Mỹ phẩm Đức,Bulgaria giá rẻ như thanh lý

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi hoanglink1601, 1/2/2012.

?

có mẹ nào đã thử dùng mỹ phẩm loại này chưa ạ,các mẹ thấy ra sao:)

  1. 1

    1 phiếu
    25.0%
  2. 2

    3 phiếu
    75.0%
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. hoanglink1601

    hoanglink1601 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    1/2/2012
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Em có bà bác học ở bên Bulgaria nên nhập 1 số loại mỹ phẩm chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng thiên nhiên.Hàng có tem bảo hành và chứng nhận của bộ công an nên không phải lo là hàng nhái kém chất lượng.Các sản phẩm này không chứa chất bảo quản nên rất an toàn cho da và không lo bị kích ứng đâu ạ.Ngoài ra tinh dầu hoa hồng còn có rất nhiều công dụng giúp thư giãn tinh thần và làm đẹp da cho các chị em nữa.Em mới bán nên chưa có nhiều mẫu mã cho lắm,dần dần sẽ lấy thêm hàng cho đa dạng ^^ Mong mọi người ủng hộ và góp ý ạ :p:D

    địa chỉ P803/chung cư B12 ngõ 28 Xuân La/Hà Nội
    Hoặc p103 số 194 đường giải phóng.số đt 0913588966
    miễn phí ship ở khu vực từ Hoàng Hoa Thám,Thụy Khuê,Lạc Long Quân,Xuân La.
    Các khu vực khác thì 15k-20k-25k/ship nhé^^
    mình chỉ ở nhà buổi trưa chiều các ngày trong tuần,bạn nào muốn qua xem hàng thì gọi trước cho mình nhé ^^
    liên hệ: yahoo: linh_du_quay hoặc gmail:hoanglink1601@gmail.com
    số điện thoại : 01674 353 093

    [​IMG]

    [​IMG]

    nước hoa với tinh dầu hoa hồng tự nhiên quyến rũ.Dạng lăn giúp tiết kiệm hơn so với dạng xịt.

    giá :230k/lọ 9ml

    [​IMG]

    Kem dưỡng da tay chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng thiên nhiên,chống nẻ rất tốt ạ ^^:140k/tuýp


    [​IMG]

    Nước hoa hồng,giúp dưỡng da và làm tăng tính đàn hồi của da,giúp da thêm săc chắc và tươi sáng :200k/lo 150ml,dạng xịt

    [​IMG]
    dầu gội đầu chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng thiên nhiên:240k/lọ

    [​IMG]

    [​IMG]
    Kem thoa quanh mắt" Rose" với Q10
    Với nước hoa hồng,Q10,tinh dầu bơ,hỗn hợp nytrat hóa.Kem có tác dụng làm dịu da và giữ ẩm cho làn da với nước hoa hồng thiên nhiên.Sự kết hợp giữa dầu quả bơ và Q10 thúc đẩy sự kết hợp collagen và ngăn ngừa quá trình lão hóa da.Hỗn hợp hydrat hóa có chứa acid hyaluron,protein lúa mạch và acid lactic đảm bảo hydrat hóa làn da tối ưu.tạo điều kiện ho việc tái tạo các tế bào và ngăn ngừa việc hình thành nếp nhăn. Đặc biệt,kem không có chất bảo quản
    giá: 340k/hộp 15ml


    [​IMG]
    Kem làm sáng da lady joy
    Với thành phần hoạt tính nước hoa hồng,tinh dầu hoa hồng,hợp chất làm sáng da DERMAWHITE phyto,vitamin C và E,kem ó tác dụng làm giảm sắc tố da,làm sáng nước da và bảo vệ làn da khỏi sắc tố phụ,làm sáng da,phục hồi và giúp làn da luôn tươi mát(tránh bôi vùng quanh mắt)
    giá :800k/hộp 50ml

