Toàn quốc: Mua 1kg tinh nghệ tặng 0,2kg Ruốc Nấm Hương, số lượng có hạn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Mẹ yêu Tom, 6/2/2012.

  1. Mẹ yêu Tom

    Mẹ yêu Tom Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/11/2008
    Bài viết:
    3,900
    Đã được thích:
    1,541
    Điểm thành tích:
    863







    [​IMG]









    [​IMG] TRANG CHỦ |
    CÔNG DỤNG CỦA NGHỆ
    | THỜI TRANG TRẺ EM
    |
    HỘI ĐỒNG HƯƠNG NGHỆ TĨNH







    [​IMG] GIỚI THIỆU
    Mẹ Tom tham gia bán hàng online tương đối nhiều rồi, nhưng chủ yếu là hàng thời trang mua đi bán lại thôi. Nhà mình sản xuất Tinh bột Nghệ gia truyền. Hà Nội cũng đã có rất nhiều người mua Nghệ của mình thông qua 1 số người dân trong mình mang ra bán. Mình muốn mang sản phẩm của gia đình bán rộng rãi trên khắp cả nước cũng là giúp nhà mình bán được nhiều sản phẩm và giúp bản thân mình có thêm thu nhập. Ngoài ra mình có bán thêm món ruốc Nấm Hương mẹ Tom tự làm nhé. Đảm bảo VSATTP Vì chủ yếu là mẹ làm cho 2 anh em nhà Tom ăn thui. Tiêu chí bán hàng của Mẹ Tôm là bán toàn quốc, người mua chịu ship. Ở Hà Nội mẹ Tom free ship từ Hà Đông đến Ngã tư Sở, ngoài ra thì mẹ Tom thu phí Ship từ 10 - 30k tùy địa điểm (Mẹ Tôm thuê người ship thôi). Ở các tỉnh khác các mẹ chuyển tiền vào TK cho mẹ Tom, mẹ Tom CPN ngay sau khi nhận được tiền, phí CPN người nhận trả.
    Mẹ Tom cam kết nếu bán SP không đúng chất lượng xin hoàn lại gấp đôi tiền.




    [​IMG] CHƯƠNG TRÌNH ĐẤU GIÁ [​IMG]

    [​IMG] Chương trình đấu giá vào thứ 3 hàng tuần
    Sản Phẩm mẹ Tom đưa ra đấu giá là 0,6kg RNH nhé
    Để cho nhiều mẹ được thưởng thức món ăn này mẹ Tom chia giải thưởng ra như sau;
    - Giải nhất: Được mua 0,3kg RNH của nhà Mẹ Tom với giá 0 đồng.
    - Giải nhì: Được mua 0,2kg RNH với giá 0 đồng
    - Giải ba: Được mua 0,1kg RNH với giá 0 đồng

    Luật đấu giá như sau:
    - Tất cả các Thành viên LCM đều được tham gia đấu giá.
    - Đấu giá ngược: Giá khởi điểm 299k. Bước nhảy 1k. Ai là người về 0k đầu tiên đúng luật là người thắng cuộc.
    - Không được nhảy cóc
    - Ai trả giá 2 lần liên tiếp là phạm luật, lần trả đó không tính.
    - Không sửa giá vì bất kỳ lí do gì, trả giá sai có thể trả lại.
    - Ai về 0k đầu tiên sẽ được giải nhất, 1k được giải nhì, 2k được giải 3
    - Tất cả những thành viên tham gia đấu giá được mua RNH của mẹ Tom với giá giảm 10%
    - Mem nào sửa giá dù chỉ 1 lần cũng loại khỏi cuộc chơi nhé (Cái này nhờ các mẹ để ý giúp mẹ Tom nhé)
    - Thời gian bắt đầu: 14h00 phút ngày 10/07/2012
    Hôm nay đấu giá bên Toppic Ruốc Nấm Hương nhé.

