máu, làm sạch máu, điều trị vết thương, chống viêm khớp, dị ứng, nấm, chống vi khuẩn có hiệu lực.

    Ngoài tác dụng phòng chống các loại ung thư ung thư vú, tuyến tiền liệt, phổi và ruột kết nếu chế độ dinh dưỡng có nhiều chất nghệ , thì Nghệ còn có công dụng trong việc:

    - Kích thích sự bài tiết mật của tế bào gan, thông mật nhờ làm co thắt túi mật.
    - Tăng khả năng giải độc gan và làm giảm lượng urobilin trong nước tiểu.
    - Tinh dầu nghệ có đặc tính khử mùi hôi, đồng thời có tính kháng viêm rất hữu hiệu, bảo vệ niêm mạc miệng, lưỡi, dạ dày.
    - Tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm, làm giảm cholesterol-huyết.

    Trong dân gian, nghệ đã được tin dùng như phương thuốc hữu hiệu để trị tụ huyết, máu cam, làm cao dán nhọt, thoa chống vết thương tụ máu, làm mau lành sẹo, trị viêm gan, vàng da, đau dạ dày, ghẻ lở, mụn nhọt.
    Trong Đông y, thân rễ nghệ gọi là khương hoàng, rễ con gọi là uất kim thường dùng trị phong hàn, chậm có kinh, băng huyết, trị đau bao tử do thiếu axit, trị loét dạ dày...

    Một số tác dụng chính của hoạt chất CURCUMIN

    - Đặc tính hủy diệt ung thư vào loại mạnh nhất theo cơ chế hủy diệt từng bước các tế bào ác. Chúng làm vô hiệu hóa tế bào ung thư và ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư mới trong khi đó các tế bào lành tính không hề bị ảnh hưởng , không gây tác dụng phụ.

    - Điều trị hiệu quả chứng viêm loét dạ dày, đại tràng, hành tá tràng, bệnh vàng da...

    - Hỗ trợ hết sức đắc lực cho các bệnh nhân viêm gan, yếu gan, xơ gan cổ chướng, đau túi mật. Hoạt chất này có khả năng giải độc và bảo vệ gan, bảo vệ hồng cầu, hạ thấp mức Cholesterol trong máu, giảm nguy cơ các bệnh tim mạch, các chứng viêm nhiễm cao,...

    - Chống viêm, chống oxy hóa điển hình. Nó là “người bạn đáng tin cậy” của các bệnh nhân suy giảm trí nhớ, bệnh Gút, tiểu đường, viêm lõi cầu khớp, viêm màng bồ đào ở mắt, bệnh đa cơ cứng, loãng xương, khô cứng (mắt, âm đạo ...), bệnh cứng bì, phân mỡ, vẩy nến, basedow (bệnh bướu cổ lồi mắt), ngăn chặn béo phì...

    - Tăng cường khí huyết, rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh, con gái mỗi lần có kinh đau bụng, xóa bỏ tàn nhang, chống nám da làm đẹp da, chống rụng tóc, tăng cường vẻ đẹp, sức lực và tuổi thọ, làm giảm đau, hạn chế chán ăn,...

    - Trong Đông y người ta gọi nghệ là Vị thuốc quý với nhiều tính năng chữa bách bệnh đã được áp dụng rất nhiều từ xa xưa.
     
  8. Be-HaNa

    Be-HaNa Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2011
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán tinh bột nghệ của Viện Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam.

    Công dụng bất ngờ từ nghệ
    Củ nghệ không chỉ có công dụng giúp liền sẹo mà còn mang lại rất nhiều tác dụng hữu ích, đặc biệt đối với sức khoẻ con người.

    4 công dụng nổi bật

    1. Nghệ giúp giảm cân, lưu thông và lọc máu.
    2. Nghệ giúp cơ thể chống lại các vi khuẩn sống ký sinh trong ruột, đặc biệt tốt cho hệ tiêu hoá.
    3. Mới đây người ta đã chứng minh được rằng có thể sử dụng nghệ để chống ung thư và nghệ có khả năng kháng viêm, giảm nguy cơ nhiễm trùng.
    4. Có thể dùng nghệ để khử trùng và mau lành vết thương.