    [​IMG]
    kem dưỡng lady's joy với tinh dầu hoa hồng
    Với thành phần hoạt tính Vitamin A và E,jojoba,mầm lúa mạch và dầu hạnh nhân,hoa hồng,dầu hoa hồng,acid hyaluronic kem giúp nuôi dưỡng làn da,làm giảm nếp nhăn và xóa các dấu vết của quá trình lão hóa.Ngoài ra kem còn giúp phục hồi sự tươi mát và,độ đàn hồi và vẻ tươi sáng của làn da,có thể dùng để chăm sóc da quanh mắt
    Dùng vào buổi sáng hoặc ban đêm trên vùng da mặt và cổ
    giá :800k/hộp 20ml



    [​IMG]

    Nước hoa hồng thiên nhiên,có tác dụng chống viêm và làm sạch da,làm dịu da nổi mụn: 240k/lo330ml

    [​IMG]

    nước hoa chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng thiên nhiên,dạng bút xịt :180k/lọ

    [​IMG]

    son dưỡng môi rose touch:200k


    [​IMG]
    [​IMG]
    son dưỡng môi lady dạng hộp vuông :80k


    [​IMG]
    [​IMG]

    son dưỡng môi lady dạng thỏi dài :100k


    [​IMG]
    kem dưỡng da ban đêm Rose 330k

    [​IMG]
    Kem dưỡng da ban ngày Rose 330k

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    tinh dầu hoa hồng nguyên chất lọ gỗ :70k/lọ (không có lọ gỗ:40k)


    * Công dụng: Tinh dầu hoa hồng là 1 trong những tinh dầu thơm nhất và nhiều công dụng nhất .
    + Làm dịu vết bỏng, giảm dị ứng, làm mờ các vết thâm nám, se nhỏ lỗ chân lông ...
    + Hãy đặt bát nước nóng rồi nhỏ 1 giọt tinh dầu vào bát nếu cảm thấy căng thẳng, lạnh đỉnh đầu hoặc cảm cúm. nhỏ vài giọt tinh dầu vào nước tắm, nó sẽ giúp chữa các chứng bệnh thần kinh.
    + Tinh dầu hoa hồng đã có trong nhiều loại nước hoa và những sản phẩm chăm sóc da vì tác dụng nuôi dưỡng loại da nhạy cảm, dễ phản ứng, làm lành và dịu mát da.
    + Nước hoa hồng được sử dụng rất phổ biến trong công nghiệp mỹ phẩm không chỉ bởi hương thơm ngọt ngào quyến rũ mà bởi có chứa các chất làm săn da. Nước hoa hồng là loại dung dịch làm săn da nhẹ nhàng và không làm khô da nên thích hợp sử dụng cho da khô và da thường
    + Đây là một trong những loại tinh dầu tốt nhất cho sự phát triển của tóc, giảm bớt tóc xơ, và loại bỏ được gầu, cho tóc suôn và khỏe. Nó có mùi thơm lâu, tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể, làm sạch da.
    + Tinh dầu hoa hồng là thành phần chữa bệnh cơ bản, nó kích thích và điều hoà hệ kháng thể với hệ thần kinh của con người giúp giảm căng thẳng, chống mệt mỏi, đồng thời gia tăng hoạt động của các tuyến nội tiết, xoá bỏ những rối loạn phức tạp trong các cơ quan của cơ thể và tái tạo tế bào. có tác dụng làm mờ các vết thâm hay sẹo hoặc ngăn chặn các dấu hiệu xuất hiện sớm của hiện tượng lão hóa da.
    + - Làm mờ vết thâm và làm lành sẹo (kể cả sẹo do mụn trứng cá).
    - Làm mát da, chữa lành da bị bỏng và da bị cháy nắng.
    - Làm lành vùng da bị tổn thương.
    - Giảm các nếp nhăn và ngăn chặn sự xuất hiện sớm của hiện tượng lão hóa da.
    - Làm ẩm da, phục hồi sức sống cho làn da khô.