    Lưu ý: SP trúng đấu giá không ship nhé.
    Mời tất cả các mẹ cùng tham gia cho vui ạ. Thanks










    [​IMG] LIÊN HỆ
    [​IMG]Điện Thoại: 0987.784.079
    * Địa chỉ nhà: Tổ 8 phường Yên nghĩa, Hà Đông, HN
    * Địa chỉ CQ: Số nhà 32B Ngõ 73 Hoàng Ngân, Thanh Xuân, Hà Nội
    * Thông tin TK: Nguyễn Quỳnh Liên
    Số TK: 0451001908199
    Tại NH Vietcombank - CN Thành Công
    [​IMG] PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG
    [​IMG] Nguyên văn bởi tytom11 [​IMG] tớ mua ruốc nâm hương cho ông bà ngoại Tôm tý dùng, ông bà khen ngon lắm. hôm nào hết tớ lại nhờ mẹ cu Tôm nhé

    [​IMG] Nguyên văn bởi bineva17
    [​IMG] Em đã nhận được bột nghệ của mẹ Tôm. Đóng gói cẩn thận khi ngày sản xuất rõ ràng và lại còn có cả hướng dẫn sử dụng nữa :smile:) Để em uống thử xem có cải thiện được không. Cảm ơn mẹ Tôm rất nhiều, mưa gió thế này vẫn mang sp đến giao hàng.

    [​IMG] Nguyên văn bởi Meyeubibong
    [​IMG] Bố chồng em thích nấu canh với nấm hương lắm vì ông bị tiểu đường. Tối qua em về ông bảo em là: sao không mua nấm tươi mà ăn cho ngon, lại mua ruốc nấm. Em bảo con mua để thay đổi bữa ăn sáng cho tiện. Thế là ông bảo uh, thế thì tốt quá.

    [​IMG] Nguyên văn bởi Meyeubibong
    [​IMG] Chị ơi, hôm qua em cho con gái ăn cơm với ruốc nấm của chị, con thích ăn lắm chị ah, ăn hết rồi lại còn đòi ăn thêm nữa. Hi hi.. Em cảm ơn chị.















    [​IMG] Tinh Bột Nghệ Đen - Vàng Nguyên chất
    * Tinh Nghệ không phải là bột nghệ nghiền cả củ như ta thường lầm tuởng. Nó là tinh chất cao cấp đựoc tinh chế từ củ nghệ vàng huyền thoại mà tạo hoá đã ban cho dân tộc ta. Nó chứa chất chính là curcumin.
    Curcumin đã được Bộ Y Tế VN kiểm định và xác nhận là đạt tinh khiết trên 92% vượt mức yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế JECFA (90%), không chứa các tác nhân độc hại.
    Hoạt chất này cũng đã đựoc Học viện Quân Y (Bộ Quốc Phòng) kiểm tra “độ an toàn & hiệu lực”. Curcumin đã được các nhà khoa học nghiên cứu tuờng tận về mặt cấu trúc hoá học cũng như hoạt tính sinh học.





    * Một số đặc tính nổi bật của hoạt chất Curcumin :
    - Curcumin là chất huỷ diệt ung thư vào loại mạnh nhất theo cơ chế huỷ diệt từng bước các tế bào ác. Chúng làm vô hiệu hoá tế bào ung thư và ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư mới trong khi đó các tế bào lành tính không hề bị ảnh huởng. Curcumin đã đuợc các nhà khoa học thế giới cho là chất tiêu biểu nhất cho thế hệ mới các chất chống ung thư vừa rất hiệu lực và vừa an toàn, không gây tác dụng phụ. Curcumin có khả năng mạnh mẽ loại bỏ gốc tự do và các loại men gây ung thư có trong thức ăn nước uống ta dùng hàng ngày cũng như do các loại sốc thần kinh thể lực tạo nên bởi vậy Curcumin vừa giúp phòng ngừa vừa chống ung thư một cách tích cực.
    - Curcumin hỗ trợ hết sức đắc lực cho các bệnh nhân viêm gan, yếu gan, xơ gan cổ chướng, đau túi mật, viêm loét dạ dày, đại tràng, hành tá tràng, bệnh vàng da. Hoạt chất này có khả năng giải độc và bảo vệ gan, bảo vệ hồng cầu, hạ thấp mức Cholesterol máu và mỡ máu, các bệnh tim mạch, các chứng viêm nhiễm cao….
    - Curcumin là một trong những chất chống viêm, chống oxy hoá điển hình. Nó là “người bạn đáng tin cậy” của các bệnh nhân suy giảm trí nhớ, lú lẫn, rối loạn hệ miễn dịch như viêm toàn thận, viêm đa khớp, thống phong(bệnh Gút), tiểu đường, viêm lõi cầu khớp, viêm màng bồ đào mắt, bệnh đa cơ cứng, loãng xương, khô cứng(mắt, âm đạo…), bệnh cứng bì, phân mỡ, vẩy nến, basedow, ngăn chặn béo phì.
    - Curcumin còn chứa các chất chiết phẩm đông – nam dựơc khác có tác dụng tăng cường khí huyết, rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh, con gái mỗi lần có kinh đau bụng, xoá bỏ tàn nhang, chống nám da, làm đẹp da, chống rụng tóc, tăng cừơng vẻ đẹp, sức lực và cả tuổi thọ, làm giảm đau, hạn chế chán ăn…
    Trong 10 năm gần đây viện chống lao Trung Ương có theo dõi một số bệnh nhân lao đã dùng nghệ mà khỏi.
    - Tinh bột nghệ đen có tác dụng chữa các bệnh về đừơng ruột, dạ dày, đại tràng…rất tốt.
    [HR][/HR]
    [​IMG]
    Tinh bột nghệ nhà mình đã được đóng gói hút chân không