    Sử dụng nghệ đúng cách để phát huy hết tác dụng:


    Đối với bệnh ung thư ruột

    Sử dụng nghệ thường xuyên trong các bữa ăn, bạn có thể giảm được nguy cơ ung thư ruột. Hiện nay, các chuyên gia sức khoẻ Hoa Kỳ đang tiến hành một cuộc thử nghiệm, điều trị bệnh ung thư ruột bằng một loại thuốc được chế biến từ củ nghệ.


    Chữa bệnh viêm khớp

    Củ nghệ có tác dụng giảm đau khi bạn bị chứng viêm khớp quấy nhiễu. Cách làm rất đơn giản, đun nóng một cốc sữa, trước khi sôi, bắc xuống cho một thìa cà phê nghệ dạng bột vào đó. Khuấy đều và mỗi ngày uống 3 lần. Bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

    Khi gặp rắc rối với tiêu hoá:

    Nghiên cứu cho thấy, nghệ có thể kích thích tiêu hoá và giải phóng ra các emzim tiêu hoá, phá vỡ liên kết cacbonhydrat và các chất béo. Chính vì thế, trong trường hợp bị đau bụng, một cốc trà nghệ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

    Ung thư tuyến tiền liệt:

    Ăn nhiều rau xanh, kết hợp với nghệ có thể ngăn ngừa được nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Các nhà khoa học tại New Jersey đã chứng minh rằng, kết hợp ăn nghệ với bông cải xanh, cải xoắn, củ cải và bắp cải có thể bảo vệ bạn chống lại căn bệnh chết người này.

    Bệnh tim:

    Bạn có thể giảm hàm lượng cholesterol độc hại trong máu và có khả năng chống lại chứng xơ vữa động mạch bằng củ nghệ.

    Đối với người hút thuốc:

    Bằng cách “nạp” vào cơ thể 1,5 g nghệ mỗi ngày chỉ trong vòng một tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, cơ thể bạn sẽ giảm đáng kể các tế bào đột biến gây ung thư. Các bằng chứng thuyết phục đã cho thấy, thậm chí những người hút thuốc lá có sử dụng nghệ cũng có thể đạt được hiệu quả bất ngờ, giảm nguy cơ ung thư.
     
  9. Be-HaNa

    Be-HaNa Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2011
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán tinh bột nghệ của Viện Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam.

    Nghệ - vị thuốc kỳ diệu
    Sau đây là một số cách chữa bệnh bằng củ nghệ:

    1. Tinh bột nghệ - rau má

    Bài thuốc này có tác dụng thanh nhiệt, tiêu viêm, sát khuẩn, sinh da non; dùng chữa vết thương phần mềm mới hoặc đã nhiễm khuẩn.

    Cách làm: Bột rau má 60%, bột nghệ 35%, bột phèn chua (phi khô) 5% trộn đều, rây mịn, bảo quản nơi khô ráo. Rửa sạch, thấm khô vết thương rồi rắc thuốc kín. Nếu vết thương nông, nhỏ thì để ngỏ cho nhanh khô. Nếu vết thương sâu và rộng thì khi rắc thuốc xong, cần đặt gạc lên trên rồi băng lại.

    2. Cao nghệ lá sim

    Loại cao này có tác dụng hoạt huyết, tiêu viêm, giảm đau, sinh da non; dùng chữa vết bỏng đã bị loét hoặc các vết thương phần mềm.

    Cách làm: Lá sim tươi 5 kg, củ nghệ già 700 g. Chọn lá sim bánh tẻ, không có sâu, thái nhỏ, cho vào thùng nhôm, đổ nước ngập khoảng 10 cm rồi nấu sôi kỹ trong 4-5 giờ, khi nước cạn còn khoảng hơn 1 lít thì lọc lấy nước. Nghệ rửa sạch, cắt bỏ rễ con, thái mỏng, giã nát, ép lấy nước cốt. Hòa nước nghệ với nước lá sim, cô nhỏ lửa thành cao lỏng (sền sệt), đóng vào chai dùng dần. Để phòng mốc, có thể cho thêm khoảng 1g axit benzoic.

    Rửa sạch vết thương, dùng bông thấm cao, bôi phủ kín vết thương, ngày làm 2-3 lần.

    3. Thuốc uống

    Hai bài thuốc dưới đây có tác dụng hoạt huyết, chống viêm và giảm đau, giúp vết thương mau lành và cơ thể chóng hồi phục; rất tốt cho các trường hợp tổn thương phần mềm, bong gân, sai khớp, gãy xương, tụ máu, sưng đau. Nên dùng kết hợp với thuốc bôi ngoài.