    * Sử dụng:Tinh dầu được đưa vào cơ thể qua hai con đường chính là : qua hô hấp và qua da
    + Qua hô hấp :
    Dùng đèn xông hương tạo ẩm : nhỏ 3-4 giọt tinh dầu nguyên chất vào đèn xông hương tạo ẩm, tinh dầu khuếch tán vào không khí cùng với hơi nước.
    Phương pháp xông hơi : Nhỏ 3-4 giọt tinh dầu vào khoảng 1/4 lít nước sôi, dùng hơi nóng để xông mặt và hít thở đều 10 -15 phút. Tác dụng se lỗ chân lông, giảm độ nhờn và kích thích tuần hoàn máu.(dùng trong các phòng xông hơi, sauna...)
    + Qua da :
    Trộn 1-2 giọt tinh dầu và dầu massage(dầu thực vật) hoặc pha với các loại tinh dầu khác, thoa nhẹ toàn thân, chống mệt mỏi, giảm căng thẳng.
    Dùng để tắm bằng cách pha vào bồn nước ấm từ 15-30 giọt tinh dầu, ngâm mình trong nước khoảng 15-30 phút để thư giãn hoàn toàn và có một làn da mượt mà.
    Có thể sử dụng như một loại dầu xả hoàn hảo: cho từ 1-2 giọt vào nước ấm, thoa đều lên tóc sau khi gội đầu. Làm khoẻ mắt bằng tinh chất nước hoa hồng:
    Thấm ướt miếng bông tẩy trang với tinh chất nước hoa hồng, đắp lên hai mát nhắm kín. Thư giãn trong vòng 5 – 10 phút.


    Tinh dầu hoa hồng từ trước đến nay luôn được sử dụng như 1 liệu pháp massage và chữa bệnh,giúp đầu óc thư thái,sau đây là 1 vài công dụng của tinh dầu hoa hồng mà em biết ạ

    1. Dùng để tắm:

    Nhỏ vài giọt tinh dầu nguyên chất vào bồn nước ấm rồi ngâm mình thư giãn 15-20 phút. Tinh dầu nguyên chất nổi bên trên mặt nước sẽ bám vào da bạn khi bạn rời bồn tắm.

    2 Dùng để khuyếch tán:
    - Dùng để ngửi: Nhỏ một giọt tinh dầu vào khăn tay để đầu giường hoặc vào gối để có giấc ngủ sâu. Tùy từng loại tinh dầu, bạn còn có thể được trị liệu.
    - Dùng làm thơm phòng: Bạn có thể dùng tinh dầu nguyên chất để tạo ra một không gian thảo mộc tươi mát, ấm cúng và tốt cho sức khỏe.Nhỏ một giọt tinh dầu vào lò đốt nhỏ có dùng nến, bạn sẽ có một căn phòng thơm mát như ở giữa một cánh đồng thảo mộc. (Lưu ý :nếu căn phòng bạn nhỏ khoảng 20m2 bạn có thể sử dụng tinh dầu nguyên chất để đốt, nhưng nếu phòng rộng hơn thì phải dùng tinh dầu đốt, loại tinh dầu này có độ khuếch tán hương thơm rộng hơn nhưng chỉ dùng để đốt không dùng được trên da)

    3. Dùng để massage:
    Bạn hãy pha loãng tinh dầu nguyên chất bạn yêu thích với dầu dẫn xuất như jojoba, đậu nành, hạt nho... với tỉ lệ 8 - 10 giọt tinh dầu nguyên chất với 30ml dầu dẫn xuất. Để tiết kiệm hơn, bạn cũng có thể dùng Johnson?Ts baby oil có bán sẵn trên thị trường làm dầu dẫn xuất theo tỉ lệ như trên.
    Lưu ý: Nên có 1 bài test 24h để biết tỉ lệ blend tinh dầu khi massage. Khi đang mang thai phải có chỉ định của bác sỹ.