    *Cách dùng tinh nghệ
    - Lấy 1-2 thìa café(5-10g) hoà tan vào cốc khoảng 100ml nước lọc, nước cam, nứơc chanh, nước đường, sữa hoặc mật ong…rồi uống.
    - Mỗi ngày uống 2 lần truớc hoặc sau bữa ăn. Dùng trong vòng 4 tháng rưỡi đến 6 tháng.

    * Địa chỉ liên hệ trao đổi về tác dụng của tinh bột nghệ trong lâm sàng:
    Đại tá Bác Sỹ Hoàng Văn Sỹ
    Nguyên phó Giám Đốc viện Y Học cổ truyền Quân Đội

    Giá bán: 83k/1 lạng

    Nhà mình đóng gói 200g, 500g
    Mình cam đoan đây là giá rẻ nhất cho SP chất lượng nhất, mình chỉ lấy công làm lãi thôi.
    [​IMG] Ruốc Nấm hương (Ruốc Chay)
    Nấm hương đúng như cái tên của nó luôn thật “quyến rũ” bởi hương thơm đặc biệt của mình. Nấm hương còn biết đến là một thực phẩm bổ dưỡng. Và Ruốc nấm hương là món ăn rất nhiều người nói “chỉ ăn một lần là nghiền ngay được”.
    Thơm lừng, đậm đà, giòn giòn, say mê...- thật khó mà diễn tả hết hương vị mà ruốc nấm hương mang lại. Có lẽ chính bạn phải thưởng thức và cảm nhận thôi.
    Nấm hương chứa khá nhiều đạm và đặc biệt giàu khoáng chất, vitamin, chẳng hạn như vitamin C, B, tiền vitamin D, canxi, Niacin, nhôm, sắt, magiê... Nó có khoảng 30 enzym và tất cả các acid amin tối cần cho cơ thể (tức là những acid amin mà cơ thể không tổng hợp được). Nấm cũng có một số alcool hữu cơ mà khi nấu chín, các alcool này biến đổi, tạo thành mùi thơm đặc biệt của nó.
    Ruốc ở đây được làm từ phần chân nấm. Tuy nhiên, phần chân nấm cũng phải được sơ chế rất cầu kỳ mới có thể thành ruốc. Đầu tiên, phải ngâm nấm vào nước ấm cho chân nấm mềm ra, loại bỏ những phần quá già và vắt kiệt nước.
    Tiếp đó, dùng tay xé sợi nấm, rồi giã dập để khi rang, ruốc mới bong tơi ra. Khác với ruốc thịt, khi rang ruốc nấm phải cho thêm ít dầu ăn để tạo độ bóng cũng như tăng thêm hương vị của nấm.