    - Củ nghệ già 20 g, vỏ cây gạo 20 g, rễ cỏ xước 15 g, rễ cây lá lốt 15 g. Nghệ thái mỏng, phơi khô, sao qua. Vỏ cây gạo gọt bỏ lớp thô bên ngoài, thái mỏng, sao qua. Cỏ xước và rễ cây lá lốt rửa sạch, thái ngắn. Tất cả cho vào ấm, đổ nước ngập 2-3 cm, sắc lấy 1 bát nước thuốc; sau đó đổ thêm nước sắc lần thứ hai, lấy 1 bát. Hoà hai bát nước, chia làm 3 phần uống trong ngày; khi uống nên pha thêm chút rượu.

    - Củ nghệ già 20 g, lá ngải cứu khô 20 g, huyết giác 15 g, gỗ vang (tô mộc) 15 g, lá móng tay khô 15 g. Sắc uống ngày 1 thang, cách làm giống như bài trên. Hoặc: Tất cả tán thành bột mịn, trộn đều, ngày uống 2 lần, mỗi lần 15-20 g.
    Mình tìm được ít tài liệu liên quan đến những công dụng tuyệt vời của củ nghệ mình post lên đây cho các mẹ tham khảo. Chúc các mẹ tìm thấy được những điều mình cần.
     
  10. Be-HaNa

    Be-HaNa Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2011
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán tinh bột nghệ của Viện Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam.

    Nghệ, vũ khí mới chống bệnh Alzheimer?
    Nghệ, gia vị "vàng"

    Người Trung Quốc gọi nghệ là "Khương hoàng" (Sâm vàng) do nó thuộc họ nhà sâm, còn người Ấn Độ dùng chúng phổ biến trong bột cà ri.

    Tổ chức y tế thế giới đã công nhận tác dụng của nghệ trong điều trị chứng khó tiêu, các rối loạn tiêu hoá như đau dạ dày, nôn, mất cảm giác ngon miệng và cảm giác đầy hơi.

    Liên quan đến các khối u, các nhà khoa học đã đánh giá tác dụng của nghệ lên bệnh ung thư hắc tố (mélonome). Trong ống nghiệm, các tế bào gây ung thư hắc tố được điều trị với lượng nghệ tăng dần. Các kết quả cuối cùng cho thấy, nghệ giảm khả năng sống của các tế bào gây ung thư tuỳ theo liều lượng. Hơn nữa, nó còn gây cảm ứng tới sự chết tế bào chương trình hoá (apoptose) ở mức độ khác nhau tuy theo lượng nghệ được sử dụng.

    Thêm tác dụng chưa từng được biết đến

    Người ta nhận thấy tại Ấn Độ, nơi mà người dân có thói quen sử dụng nghệ thường xuyên thì tỷ lệ người dân mắc bệnh mất trí nhớ (bệnh Alzheimer) rất thấp.

    Mới đây, các nhà khoa học của Trường đại học California Los Angeles (UCLA) đã công bố kết luận trên Journal of Alzheimer Disease số tháng 10 rằng cuamin, một polifenola chiếm tới 90% trong thành phần của nghệ có khả năng làm giảm sự hình thành các "mảng có dạng tinh bột", gây ra bệnh mất trí nhớ (Alzheimer).

    Giáo sư Milan Fiala và các cộng sự đã thử nghiệm, đánh giá tác dụng của cuamin lên bệnh Alzheimer. Các mẫu máu được lấy từ 3 bệnh nhân mắc bệnh Alzheimer và 3 người bình thường. Các nhà khoa học đặc biệt quan tâm đến tác dụng của polifenola này lên các đại thực bào của hệ miễn dịch có khả năng loại bỏ các tế bào hỏng hoặc già cũng như các vi khuẩn, vi rút, nấm.... nhờ một cơ chế có tên gọi "ăn theo lối thực bào".

    Các đại thực bào được tách riêng và nuôi cấy trong ống nghiệm, được tiếp xúc với cuamin trong 24 giờ. Sau đó, các nhà nghiên cứu đưa vào trong ống nghiệm prôtêin bêta có dạng tinh bột, dạng khởi thuỷ của các mảng dạng tinh bột và nhân thấy prôtêin này bị ăn theo lối thực bào.

    Ở 3 bệnh nhân mắc Alzheimer, hoạt động của các đại thực bào điều trị bằng cuamin được cải thiện hơn rất nhiều so sới những đại thực bào khác. Thêm vào đó, các tế bào của những bệnh nhân trẻ, những người ít bị mắc căn bệnh này phản ứng với cuamin tốt hơn.