    4. Dùng để xông hơi:
    - Dù bạn xông hơi khô hay xông hơi ướt bạn cũng có thể nhỏ vào vài giọt tinh dầu. Tinh dầu bốc lên theo hơi nóng sẽ dễ dàng thẩm thấu vào da bạn qua các lỗ chân lông đang giãn nở đem đến cho bạn một kết quả rất khả quan trong việc chăm sóc da. Bạn cũng có thể chăm sóc da mặt bằng liệu pháp xông hơi.
    - Nếu bạn không có các máy móc chuyên nghiệp cho việc xông hơi da mặt như ở các spa bạn cũng có thể xông hơi da mặt tại nhà bằng phương pháp đơn giản như sau: Đổ nước sôi ra một chiếc bát to, sau đó nhỏ vài giọt tinh dầu như bạn thích và phù hợp với làn da của bạn vào. Ghé sát mặt vào bát nước hoặc trùm một tấm khăn lên đầu để hơi nước nóng đã hòa với tinh dầu phả vào mặt. Lưu ý: 1 tuần chỉ nên xông mặt 1 đến 2 lần.
    - Dùng đèn xông hương tạo ẩm: nhỏ 3 - 4 giọt tinh dầu nguyên chất vào đèn xông hương tạo ẩm, tinh dầu khuếch tán vào không khí cùng với hơi nước. Phương pháp xông hơi: Nhỏ 3 - 4 giọt tinh dầu vào khoảng 1/4 lít nước sôi, dùng hơi nóng để xông mặt và hít thở đều 10 -15 phút. Tác dụng se lỗ chân lông, giảm độ nhờn và kích thích tuần hoàn máu (dùng trong các phòng xông hơi, sauna...).

    5. Dưỡng
    - Dùng làm mặt nạ: Bạn có thể pha chế vài giọt tinh dầu với sữa chua, mật ong, cám gạo, các loại dầu nền hoặc trái cây nghiền để tạo ra các loại mặt nạ theo sở thích và không gây kích ứng cho da dù là làn da nhậy cảm nhất
    Lưu ý: Nên có 1 bài test 24h để biết tỉ lệ blend tinh dầu khi làm mặt nạ.
    - Dùng để dưỡng tóc: Sau khi gội đầu xong, xoa vài giọt tinh dầu lên tóc còn ẩm để giúp tóc không bị xơ và hư tổn.
    - Dùng để dưỡng môi: Thoa nhẹ một chút tinh dầu được pha loãng với dầu nền hoặc kem dưỡng không mùi lên môi để môi luôn mềm, không bị khô nứt.
    - Dùng để bôi: Sau khi tắm, nhỏ 1-2 giọt tinh dầu vào lòng bàn tay (blend loãng với nước ấm để tránh bị rát da), dùng 2 tay tán nhẹ rồi xoa đều lên cơ thể.
    Lưu ý: không lau khô tay và người trước khi xoa để tinh dầu thẩm thấu tốt hơn. Xoa nhiều hơn ở nơi bạn thích. Thỉnh thoảng, bạn cũng có thể chấm một chút xíu tinh dầu rồi bôi lên vùng cổ, ngực, mang tai, cũng sẽ giúp bạn thư thái và mềm mại, thơm tho hơn.

    6. Dùng để bôi
    Sau khi tắm,nhỏ 1-2 giọt tinh dầu vào lòng bàn tay,dùng 2 tay tán nhẹ rồi xoa đều lên cơ thể hoặc nơi mình muốn

    7.Dùng để dưỡng tóc:

    Sau khi gội đầu xong,xoa vài giọt tinh dầu lên tóc còn ẩm để giúp tóc không bị khô và xơ

    8.Dùng để dưỡng môi:
    Thoa 1 ít tình dầu đã pha loãng lên môi để môi không bị khô và nứt nẻ





    2. Nước hoa hồng:


    Nước hoa hồng tự nhiên được chưng cất từ những vườn hồng tại Bungaria, có tác dụng;
    - Làm săn da, se khít lỗ chân lông và làm mát da.
    - lấy đi những khiếm khuyết của tuổi trẻ
    - Chống nhiếm khuẩn, chống dị ứng, làm dịu vết thương, vết muỗi đốt, làm nhanh chóng lành vết thương và ngăn chặn sự phát triển của các tác nhân gây bệnh.
    - Cải thiện lưu thông máu và duy trì độ ẩm cho da
    - Làm sạch mọi loại da, đặc biệt thích hợp với da dễ bị tổn thương và da nhạy cảm (da em bé)
    - Làm dịu da sau khi cạo râu
    - Làm mượt tóc khô và dễ gãy
    - Trong trường hợp bị đau răng, viêm loét miệng, nướu răng và đau họng, có thể sử dụng nước hoa hồng để sát khuẩn

    Những lưu ý khi dùng tinh dầu
    Với người lần đầu tiên sử dụng tinh dầu nên có một bài test 24 giờ với loại tinh dầu mà mình lựa chọn bằng cách nhỏ 1 giọt tinh dầu nguyên chất vào 10ml nước ấm, lắc đều rồi thoa lên vùng da mỏng nhất để trong 24 giờ để thử phản ứng.