    * VỀ THÀNH PHẦN:
    Thành phần của Ruốc Nấm Hương hoàn toàn chỉ có nấm hương, gia vị, bột nêm, dầu ăn, hành nhưng khi ăn bạn sẽ cảm thấy giống như có thịt bên trong, đó là vì thành phần của nấm hương chứa rất nhiều protein, vitamin và khoáng chất. vì thế có thể khẳng định Ruốc Nấm Hương rất tốt cho sức khỏe và rất dễ ăn. Từ người già đến trẻ em đều ăn rất ngon miệng.
    Ruốc Nấm Hương là loại thực phẩm chế biến sẵn có thể dùng ngay với cơm, xôi, bánh mỳ, bánh cuốn, cháo bột (cho trẻ em) nên rất tiện dụng và không mất công chế biến nhiều. Ruốc Nấm Hương rất thích hợp cho người bị tiểu đường, áp huyết cao, mỡ máu.
    Ruốc được đóng gói và bảo quản bằng máy hút chân không nên có thể bảo quản trong vòng 6 tháng khi chưa cắt bỏ túi, sau khi mở túi sử dụng trong vòng 2 tháng (bảo quản trong tủ lạnh)
    Hiện nay tại Hà Nội đây là địa chỉ duy nhất sản xuất ruúoc Nấm hương có sử dụng công nghệ đóng gói bằng máy hút chân không nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm bên em.

    Giá bán: 58k/gói 200g - 140k/gói 500g
    [HR][/HR]
    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]
    SHOP MẸ TOM
    Chuyên Thời trang trẻ em Made in Việt Nam - Ruốc nấm hương - Tinh bột nghệ
    Mobi: 0987.784.079 - Add: Tổ 8 phường Yên nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
    Topic designed by
    hoatuyet109
    [​IMG][​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ yêu Tom
    Sửa lần cuối: 3/10/2012
  2. Mẹ yêu Tom

    Mẹ yêu Tom Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/11/2008
    Bài viết:
    3,900
    Đã được thích:
    1,541
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Bán Tinh bột Nghệ Đen - Vàng nguyên chất, Ruốc Nấm Hương (Ruốc Chay). Cam kết đảm bảo

    Đây là những CM đặt hàng Mẹ Tom
    ..............................
     
    Sửa lần cuối: 23/3/2012
  3. vankhanhchau

    vankhanhchau Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    11/10/2011
    Bài viết:
    5,992
    Đã được thích:
    1,317
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: Bán Tinh bột Nghệ Đen - Vàng nguyên chất, Ruốc Nấm Hương (Ruốc Chay). Cam kết đảm bảo

    Chúc nhà mẹ nó đắt hàng nhé. Nghệ đen chữa dạ dày tốt lắm các mẹ ah
     
  4. Mẹ yêu Tom

    Mẹ yêu Tom Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/11/2008
    Bài viết:
    3,900
    Đã được thích:
    1,541
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Bán Tinh bột Nghệ Đen - Vàng nguyên chất, Ruốc Nấm Hương (Ruốc Chay). Cam kết đảm bảo

    Cảm ơn mẹ nó nhé............................................
     
  5. phuquy688

    phuquy688 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/7/2011
    Bài viết:
    745
    Đã được thích:
    98
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán Tinh bột Nghệ Đen - Vàng nguyên chất, Ruốc Nấm Hương (Ruốc Chay). Cam kết đảm bảo

    Oánh dấu.......em nghe nói ăn nghệ rất tốt từ lâu rùi.O nhà cũng thỉnh thoảng ăn nghệ cùng mật ong...em thấy bụng dạ em khá tốt mà cũng ko bị bệnh dah dày, ... " trộm vía " kaka ;))
     
  6. Mẹ yêu Tom

    Mẹ yêu Tom Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/11/2008
    Bài viết:
    3,900
    Đã được thích:
    1,541
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Bán Tinh bột Nghệ Đen - Vàng nguyên chất, Ruốc Nấm Hương (Ruốc Chay). Cam kết đảm bảo

    Đúng rồi đó bạn, Nghệ rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh. Mình sinh xong bé thứ 2 chịu khó ăn Nghệ nhiều nên sau 1 năm bạn bè ai cũng bảo "trông bây giờ còn xinh hơn hồi con gái, da dẻ hồng hào nhìn mặn mà hơn" hic hic xấu hổ quá nhưng quả thật là da mình bây giờ đẹp hơn nhiều.
     