    Các tác giả cũng chỉ ra rằng, ở những người khoẻ mạnh, các đại thực bào được điều trị bằng cuamin không ăn các prôtêin có dạng tinh bột theo lối thực bào.

    Giáo sư Milan Fiala giải thích: "Cuamin cải thiện sự phá huỷ prôtêin bêta dạng tinh bột (amyloid-beta) bởi các tế bào miễn dịch ở 50% bệnh nhân mắc bệnh Alzheimer. Những kết quả mới đây cho thấy rằng cuamin có thể "tiếp sức" cho hệ miễn dịch ở những người phải chịu suy sút thần kinh. Chúng tôi hy vọng rằng một ngày nào đó các kết quả ban đầu nghiên cứu trong ống nghiệm sẽ được áp dụng trong điều trị ở bệnh viện. Nhưng trước hết, cần có các nghiên cứu khác để có thể đi đến kết luận chính xác trong việc sử dụng cuamin".
     
  11. father_vuitinh

    father_vuitinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/8/2011
    Bài viết:
    478
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán tinh bột nghệ của Viện Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam.

    chúc đắt hàng có nhu cầu sẽ ủng hộ :p cho mình hỏi chút uống tinh bột nghệ vàng ngày 2 lần là uống sau khi ăn hay trước khi ăn hả bạn?
     
    Sửa lần cuối: 22/10/2011
  12. Be-HaNa

    Be-HaNa Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2011
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán tinh bột nghệ của Viện Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam.

    Uống tinh nghệ vàng là uống sau khi ăn bác ạ. Còn uống tinh nghệ đen là uống trước khi ăn. Cám ơn bác nhé. Khi nào có nhu cầu bác ủng hộ cho mẹ cháu nhé.:rolleyes:
     
  13. Be-HaNa

    Be-HaNa Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2011
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán tinh bột nghệ của Viện Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam.

    Mình đang có chương trình khuyến mãi freeship đối với những đơn hàng từ 1kg trở lên nhé các mẹ.;) Rất mong được các mẹ ủng hộ.
     
  14. Be-HaNa

    Be-HaNa Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2011
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán tinh bột nghệ của Viện Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam.

    Up up up :rolleyes: Mẹ nào đi ngang qua up phụ mình một tay nha. Mẹ nào muốn sử dụng sản phẩm tinh bột nghệ tốt nhất hãy liên lạc với mình. Nếu có gì thắc mắc mình sẽ tư vấn 24/24 các mẹ nhé.
     
  15. Be-HaNa

    Be-HaNa Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2011
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán tinh bột nghệ của Viện Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam.

    Chúc các mẹ cuối tuần vui vẻ thư giãn, lướt web nhìu nhìu để mẹ cháu đắt hàng nha...:rolleyes:
     
  16. phuthuygia

    phuthuygia Hội 82 - 0983.453.682

    Tham gia:
    19/7/2010
    Bài viết:
    5,141
    Đã được thích:
    1,382
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Bán tinh bột nghệ của Viện Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam.

    Mình muốn mua về dùng thử nhưng sản phẩm bạn bán đóng gói những 4l thì nhiều quá!
     
    Be-HaNa thích bài này.
  17. Be-HaNa

    Be-HaNa Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2011
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán tinh bột nghệ của Viện Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam.

    Chào bạn. Nếu bạn muốn lấy ít hơn cũng được. Bạn ở đâu vậy?
     
  18. Be-HaNa

    Be-HaNa Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2011
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán tinh bột nghệ của Viện Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam.

    Bạn ơi bạn gửi cho mình địa chỉ email để mình gửi hình mẫu sản phẩm cho bạn nhé.
     
  19. Be-HaNa

    Be-HaNa Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2011
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán tinh bột nghệ của Viện Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam.

    Mình nhận được tin nhắn của bạn rồi. Tối mình chụp rồi gửi bạn nhé. Máy chụp hình bé em hôm nay cầm đi chơi mất tiêu. :eek:
     
  20. Be-HaNa

    Be-HaNa Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2011
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán tinh bột nghệ của Viện Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam.

    Đây là mẫu đóng hộp tinh nghệ của mình. Bạn xem thử nhé.
    [​IMG] http://up.anhso.net
     
    Sửa lần cuối: 20/12/2011

Chia sẻ trang này