    - Cẩn thận khi sử dụng tinh dầu nguyên chất thoa trực tiếp lên da. Một số tinh dầu nguyên chất có thể gây ra cảm giác nóng rát và đỏ da.

    - Không bôi tinh dầu nguyên chất lên vết thương hở.

    - Không để tinh dầu rơi vào mắt.

    - Không dùng tinh dầu để uống.

    - Tránh uống r*** khi sử dụng tinh dầu nguyên chất.

    - Tránh để thấm nước hoặc các sản phẩm khác lẫn lộn dễ làm hỏng tinh dầu.

    - Để tinh dầu tránh xa nguồn phát nhiệt và ánh sáng. Đóng chặt nắp chai, cất giữ trong túi mát khi không sử dụng vì tinh dầu dễ bốc hơi và ôxy hoá làm giảm hiệu quả khi sử dụng.

    - Không sử dụng những tinh dầu nguyên chất họ cam, quýt, chanh trước ánh sáng trực tiếp của mặt trời. Những tinh dầu nguyên chất này làm tăng độ nhạy cảm với ánh sáng.

    - Tránh xa tầm tay trẻ em và vật nuôi trong nhà.

    - Với trẻ em dưới 1 tuổi và phụ nữ có thai sử dụng cần có chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ.

    - Với da nhạy cảm, da bị viêm, da thường bị dị ứng và có độ nhạy cảm với mỹ phẩm nên tránh dùng các loại tinh dầu sau: tinh dầu đinh hương, tinh dầu gừng, tinh dầu bạc hà, tinh dầu xạ hương…

    - Người huyết áp cao nên tránh dùng các loại tinh dầu khuynh diệp, hương thảo, xạ hương…

    - Người huyết áp thấp nên tránh dùng các loại tinh dầu sau: oải hương, kinh giới ô, ngọc lan tây…

    - Với người có tiền sử hoặc đang bị động kinh nên tránh dùng các loại tinh dầu sau: khuynh diệp, hương thảo, xạ hương, long não, thì là…
    Chúc các mẹ có 1 làn da đẹp và 1 tinh thần thoải mái với tinh dầu hoa hồng ạ

    Mặt hàng thứ 2 mà shop muốn giới thiệu với các chị em là nước hoa khô nhé :) Nước hoa khô hay solid perfume, là dạng như sáp có mùi thơm của tinh dầu, thường đựng trong hộp nhỏ. Chúng được nhận dạng ở hương thơm nồng nàn và kiểu dáng nữ tính, hấp dẫn cùng nhiều dạng bao bì rất đáng yêu, thích hợp làm quà tặng, thậm chí là để làm đồ trang sức với những kiểu dáng hộp ấn tượng.

    Nước hoa khô tiện dụng ở chỗ chúng rất dễ mang theo trong ví, túi nhỏ, còn loại nước hoa truyền thống khi mang đi thường sợ sự va chạm làm bể chai. Khi cần dùng,chỉ việc mở nắp và dùng tay thoa lên tay, cổ... hoặc bất cứ chỗ nào tùy ý.

    Nước hoa khô tồn tại trên da 3 - 4h, mùi cũng không nồng nàn như nước hoa truyền thống nếu bạn muốn mỗi bước chân đi qua đều để người khác ngoái nhìn. Mùi hương của nước hoa khô chỉ nhẹ nhàng, vừa đủ cảm thấy sảng khoái, nhẹ nhàng, cũng như ai đó cảm nhận sự quyến rũ khi bên bạn.