  7. baby_lity

    baby_lity Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    24/11/2010
    Bài viết:
    1,065
    Đã được thích:
    197
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Bán Tinh bột Nghệ Đen - Vàng nguyên chất, Ruốc Nấm Hương (Ruốc Chay). Cam kết đảm bảo

    Mẹ nó ship cho mình gói 2 lạng tinh bột nghệ qua 123 Lê Hồng Phong_ Hà Đông nhé,hơn 1 tháng nữa mình mới sinh nên mua 1 ít về để sau khi sinh dùng thử xem sao,nếu dùng được thì mình sẽ mua của mẹ nó dài dài vì mình sợ đắng ko uống được.hjhj,mẹ nó cho mình hỏi luôn là dùng nghệ vàng hay nghệ đen thì tốt cho phụ nữ sau sinh hơn nhé.loại nào tốt hơn thì mẹ nó ship cho mình.:D,trước khi ship thì mẹ nó alo trước cho mình vào số : 0987.845.456 nhé vì đây là cửa hàng mình nên mẹ nó ship ban ngày cho mình,tốt nhất vào khoảng 11h trưa đến 4h chiều thì mình sẽ ở cửa hàng.Cảm ơn mẹ nó trước nhé.
     
  8. Mẹ yêu Tom

    Mẹ yêu Tom Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/11/2008
    Bài viết:
    3,900
    Đã được thích:
    1,541
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Bán Tinh bột Nghệ Đen - Vàng nguyên chất, Ruốc Nấm Hương (Ruốc Chay). Cam kết đảm bảo

    OK THứ 2 mình ship nhé. Mẹ nó mở hàng cho mình trên làm cha mẹ nên mình lấy 80k/1 lạng thôi nhé. PN sau sinh thì chỉ dùng Nghệ vàng thôi mẹ nó ạ. Nghệ đen chỉ dùng cho người bị đau dạ dày thôi. Mẹ nó yên tâm đi tinh bột nghệ không hề bị đắng tí nào hết, nếu khó ăn mình cho mẹ nó trả lại hàng luôn đó. Bột Nghệ chưa được lọc thì mới đắng còn tinh bột Nghệ đã được lọc bỏ hết mấy chất đắng rồi. Nhà mình lúc sinh em bé thì tất cả các món ăn nấu cho bà đẻ đều cho Nghệ hết, mà tất cả những sản phụ người Nghệ An đều như vậy hết hi hi
     
  9. Mẹ yêu Tom

    Mẹ yêu Tom Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/11/2008
    Bài viết:
    3,900
    Đã được thích:
    1,541
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Bán Tinh bột Nghệ Đen - Vàng nguyên chất, Ruốc Nấm Hương (Ruốc Chay). Cam kết đảm bảo

    Hôm trước bận quá nên nhờ xã ship hộ, chúc mẹ nó mẹ tròn con vuông, mẹ khỏe con xinh nhé.
     
  10. men.be.phot

    men.be.phot 0933851367

    Tham gia:
    26/12/2011
    Bài viết:
    13,702
    Đã được thích:
    2,511
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Bán Tinh bột Nghệ Đen - Vàng nguyên chất, Ruốc Nấm Hương (Ruốc Chay). Cam kết đảm bảo

    ok chị, có gì chị ới ời ời em chị nhé!!! thanks chị

    CHúc chị ngày mới nhiều OD!!!
     
  11. Mẹ yêu Tom

    Mẹ yêu Tom Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/11/2008
    Bài viết:
    3,900
    Đã được thích:
    1,541
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Bán Tinh bột Nghệ Đen - Vàng nguyên chất, Ruốc Nấm Hương (Ruốc Chay). Cam kết đảm bảo

    OK. Cảm ơn em, chị cũng chúc em ngày càng đắt hàng
     
  12. Rua&In

    Rua&In Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    8/9/2008
    Bài viết:
    1,930
    Đã được thích:
    135
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Bán Tinh bột Nghệ Đen - Vàng nguyên chất, Ruốc Nấm Hương (Ruốc Chay). Cam kết đảm bảo

    Dạo này chị bận nên ít lượn lờ vào đây quá. Mừng nhà mới của em, chúc đắt hàng nhé!
    Tom đang học ở đâu rồi? Trộm vía, em Tom nhìn cute và giống anh thế. P nhà chị đang học Khương Thượng, còn cậu em Ỉn thì đang học lớp nhỡ ở Việt Triều. Hôm nào thứ 7, CN rảnh thì cho anh em Tom qua nhà chị chơi nhé (chị chuyển vào Định Công hơn 1 năm rồi). Còn cần lấy áo thì cứ qua nhà ông bà P, nhắn trước để chị chọn cho :p
     