    +100% handmade và 100% không chứa chì hay chất bảo quản.
    + 97% mỗi lọ nước hoa khô là từ những nguyên liệu thiên nhiên giàu dinh dưỡng và hoàn toàn an toàn cho da, kể cả cho da trẻ em, trong đó có: dầu hạnh nhân, bơ shea, vitamin E và sáp đậu nành.
    + 3% còn lại là hương liệu thiên nhiên theo các dòng dành cho nước hoa và sữa dưỡng thể.
    Hiện nay em mới làm 2 mùi là Sweet pea và P.S I LOVE YOU. Hy vọng đây sẽ là món quà ngọt ngào dành cho các đôi tình nhân trong ngày valentine :) 1 lọ 5ml giá 100k ạ :)


    [​IMG]

    [​IMG]

    Một số bài báo về công dụng và cách sử dụng nước hoa hồng

    http://www.*********/lam-dep/nuoc-hoa-hong-nhung-dieu-ban-chua-biet-c58a12183.html
    http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=178045
    http://yume.vn/socalvin/article/su-dung-nuoc-hoa-hong-dung-cach.35CC44D0.html
    http://vietbao.vn/Doi-song-Gia-dinh/Cong-dung-nuoc-hoa-hong/45195053/112/

    Em đã từng bán mỹ phẩm Bulgaria trên Lcm :) Về công dụng của tinh dầu hoa hồng thì hẳn mọi người không còn xa lạ gì:) Hôm nay xin trình làng mọi người một dòng sản phẩm cao cấp của Lady joy Bulgaria.Đặc biệt dòng sản phẩm này không có chưa Parabenhttp://phapluattp.vn/2011053011189911p1060c1104/paraben-trong-duoc-pham-my-pham-an-toan-doi-voi-nguoi.htm :) rất an toàn cho làn da và đối với sức khỏe chị em .Rất mong được các mẹ quan tâm và cho ý kiến ạ :)


    Cách thức mua hàng:

    Địa chỉ nhà em ở chung cư B12,ngõ 28,Xuân La,Tây Hồ,em thường chỉ ở nhà chiều tối thôi nên nếu mẹ nào qua thì alo em trước nhé :)

    Số đt :01674 353 093 hoặc 0945012399 ạ :)

    yahoo:linh_du_quay
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoanglink1601
    Sửa lần cuối: 6/6/2012
  2. hoanglink1601

    hoanglink1601 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    1/2/2012
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mỹ phẩm chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng thiên nhiên Bulgaria

    La sao ban????????????????????????????
     
  3. Vâng_ạ

    Vâng_ạ Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/12/2011
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Mỹ phẩm chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng thiên nhiên Bulgaria

    Có nghĩa là gửi bài ở chủ đề mà mình quan tâm, nhưng hiện tại chưa cần đến, sau này nếu có nhu cầu thì chỉ cần tìm ở hồ sơ cá nhân, các bài đã gửi là tìm được topic. Ngươi nên thường xuyên vào gửi bài để topic không bị chìm.
    P/s: Em họ.
     
  4. hoanglink1601

    hoanglink1601 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    1/2/2012
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mỹ phẩm chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng thiên nhiên Bulgaria

    Cam on e ho nhe:)) moi ban hang.mong moi ng ung ho
     
  5. Giảm_béo_tại_nhà

    Giảm_béo_tại_nhà Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/4/2010
    Bài viết:
    507
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mỹ phẩm chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng thiên nhiên Bulgaria

    emowi lọ nước hoa giá 160k. Chị gần chợ bưởi thì em phi ship cho chị đc ko????????????????/;)
    385 Đội Cấn (gần dốc tập lái)
     
  6. hoanglink1601

    hoanglink1601 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    1/2/2012
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mỹ phẩm chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng thiên nhiên Bulgaria

    được ạ,bao giờ chị lấy để e qua ship :)
     
    Sửa lần cuối: 3/2/2012
  7. hoanglink1601

    hoanglink1601 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    1/2/2012
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mỹ phẩm chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng thiên nhiên Bulgaria

    cac me cho e y kien ve san pham dc ko a^^
     
  8. hoanglink1601

    hoanglink1601 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    1/2/2012
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mỹ phẩm chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng thiên nhiên Bulgaria

    Mẹ nào đi qua mà quan tâm tiện thể đánh dấu hộ em cái nhé ^^ em xin cám ơn
     
  9. hoanglink1601

    hoanglink1601 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    1/2/2012
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mỹ phẩm chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng thiên nhiên Bulgaria

    mừng quá đi mất,sau gần 2 tuần đã bán đươc 1 lọ nước hoa :x :) cám ơn mọi người đã ủng hộ em ạ :)
     
  10. trannguyenmy

    trannguyenmy Thành viên mới

    Tham gia:
    18/1/2012
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Mỹ phẩm chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng thiên nhiên Bulgaria

    bạn ơi có kem dưỡng thể body lotion hoa hồng và tinh dầu hoa hồng nguyên chất không?
     
  11. hoanglink1601

    hoanglink1601 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    1/2/2012
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mỹ phẩm chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng thiên nhiên Bulgaria

    co ban a:)minh co tinh dau nguyen chat loai hop go,60k/lo.kem duong the thj hjnh nhu ko co.chi co kdm matxa thoi
     
  12. hoanglink1601

    hoanglink1601 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    1/2/2012
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mỹ phẩm chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng thiên nhiên Bulgaria

    oi tot qua,em cam on chi ^^ ma chi co ban tat ghep hinh kieu yeu yeu ko a
     
  13. hoanglink1601

    hoanglink1601 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    1/2/2012
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mỹ phẩm chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng thiên nhiên Bulgaria

    Nhan dip valentine,shop giam 5% va tang kem 1 tam thiep cho cac ban nam khi mua hang tai shop nhe;) cac ban nu duoc tang kem 1 doi khuyen tai nhe
     
  14. Rùa Tồ

    Rùa Tồ Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/6/2011
    Bài viết:
    471
    Đã được thích:
    152
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Mỹ phẩm chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng thiên nhiên Bulgaria

    Bạn ơi , kem dưỡng da tay chống nẻ là loại bao nhiêu ml ? Mình cũng thích dùng tinh dầu hoa hồng của Bulgaria lắm . Sáng mai bạn ship qua 43 Ng Chí Thanh cho mình đc ko ?
     
  15. hoanglink1601

    hoanglink1601 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    1/2/2012
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mỹ phẩm chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng thiên nhiên Bulgaria

    Kem duong da tay la 50ml ban a:) 2 hom nua minh lay them hang,co ca tinh dau nguyen chat va son duong moi nua nhe:) neu ban lay thi tam trua mai minh qua ship,tai sang minh di hoc ban a:)
     
  16. hoanglink1601

    hoanglink1601 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    1/2/2012
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mỹ phẩm chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng thiên nhiên Bulgaria

    Mai shop co them hang moi nhe:) da dang mau ma hon cho moi ng lua chon:)
     
    Sửa lần cuối: 7/2/2012
  17. hoanglink1601

    hoanglink1601 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    1/2/2012
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mỹ phẩm chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng thiên nhiên Bulgaria

    đã có thêm tinh dầu nguyên chất và son dưỡng môi chiết xuất hoa hồng rồi đấy ạ:) mời các mẹ vào xem hàng và ủng hộ em nhé ;)
     
  18. hoanglink1601

    hoanglink1601 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    1/2/2012
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mỹ phẩm chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng thiên nhiên Bulgaria

    Hang moi ve.kem duong da ban ngay va dem cua rose:) moi cac me xem hang:)
     
  19. hoanglink1601

    hoanglink1601 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    1/2/2012
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mỹ phẩm chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng thiên nhiên Bulgaria

    shop chuan bi co them mat hang moi la nuoc hoa kho handmade nhe:)
     
  20. hoanglink1601

    hoanglink1601 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    1/2/2012
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mỹ phẩm chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng thiên nhiên Bulgaria

    đã có nước hoa khô rồi mọi người ơi,nhanht ay chọn mùi nào ^^
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này