  13. Mẹ yêu Tom

    Mẹ yêu Tom Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/11/2008
    Bài viết:
    3,900
    Đã được thích:
    1,541
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Bán Tinh bột Nghệ Đen - Vàng nguyên chất, Ruốc Nấm Hương (Ruốc Chay). Cam kết đảm bảo

    Em cảm ơn chị nghe. Tom vẫn đang học mẫu giáo lớn ở Hà Đông chị ạ. Nhà em cũng chuyển vào HĐ hơn 2 năm nay rùi. CHị mua nhà trong ĐC ạ, em cũng đang tính mua trả góp căn chung cư đang bắt đầu xây ở ĐC đó nhưng đang nghiên cứu tìm hiểu xem chủ đầu tư có khả năng xây không hay chỉ vẽ lên đó thôi chị ạ.
     
  14. mica

    mica Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/5/2010
    Bài viết:
    557
    Đã được thích:
    77
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán Tinh bột Nghệ Đen - Vàng nguyên chất, Ruốc Nấm Hương (Ruốc Chay). Cam kết đảm bảo

    Tinh bột nghệ rất cần thiết cho những người bị đau dạ dày, phụ nữ sau đẻ. chúc mẹ nó đắt hàng nhé. Hihi cảm ơn đã ghé qua topic của mình;)
     
  15. Mẹ yêu Tom

    Mẹ yêu Tom Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/11/2008
    Bài viết:
    3,900
    Đã được thích:
    1,541
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Bán Tinh bột Nghệ Đen - Vàng nguyên chất, Ruốc Nấm Hương (Ruốc Chay). Cam kết đảm bảo

    Cảm ơn mẹ nó nhé. Nếu có nhu cầu về Tinh bột Nghệ hay ruốc nấm hương thì nhắn cho mình nhé. Rất hân hạnh được phục vụ các me95555
     
  16. me_pe_chit

    me_pe_chit Mẹ của Xuka

    Tham gia:
    15/4/2011
    Bài viết:
    19,072
    Đã được thích:
    4,100
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Bán Tinh bột Nghệ Đen - Vàng nguyên chất, Ruốc Nấm Hương (Ruốc Chay). Cam kết đảm bảo

    chúc chị đắt hàng, em thích ăn ruốc nấm hương lắm ạ :)
     
  17. Mẹ yêu Tom

    Mẹ yêu Tom Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/11/2008
    Bài viết:
    3,900
    Đã được thích:
    1,541
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Bán Tinh bột Nghệ Đen - Vàng nguyên chất, Ruốc Nấm Hương (Ruốc Chay). Cam kết đảm bảo

    Thế thì khi nào có nhu cầu thì alo cho chị nhé. Chị cảm ơn em. chị cũng chúc em đắt hàng nhé
     
  18. đậu đậu lạc lạc

    đậu đậu lạc lạc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/1/2012
    Bài viết:
    474
    Đã được thích:
    75
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán Tinh bột Nghệ Đen - Vàng nguyên chất, Ruốc Nấm Hương (Ruốc Chay). Cam kết đảm bảo

    e đánh dấu, lúc nào gần đẻ thì mua tinh bột nghệ nhà chị
     
  19. me_pe_chit

    me_pe_chit Mẹ của Xuka

    Tham gia:
    15/4/2011
    Bài viết:
    19,072
    Đã được thích:
    4,100
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Bán Tinh bột Nghệ Đen - Vàng nguyên chất, Ruốc Nấm Hương (Ruốc Chay). Cam kết đảm bảo

    chị ơi hiện nhà em đang hết mắm cáy, chị lấy mắm tép trước nhé :) Dạo này em ko đi giao được nên phải nhờ người giao. Em xin 10K tiền ship chị nhé:) Chị lấy mắm tép thì chiều nay em mang qua :)
     
  20. Mẹ yêu Tom

    Mẹ yêu Tom Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/11/2008
    Bài viết:
    3,900
    Đã được thích:
    1,541
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Bán Tinh bột Nghệ Đen - Vàng nguyên chất, Ruốc Nấm Hương (Ruốc Chay). Cam kết đảm bảo

    OK khi nào qua được thì gọi cho chị nhé
    Khi nào cần thì ủng hộ chị nhé.
     

Chia sẻ trang này